Tìm kiếm bài viết theo id

Xét sao đấu giá!

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi nhatvuong87, 23/3/15.

ID Topic : 7950544
Ngày đăng:
23/3/15 lúc 17:06
  1. nhatvuong87

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    3,155
    Hôm nay mình đã đủ 30 bài đấu giá. Mình mong ban quản trị xét sao cho mình.
    Thật sự không phải mình thích xét sao, cũng chẳng có gì là hay hết. Tại mình chỉ tham gia 5giay khoảng 1 tháng hơn nữa thôi, sau thời gian này mình sẽ không lên 5giay nữa. Nhưng minh có lí do để mình mở topic xin xét sao:
    1/ Đã đủ 30 bài đấu giá.
    2/ Cảm ơn những bạn đã nhiệt tình giúp đỡ mình ủng hộ mình, đã win những món hàng của mình, và quan trọng là vui vẻ khi nhận món hàng.
    3/ Có chỗ để những bạn nghĩ mình đôn giá, kê giá đưa ra những chứng cứ để chứng minh mình đôn giá, kê giá và có những comment nghi ngờ này nọ trên topic của mình. Các bạn cứ thẳng thắn, đưa càng nhiều chứng cứ càng tốt, gạch đá mình nhận hết. Nếu các bạn không có gạch, đá để chọi mình, thì sau nay đừng comment nghi ngờ gì về nick của mình hết. Và mình chắc chắn, các bạn cũng chẳng có gạch, đá gì chọi mình hết.
    4/ Khẳng định mình không bao giờ làm những chuyện như kê giá, đôn giá.

    Các bạn comment thoải mái, nhưng trên tinh thần là những anh hùng bàn phím, không gây hấn gì ngoài đời thật, trên diễn đàn có ghét nhau mấy thì bên ngoài cũng nên vui vẻ. Vì đây là những vấn đề trên diễn đàn, không phải những vấn đề trên xã hội. Xin cảm ơn!
     
  2. tiên sinh Đèn Pin Siêu Sáng

    Ai cũng khoái xét sao nhờ có cái đó thì mình trở nên uy tín hả bạn ? Hay la sao ạ ?
     
  3. Không bạn! Sao là ảo thôi, uy tín là mỗi khi mình giao hàng, người ta vui vẻ, đối với mình chỉ có vậy thôi. Tại vì đâu đó trong những topic khác, có bạn tỏ ý nghi ngờ, rồi còn muốn mở topic để cry mình, đâu đó trong cuộc sống vẫn có người này, người kia, đâu phải ai cũng xấu đâu. Nên mình mở trước để mấy bạn đó show chứng cứ ra. Nếu không có chứng cứ, thì từ nay về sau, đừng có tùy tiện nghi ngờ lung tung.
     
  4. BeNa_Na Yểu Điệu Thục Nữ

    không tham gia 5giay nữa xét sao chi vay
     
  5. Mình đã nêu rõ lý do mình tạo topic ở trên;
    Thứ 1: để có kỉ niệm
    Thứ 2: có bạn nghi ngờ mình đôn giá, mà ai lại tạo topic để kiện cáo chi, càng kiện cáo thì càng mệt thôi. Càng nói mình trong sạch thì càng lại không tin. Nên mình tạo topic như thế này để mấy bạn vào gạch, đá đưa bằng chứng chứng minh mình đôn giá.
     
  6. 7800II Thành Viên Kim Cương

    mình vào đấu giá thì xem sản phẩm có phù hợp nhu cầu hay ko chứ cũng chưa bao giờ xem xét đến thành viên cấp cao hay thấp đấu giá, giờ lại thêm cái sao xẹt gì nữa thì lại càng không
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. nguyendaoduyanh Trùm App Bản Quyền Apple Verified

    - Nick tạo từ 2008 rồi, không có set sao vẫn thấy ổn mà.

    - Với lại không xài 5giay nữa thì xin làm gì, nói đơn giản là đi ăn cơm tấm đã no rồi không muốn ăn nữa thì kêu cơm thêm chi.
     
  9. Mình cũng vậy thôi, đâu cần coi sao gì, nhưng làm vậy thì nhiều người chuyên tìm clone nick có việc làm. Mình thấy ai cũng nên đưa topic giống như thế này lên, một thời gian tìm không ra thì chán thôi. 5giay lại yên bình. Mình chịu hy sinh làm bia để mấy bạn kia ném gạch mà. Tìm không ra thì nên giải nghệ để 5giay yên bình chút xíu. Chứ sàn đấu giá giờ vắng hoe ah, mấy bạn thắng đấu giá tâm sự giờ sàn đấu giá không như xưa. Hồi xưa giá có cao thì vẫn hồi hộp thức đêm để bid, chủ yếu vui, còn giờ, không cần thức khuya vẫn thắng. Nên đâm ra chán.
     
