Tìm kiếm bài viết theo id

Các bác thổ địa Vũng Tàu cho mình hỏi .

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi muanhanhbanle08, 22/3/12.

ID Topic : 4747545
Ngày đăng:
22/3/12 lúc 23:33
  1. lady_killer090 Thành Viên Cấp 1

    Tấm cuối cửa sổ tay trái có hình cô gái kìa mấy bác Các bác thổ địa Vũng Tàu cho mình hỏi .
     
  2. trinhut Banned

    nghe thiên hạ đồn là của tập đoàn Minh Phụng xây dang dở thì bị bắt hết nên giờ nó vậy đó. bây giờ khu đó nhà nước quản lí luôn rồi mà sao chưa thấy bán đấu giá Các bác thổ địa Vũng Tàu cho mình hỏi .
     
  3. Adam & Eva Thành Viên Cấp 2

    Tui ở VTàu, có nghe nói là của Minh Phụng, giờ NN giữ, chắc do vị trí đẹp nên có nhiều người làm trong tỉnh tranh giành, nên giờ nó vẫn thế.
     
  4. Heongok Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Cũng ở VT và cũng chỉ nghe nói là của đại ca Minh Phụng Các bác thổ địa Vũng Tàu cho mình hỏi . còn thực hư thì Các bác thổ địa Vũng Tàu cho mình hỏi . - 1
     
  5. BDS_vland.tk Thành Viên Cấp 4

    Hôm trước đi vũng tàu chơi cũng có chụp mấy tấm định hôm nào mang lên mạng hỏi mà quên mất tiêu. Nhưng mà mình thắc mắc rốt cục đâu mới là thông tin chính xác nhỉ nhiều thông tin quá ko biết đâu mà lần. Tòa nhà phải nói là kiến trúc hạng sang, vị trí đẹp, bỏ ko uổng thật.
     
  6. zerosuo Thành Viên Cấp 3

    Nếu bác nói về Minh Phụng, theo mình thì bạn không nên nói như vậy: dù sao mình cũng khâm phục Minh Phụng, ông ấy ko lấy 1 đồng để bao gái ăn chơi, chẳng qua vì quá ham làm giàu, các dự án BDS hầu hết HCM, Bình Dương đều được thi hành án với giá cao, chỉ trừ Vũng Tàu (xuất phát điểm của sự sụp đổ, do mấy VIP thay đổi dự án nhà máy lọc dầu chuyển ra Dung Quất).
     
  7. thaoboom Thành Viên Cấp 4

    ngôi nhà này có chừng 15 năm đổ lại ( trước là cái khung tường gạch, tầm 5 năm trở lại thì đã đc trát xin măng, nhìn cũng đep, ko nhớ chính xác vì lâu lâu đi qua cũng chẳng để ý làm j:embarrassed: ) Hồi xưa là của Minh Phụng nhưng giờ đã đc nhà nước thanh lý... ko biết chủ là ai, nhưng mình chỉ biết do ko đủ kinh phí nên cứ lâu lâu trùng tu rồi để đó :adore: ( thật là lãng phí )
    Nhà to thế, ko có người ở thì lạnh lẽo và dĩ nhiên "cô chú " phải vào đó trú ngụ thôi.. Theo mình đc biết thì những người bụi đời thì ko dám vào đó làm nơi ở.
    Còn về hồn ma thì chưa thấy xuất hiện bao giờ, nhưng mình nghỉ trong đó Các bác thổ địa Vũng Tàu cho mình hỏi .
     
  8. phungbatu Thành Viên Cấp 4

    Mới gọi hỏi bố xong, Bố mình nói thế này. Chuyện cũng chỉ đc nghe lại bởi 1 số ông lớn dưới đó thôi, chứ k rõ lắm. Và cũng k nên tìm hiểu kỹ làm gì, mà có tìm hiểu thì cũng k biết đc, vì chuyện nội bộ, dính tới chính quyền nên im lặng lâu lắm rồi.
    Đây là nhà của con ruột ông Phan Văn Khải và 1 số người. , bố mình k nhớ rõ tên. Hồi đó mua đất, tính xây biệt thự, nhưng vì do trục trặc nội bộ, dính tới kinh tế với hình sự, nên mới chia rẽ. Sau đó qua tay 1 số người, và giờ thì Nhà Nước đã lấy lại.
    Còn căn nhà này có dính tới Minh Phụng hay k, thì mình xin trả lời là không.
    Nhà này xây khoảng năm 1995, sau đó bỏ hoang, tới giờ là cỡ gần 13-14 năm rồi.
    Còn Minh Phụng từ thời 1990-1993 rồi, nên chắc là không dính dáng tới.
    Bây giờ con ông Phan Văn Khải có lẽ k còn ở VN, mà ra nước ngoài rồi.
    XIn hết, tiếp tục mời cmt.

    P/s: Nhớ lại hồi trước học cấp 1 ở gần chợ Phi Trường, trong khu sân bay. Trước cổng (giờ là cái ngã 4 cuối chợ), có 1 khu nhà của Minh Phụng nhìn rất hoành tráng. Lúc MP bị bắt, toàn bộ tài sản bị Nhà Nước tịch thu hết, giờ bán lại cho người dân ở sau khoảng 5 năm phong toả. MP rất giỏi, dân kinh tế làm lớn mà, nhưng vì hám tiền quá...
     
