Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ mọi người tư vấn về du lịch Thái Lan

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tracy151, 12/6/11.

ID Topic : 3373474
Ngày đăng:
12/6/11 lúc 23:23
  1. datnn Thành Viên Cấp 4

    - Đi bụi thì đặt máy bay giá rẻ hoặc đường bộ ( Mộc bài - phnom penh - siêm riệp - poipet - bangkok, đi phê lắm nghen)
    - dân Thái ít người biết tiếng Anh nên ngôn ngữ Tay Quơ được sử dụng nhiều.
    - Ở ks thì khu người hoa chỗ nhà ga Hua Lamphong. Krung Kasem Srikrung Hotel thường có người Việt đi buôn ở.
    - Mua hàng về kinh doanh thì phải có mối, shoping chơi thì có chợ cuối tuần chatuchak, Slum night plaza. Nên nhớ ở Thái nói thách hơn VN nhiều lần nên bất cứ thứ gì kô có bảng giá thì trả cho sát ván nghen Nhờ mọi người tư vấn về du lịch Thái Lan
    - Không nên đi tuktuk vì kô biết đường không trả giá được, cứ taxi cho lành. Taxi ở Thái rẻ, hiếm bị chở đi lòng vòng còn nếu sợ thì ngồi trên taxi nói chuyện chêm vài tiếng police police vào nó kô dám làm ẩu đâu vì tụi nó rất sợ police
    - Thăm chùa chiền thì mua bản đồ tự đi, thích coi Thái boxing thì hỏi ks học chỉ cho, vé hơi đắt. Ở bangkok thì ra phố tây Khao Sản chơi hoặc ra Patpong cũng được, khi ra patpong cứ nhè quán nào nhiều mắt xanh mũi lõ mà vào chứ đừng tin mấy thằng cò đứng đừơng chìa bảng giá là bị chém đứt cổ luôn đó.
    - Chơi cuối tuần ở bangkok xong thì vọt đi pattaya như Sài gòn đi Vũng Tàu tắm biển thôi, vé xe thì rất nhiều vp du lịch ở bangkok bán (nhớ trả tầm 1/3 giá nó hét là vừa!)
    Nói chung là cứ đi và khám phá, dân Thái hiền hơn dân VN nên chẳng sợ gì cả.
     
  2. datnn Thành Viên Cấp 4

    Á quên
    Nên đổi tiền Thái tại VN hoặc cầm tiền đô đi cũng nên đổi trước 1 ít tiền Thái. Dân Thái đa phần họ kô biết/quen xài tiền đô hay tỷ giá gì đâu, kô có tiền Thái là kẹt cứng lun.
    Kể 1 kỷ niệm vui chơi: lần đầu mình qua đó cứ tưởng như VN, thủ toàn u ét dê. Khi kêu tuktuk về ks trả tiền đô nó ứ hự dứt khoát kô nhận, vào ks kêu đổi giùm nó kô đổi ! Cuối cùng tự tay mình thò vào túi ông tài xế tuktuk lấy tiền Thái ra qui đổi rồi tự thối lun, ổng thấy mình tự nhiên quá nên cũng chẳng hó hé ! Sau đó ra quán cơm ăn rút tiền đô trả nó không nhận, mình nói tao kô có tiền Thái mày cho tao thiếu, tao ở ks bên kia đường ! Nó hoảng quá nhận đại, mình muốn tính tỷ giá sao cũng được tại nó kô biết !
     
  3. kent_rocker Thành Viên Cấp 5

    Tỷ giá bây giờ 100usd tầm 3000 Baht, hotel tại khu Khao Sản thì tầm 800baht per night, khu khác thì cao hơn và tiện nghi hơn.

    Nếu đi đông tầm 4 người tự túc dễ hơn là xé lẻ 2 người chưa biết gì, sẽ khó cho bạn khi tìm địa điểm vì trên Map lấy tại Airport là phiên âm ra english, còn cánh tài xế taxi-tuk tuk họ k biết đâu nên hơi khó hiểu nhau. Taxi thì ở đâu cũng có thằng tốt thằng xấu, lờ mờ gà tồ nó lượn vòng là khó tránh. Nói chung chỉ biết english sơ sơ thì tập trung chơi khu trung tâm BKK là okay còn muốn đi tỉnh thì hơi khó.
     
  4. Venus's Jolly Thành Viên Cấp 2

    mình cũng sắp đi tour Thái 5 ngày 4 đêm từ 5/7 đến 9/7 :d định mua quà cho Gấu của mình mà chưa bjk sẽ mua gì đây Nhờ mọi người tư vấn về du lịch Thái Lan p/s: "Gấu" là nam :-"
     
  5. datnn Thành Viên Cấp 4

    Ra Slum night plaza mua đồ chơi ảo thuật hoặc khắc hình 3D của bạn tặng gấu
     
  6. 7miles Thành Viên Cấp 5

    Nếu mua vé rẻ của Air Asia ko đc, em nên mua thẳng vé của Qatar, chị vừa mua, ngồi Boeing 777 mà chỉ có $199 khứ hồi tổng cộng. Chỉ có điều nó bay 4 chuyến/tuần và đến Thái lúc 1g sáng.
     
