Tìm kiếm bài viết theo id

Report chuyến xe đi HN ngày T.6 (03/05/2013) và những chuyện có thật đã xảy ra.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Mss_AoDai, 5/5/13.

ID Topic : 6641106
Ngày đăng:
5/5/13 lúc 17:53
  1. Mss_AoDai Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    8/9/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    4,242
    :tire::tire:
    Trước hết xin cho mình hỏi:
    A.E có tin về chữ “Hên – Xui” không?
    Có tin về những điều nó đang xảy ra trước mắt nhưng mình không thể giải thích được tại sao lại trùng hợp đến như vậy?
    Hay nói cách khác, A.E có tin về chữ “vong hồn” mà người ta thường truyền miệng nhau hay không?
    Mình xin nói trước. chuyện này mình đã trải qua, dù trước đó mình chưa hề tin nhưng nó đã xảy ra và mình là 1 trong 32 người chứng kiến tận mắt trong chuyến đi xe từ HCM – HN, xuất phát lúc 16h30 ngày thứ 6 (03/05/2013) xe giường nằm của 1 anh chủ xe tên Thu (người miệt miềng trung và 1 tài xế phụ, 2 lơ xe cùng 29 hành khách mình chỉ tính hành khách đến lúc hết chuyện mình kể, còn hành khách lên xuống sau đó mình không kể) (xe mang biển số 53S-244*)
    Như trước đây vài ngày, vì nhu cầu công việc nên mình muốn tìm nhà xe vận chuyển hành khách tuyến HCM – HN mà đến bến cuối mới phải trả chi phí xe. Được 1 bạn tại 5giay.vn cho SĐT của A.Thu (chủ xe), mình có liên lạc và chờ anh tại BX Miền Đông lúc 10h30p sang T.6.
    Đến lúc 16h30 cùng ngày thì xe mới xuất bến đi theo tuyến cố định sẵn (nguyên nhân thì mình không rõ tại sao muộn như vậy, nhà xe không giải thích cụ thể, chỉ nói là chưa xuất bến được) trên xe lúc này chỉ có khoản 20 người. trong đó có 1 người ngồi kế bên ghế nằm của mình (mình được ngồi dãy B (ở giữa) ghế 1 (ghế đầu tiên ở giữa từ đầu xe tính về sau), người này ngồi ghế A.1 (sau lưng tài xế) là người miệt miềng trung, không rõ địa phương, khoản ngoài 30 tuổi, người gầy còm và rất ít nói (từ lúc xuất bến đến khi xảy ra chuyện thì người này chỉ mời mình ăn bánh ú mà thôi, không nói gì khác)
    Xe chạy về tới Ngã Ba Cua Heo thuộc bến xe Long Khánh thì xếp hàng trái cây để về Hà Nội, xếp hàng đến 20h30 cùng ngày mới xong, rồi cả xe đi ăn cơm.
    Trước lúc ăn cơm thì tài xế có bày chén cơm cúng trong bàn rồi mới ăn.
    Ăn tối xong là 21h30 cùng ngày xe bắt đầu lên được, dự tính là sáng ngày CN (05/05) sẽ tới bến xe Giáp Bát tại HN. Chuyện bắt đầu từ đây.
    Bạn đi xe nào dù xa hay gần từ lúc trước tới nay thì gặp nhiều chuyện xui rủi trên đường, hay vi phạm an toàn giao thông rồi bị An Ninh phạt bằng biên bản cụ thể.
    Nhưng A.E có bao giờ thấy 1 chuyến xe đi từ HCM – HN mà bị dính chồng tới 5 hóa đơn vi phạm ATGT chồng lên nhau chưa???? Đêm đầu tiên mình thấy chủ xe đen thui hết mặt mày.
    1 hóa đơn đầu tiên chạy 67/60 (quá tốc độ) hóa đơn 2 là vượt trái trong đoạn đường cấm vượt, đến cái hóa đơn số 3 mới đáng để nói: phạt vì có thái độ với cán bộ xử lý hành chánh (An Ninh nói lơ xe chậm xuất trình giấy tờ, lớn tiếng với người thi hành công vụ (?))
    Đến khoản 11h trưa ngày thứ 7 (04/05) xe chạy qua khu vực Bình Định thì bị gãy tikke (gãy 7/8) tikke của bánh bên trái phía sau => nằm đường và đợi với niềm tin quyết thắng.
