Tìm kiếm bài viết theo id

Các bạn cẩn thận với winner này nhé, cho anh ấy ra đảo thôi.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi bebanbongbong, 25/4/15.

ID Topic : 8032308
Ngày đăng:
25/4/15 lúc 10:57
  1. bebanbongbong Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    27/2/14
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    835
    Đầu tiên mình xin lỗi Mod và toàn thể anh em. Topic này không phải topic cry nhưng do liên quan đến việc đấu giá và đã có topic phản ảnh bạn winner này rồi nên mình post tại đây nhầm giúp anh em cảnh giác với thể loại winner như sau.

    Mình có topic đấu giá: https://www.5giay.vn/cac-dau-gia-da...him-may-tinh-end-23h59-ngay-23-04-2015-a.html

    Winner 1 MS là bạn @nokiaasha (https://www.5giay.vn/members/101074786-nokiaasha.html)


    Topic trước đã phản ảnh: https://www.5giay.vn/xu-ly-box-dau-gia/8031660-cac-chu-topic-can-than-voi-winner-nay.html

    Sáng hôm qua bạn ấy đến nhận hàng, khi nhận mình nói "bạn cứ đem về có chuyện gì đem qua mình đổi mới" vì hàng còn trong vĩ muốn tháo ra phải cắt vĩ + nhà mình có chó nên ngại cho bạn ấy vào. Nhưng bạn ấy đòi thử nên mình ok luôn, cắt ra cho bạn kiểm tra và thử đàng hoàng, bạn ấy dùng thử Ok rồi lấy. Khi đó bạn ấy nói " thôi bớt 10k cho vui" mình gật đầu liền nói ok không do dự và cười rất tươi mặc dù hồi giờ mới thấy đấu giá rồi lại tới trả giá. Bạn ấy lại nói cái này có bảo hành không mình nói "không, mấy cái này mà bảo hành gì" bạn ấy nói sợ bị hư này nọ mình ok bảo hành cho bạn 1 tháng.

    Từ sáng tới trưa không thấy gì tới 12h30 bạn ấy ghi trong topic là: "mình đã nhận hàng của bạn,nhưng đem về nhà bị hư cái đầu bàn chải,không lẽ đt để đổi lại cái khác kỳ quá "

    Tối mình lên mạng thấy vậy liền trả lời bạn ấy như đoạn sau:




    Mình: Xin lỗi bạn, bạn qua mình bạn đòi lấy ra thử, mình cũng nhiệt tình thử (mặc dù mình nói bạn cứ cầm về nếu hư mình đổi cái khác liền nhưng bạn đòi thử) và chỉ dẫn sử dụng cho bạn rất nhiệt tình. Bạn đòi mình bảo hành(mình đăng đấu giá không có bảo hành) mình cũng bảo hành cho bạn 1 tháng. Bạn đấu giá thắng 60k, bạn đòi mình bớt cho bạn 10k, mình nói ok liền không do dự, còn cười rất tươi nữa. Lúc kiểm tra xong bạn rất vui vẻ cầm về vậy mà giờ bạn làm như vậy. Nếu thích bạn cứ qua mình sẽ đổi cho bạn 1 cái khác nữa, ok nhé bạn. Mình rất vui vẻ. Nhưng mình xin khẳng định ( và cũng muốn bạn khẳng định) mình + sản phẩm lúc mình đưa bạn không có lỗi gì. Cảm ơn bạn.

    nokiaasha: xin lỗi bạn nhé,lấy test thử chỗ bạn thì ok,như mà đem về nhà thì lại bị gãy cái đầu bàn chải,có 50k ko có đáng bao nhiêu cả. (50k không đáng bao nhiêu nhưng đấu giá rồi kêu mình bớt 10k thì có đáng k đây???)

    Mình: Chà chà, kiểm tra tại chổ thì không gãy, về nhà thì gãy, là do mình làm gãy ý kiến này hay đó. Thôi 1 là bạn đem qua mình trả 50k cho bạn. 2 là đem lên 5 giây nhờ Mod cho vui (tán thành+khuyến khích ý này), mình đang hứng thú vụ này.