  10. eochanghy0406 Thành Viên Cấp 2

    Xét sao xong nhớ đề nghị 5s cấp cho cái giấy chứng nhận nua nha bạn, sau đó mình đem ép nhựa làm kỷ niệm.
     
  11. nguoithichdua123 Thành Viên Cấp 2

    Ép nhựa khó mà treo lên được , phải đem (lộng kiếng)mới xứng đáng, như Ông Khoa bán bóp da mở hàng đòi phong Sao . Cuối cùng là bị ép phê ngược. Sao băng hay sao hoả tạ thì cũng vậy thôi. Buôn bán ngay thẳng đoàng hoàng , thì hữu xạ tự nhiên hương thôi
     
  12. eochanghy0406 Thành Viên Cấp 2

    Nếu nhớ ko lầm thì khoaleather là người đưa ra ý tưởng phong sao này, và cũng là người đầu tiên đề nghị xét sao và đã ra đảo. Chưa ai dám làm người thứ 2 đòi xét sao. Chủ top vì ko buôn bán j nữa nên chắc cũng ko ngại cái vông của kl để lại...
     
  13. Bạn ơi, nếu có ai nghi ngờ bạn, thì bạn sẽ làm gì? Bạn sẽ lập topic để kiện cáo ah? Đó đâu phải ý hay. Chi bằng minh cứ lập topic giống thế này, vừa không gây mất đoàn kết nội bộ, vừa có topic góp vui cùng anh em, có phải hay không, hehe.
     
  14. Thì có thể được xét sao đầu tiên, có phải vui không?
     
  15. hoanglich1983 Thành Viên Cấp 3

    Box đấu giá tiêu thì 5s cũng vậy. Ai mà đăng tin trên này nữa tốn k. Qua wed khác đăng bán miễn phí mà
     
  16. Nếu MOD phong sao kèm giấy chứng nhận thì mình chắc cũng đem lộng kiếng treo đấy chứ, khó lấy mà Xét sao đấu giá!
     
  17. Thì đã lập topic để mọi người gạch đá cho vui, thì phải chấp nhận thôi. Nếu ai có gạch, mình nhận gạch, ai có đá. mình nhận đá. Mà đừng làm thiệt bên ngoài nha, trên diễn đàn thôi nha. Vui vẻ là chính ah Xét sao đấu giá! - 1))
     
  18. tuongquy888 Thành Viên Cấp 4

    Làm người phải biết ơn biết nghĩa, 5giay tạo cho anh em sân chơi, thì anh em lưu luyến xin một cái sao kỉ niệm là người có tình cảm, mình ủng hộ em trai.

    Hi vọng có cơ hội giao lưu trước khi đi nước ngoài, chúc em vui vẻ.
     
  19. Thanks bạn rất nhiều! Chỉ mong mọi người vui vẻ. Nick có thêm sao thì phải có tình cảm hơn bình thường mà.Xét sao đấu giá!
     
  20. nguyendaoduyanh Trùm App Bản Quyền Apple Verified

    - Mình nói mang chất góp ý mà bạn nói chuyện kiểu dễ war quá, ai nghi ngờ thì kệ nó, nghi có làm gì được mình không??? chỉ nói được cái mồm mà không làm gì được mình thì mình cũng chẳng care đâu.

    - Mình nói 1 đằng bạn lại đi hiểu thành một nẻo. 1 tháng nữa bạn không xài 5giay nữa bạn sợ người ta nghi ngờ cái gì???
     
  21. Không phải bạn, bạn hiểu sai ý mình rồi. Ý mình là nếu người ta có châm chọc hay có ý gì với mình, chẳng lẽ cứ suốt ngày gây war, kiện cáo tùm lum. Khi đó chẳng ai vui hết. Thì nếu họ có ý nghi ngờ minh thì bây giờ họ cứ tìm bằng chứng để chứng minh, đây là chỗ để họ thẳng thắn nghi ngờ mình, đâu phải cứ comment tản mác ở topic này kia đâu.
    Còn mình tham gia 5giay bao lâu thì mình vẫn cứ muốn chơi sạch, chơi đẹp, để giao lưu, để thư giãn chứ mình không muốn bị nghi ngờ. Mình lập topic này với ý tốt màXét sao đấu giá!Xét sao đấu giá! - 1Xét sao đấu giá! - 2
     

Chia sẻ trang này