  9. mu200057 Thành Viên Cấp 4

    Thank thông tin của bạn nha. Mà phải nói nhìn tấm hình chụp biệt thự ban đêm nhìn lạnh gáy thật...........Các bác thổ địa Vũng Tàu cho mình hỏi .
     
  10. thaoboom Thành Viên Cấp 4

    thì ra là thế...
    vậy là hết phim hihih...
     
  11. phungbatu Thành Viên Cấp 4

    Nói chung thì ngôi nhà đó cũng chẳng có thì u ám cả. Có nhiều bộ phim từng đóng ở trong căn nhà đó rồi. Bỏ hoang rất lâu, giờ thì ngăn rào lại hết.
     
  12. TuấnSG Thành Viên Cấp 4

    Cám ơn bạn , thằng cháu mình bên canada mỗi lần về VN thường ra VT tắm biển ở chơi cả tuần . Về nhiều lần nó có hỏi mình về căn nhà này sao bỏ không uổng quá cả chục năm rồi tính từ lúc nó mới về VN chơi . Lần này nó về thì mình có câu trả lời cho nó rồi .
    Đồng ý với bạn MP rất giỏi đi lên từ 2 bàn tay trắng và ra đi chỉ vì .... đầu cơ quá nhiều về đất đai nhà cửa . Thời MP nhà cửa , đất đai giá rẻ bèo với con mắt nhìn xa ông đã thu gom mua rất nhiều đất đai nhà cửa ở SG , VT ... Nhưng ổng " tính " làm sao bằng nhà nước " tính " , thế là ổng phải " ra đi " thôi chứ không thể là một Chú Hỏa thứ 2 được . Chú Hỏa hay là Bon bon Hui cũng đi lên từ 2 bàn tay trắng và đã thu gom biết bao nhà cửa đất đai ở SG cho tới ngày Thống Nhất đất nước thì ... gia đình chú Hỏa cũng phải " ra đi " ....
     
  13. causaigon Thành Viên Cấp 3

    Vấn đề là : mặt tiền núi đẹp như vậy mà để "chửa hoang" quá lâu.....Các bác thổ địa Vũng Tàu cho mình hỏi .
     
  14. Apple Gold $ TRÙM MIẾNG DÁN iPHONE $

    e cũng thắc mắc vụ này lâu rồi mà ko bít hõi ai .. giờ đã có đc thông tin .. thank a " phungbatu " ^^
     
  15. lqlqlq009 Thành Viên Cấp 3

    rộng và đẹp quá ,có bác nào tình nguyện vô đó ở ko,bảo đảm ko ai đuổi đâu^^
     
  16. phungbatu Thành Viên Cấp 4

    Đối diện ngôi nhà đó, còn có 1 ngôi nhà khác của dân phòng đó mấy bác. Mấy bác thích phiêu lưu thì xin cho ngủ lại 1 đêm,hehe. Hôm bữa nhậu với thằng bạn ở ngay dốc, nó chạy ra chỗ vắng gần khu nhà của dân phòng đái. 1 hồi chạy lại, nó kêu có ai đó vỗ vai tao, mà nó quay lại chẳng thấy ai cả,hixx hixx.
    Kể bên nhà dân phòng, có 1 đường đi bằng cát, đất, dẫn ra cái ngọn đồi như là núi nhỏ. Trèo ra đó, đem theo cần câu máy hay là dẫn bgai đi thì hết ý =]]. Đã câu ở đó 1 lần rùi, mà chẳng có con cá nào Các bác thổ địa Vũng Tàu cho mình hỏi .(.
    Mà mình cũng tự thắc mắc rằng, sao cái khu biệt thự đó, Nhà Nước k đem bán đi nhỉ, cứ luẩn quẩn mãi
     
  17. Extra Thành Viên Cấp 2

    Hí hí.. Bác biết ngày xưa còn nhỏ MP ở đâu ko? Ở cầu chữ Y phía Q8 ấy. Xuất thân từ thành phần ít học thức nha bạn nhưng mà giỏi thì ko ai phủ nhận Các bác thổ địa Vũng Tàu cho mình hỏi .
     
  18. hoangmeo820 Thành Viên Cấp 5

    là mũi Nghinh Phong, xì tin dâu gọi là ngọn đồi chong chóng:beauty::beauty:
     
  19. pinturicchio Thành Viên Bạch Kim

    không biết phải tòa nhà của Tăng Minh Phụng mà mấy anh em photographer hay dắt mẫu vào trong đây chụp không nhỉ
     
  20. muanhanhbanle08 Thành Viên Cấp 1

    Cám ơn giải đáp của bác . Lên cho mấy bác nào có thông tin gì khác thì bổ sung . Thấy căn nhà nằm vị trí đẹp , xây dựng bề thế mà bỏ hoang giữa chừng thật uổng quá .
     

Chia sẻ trang này