Tìm kiếm bài viết theo id

hỗ trợ mua sắm smartphone 2hand tránh lừa đảo mùa cận tết

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi uptoban90, 29/11/12.

ID Topic : 6178853
Ngày đăng:
29/11/12 lúc 16:47
  1. uptoban90 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    26/9/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    840
    Nhận thấy nhu cầu sử dụng điện thoại 2hand của anh em ngày càng nhiều nên mình lập topic này để dễ dàng hỗ trợ tư vấn cho các bạn newbie muốn kiếm 1 chiếc điện thoại android với giá thành hợp lí đi kèm chất lượng tốt.
    Nếu các bạn có thắc mắc về chất lượng hay giá cả của chiếc điện thoại sắp mua mà ko rành thì cứ để lại lời nhắn trong topic này mình sẽ giải đáp 24/24.(chỉ đt android thôi nha^^)


    :feel_good:dịch vụ mới hỗ trợ anh em mùa mua sắm tết:feel_good:
    Hiện tại mình thấy rất nhiều bạn không tự tin khi đi mua máy 1 mình mà hay gọi nhờ mình đi test máy giúp nhưng do thời gian rảnh của mình ko nhiều nên ko đi cùng các ban dc.
    Nhân dịp cuối năm nhu cầu mua sắm điện thoại của các bạn khá nhiều và mình cũng sắp xếp được thời gian rảnh nên mình muốn có dịch vụ này mong giúp đỡ dc những trăn trở của anh em khi mua smartphone 2 hand trong thời buổi muôn vàng kiểu lừa đảo trên mạng
    với kinh nghiệm gần 2 năm trong nghề buôn bán smartphone 2hand trên thị trường mạng nên mình rất tự tin hỗ trợ tốt nhất cho các bạn trong lĩnh vực này.Bạn nào còn nghi ngờ về chuyên môn của mình thì có thể lên google tra sđt 0933356737 sẽ thấy hàng trăm lần giao dịch smartphone của mình
    mô tả dịch vụ:
    nhiệm vụ của mình là giám sát và test máy (bung máy nếu người bán cho phép) từ a - z rà soát phát hiện lỗi trên điện thoại cho đến khi máy không có biểu hiện lỗi hư hỏng và đưa ra lời khuyên chính xác cuối cùng nên mua hay không cho các bạn.
    lợi ích dịch vụ:
    với kinh nghiệm 2 năm buôn bán smartphone online nên khi đi với mình đảm bảo bạn sẽ chọn dc 1 chiếc smartphone chất lượng như ý với giá thành tốt nhất trên thị trường 2hand.
    Ngoài ra mình sẽ hỗ trợ miễn phí tất cả phần mềm(root,rom,app...) trọn đời máy về sau này cho các bạn.
    Phí dịch vụ cho tất cả là 200k/ mỗi lần giao dịch thành công coi như phí công cán thời gian của mình hay coi như tiền các bạn boar cho mình cũng dc ^^
    lời khuyên
    những bạn đã thành thạo android thì nên tiết kiệm dịch vụ này.Riêng đối với những bạnnewbie mới tập tành chơi smartphone android là những con mồi ngon của những máy hỏng máy lỗi nhan nhản trên mạng,đối với những bạn này mình khuyên nên đọc đi đọc lại những lời khuyên của mình dưới đây để tránh trở thành những con mồi của những kẻ lừa đảo.
    đây là 1 số kinh nghiệm nhỏ nhoi của mình xin chia sẽ cùng các bạn:
    cách kiểm tra đtdd 2hand cũng như xách tay cần lưu ý những điều sau:
    cách kiểm tra chung tất cả các model SamSung,Htc,LG,SONY,Sky,MoToRoLa.....
    lưu ý khi test máy: điều cấm kỵ nhất là ko nên test máy dưới 10' kể cả người thân quen trên mạng.hiện nay rất nhiều kiểu lừa đảo như dầy và nạn nhân là các người nhẹ dạ,cả tin vào người mới quen sơ sơ trên mạng.hãy test máy ít nhất 10' và phải làm đủ tất cả những thao tác sau:
