Tìm kiếm bài viết theo id

chứng minh được phá thai là giết người _quá độc

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi bancuamod_hai, 1/9/12.

ID Topic : 5645337
Ngày đăng:
1/9/12 lúc 10:50
  1. bancuamod_hai Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    3,810
    http://vnexpress.net/gl/suc-khoe/2012/09/nuoi-song-tre-so-sinh-nang-600-gram/
    khi sinh ra một đứa trẻ 3 kg, nuôi sóng nó đã là một điều kì diệu, giờ ta đã có thể làm thế với đứa trẻ 2kg, thậm trí bé hơn rất nhiều 600 gr. điều đó cho thấy các bé có sức sống thật wonderful với tất cả những gì là vĩ đại nhất của vũ trụ. và điều đó thúc đẩy ta tin chắc 100% là từ khi phôi thai hình thành ta đã có một bé thật wonderful. một con người được ra đời không có nghĩa là phải đầy đủ chân tay. một phôi thai cũng là một con người với đầy đủ sức mạnh vĩ đại nhất của một con người.



    và do đó phá thai là giết người một hành vi giết người cực kỳ nghiêm trọng, vì đối tượng về bản chất là một con người cũng như số 0 là nhỏ bé so với số 1 tỉ nhưng cũng là một con số. giống như tiền không có nghĩa là phải có hình bác trên đó, thời gian tri thức cũng là tiền vậy.


    chúng ta vẫn gọi sát thủ lê văn luyện là cực kỳ dã man, nhưng đâu biết rằng khi ta phá thai nó còn kinh khủng hơn, không có gì có thể bào chữa, gánh nặng xã hội chả là lý do quái gì cho phép phá thai cả. vì khi bào thai hình thành tương lai chắc chắn ta sẽ có một con người vô cùng đẹp thông minh. sao ta lại có thể coi cái mà tương lai sẽ là một con người vĩ đại như vậy chả là gì cả để mà thoải mái phá hủy nó, giết nó.


    hãy để thế giới này dân số cả tỉ tỉ người có sao đâu, mọi hành vi ủng hộ phá thai đề là nghiêm trọng diệt chủng và bịnh hoạn chừa từng thấy. thà răng chết một đống còn hơn sống trên sự hủy diệt kẻ khác.


    mà chưa hẳn dân số đông đã là gánh nặng, khi ta thấy một sức lao động dồi dào từ các thiên tài của tương lai.

    gánh nặng xã hội rồi siêu âm dị tật tất cả mọi thứ đều là ngụy biện, đều là cố gắng nỗ lực làm hợp lý cho hành vi của mình, nhưng sự thật thì chỉ có một, bất cứ ai phá thai đều là sát nhân như nhau cả. luật không phụ thuộc vào cảm nhận của ta, ai cũng phải có ý thức phải học hỏi xem xét kỹ vấn đề mà mình chưa rõ.

    và rồi người ta sẽ phải nói phá thai là sát nhân.

    trẻ em tới một lúc nào đó phát triển các khả năng tính dục, thì nên dạy cho chúng hiểu rằng điều đó là hoàn toàn đẹp và tự nhiên trong giới hạn vợ chồng, đó là điều rất tốt đẹp, và dạy chúng hiểu rằng chúng cũng được sinh ra và lớn lên từ sự kết hợp giữa bố và mẹ, giữa tế bào của bố và tế bào của mẹ, chứ không phải tự dưng mà có trên đời, cho nên chúng sẽ nhìn nhận hành vi của mình lỡ có quan hệ với nhau, thì chúng sẽ thấy sẽ có một đứa trẻ giống như chúng được ra đời, do đó tự chúng sẽ thấy cần có trách nhiệm hơn đủ thắng cái đam mê tầm thường ngắn ngủi. và nhìn thấy một đứa trẻ đã được hình thành thì chúng sẽ có động lực ngăn chặn hành vi tội lỗi nghiêm trọng của mình lại là phá thai, là quan hệ ngoài quan hệ vợ chồng, một mối quan hệ sẵn sàng và ao ước đón nhận một đứa trẻ một niềm hạnh phúc vô biên của con người


    yêu trẻ con thì sẽ không bao giờ phá thai, và người không biết đến yêu trẻ em thì không đáng làm người
     
  2. huk Thành Viên Cấp 3

    nói thì hay đâu phải lúc nào cũng sinh đứa nhỏ ra dc phải tuỳ hoàn cảnh chứ .Ex : 19 , 20 tuổi đầu lỡ dại có thai nếu k phá thì có nuôi nổi nó k ? đủ kn và tinh thần để làm mẹ chưa ? sinh đứa nhỏ ra là xác định bít bùng tương lai lun vì phải tạm ngưng chuyện học , làm chưa kể sẽ khó tìm dc 1 ng` đàn ông về sau vì tâm lý chung chả thằng nào thix gái đã có con cả
     
