Tìm kiếm bài viết theo id

Mắt kính mua ở đâu

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi kenjihola, 22/11/09.

ID Topic : 1386740
Ngày đăng:
22/11/09 lúc 18:25
  1. yeuanh3s Thành Viên Kim Cương

    e hay mua ở mắt việt trên đường CMT8 mùh chỗ đó giá hơi mắc
     
  2. jolepu Thành Viên Cấp 4

    mua ở chỗ hồ xuân hương cho rẻ, về thay tròng xịn cũng <200k, tròng thường là 40k thui
     
  3. nhattienhl Thành Viên Cấp 3

    Kinh nghiệm xương máu. Các bác có mua gọng kính cận thì đừng mua gọng titan. Tuy Titan dẽo nhưng giòn và dễ lỏng kính ra nữa. Bực mình lắm. Tớ mới đi tong cái gọng Titan mua được 1 tháng với giá 240K(mua ở đối diện chợ phường 18 đường nguyễn Sơn). Chỉ vì lau kính cầm cái gọng của nó thôi. Gãy như thủy tinh.
     
  4. misakioshop Thành Viên Cấp 3

    Nếu muốn đeo chơi để pose hình hay đi ra ngoài xíu và mua đc nhiều cái thì mình có 1 cái địa chỉ nằm trong top favorite của mình nè, nằm trên đường Bùi Viện, bạn đi từ đường Trần Hưng Đạo vào nhìn bên tay trái, đi 1 chút là tới à. Chỗ đó vừa bán đồng hồ, mắt kính, mà còn có cả cho thuê xe máy nữa. Update mẫu liên tục, giá khá rẻ. tầm 40-50/cái kính mát.
    Chú ý: đừng nên đeo những cái kính đó thường xuyên và quá lâu nếu ko muốn hư mắt vì những loại kính đó chỉ để hợp thời trang chứ ko làm theo đúng quy tắc, đeo vào sẽ nhức mắt lắm.
    Còn mua 1 cái thôi thì hãy mua hàng tốt cho nó lành!
     
  5. just[5giay] Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    cũng cần 1 cái cho lành, giá cũng bình thường
     
  6. matkinhmytan Thành Viên Kim Cương

    các bạn thử dùng đồ của mắt kính mỹ tân xem sao, mình chỉ kinh doanh các mặt hàng chính hãng thôi ah, các bạn có thể tham khảo tại website http://www.matkinhmytan.com, hàng của mình chính hãng 100%, bảo hành 12 tháng, giao hàng tận lơi trên toàn quốc, với lại giá rẻ hơn diamond plaza 20% với cùng 1 sản phẩm.
     
  7. kent_rocker Thành Viên Cấp 5

    Liên Sơn Opitc, search trong 5s này có nè bác, giá từ 500k-5tr cũng có, mình mua tiệm này từ hồi 2008 đến nay nhiều cây lắm rồi, thái độ nhân viên phục vụ tử tế, hàng cũng okay lắm.
     
  8. raumuongxao Thành Viên Cấp 2

    iwearhut mà mang cho nó chắc,chỗ khác kính dỏm ko ah,đeo lâu mù mắt lun
     

Chia sẻ trang này