    Ngoại hình: tất nhiên các bạn biết phải nhìn gì rồi(cảm ứng,thân máy,mặt sau,4 cạnh).nhưng quan trọng nhất là ốc trong máy phải không tì vết.Ngta nói người thợ dù tài ba giỏi giang đến bao nhiêu khi mở mấy con ốc này nhất định phải để lại vết xước dù là nhỏ nhất nhưng mắt thường của ta vẫn có thể nhìn thấy được.đây là cái quan trọng nhất vì máy mất zin đã bị sữa chữa và thay linh kiện bên trong ảnh hưởng đến độ bền của máy.máy kém chất lượng.có rất nhiều cửa hàng điện thoại lớn bán loại hàng này và iphone là hàng được dựng nhiều nhất.
    màn hình: nếu là điện thoại nút bấm thì kiểm tra bấm thử các nút có nhạy ko.còn đt cảm ứng thì kiểm tra điểm chết = cách mở camera lên rồi lấy vật gì màu đen che camera lại rồi chụp.nếu có điểm chết thì các bạn sẽ thấy mồn một trên tấm hình vừa chụp là các điểm màu trắng nhỏ xíu li ti hiện lên trên ảnh.nếu máy bị điểm chết sẽ lan ra rất nhanh và về lau sẽ k sài cảm ứng dc những chỗ đó nữa.kiểm tra sát mép màn hình có chỗ nào ánh sáng hơn bình thưởng ko nếu có đây là những máy bị lỗi ở khâu lắp ráp trước khi xuất xưởng và xem như hàng lỗi ko đạt tiêu chuẩn.1 số máy xách tay có thể có những máy này.
    riêng smart phone của samsung thì có cách kiểm tra tổng thể rất nhanh bằng cách bấm *#0*# để kiểm tra các phần:cảm ứng.âm thanh.camera....
    cảm biến và rotation:cảm biến là chức năng khi gọi điện nếu áp đt gần vào tai thì đt sẽ tắt màn hình để đỡ hao pin hơn.1 số máy HTC rất hay bị hư cảm biến(nhất là desire HD).rotation là chức năng xoay màn hình theo ý muốn của bạn khi xoay điện thoại.
    wifi+3g+bluetooth+ GPS: hãy mở tất cả lên và kiểm tra xem nó có hoạt động tốt không.đặt biệt chú ý với iphone 2 và 3 là những model hay hư wifi nhất.nhớ kiểm tra 3G vì một số hàng xách tay của châu âu như at & t ko dùng dc 3G ở việt nam do tần số khác(1800/1900)
    âm thanh: mở nhạc lên nghe thôi.nếu cẩn thận thì cắm tai phone vào.tất nhiên kiểm tra nghe gọi.loa trong + loa ngoài.
    pin: với smartphone hay tab cao cấp thì pin thường ko sài hơn dc 2 ngày.nhưng có nhiều máy chai pin thậm chí sài ko đủ 1 ngày.nếu sau 10 phút test máy mà máy hao hơn 5% pin thì nên xem lại vấn đề pin có chấp nhận dc với bạn không vì với tuần suất như thế thì máy bạn sài liên tục sẽ ko quá 3 tiếng.
    cách kiểm tra máy zin và bảo hành:
    HTC: temvoid là minh chứng 90% máy còn zin.Tuy nhiên 10% còn lại là trường hợp temvoid giả hoặc thợ có thể tháo ra và gắn vào lại rất dễ dàng.chỉ có duy nhất hãng htc có temvoid này.HTC rất ít thậm chí ko có hàng fake.chắc có lẽ do đài loan thuộc về trung quốc nên nó ko muốn mang tiếng cá lớn bắt chước cá bé.Htc ko hỗ trợ bảo hành điện tử
    SAMSUNG: ốc vít của samsung rất to và màu trắng nên các bạn cũng dễ quan sát mấy con ốc này để biết độ zin của máy.samsung cũng có hàng fake như galaxy s2.galaxy note nhưng rất dễ nhận biết.bấm *#06# để kiểm tra imei và chế độ bảo hành nếu là hàng chính hãng.sms theo cú pháp <15 số Imei> gửi đến 6060 (ko áp dụng máy xách tay) và chỉ được bảo hành nếu còn tem samsung orginize trên ốc máy.
    NOKIA: hàng này rất nhiều hàng fake trung quốc như các dòng E,X,N...cách kiểm tra cũng dễ lắm bật camera nếu hàng fake sẽ cho chất lượng hình ảnh kém và mờ.và 1 cách dễ nhất để kiểm tra hàng thật và còn bảo hành hay không thì các bạn sms theo cú pháp BH_<15 số Imei> gửi đến 8099.(ko áp dụng máy xách tay)
    các bạn bấm *#06# để xem imei


    mọi chi tiết các bạn cần thì có thể lh mình 09333.56737---0978.949.379.(trực 23t)dc: 370 lạc long quân p.5.q11.
     