    Đến chiều tối ngày T.7 thì mới khắc phục xong để xe tiếp tục lên đường.
    Ăn chiều tại Bình Định.
    Vừa bắt đầu khởi hành thì lại bị 1 biên bản do lấn tuyến =.= (mình chỉ kể những lúc gặp An Ninh và bị dính biên bản thôi nhé)
    Bây giờ đến việc chính mà mình muốn kể.
    Khoản 23h đêm ngày T.7, lúc này trong xe đã ngủ hết, thì Anh ngồi tại nghế A.1 bắt đầu thức, Anh ta cứ đi từ đầu xe đến cuối xe rồi lại trở về chỗ rồi lẩm bẩm gì đó trong miệng mà không rõ…
    Mình hỏi anh là bị mất đồ hay làm sao thì anh không trả lời.
    Rồi anh xin tài xế cho xuống đi vệ sinh (trên xe không có nhà vệ sinh)
    Điều đáng nói ở đây là Anh cứ như người say rượu (dù lúc ăn cơm không hề uống) mà cứ 5-10P lại lên xin đi vệ sinh 1 lần. rồi lảm nhảm không ngừng:
    “……aaaaaa (làm như nghe ĐT) nói nó xây hơn 1m thôi thì mang đi cân lên được (?) xây cao quá để làm gì?”
    “cái này không phải như vậy đâu, ghế này ngắng quá ngồi không đủ….”
    Thò tay kéo chăn của mình: “…….sao áo không mang vào mà trùm lên mặt vậy……..”
    Sau vài lần xin đi vệ sinh thì tài xế nổi quạu lên, chửi: xyaamhajojaodj%$#&*@(!........................ Rồi không them ngừng lại cho Anh ta đi nữa.
    Anh ta lại đổi qua ngồi lấy giấy bút trong giỏ rồi vừa vẽ vừa nói, có lúc mở nhạc ĐT thật to rồi cứ hú hú lên ấy, người trong nhà xe lấy đồ của anh ta xem có mang theo thuốc gì không (vì sợ anh ta có tiền sử bệnh thần kinh, bị phát tác, nhưng không có gì hết)
    Anh ta cứ ngồi ê a đến gần 4h sáng ngày CN (05/05) mình nhớ có lúc nói:
    “ nhà xe này nè, d** ra gì hết, sống không biết ai, không được yên…….” “cái xe này cũng bẩn lắm, phải sửa dọn nhiều chỗ…….”
    “sao mà ai cũng được ăn no, để người ta phải nhịn đói……” (đến đoạn này mình nhớ chủ xe chạy lại đằng trước đốt nhang, thuốc lá này kia)
    Rồi anh này cứ kêu cho anh xuống, anh tự đi về nhà nấu cơm ăn, đói lắm không chịu nổi, mà khúc đường này tối om om, ít xe qua lại, trời thì mưa nữa.
    Nhà xe mới nói là “kệ, cứ để ông lảm nhảm, rồi đổ tội nói ông trên xe ăn nhậu lung tung xì nhặng quay qua nói nhảm”
    Mình thấy bất kỳ 1 ai nếu có uống bia rượu thì phải có mùi, nhưng anh này không có, mà có ai xỉn nói thảm từ 11h khuya tới 4h sáng ko? Nếu xỉn nói nhảm thì nhà xe đốt nhang thuốc cúng vái cái gì?
    Khoản 4h, ai cũng mệt, mình ghẹo đầu qua ngủ mất, anh đó thì lảm nhảm.
    Sáng ngày CN, mình nhìn anh đó như là người mới ốm 1 trận thập tử nhất sinh vậy, mình thấy sợ luôn, rồi lúc ăn sáng tranh thủ mấy người gọi xe ôm cho anh ta khám thử xem trúng gió hay không? Kết quả A.E cũng hiểu luôn, anh ấy được cấp phát thuốc thay cơm trong 5 ngày……………..
    Trong buổi sáng hôm nay, lại thêm 1 biên bản dành cho chúng tôi (nhà xe) vì đậu xe trên dải song hướng dẫn vào khúc rẽ (vì nhầm tưởng đây là khu vực được phép đậu xe)…..
    Mình về tới HN lúc 14h ngày CN (05/05) trong niềm hân hoang và hạnh phúc.
    Mình kể chuyện ở đây là hoàn toàn có thật, có thể với A.E đọc bài viết này thì không cảm thấy có gì khúc mắc hay đặc sắc, nhưng với mình sau khi chứng kiến những phút tự sướng đó, mình không hy vọng nửa đêm hôm sẽ gặp 1 ai đó ngồi kế bên và hú hú lên……..thấy sợ thật sự
    Cảm ơn A.E đã bỏ thời gian đọc……………..
     