  7. htnguyen2111 Thành Viên Cấp 2

    Mấy bạn đi Thái thì PM mình nha, mình làm ở phòng vé máy bay, có gì mình sẽ check cho các bạn giá best nhất để bay ^^

    Bên mình cũng nhận tìm khách sạn cho các bạn luôn, phí dịch vụ cũng rẻ, không mắc. Tụi mình cũng có liên kết với nhiều công ty du lịch, nếu các bạn cần thì mình sẽ tìm tour phù hợp cho các bạn, giá trên tinh thần hữu nghị Nhờ mọi người tư vấn về du lịch Thái Lan

    Mr Hiếu - 0914 631 861 Alo mình mình sẽ gọi lại ^_^
     
  8. big_finger Thành Viên Cấp 5

    Nếu lần đầu đi thì mình khuyên bạn nên đi theo tour,qua bên đó gặp người bản xứ cứ nói "lò mát mát" với "sủi chiên chiên" với họ thì ai cũng mến bạn hết đó.Nhờ mọi người tư vấn về du lịch Thái LanNhờ mọi người tư vấn về du lịch Thái Lan - 1

    Àh Thái Lan mà không coi show sexy thì hơi uổng.Tuy coi hơi bị shock 1 chút,nhưng mà coi cho biếtNhờ mọi người tư vấn về du lịch Thái Lan - 2Nhờ mọi người tư vấn về du lịch Thái Lan - 3.Bạn nhớ xem Tiffany show nữa nhé!!!!

    Chúc bạn có chuyến du lịch thiệt là dzui!!!
     
  9. Venus's Jolly Thành Viên Cấp 2

    like ^O^! thks pạn nhìu :x
     
  10. phoenixjutom2 Thành Viên Cấp 3

    Đi tự túc thi có cái hay của nó hơn tour. Nhưng sẽ mắc hơn. Thailand thì nổi tiếng nhất có cái thành phố ăn chơi sa đoạ, đồi trụy Pattaya đó Nhờ mọi người tư vấn về du lịch Thái Lan). Bạn tới đó tha hồ đi chơi và tắm biển.
    Ngoài ra dẫn bạn gái đi coi xiếc cá heo, xiếc cọp, đua heo, bắn súng cowboy cũng vui.
    Nhớ ghé trung tâm vàng bạc đá quý, viện nghiên cứu rắn xem chơi cho biết.
    Lưu ý là tiền điện thoại gọi từ Thái về VN ta mắc kinh hoàng, cẩn thận.
     
  11. kent_rocker Thành Viên Cấp 5

    Hehe, cũng tùy người bro ơi vì Lò Mác Mác=very Handsome còn Suổi Chinh Chinh=So Beautiful. Nói ngược 2 đối tượng thì chẳng ra sao cả.
     
  12. tracy151 Thành Viên Cấp 4

    thanks everybody ^^, nhieu y kien trai nguoc qua' ( sorry mod e k viet dau dc)
     
  13. canhcua5tht Thành Viên Bạch Kim

    Qatar nó có bay ở VN ko ss Nhờ mọi người tư vấn về du lịch Thái Lan
    Mà với 1 phần em ngại cái chuyện book khách sạn, book wa travel agent nó có giá mềm, chứ tự book thì hơi căng, tại dù sao thì dù thằng travel agent nó cũng book cho đc cái ks 4*, ở cho sướng, chứ tự book ks 4* chắc ở 1 đêm xong đi dọn phòng 1 tuần trừ nợ wá Nhờ mọi người tư vấn về du lịch Thái Lan - 1Nhờ mọi người tư vấn về du lịch Thái Lan - 2
     
  14. 7miles Thành Viên Cấp 5

    Có cưng, hôm nọ thấy Air Asia khoảng 190 bao gồm thuế này nọ (vì sis có hành lý ký gửi), mới thử search mấy hãng lớn 1 chút như Air France, Turkish và Qatar, lúc đó mới bật ngửa ra là vé rẻ quá. Ban đầu chị tính về VN ngày 12 mà 13 nó mới có vé nên mua luôn ngày này, chơi thêm ở Thái đc 1 ngày. Nhờ mọi người tư vấn về du lịch Thái Lan - 3
     
  15. tetete123 LẤY VÀNG THỬ NGƯỜI IU

    wa đó nhớ coi sexy show nha- phải coi đủ 5 show mới đã- 2 show đầu chủ yếu là người châu á- mấy show sau năng hơn thì các bác châu khác hehe- nhớ ngồi hàng ghế đầu nha sẽ được mấy em mời lên massxa miễn phí trước mặt hàng trăm người keke
     
  16. big_finger Thành Viên Cấp 5

    Thì phải tùy người mới nói chứ bro.Nhờ mọi người tư vấn về du lịch Thái LanNhờ mọi người tư vấn về du lịch Thái Lan - 1
     
  17. htnguyen2111 Thành Viên Cấp 2

    Hôm nay mới check tour xong, giá tour 6 ngày 5 đêm Băngkok - Pattaya là khoảng 8 triệu/người ^^

    Mình nghĩ lần đầu đi thì nên đi tour, chơi cho biết xong rồi về sắp xếp lần sau đi 1 mình cũng đc ^^

    Bạn nào cần đăng ký thì PM mình nha Nhờ mọi người tư vấn về du lịch Thái Lan
     
  18. kinggb103 Trùm Bán Hàng Chất

    e cũng khoái đi nhưng chưa có dịp...
     
  19. tracy151 Thành Viên Cấp 4

    Minh quyet' dinh la di tour, nhung bay gio khong biet nen chon tour cua cong ty nao. May' ban co y kien' j thi gop y' giup' nha, tour phai co' cheo thuyen nha. Thanks moi nguoi (sry mod, k go dau dc)
     
  20. canhcua5tht Thành Viên Bạch Kim

    hả, TL mà đi chèo thuyền hả, chèo ở đâuNhờ mọi người tư vấn về du lịch Thái Lanh:
     

Chia sẻ trang này