Tìm kiếm bài viết theo id

đua xích lô từ thiện - hoạt động xã hội độc đáo

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi scc_online, 16/2/15.

ID Topic : 7856542
Ngày đăng:
16/2/15 lúc 16:14
  1. scc_online Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/2/15
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    2
    Chiếc xích lô vẫn là một nét đẹp văn hóa không thể thiếu của đất Sài Thành dẫu thành phố có trở nên hiện đại và tấp nập đến đâu. Hình ảnh nhẹ nhàng, bình yên của những chiếc xích lô thong dong trên những con đường thoáng đãng trở thành một nét hấp dẫn rất riêng.
    Dẫu vậy, xích lô giờ như trở thành phương tiện dành cho khách du lịch nhiều hơn khi sự hối hả, tất bật của cuộc sống như làm nhạt nhòa nét đẹp này khỏi cuộc sống của người dân Sài Gòn.
    đua xích lô từ thiện - hoạt động xã hội độc đáo
    Nhằm duy trì và phát huy nét đẹp văn hóa này của Sài Gòn, đồng thời kỷ niệm 15 năm hành trình của những chuyến xích lô, Tổ chức từ thiện Saigon Children’s Charity tiếp tục thực hiện cuộc đua xích lô gây quỹ từ thiện nhưng với hình thức mới mẻ khi kết hợp các trò chơi team-building. Chương trình diễn ra vào 8h00 sáng ngày 22/3/2015 tại Celadon City, Quận Tân Phú với mục đích gây quỹ giúp đỡ trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn được đi học. Chương trình đua xích lô được tổ chức vào tháng 3 hằng năm thu hút hơn 2000 người tham gia năm ngoái: [video=youtube;MWUhOfFRbH0]https://www.youtube.com/watch?v=MWUhOfFRbH0[/video]
    đua xích lô từ thiện - hoạt động xã hội độc đáo - 1
    Ảnh minh họa: các tay đua đang nỗ lực giành chiến thắng
    Tổ chức từ thiện Saigon Children’s Charity được thành lập từ năm 1992 với mục đích giúp đỡ các trẻ em kém may mắn thoát nghèo thông qua giáo dục và đào tạo nhằm giúp các em có một khởi đầu tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Truy cập http://www.saigonchildren.com/ để biết thêm thông tin về tổ chức.
    đua xích lô từ thiện - hoạt động xã hội độc đáo - 2
    Vậy đấy, chiếc xích lô không đơn thuần là phương tiện di chuyển mà nó còn là nguồn cảm hứng cho không ít những bức ảnh về nét đẹp Sài Gòn, là nét văn hóa Việt thu hút khách du lịch.
     

Chia sẻ trang này