Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ anh em tư vấn về passport

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi NDK-Khanh, 25/12/10.

ID Topic : 2647404
Ngày đăng:
25/12/10 lúc 00:54
  1. NDK-Khanh Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    10/1/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    360
    Tình hình là t3 tuần sau em có chuyến công tác đột xuất bên Lào. Em mới làm passport, bên Xuất nhập cảnh hẹn em hum nay, 24/12 lên lấy. Sáng tầm 9h lên thì nó báo chưa có, chiều 4h, 4h30 cũng chưa có. rút cục 5h cũng ko luôn. thế là phải đi về, bên XNC hẹn lại t2.(nói thêm là thái độ làm việc của cá lão trực bạn điên ko chịu, ai ngồi trong phòng chờ cũng muốn ném cái dép vô mặt lão:ah:. Ngta đi làm chứ có đi xin đâu mà lão nhìn và nói chiện với mọi nguời = 1 ánh mắt và giọng nói đầy coi thuờng-đúng như bản chất của ấy lão nàh nuớc( em xin lỗi các bác làm nàh nuớc đàng hoàng). Điên thêm 1 cái nữa là phỉa trên đầu chỗ lão ngồi có cái bảng 6 điều bác Hồ dạy mới kinh. Mong Bác linh thiêng, chỉnh đốn hộ mấy lão nàh nớc này cho dân nhờ.

    Em đi thẳng vô câu hỏi của em luôn là tình hình xấu nhất là t2 e vẫn chưa có hộ chiếu thì có cách àno em đi wa Lào dc ko nhỉ (giả sử có giấy thông hành, ko phải vuợt biên). Em nghe ồn là VN với Lào có miễn thị thực, ko biết phải ko. Hy vọng anh em giúp đỡ.
    Cám ơn anh em đã quan tâm:byebye::byebye::byebye:
     
  2. Dj_Sonic _Trance4ever_

    cầu bác đi bro, mún nhanh nhét cho nó đi nhanh gọn lun Nhờ anh em tư vấn về passport
     
  3. TrangSucInox.com Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    quan liêu cửa quyền nên đành chịu thui :-| cái này ăn vào máu mấy ông quan trên rồi :-S
     
  4. phiho11 Thành Viên Cấp 6

    chắc bạn gặp xui,đụng nhầm kẻ ác,mình làm người ta hẹn đúng ngày,đúng giờ,và nói chuyện rất đàng hoàng.
     
  5. nguyenthanhtrung Thành Viên Mới

    Mình chưa gặp tình trạng này bao giờ. Bạn làm passport ở đâu ? Khi làm thì họ có giấy hẹn, hẹn ngày nào thì đến ngày đó cứ mang giấy hẹn lên lấy thôi. Nói chung đi đâu ra khỏi nước VN thì cũng cần phải có cái passport bác ạ.
     
  6. vnzoom0123456789 Thành Viên Cấp 5

    ban đã hiểu ý những cmt trên chưa?
     
  7. Mr.raoruu Thành Viên Cấp 1

    muốn nhanh mà ko chịu làm dịch vụ , 250k tất cả , 3 ngày lấy . Còn làm kiểu công dân bình thường thì 10 ngày lấy . Bác Hồ rất linh thiêng nên mấy lão đó còn tồn tại tới giờ . Nói 1 đằng làm 1 nẻo mà .Bạn làm dữ thì khỏi lấy passport luôn đó.
     
  8. cdmaimai Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    sai lầm lớn nhất của bạn là không có phong bì, nguyên tắc phải khắc cốt ghi tâm khi làm việc với cq nhà nước bây giờ là phòng bì đi trước là khôn. Không có thì nó làm eo làm sách, vặn vẹo cho bạn đi lên xuống chừng vài lần, tiền xăng + công đi + bực tức còn hơn khoảng phong bì. Việc bình thường nhỏ nhỏ thì 2-3 xị, việc lớn thì ......tùy.

