Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ mod pm giúp minh winner nhận hàng.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ốc ve chai it, 5/3/15.

ID Topic : 7889434
Ngày đăng:
5/3/15 lúc 23:43
  1. ốc ve chai it Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    23/9/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    3,149
    Ở topic này

    winner các ms3,4,5 là bác 0934126221

    Ngay sau khi topic end mình đã hẹn và ship từ bình tân qua gò vấp theo ý winner nhưng khi đến nơi thì kg liên lạc được bằng đt nên mình về và từ đó cho đến giờ có gọi,nt nhưng vẩn kg liên hệ được winner.Phiền Mod Pm giúp mình winner.
     
  2. cheap4pay Thành viên BQT Moderator

    Đã pm, bạn chờ nha !
     
  3. 0934126221 <strong><font color="#0000FF">..Phù Đổng Thiên Vương..</font></strong>

    mình cho bạn rõ đĩa chỉ bạn không qua giao còn nói cái kiểu đó hả. người ta dùng điện thoại 2 sim ai mà biết được , có cho rõ đĩa chỉ bạn chỉ cần giao tới nơi có người nhận cho bạn ,còn bạn không đi giao kiếm cớ gây đã rồi lên đây rp ở đây nữa . mình không rp bạn thì thôi bạn vào đây ăn vạ ạ. khi nào bạn tới nhà mình hay là cho đĩa chỉ sai thì bạn hãy nói, bạn nói bạn đi giao mà khi tôi nghe xong điện thoại thì gọi lại bạn bạn kêu bạn về rồi lấy gì nhận hàng bạn còn ra cái giọng cằn nhằn kêu mình chạy lên chỗ bạn lấy hàng, xin lỗi bạn mình không có rãnh đến vậy. bây giờ bạn muốn thì bạn lên đây giao lại đúng đĩa chỉ đó đến tới nhà mình không lấy hàng bạn lên đây khóc lóc cho mod làm theo luật ok.
     
  4. nocki Thành Viên Cấp 4

    Bạn này nói giọng như cha người ta vậy đó, đã bid thì phải có trách nhiệm với bài bid của mình, chủ topic có quyền ko ship và bạn phải có trách nhiệm qua lấy, đằng này chủ topic đã ship cho mà bạn còn nói là phải ship tận nhà, số nhà bây giờ chắc dễ kiếm lắm, 1 người ở chỗ khác qua ship cho bạn nhiều khi ko tìm đc số nhà, người ta phải gọi điện thoại, mà bạn ko bắt máy, với lý do 2 sim, nghe mà tức cười, lại còn nói là mình ko có rãnh đến nỗi chạy qua lấy, ko rãnh thì bid làm gì vậy ? Bây giờ chủ topic từ chối ko ship, nếu bạn này ko qua lấy thì đề nghị mod band nick đi nghĩ dưỡng 1 năm cho khỏe.
     
  5. bibi10222000 Thành Viên Cấp 3

    ngta giao hàng tới nơi mà gọi ko bắt máy thì ức chế lắm,như bị troll vậy,anh nên thông cảm cho chị chủ topic và thỏa thuận lại đi chứ,ngta con gái mà,đằng này đôi co kiểu đó thì đàn bà quá anh ơi
     
  6. 0934126221 <strong><font color="#0000FF">..Phù Đổng Thiên Vương..</font></strong>

    phải chi chủ bid đến nhà mình đứng trước nhà gọi không có thì nghĩ mình troll. trước khi đi mình đã gọi thỏa thuận giá ship này nọ rồi thì thôi chứ, trách thì trách cái người ship hàng không chịu tới nhà đi nữa chừng gọi không được kêu mình trốn k bắt máy chán thật .
    thì giờ mình nói đó muốn giao qua ok mình lấy chứ mình không có rãnh chạy lên bình tân lấy hàng, tại chủ bid không ghi rõ không ship nên mình cũng không có lỗi.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. ốc ve chai it Thành Viên Cấp 6

    Mình cũng chỉ ship khi thuận tiện vào buổi chiều tối chứ kg rảnh cả ngày.Bác vui lòng cho biết thời gian bác có thể nhận hàng và cả số đt để có thể liên lạc dễ nhất với bác,mình sẽ nhờ chuyển phát nhanh ship giúp đến tận tay bác và dĩ nhiên là sẽ báo trước khi ship.Chân thành cám ơn.
     