  3. mikael.1509 Thành Viên Vàng

    mình thì ko ủng hộ chuyện phá thai, lỗi là lỗi ở người lớn, tại sao biết tương lai mịt mùng mà vẫn cố tình tạo ra 1 sinh linh rồi giết nó đi khi nó chưa đc chào đời. Hiện có những trung tâm nhận nuôi trẻ em đc sinh ra mà cha mẹ ko muốn nuôi, nếu đã lỡ sinh nó ra mà cảm thấy ko nuôi được thì đem đến chùa, đem đến các cha ở nàh thờ, hoặc các nàh hảo tâm, hoặc những ai đang cần có con. Thà làm như thế con hơn giết nó chết dù nó chẳng có tôi tình gì cả. Còn nếu biết trước hậu quả thì đừng có làm, hoặc ít nhất cũng phải biết kiềm hãm hoặc tránh chứ
     
  4. đại gia 5s Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    bạn này nam hay nữ vậy,chắc chưa có ng yêu..
     
  5. phamTlong47 Thành Viên Cấp 1

    Làm culi, chạy xe ôm cũng phải ráng mà nuôi nó chứ với lại chẳng lẽ gia đình không giúp được gì. Cái lí do không nuôi nỗi nghe nó mơ hồ và ngụy biện quá .
    Sau này có giàu cỡ nào mà cứ sống trong nỗi dằn vặt đã từng giết con mình để mình sung sướng thì có sống nỗi không?
     
  6. snowflakes89 Thành Viên Kim Cương

    nếu kg đủ dk sinh thì sao, lỡ dại ở tuổi còn quá trẻ, hông lẽ vác bụng bầu đi học, rồi tương lai ra sao nữa
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. phamTlong47 Thành Viên Cấp 1

    Tương lai ra sao thì ai mà biết được nhưng chắc chắn là tương lai sẽ chẳng tốt đẹp gì cho một kẻ đã từng giết con mình .
     
  9. miracle_520 Thành Viên Cấp 4

    T thấy nam hay nữ không có phân biệt, cả việc có người yêu hay là chưa cũng vậy! Qua câu hỏi của bạn, thì ý bạn có phải là nữ thì dễ kiềm chế cảm xúc hơn nam, cũng như chưa có người yêu nên việc nói "phá thai là giết người" sẽ dễ dàng, mạnh miệng hơn là khi đang có người yêu?

    Có cái thước đo nào đánh giá được nhu cầu nam cao hơn nữ? Việc có người yêu chưa không phải là vấn đề, mà vấn đề
    là cách nhìn nhận, đạo đức của chữ NGƯỜI trước khi làm một việc gì đó mà thôi. Ham muốn thì ai cũng có, mà mức độ xem trọng nó với hậu quả sau đó thì khác nhau ở mỗi người.
    Trước khi tạo tác thì dành một tíc tắc thôi để suy nghĩ. Việc nói lúc cao trào không có thời gian chỉ là nguỵ biện.

    Thời đại này, công nghệ quá tốt để mọi người hạn chế tạo ác mà lại không áp dụng. Để mặc cảm xúc điều khiển hết lần này đến lần nọ rồi sau đó đổ cho cái tuổi 18, 19 ngây thơ.
    Bạn tạo nhân thì bạn nhận quả. Có nhiều người đọc mấy bài viết này xong thì lầm rầm trong miệng vẻ trách móc, cảm giác như đang bị tác giả xúc phạm, hoặc nhẹ nhàng hơn thì đọc thấy mà ghét.

    Đừng nghĩ nặng nề mục đích của người viết bài này lên án, chê trách. Vì có chê trách thì cũng chẳng mang lại chút lợi lộc gì cho họ.
    Sao không phải là lòng biết ơn, vì qua bài viết cho chúng ta nhìn nhận vấn đề chân thật hơn. Thức tỉnh trong từng hành động để sau này chúng ta không phải chịu dày vò, hối tiếc. Chính chúng ta là người nhận lợi ích, chứ không phải người viết và tuyên truyền bài viết này đâu các bạn ạ!

    Bạn có ghét T cũng không sao. Có khinh khi những lời sáo rỗng này cũng không có gì đáng kể. Chỉ mong bạn nên suy nghĩ về kết quả trước khi làm bất cứ việc gì và hãy biết chịu trách nhiệm.
     