  2. vnnetadmin Thành Viên Cấp 3

    Like chủ thớt, nhưng còn thiếu nhiều lắm, thôi , úp chủ thớt làm ăn tốt, gom lúa chơi tết
     
  3. vnnetadmin Thành Viên Cấp 3

    Mà chủ thớt cho support iphone k
     
  4. have_lose Thành Viên Cấp 6

    S2 h tầm bao nhiêu ha pro.
     
  5. mrdam79 Thành Viên Cấp 2

    Hay đây tốn 200k mà máy ngon cũng đáng lắm chứ úp cho ae nao cần
     
  6. uptoban90 Thành Viên Cấp 3

    đã mua thành công 3 con iphone 4,4s rồi 1 bạn ở gò vấp và 2 bạn ở bình dương xa xôi
     
  7. phnha2003 Thành Viên Cấp 4

    Kinh nghiệm cần học cho các bạn mới xài smartphone, tuy nhiên mình thấy phần màn hình chưa chính xác: điểm chết là ngẫu nhiên, làm gì có chuyện lan hay ko lan ở đây (chỉ có chết kiểu sọc mới hay lan thôi), và chết màn hình ko liên quan gì đến chết cảm ứng cả.
     
  8. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Đánh dấu khi cần
    Cho xin cái Yahoo với pác hỗ trợ mua sắm smartphone 2hand tránh lừa đảo mùa cận tết
     
  9. NhiThieuGia. Thành Viên Cấp 3

    riêng e hỗ trợ tư vấn cho ae miễn phí luôn , ko cần công cán gì cả, ae giao lưu cafe sẽ chỉ cách coi máy và kinh nghiệm mua máy. Ae mua máy có thể đem qua e test xem máy ngon ko và giá hợp lý ko ( chứ e ko đi cùng ae coi máy đc nha ) dịch vụ free mà và e ko có time để đi lại lắm . Em cũng có bán tất cả máy ae cần ( quảng cáo luôn ) ^^ . ko cần mua máy chỗ e cũng đc, e sẽ chỉ dẫn tận tình cách coi máy free và kinh nghiệm

    P/s có thể tư vần đt phù hợp cho ae

    Khoa 091.979.2810 ( có gì hỏi call e , đừng sms tội em lắm ^^ )
     
  10. nokiae71black Thành Viên Cấp 4

    Chu thot biet koi e71 k @@
     
  11. tuli1994 Thành Viên Vàng

    Mình có nhờ người nhà mình bên Hàn Quốc mua dùm cái Samsung Galaxy S2
    Mình không biết mua S2 của nhà mạng Olleh hay Anycall về VN có xài đc ko? Unlock có đc ko và có mắc tiền ko hay chỉ cần Up ROM khác là xài đc như Quốc tế?
    Ae trả lời sớm nhé, để mình biết đường mua bản Quốc tế ở VN luôn (p/s: mà ở VN thời điểm này loạn lạc wá nên cũng ngại), chứ lỡ mua bên Hàn về ko xài đc thì khổ hỗ trợ mua sắm smartphone 2hand tránh lừa đảo mùa cận tết
    Cám ơn!!!
     
  12. nhoxwindypro Thành Viên Cấp 1

    đang phân vân mua con IP 4 32G word mới 100%
    Chủ top có thể tư vấn dùm mua ở đâu đc k
     
  13. NhiThieuGia. Thành Viên Cấp 3

    khuyên bác 1 câu, bây giờ 99% ip4 ko có new 100% nhé. ko có kinh nghiệm mua ip thì coi chừng mua phải hàng nấu. nếu có điều kiện thì lên 4s nhé bạn. bạn cần mua thì liên hệ mình, sẽ chỉ bạn chỗ mua, second hand nhé. đảm bảo.
     
  14. thien_dinh1989 Thành Viên Cấp 4

    Thask cho baj vjet hay
     
  15. nnknkimngan Thành Viên Bạch Kim

    hiện mình đang tính mua 1 con hàng xách tay, bạn có thể check hàng xách tay đc k ... vì xem trên mạng thấy có nói hàng xách tay mang về dễ lỗi và bị tráo phụ kiện này nọ
     
  16. hoàng_lê Thành Viên Cấp 3

    dịch vụ tốt quá,ủng hộ chủ thrread
     
  17. nguyenduc0766 Thành Viên Kim Cương

    lg thì sao chủ thớt.mình khoái lte2.hay optimus g
     
  18. tudiep_27 Thành Viên Cấp 5

    oánh dấu, đang kím con LG L9 khi nào kím đc nhở chủ thớt 1 chuyến
     
  19. genchan08071996 Thành Viên Cấp 1

    Còn hoạt động k chủ Topic ?
     

Chia sẻ trang này