Tìm kiếm bài viết theo id

Đánh giá Pin iPhone 11 Pro Max. Có nên mua iPhone 11 Pro Max hay không

Thảo luận trong 'Phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi Naevis, 20/5/23.

ID Topic : 9802781
Giá bán:
1,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0399761968
Địa chỉ liên hệ:
số 1, Huyện An Lão, Bình Định (Bản đồ)
Ngày đăng:
20/5/23 lúc 08:49
  1. Naevis Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/5/23
    Tuổi tham gia:
    0
    Bài viết:
    2
    Khi mua một chiếc điện thoại mới, pin là một bộ phận người dùng cực kỳ quan tâm. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ chọn cho mình một chiếc điện thoại có dung lượng pin phù hợp. Vậy thời lượng sử dụng pin là bao lâu và có nên mua iPhone 11 Pro Max cũ hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.
    Đánh giá thời lượng Pin iPhone 11 Pro Max
    iPhone 11 Pro Max ở thời điểm 2020 đang dẫn đầu trong giới iPhone về thể lực pin, khi có thể chứa lượng năng lượng lên tới 3.969 mAh, vượt qua cả iPhone 12 Pro Max. Không chỉ có dung lượng pin vượt trội, iPhone 11 Pro Max cũng được Apple đặc biệt chăm sóc với nhiều tính năng tuyệt vời khác.
    Dung lượng Pin iPhone 11 Pro Max có gì đặc biệt?
    Apple đã trang bị cho iPhone 11 Pro Max một viên pin có dung lượng 3.969 mAh, vượt trội hơn rất nhiều so với viên pin 3.174 mAh của người tiền nhiệm, iPhone Xs Max.
    Theo kết quả từ các thử nghiệm thực tế, nhờ có dung lượng pin cao nhất so với tất cả các mẫu iPhone hiện hành trước khi dòng sản phẩm iPhone 13 và 14 ra mắt, iPhone 11 Pro Max có thể hoạt động thêm hơn 5 giờ so với iPhone Xs Max.
    Đánh giá Pin iPhone 11 Pro Max. Có nên mua iPhone 11 Pro Max hay không

    Để cung cấp đủ không gian cho viên pin lớn hơn, Apple đã phải làm cho thiết bị này dày hơn và lớn hơn, đồng thời quyết định loại bỏ hệ thống 3D Touch.
    Trải nghiệm Pin iPhone 11 Pro Max
    Khi được sạc đầy, iPhone 11 Pro Max có thể hoạt động liên tục từ 12 đến 14 giờ, trong đó có hơn 10 giờ thời gian màn hình sáng, theo cài đặt pin 24 giờ của Apple.
    Đánh giá Pin iPhone 11 Pro Max. Có nên mua iPhone 11 Pro Max hay không - 1
    Qua khảo sát thực tế dựa trên trải nghiệm người dùng và các trang công nghệ, iPhone 11 Pro Max thực sự tạo ấn tượng mạnh với thời gian xem video liên tục lên tới 20 giờ và có thể đạt đến 80 giờ nếu chỉ phát nhạc.
    Khả năng sạc nhanh
    Đã đến lúc chúng ta bắt đầu vui mừng - Apple cuối cùng cũng đã chấp nhận bổ sung bộ sạc nhanh USB-C 18W vào hộp của iPhone 11 Pro Max. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng, khi người dùng iPhone giờ đây cũng có thể tận hưởng công nghệ sạc nhanh như những người sử dụng các thiết bị của các đối thủ khác.
    Với bộ sạc USB-C của Apple, dù không phải là thiết kế nhỏ gọn hay thẩm mỹ nhất, nhưng đó vẫn là một sự cải tiến đáng kể so với củ sạc 5W truyền thống, cung cấp sức mạnh chậm chạp, mà Apple đã đi kèm với các mẫu iPhone trong nhiều năm. Thật không thể phủ nhận rằng, sự thay đổi này đã mở ra một trang mới trong lịch sử phụ kiện của Apple, khi chúng tôi đón nhận một sản phẩm vượt trội hơn nhiều so với những gì chúng tôi từng biết đến.
    Đánh giá Pin iPhone 11 Pro Max. Có nên mua iPhone 11 Pro Max hay không - 2
    Với củ sạc nhanh 18W, người dùng sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm sạc pin nhanh chóng, từ 0% lên 50% chỉ trong vòng 30 phút. Đây là một thay đổi mang tính cách mạng không chỉ về thời gian mà còn về sự tiện lợi, giúp người dùng tiếp tục các hoạt động của mình mà không phải lo lắng về việc thiếu năng lượng.
    Với những sự cải tiến này, Apple đã chứng minh rằng họ không chỉ quan tâm đến việc tạo ra các sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, mà còn chú trọng đến việc nâng cao trải nghiệm người dùng, thông qua việc cung cấp các công nghệ mới nhất như bộ sạc nhanh USB-C 18W. Điều này khẳng định rằng họ đang không ngừng nỗ lực cải thiện sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.
    Có nên mua iPhone 11 Pro Max hay không?
    Câu hỏi có nên mua iPhone 11 Pro Max hay không đang được rất nhiều người dùng thắc mắc. Trong lúc mọi người đang hào hứng tìm hiểu và khám phá thế hệ iPhone 14 mới, có không ít người đã lựa chọn mua lại một chiếc iPhone 11 Pro Max đã qua sử dụng.
    Đây được xem là một quyết định thực tế và sáng suốt. Bởi vì siêu phẩm này của Apple vẫn mang lại cho người dùng một trải nghiệm cực kỳ tốt. Không chỉ dừng lại ở Pin trâu, mà hiệu năng và thiết kế của iPhone 11 Pro Max vẫn cực kỳ đáng tiền ở thời điểm hiện tại.
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/5/23

Chia sẻ trang này