  10. snowflakes89 Thành Viên Kim Cương

    cho hỏi chủ thớt theo đạo hả chứng minh được phá thai là giết người _quá độc
     
  11. miphuong Thành Viên Cấp 4

    muốn sướng nhưng lại để đứa trẻ ko biết gì lãnh hậu quả sao, bao đâu ko dùng, người ta chế ra để thổi chơi sao, tương lai ai biết dc, chỉ cần 1 khoảnh khắc, 1 cơ hội, nhưng biết tỏa sáng đúng lúc, đó mới là tương lai, nhưng với điều kiện giáo dục ở vn thì 1 đứa dc sinh ra ko cha ko mẹ và ko dc giáo duc đúng cách thì ko khéo nó lại trở thành tướng cướp hay tội phạm thì bỏ M, nói chung là ko lo dc thì đừng có mà làm liều, trước khi hành động phải nghĩ đến hậu quả, muốn sướng ko thì ở đâu ra
     
  12. datnn Thành Viên Cấp 4

    Ko biết đc mấy tuổi mà lời lẽ cực đoan quá.
    Có nhiều trường hợp dẫn đến phá thai: nếu để thai có nguy cơ tử vong mẹ, quái thai, bị hiếp dâm..v..v...
     
  13. kaoladum Thành Viên Vàng

    Mỗi người mỗi cảnh.h nói thì hay lắm nhưng đụng chuyện đi thì mới bít.mà nói chung phá thai là ko nên vì sức khỏe và vì nhìu cái mà mình ko nghĩ tới đc.
     
  14. djkhung Thành Viên Cấp 4

    ... giữ thì sẽ có hậu wả và phải khắc phục ... phá thì phải cắn rứt cả đời bị giết chính tình yêu của mình ...

    Nh
    ắm làm dc cái nào thì làm
     
  15. your_rules1708 Support box Mobile Thành viên BQT

    Có thằng bạn, cách đây 7 năm, nó tự hào vì nó xxx với bạn gái mà k cần dùng bao, vì nó bít canh ngày, nó k sợ j cả, 1 ngày đẹp trời nó qua mượn tiền chở bạn gái nó đi Từ Dũ khám sức khỏe, sau đó rồi 2 đưa chia tay

    Mình k nói là nó ngu ( thế nào cũng sẽ có bạn vào nói là do thằng đo k bít canh ngày ), nhưng với mình càng phòng ngừa càng tốt, nên nghĩ đến hậu quả sau này ( lúc sướng thi oh oh, oh yeah, come on baby, lúc hậu quả trước mắt thì omg )

    Nhìn đứa bé mới ra đời và lớn lên rất là hạnh phúc, k nên cướp đi mạng sống của bé khi bé k có lỗi ( vì lỗi là nằm ở sự sung sướng của người lớn )
     
  16. thaison123 Thành Viên Cấp 3

    giữa 2 cái tệ hại ,ta phải chọn cái nào ít tệ hại hơn. bài báo này chắc do trẻ trâu viết quá.
     
  17. mrkalin1612 Thành Viên Cấp 4

    Mình cũng đồng ý là ko được phá thai,có chơi thì có chịu =,= . 2 người sướng đến lúc có thai rồi 1 đưa bé hi sinh,potay
     
  18. huk Thành Viên Cấp 3

    gần nhà mình có mấy chị công nhân cũng lầm lỡ rồi có bầu , ng` yêu thì bỏ đi mất biệt h thì sinh con ra vất vả trăm bề , làm k đủ ăn vs nuôi con rồi chẳng thấy bà con họ hàng gì lên giúp đỡ trông thấy mà tội chưa kể mấy ng` gần nhà còn tỏ thái độ khinh miệt . Thấy cảnh đó thì mọi ng` sẽ tự có suy nghĩ cho riêng mình , lúc gõ bàn phím thì cái gì cũng nói dc gặp thực tế đi rồi nó sẽ khác
     
  19. vunguyen2812 Thành Viên Cấp 1

    Bạn Wonderfarm thiệt là wonderful. Viết tiếng Việt cho rồi. Màu mè wá. Còn về chuyện phá thai thì khỏi bàn. Nó là tội ác thì cần gì phải bàn cãi chứng minh được phá thai là giết người _quá độc
     
  20. sofialnguyen_2008 Thành Viên Kim Cương

    Phá thai là giết ng
    huống chi là con ng
    đã ko mún đừng sinh nó ra - bây giờ thiếu gì cách ngừa thai, đừng đổ lỗi cho lý do gì hết
    cực lực phản đối chuyện phá thai :ah:
     
  21. phamTlong47 Thành Viên Cấp 1

    Bạn mới thấy được 1 khoảng khắc mà chưa thấy được 5, 10 năm, 20 năm sau .
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. giaiphap.hitech,
  2. TrungHitbds,
  3. tam586363
Tổng: 1,324 (Thành viên: 3, Khách: 1,251, Robots: 70)