Tìm kiếm bài viết theo id

cần ae 5s tư vấn giúp

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Bi Vịt, 12/6/12.

ID Topic : 5185084
Ngày đăng:
12/6/12 lúc 18:35
  1. Bi Vịt Thành Viên Cấp 4

    mỗi ng nhịn nhau 1 câu,đừng vì ý kiến cá nhân mà làm mất đoàn kết,mình lập topic chỉ mong ae tư vấn thôi,ko cần vì vậy mà cãi nhau đâu,dĩ hòa vi quí mọi ng nha ^^
     
  2. thattiennu Thành Viên Cấp 2 Thành viên BQT

    cãi nhau đi cho đời thêm vui
     
  3. njnjaloanthi227 Thành Viên Cấp 1

    ko biết nói gì lên nà
     
  4. duy_khang1412 Thành Viên Cấp 4

    Không thấy mình nói 4,5t vì cuoi năm đóng thêm ah. Nếu bạn không tin pm mình chỉ tận nơi cái trường mà 4,5t/thang cho bạn coi. Đại hoc danh tieng của TP đàng hoàng. Nếu nói sai thì đền bạn 4,5t còn nếu đúng lấy bạn 1 chầu cafe thôi. Còn việc bạn chưa có gì đã vội xoắn người khác là chưa đủ trình đâu...
     
  5. bIn vũ_Mina Boo Thành Viên Cấp 1

    :snicker:e đâu dám xoắn ai.thì bạn nói lên đây luôn đi làm gì phải up mở.
     
  6. Bi Vịt Thành Viên Cấp 4

    mấy bạn đang nóng quá rồi đó,hạ nhiệt và tư vấn giúp mình có nên bán hàng online ko đi ^^
     
  7. bIn vũ_Mina Boo Thành Viên Cấp 1

    ban 0nl cung dc do ban.quan ao chang han.von bo ra it time linh hoat.cần ae 5s tư vấn giúpsr cai nhau vs may mem them tinh doan ket hehe
     
  8. Bi Vịt Thành Viên Cấp 4


    ko có vốn mạnh thì nên bán gì giờ bạn ^^
     
  9. Từ Quốc Tấn Thành Viên Cấp 2

    Chết cha. Đại học Khoa học Tự nhiên của ĐHQG TPHCM ko phải trường công rồi cần ae 5s tư vấn giúp 1 học kì tùy theo đăng kí bao nhiêu tính chỉ nhưng học phí 1 học kì thường khoảng 3tr. 1 năm 2 học kì thì khoảng 6tr (năm 2 và năm 3 thì hơn 7tr vì có những môn phải vào phòng thí nghiệm). Làm đề tài tốt nghiệp năm 4 đóng hơn 2tr (chưa tính tiền mua hóa chất, dụng cụ, chụp phổ, phân tích mẫu...).
     
  10. sad_lavender Thành Viên Cấp 3

    xin lỗi, bạn ko đọc trong ngoặc ah cần ae 5s tư vấn giúp - 1
     
  11. nbquocan103 Thành Viên Cấp 1

    lo trả nợ môn đi, lên năm 3 năm 4 rồi đi cày cũng còn kịp. bon chen
     
  12. badmonkey Thành Viên Mới

    Bạn này tính 2 - 3 năm nữa mình sẽ làm gì mà kiếm sống? Không nhẽ để ba má nuôi hoài. Giờ lo tập trung học (ít nhất là không để rớt môn nào nữa), mai một tốt nghiệp, kiếm tiền mà đền ơn cha mẹ.

    Mình cũng tốt nghiệp ĐH KHTN, đi làm gần 10 năm nay, cuối cùng cũng đúc kết được 1 điều, những năm tháng còn trong nhà trường là những năm tháng tốt đẹp nhất trong cuộc đời. Sau này chỉ lo "cơm - áo - gạo -tiền" thôi, muốn đi học lại cũng không thể nữa.
     
  13. Từ Quốc Tấn Thành Viên Cấp 2

    Mình nói ra để bạn thấy là ko thiếu trường công đóng tiền học hơn 5tr/năm. Bạn ghi là "xin lỗi vì hiểu biết hạn hẹp" thòng vô sau câu bạn phát biểu như Thánh phán để đề phòng trường hợp này. Chính bạn cũng biết hiểu biết của mình hạn hẹp mà vẫn phát biểu. Nếu là mình, nếu cái gì ko chắc, mình sẽ ko nói. "Biết thì thưa thốt, ko biết dựa cột mà nghe" các cụ đã dạy thì cấm có sai.
     
  14. lắngtainghe Thành Viên Cấp 4

    như tui nè cúp học 2 tháng vô bị đuổi luôn. h ở nhà làm nghề báo với khi rảnh rỏi thì phụ ba má ăn cơm
    học cho lắm tắm cũng ............. cần ae 5s tư vấn giúp)
     
  15. dolotre.com Thành Viên Vàng

    Xác định lại bản thân đã, học có đúng sở trường yêu thích hay không hay học đại học cho có đại học là học đại? Không thì cũng mất time và tiền bạc.

    Ham hố kiếm tiền làm gì khi đường học hành dang dở?
     
  16. luugiathinh Thành Viên Cấp 4

    Hi bạn! Suy nghĩ của bạn mình cũng hiểu rõ. Mình cũng như vậy, nhưng đã qua thời đó rồi.
    Và mình quyết đinh câu cuối cùng: Là bạn có muốn làm hay không????
    Nếu điều bạn muốn là thật sự và quyết tâm thì không thiếu cơ hội bạn làm. Chỉ quan trọng bạn biết mà nắm bắt cơ hội đó hay không?? Không chỉ bán hàng online, Còn có vô số cái khác làm nữa.
    Còn học chỉ trong trường thì mình nói thật là ra đời các bạn phải học lại hết, trừ nghề giáo viên.
    Học đường đời là môi trường học lâu nhất và hay nhất mình thấy....
    Chúc bạn thành công!
     
  17. Bi Vịt Thành Viên Cấp 4

    cảm ơn tất cả các bạn đã động viên,mình biết bây giờ thì chỉ nên đi học thôi nhưng bên cạnh đó,mình cũng mún kiếm 1 cái nghề tay trái để có thể tăng thu nhập,mình biết trên 5s cũng có rất nhìu ng từng như mình và mình mún xin ý kiến của ae,mình là học sinh có thể nói là tb-khá,ko giỏi nên mình nghĩ nếu sau này ra trường dc thì cũng ko giỏi để có thể 1 tháng làm mấy chục chai,bởi vậy từ bây giờ mình mún tìm kiếm 1 công việc phù hợp với mình,làm mình vui và có thể làm 1 cái nghề tay trái như tất cả mọi người trên 5s,thứ nhất là có thể tăng thu nhập hàng tháng,thứ hai nếu may mắn,mình có thể tích lũy 1 số vốn để sau này xài khi cần,mình nghĩ số vốn đó sẽ ko lớn nhưng nếu mình chăm chỉ với công việc làm mình vui thì số vốn đó cũng ko quá nhỏ,tks tất cả mọi người
     

Chia sẻ trang này