  9. ốc ve chai it Thành Viên Cấp 6

    à mà còn nữa những gì bác nói về minh có hơi quá lời.Mình chưa bao giờ làm phật ý bất kỳ winner nào mà mình nhờ mod pm giúp để liên hệ với bác chứ chẳng muốn cry ai cả mong bác hiều cho.Hầu hết các winner đều có thể làm chứng cho cách phục vụ của mình.Dù sao cũng xin lỗi bác dù bất cứ nguyên do gì khiến bác không vui.Đang chờ tin bác.Thân.
     
  10. 0934126221 <strong><font color="#0000FF">..Phù Đổng Thiên Vương..</font></strong>

    nói thật với bạn bạn thích thì qua cứ alo số winner liên hệ nhận hàng chứ khỏi có số này nọ.
    bạn mà không nói phật lòng hả , sao bữa chiều bạn giao chưa tới nhà gọi không được đã chạy về nhà sau đó mình gọi lại , ai trả lời cọc cằn hả kêu không giao nữa muốn lấy hàng chạy lên bình tân mà lấy chứ không giao nữa ? .
     
  11. ốc ve chai it Thành Viên Cấp 6

    mình đoán kg lầm về bn nên đã chụp hình để khẳng định là đã đến rất gần đc mà bn,gọi bn thì kg được chạy tìm nhà kg ra,hỏi thăm thì kg ai biết.
    trước số nhà 36
    Nhờ mod pm giúp minh winner nhận hàng.

    trước số nhà 35.
    Nhờ mod pm giúp minh winner nhận hàng. - 1

    bạn lại nói quá vấn đề nữa rồi và đây là lần thứ 2.Mình đã nói là ship thì sẽ ship Và sau khi nhờ mod pm được cho bn mình chỉ yêu cầu bn thực hiện trách nhiệm của winner là nhận hàng,mình nói sẽ ship thêm lần nữa và xin bn số đt để tiện việc thì hình như bn kg có chút gì gọi là trách nhiệm trong khi mình mới là người cảm thấy khò chịu trong trường hợp này.
    1 lần nữa mình mong bn cho mình xin lại số đt nào liên hệ được với bn để sắp xếp giao hàng.
    Hay hiện giờ bn kg muốn lấy hàng thì cứ nói,inbox hay nt vào số 0934729973 vi sau khi đọc các cmt của bn mình đoán kg nhầm là bn sẽ huỷ giao dịch này.
     
  12. banggiang Thành Viên Cấp 4

    Mặc dù ốc ve chai it đang bị kiện cáo rùm beng nhưng vẫn không thể binh cho winner được, chủ thớt đã ship hàng cho bạn gọi điện cho bạn kg nghe máy, đó không phải lỗi của thớt. Bạn nên xem lại mình cách nói chuyện của bạn kg ai ủng hộ đc hết.
     
  13. 0934126221 <strong><font color="#0000FF">..Phù Đổng Thiên Vương..</font></strong>

    cái này mà kêu gần hả bạn @@!. nãn .
    tóm lại giờ giao thì nt sms nói chừng nào giao . chứ giờ nói nhiều cũng chẳng được gì.
     
  14. 0934126221 <strong><font color="#0000FF">..Phù Đổng Thiên Vương..</font></strong>

    Nhờ mod pm giúp minh winner nhận hàng.) bạn vào link này đọc là nhột liền a2h .
    https://www.5giay.vn/xu-ly-box-dau-gia/7883530-nghi-van-don-gia-hang-ngay.html
     
  15. 0934126221 <strong><font color="#0000FF">..Phù Đổng Thiên Vương..</font></strong>

    cha cái gì k biết bạn có liên quan gì với ocvechai k nhưng mà thử cái kiểu đi giao hàng như cha người ta vậy, gọi không được thì chạy về người ta gọi lại còn lớn tiếng với tôi nữa . lấy gì mà k bực mấy chú ngoài cuộc k biết gì thì đừng rep toàn mấy câu vô bổ, đừng có la liếm kếm Bài Viết ở đây. mà rep những câu không biết suy nghĩ nhé
     
