Tìm kiếm bài viết theo id

apple có muốn tiêu diệt các hãng khác không nhỉ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi w540, 4/6/14.

ID Topic : 7380435
Ngày đăng:
4/6/14 lúc 23:16
  1. w540 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    3/5/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    329
    các hãng có thật sự là có xu hướng tiêu diệt đối thủ không, hình như không phải vậy, vì như thế thì người tiêu dùng sẽ được lợi các hãng mất nhiều hơn.

    việc để cho có nhiều hãng cùng với các fan hâm mộ chiến đấu với nhau cứ tự hào đi và chê bai hãng kia, có lẽ chứ hâm mộ cũng có thể hiểu đơn sơ là cứ mộ đi rồi biết mình hâm.

    do vậy hình như không có xu hướng đánh bại các đối thủ mà trái lại họ liên kết với nhau để khách hàng chi nhiều hơn, nâng cấp thường xuyên hơn trong khi đó giá trị thật sự thì không tăng, các model mới hoàn toàn không cần thiết.


    hình như người dân ăng lê ( united kingdom) họ rất khôn ngoan khi giờ này mà vẫn sài cái máy tính pentium 3 già nua, đến nỗi người mỹ phải gọi là đó là một thị trường già nua, một châu âu già nua cằn cỗi chả ăn được gì cả.


    một á châu thái bình dương, một miền đất thật màu mỡ nhưng lại có một cuộc sống từ dưới đếm lên, đem tất cả những gì là màu mỡ mật ngọt đổi lấy rác rưởi công nghệ vô cùng đắt đỏ. một á châu thái bình dương nhưng không bao giờ được thái bình. một sự phân bổ tài nguyên rất hợp lý cho một cuộc sống đầy phi lý.

    một á châu thái bình dương nuôi một âu châu già nua vốn đầy khôn ngoan với một đống thứ đồ chơi. có lẽ một âu châu cũng thật sự là già nua vì á châu thái bình dương một ngày ánh dương chiếu soi mình đang nuôi một âu châu giàu có, biết để dành tiền cho những bữa ăn giáo dục y tế thì một âu châu già nua sẽ khủng hoảng lên kinh khủng, vì một âu châu đã quá già nua, chả lẽ lấy lamborghini 1 triệu usd ra ăn được à.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. herokingno1
Tổng: 1,111 (Thành viên: 1, Khách: 1,077, Robots: 33)