  2. Mss_AoDai Thành Viên Vàng

    à, mình viết nhầm, chủ xe người Miền Tây.
     
  3. nh0xhieu_sg Thành Viên Kim Cương

    dự là chuyện này hấp dẫn lắm đây
     
  4. TUAN ANH85 Thành Viên Cấp 4

    Vậy thôi hả bạn, mà bác tài này máu quá, chạy vi phạm tùm lum
     
  5. chukimcho CHÉM GIÓ ĐẠI CAO THỦ

    kết luận: chủ topic gặp 1 thằng dương tính với ma túy đi chung xe với 1 thằng tài xế non cùng thằng chủ xe ko biết ngoại giao ....
     
  6. RAVIN Thành Viên Cấp 6

    i think so :amazed:
     
  7. Kinhdoanh.No0 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    ông đó chắc chắn 100% là bị ma nhập
     
  8. MR-KEN Thành Viên Cấp 5

    ạc, đọc cho đã đời, thất vọng quá:cold:
     
  9. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Có gì lạ đâu?? Report chuyến xe đi HN ngày T.6 (03/05/2013) và những chuyện có thật đã xảy ra.
     
  10. thieuminhthao Thành Viên Cấp 2

    Ý chủ thớt nói xe này có điềm dơ bẩn gì đó rồi thằng kia yếu bóng vía bị ma nhập nên xe này thành ra bị phạt tè le là thế đúng ko chủ thớt
     
  11. thieubong1nguoi Thành Viên Kim Cương

    chuyện anh kia lảm nhảm thì ko có ý kiến .Còn chuyện bác tài chạy tuyến Bắc - Nam mà để bị phạt zậy thì hơi khó tin .Chạy tuyến Bắc - Nam phải rành đường và đa số chung chi các trạm hết rồi ,để bị phạt kiểu đó ăn cám lun
     
  12. duaxiem Thành Viên Bạch Kim

    khờ khờ, nói dông nói dài không qua nói thẳng. ý chủ thớt là ma chứ j? không biết chủ thớt sinh năm nhiêu nữa mà còn tin mấy cái này
     
  13. aragon207 Thành Viên Cấp 5

    1 vé là tiêu , 5 vé ăn cám , mà xe gì chạy nhanh vậy. tui đi đà nẵng . mai linh chạy cả ngày lẫn đên mới tới. hà nội 2 ngày mà tới lun à.
     
  14. .judycheung. Thành Viên Cấp 5

    cũng hợp lý
     
  15. NhatTran252627 Thành Viên Cấp 2

    sn bao nhiu cũng thế đó bạn . ông bà ta nói có thờ có thiêng có kiêng có lành , mấy chuyện này hok tin hok dc
     
  16. thieuminhthao Thành Viên Cấp 2

    Lúc trước tôi ko tin nhưng 1 chuyến về quê Thanh Hóa thì tôi đã nhận ra ko tin là là ko đc.mặc dù tôi ko sợ nhưng tôi cũng tè cả ra quần X_X
     
  17. phoenixjutom2 Thành Viên Cấp 3

    Chuẩn như lê duẩn
     
  18. baoquan2807. Thành Viên Cấp 6

    đánh dấu rãnh đọc
     
  19. Maxx_Game Thành Viên Cấp 1

    bài dzài wá, đọc hok hết nổi ^^'
     
  20. duaxiem Thành Viên Bạch Kim

    đủ để ko tin mấy chuyện ma quỷ vậy đc rồi bạn à. Mình không có mê tín dị đoan vậy đâu.
     

Chia sẻ trang này