  16. ốc ve chai it Thành Viên Cấp 6

    mình ko muốn nói nhưng bn nói chuyện rất ngang ngược kg có lý lẽ ,hôm đó trước khi đi mình gọi cho bn ,bn nói ok .mình mới cùng ox với con nhỏ qua ship cho bn ,tới nơi mình alo bn máy bn tắt nguồn mình nghĩ chắc bn bận chuyện gì đó đợi bn vậy 15 ,20p sau mình dt tiếp máy của bn vẩn tắt nguồn ,mình hỏi mọi ng gần đó kg ai biết dc của bn ,mình nhờ ox vô mạng gần đó tìm được số dt khác của bn thì dt bn kg bắt máy ,bn nghĩ nếu vào trường hợp đó bn sẽ làm gì? hay ngồi đó phải đợi bn bao lâu nữa ?cả gia đình chồng con mình phải ngồi đó đợi bn như ăn mày sao ?cái này mình bán chứ mình có xin bn đâu...?đợi bn khoản 30p dt lại số củ tắt nguồn số mới dt ko bắt máy ,.theo bn như mình bn xử lý sao?... thì đành về vậy về gần tới nhà bn sms kêu sao kg bấm truông nhà .trong khi mình alo ko được sms ko trả lời ,vậy làm sao biết nhà bạn ở đâu mà bấm truông...bn có thấy vô lý kg ,,...mình có thể dùng 2 từ dành cho bn <bó tay>với bn luôn .....bn có thể giải thích dùm sao máy bn tắt nguồn ngay lúc mình giao hàng cho bn ko? sớm kg tắt muộn kg tắt .tắt ngay thời điểm đó.......?làm phiền bn trả lời nhe
     
  17. 0934126221 <strong><font color="#0000FF">..Phù Đổng Thiên Vương..</font></strong>

    Nhờ mod pm giúp minh winner nhận hàng.) giờ bạn muốn sao nói . tóm lại là giờ mình không tranh luận . bạn cứ giao như đĩa chỉ trên. thời đại công nghệ làm gì , vào Map search ngóc ngách nào cũng ra hết nhé , miễn là có số nhà là ok .
     
  18. engineerit Thành Viên Cấp 4

    kiểu nói chuyện của winner như ông nội người ta vậy. nhà ông như to lắm. có đánh dấu hẳn hoi trên bản đồ mà kêu search map ngóc ngách nào cũng ra. ngon đứng quận 10 search cái địa chỉ của mình rồi hãy phán. địa chỉ nhà tui 150/24 đường 138, phường tân phú, quận 9.
    ngon search đi. đứng trên tp, search ra được tui gọi ông nội.
     
  19. 0934126221 <strong><font color="#0000FF">..Phù Đổng Thiên Vương..</font></strong>

    Nhờ mod pm giúp minh winner nhận hàng.) nghe nói đã biết xàm hết chuyện kêu đứng Q.10 search đâu nhất thiết , ở đâu cũng search được . còn bạn nói muốn đứng gần để search đường đi thì coi lại coi mình có được bình thường không nhé Nhờ mod pm giúp minh winner nhận hàng. - 1). nếu bạn nói đứng Q.Thủ Đức Q.2 search Q.9 còn ok chứ Q.10 có liên quan tới Q.9 k mà nói. Nhờ mod pm giúp minh winner nhận hàng. - 2). lần sau không biết cái gì thì ra vẻ ta đây hiểu chuyện nguy hiểm nha bạn . kẻo người ta đọc thấy cười vào mặt cho đó .

    Theo như k kiểm được nha bạn đây . Nhờ mod pm giúp minh winner nhận hàng. - 3) đi tới đây là biết rồi chứ gì .
    https://www.google.com/maps/place/Đ...m2!3m1!1s0x3175275742738ef5:0x55818a2d780e6f3
     
  20. 0934126221 <strong><font color="#0000FF">..Phù Đổng Thiên Vương..</font></strong>

    còn bạn ocvechai mà không giao hàng cho mình thì mình sẽ rp ngược lại đó.
     
  21. engineerit Thành Viên Cấp 4

    xin lỗi bạn nhé. cái đường lê đức thọ dài vậy chạy đi kiếm từng nhà cũng khó. chưa kể hẻm. phường lộn nhau rất nhiều.

    cái bạn kiếm được chỉ là đường 138 mà thôi. ko kiếm được hẻm 150 nữa. lấy gì kiếm được 150/24. bạn đến chổ bạn search mà kiếm được 150/24 đi. hỏi thử mấy bạn win hàng của mình đến kiếm nhà đi rồi biết nhé. còn đứng tại chổ nhà bạn rồi cần gì phải search bấm tìm vị trí của mình là được rồi.

    địa chỉ thành phố này không phải chổ nào cũng rõ ràng. nên 2 bên giao nhận hàng cùng giúp nhau thì mới biết được. giống như mình win ở toppic này
    https://www.5giay.vn/cac-dau-gia-da...___300-mb-___23h59__6-3-a.html#post1039723347

    nếu ko được chỉ đường thì đố kiếm được địa chỉ 367/4 phan xích long đấy
     

Chia sẻ trang này