    Một lần mình đi làm Chứng nhận đăng ký kinh doanh - hộ kinh doanh cá thể thôi nha, nên phải làm ở Phòng Kinh Tế _ UBND Quận (chứ đk hình thức khác ở Sở Kế Hoạch Đầu Tư thì mình có người quen lo trong đó rồi). Tới hẹn lên lấy giấy, nó bảo:" Giấy của anh có rồi, nhưng hôm nay anh giữ giấy đó nghỉ phép ở nhà, anh thông cảm mai quay lại".
    Mình nhét khéo 2 xị cho nó, nó xin số điện thoại, vừa ra tới cửa nó alo liền:" Anh ra quán nước phía ngoài UB đợi em xíu, em mang ra cho" Thế mới biết Bác Hồ mạnh tới dường nào, có 2 xị mà từ một người phải theo cơ chế " xin - cho" trở thành thượng đế hehe
     
  9. viet772000 Thành Viên Cấp 3

    Nói mấy thằng xe ôm cửa khẩu dẫn nhập cảnh lậu mà qua
     
  10. tytyshop Thành Viên Kim Cương

    ở đâu làm zậy a,em cũng đang cần làm passport,chỉ e với!
     
  11. N30 Thành Viên Cấp 5

    Trường hợp của bạn cũng có,như bạn của mình cũng vậy lúc đầu làm ở đường nguyễn du quận 1 đến ngày hẹn lên lấy thì nói là chưa xong rồi hẹn gần hết tuần cũng chưa có,sau đó thì phát cho mình tờ giấy kêu mình qua bên nguyễn trãi.Khi qua bên đó thì báo là chưa về kịp hẹn tuần sau lên,và tuần sau lên thì có.Nhưng đến lúc mình làm thì có liền,kg hẹn gì hết
     
  12. bonggaca Thành Viên Cấp 5

    tốn kém chút xíu sáng thứ 2 lấy ngay mà, bí quá thì alo nghen
     
  13. NDK-Khanh Thành Viên Cấp 2

    Cám ơn các bác nhiều. em sẽ rút kinh nghiệm

    hic. alo số nào bác. bác giúp hộ em thì em sẽ cám ơn bác nhiều. mà tốn nhiều không bác (em là sviên mới ra truờng đi làm nên cũng ko dư dả j mấy)Nhờ anh em tư vấn về passport
     
  14. NDK-Khanh Thành Viên Cấp 2

    hic...lúc đầu có anh kia nói làm nhanh thì 700k (5 ngày lấy).hic, elà sv mới đi làm, đâu có nhiều tiền để chạy đâu bác, ít ít hì em còn chịu đuợc chứ nhiều thế thì Nhờ anh em tư vấn về passport - 1.
     
  15. buonban4u Thành Viên Bạch Kim

    ko có gì quý hơn money
     
  16. ntdze Thành Viên Cấp 2

    Mình cũng đang định làm passport để dành sau này có sử dụng gì thì sử dụng, ai rành mấy vụ này vào giúp đỡ với. Thanks
     
  17. hacker10685 Thành Viên Cấp 4

    không cần thị thực = ko cần visa thôi, chứ đi ra nước ngoài thì vẫn phải có passport. Nếu bạn muốn nhanh thì có thể nhờ dịch vụ hoặc nhét $$$ vào mồm thằng đó. Yên tâm đi, đời có vay có trả mà Nhờ anh em tư vấn về passport
     
  18. nguyenthanhtrung Thành Viên Mới

    Mình kg biết các bro thế nào chứ mình làm quyển passport này là quyển thứ 2 rồi. Hồi năm 2005 làm 1 lần, cứ đến hẹn là lên lấy, cũng 200k lệ phí. Năm 2009 vừa rồi làm lại quyển thứ 2 thời hạn sử dụng 10 năm cũng tốn có 200k. Cũng đến hẹn là lấy thôi, đâu có thấy bị làm khó dễ gì đâu. Mình ở SG thì làm lần đầu ở Nguyễn Du, lần 2 qua Nguyễn Trãi. Kg có qua dịch vụ hay dắt mối gì hết á. Mình thấy thủ tục làm passport dễ ẹc ấy mà ???
     
  19. Mr.raoruu Thành Viên Cấp 1

    dịch vụ nhanh ,khi nào cần hãy làm .Có gì pm a chỉ cho.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. lamdaokhanhduy9,
  2. sutairu,
  3. jobforblind
Tổng: 1,247 (Thành viên: 3, Khách: 1,192, Robots: 52)