    nokiaasha: mình cũng chẳng hiểu,mình ko phải người bậy bạ nên bạn khỏi lo vụ này,mình đã chấp nhận lấy hàng rùi thì mình phải chịu rùi.mình chẳng tạo topic làm gì cho mệt.mình là người vui vẻ nên chẳng khó khăn với ai cả

    kết quả là sáng nay bạn ấy gọi ĐT tới lấy lại 50k. Mình ok liền với điều kiện bạn ấy phải lên đính chính rõ ràng là mình đã cho bạn ấy kiểm tra kỹ càng trước khi ra về và gãy là bạn nói sau khi về nhà. Bạn ấy ok.
    Bạn hẹn 8h30 sáng, mình nói đến đúng giờ để mình đi công việc nữa bạn ok. Đến 9h kém 10p bạn đt nói chờ thêm 15p nữa, mình ok. 15p sau bạn đt nói chờ chút đang đến, mình ok. 30p sau mình k thấy bạn đến mình đi công việc được khoảng 10p thì bạn đt nói bạn đến rồi. Mình hẹn bạn chiều nhưng bạn kêu mình ở đâu bạn chạy qua, mình đi cv bên Tân Bình, đâu thể vì 50k mà để bạn làm rắc rối việc của mình. Mình nói thôi bạn chờ chút mình chạy về. Chạy về đưa cho bạn 50k cho bạn vui vẻ. Nhưng khi đến nhà mình thì mình thấy bạn vẫn chưa lên 5giay đính chính, mình có nhắc nhở vẫn chưa thấy.
    Sau đó lấy máy hút bụi ra nhìn chỗ gãy là biết ngay bạn tự tay làm gãy, mình khẳng định như vậy. Vì chổ đó rất dễ nhận biết, trong khi bạn đã kiểm tra trước khi nhận rồi.

    Vì không thấy bạn đính chính và vô tình thấy 1 topic cũng phản ánh bạn nên mình làm topic này để mọi người cẩn thận với bạn.


    Rất cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và đọc hết bài viết của mình. Hơi dài dòng hehe.

    Kết cục:
    Nick phải cẩn thận: nokiaasha
    Số ĐT: 0901319994
    Địa chỉ: 803 lô b c/c sư vạn hạnh phường 9 quận 5
     
  2. bluesun3001 Customer Support Thành viên BQT Super Moderator

    Welcome bạn, thêm 1 nạn nhân giống mình. Anh em cẩn thận với cái thể loại ĐẠI HÈN này nhé. Có mấy chục k mà nhục dữ vậy trời
     
  3. Tiểu Lý Quảng Thành Viên Cấp 3

    nhận dạng bác ấy thế nào... mập hay ốm?, lùn hay cao?,có đeo kính hay kg?,đi xe novo hay atilla?...
     
  4. bebanbongbong Thành Viên Cấp 3

    Người hơi mập, đi chiếc wave thì phải. Mặt hời tròn tròn, cách nói chuyện hơi ngờ nghệch 1 chút.
     
  5. bluesun3001 Customer Support Thành viên BQT Super Moderator

    Người mập, đi Wave màu đỏ, còn cách nói chuyện thì thật sự phải nói là chỉ số IQ hơi bị thấp. Vì người nói thẳng hơi bị không bình thường nên mình mới sợ phiền mới trả lại tiền đó chứ.

    Tiếc là hôm qua đang rút camera ra nên không có hình ảnh cho mấy bạn xem
     
  6. bebanbongbong Thành Viên Cấp 3

    Rảnh hẹn uống cafe làm quen nha đồng chí, sao thấy suy nghĩ giống tui quá trời.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. bluesun3001 Customer Support Thành viên BQT Super Moderator

    Bạn ở xa quá chứ gần là alo rồi. Suy nghĩ đó đâu phải mình mình nghĩ. Hắn vừa đi là ba mình với ông anh nói ngay "Thằng này mà thi IQ xét tuyển lớp 6 là rớt chắc". Vậy mà không ngờ hắn chơi hiểm thiệt, không nghĩ ra nổi cái trò hèn đó luôn
     
  9. Người Bình Xuyên Thành Viên Cấp 4

    Haizz sáng cũng mới giao cho bác này, lút đầu cũng vui vẻ test xong có cái móc khóa xíu xin cái bọc ok chạy vô lấy bọc, chạy ra kêu bớt 10k ko bớt lại bảo new sao nhìn cũ chạy vô lấy cái khác đổi cho bác ấy lại kêu sao lại chuông kêu nhỏ hơn cái trước...thấy hơi lưng tưng rồi. Chạy vô đem 1 lô cho test luôn...haizzz lại kêu bớt 10k. Hên là ko gập chuyện 2 bác.
     
    YANYAN thích bài này.
  10. Người Bình Xuyên Thành Viên Cấp 4

    Chính xác là hắn rồi.
     
  11. vietran Thành Viên Cấp 3

    bữa win cái quần, mà thớt ko đủ tiền lẻ để thối, mình cũng xin bớt 10k, thớt cũng dễ dãi đồng ý
    giờ bị mang tiếng xin bớt 10k hở ta :shame:
     
  12. bebanbongbong Thành Viên Cấp 3

    Mình có đấu giá quần lần nào đâu ta??? bạn có phải là nick nokiaasha k??
     
  13. vietran Thành Viên Cấp 3

    thấy mọi người châm biếm vụ bớt 10k nên mình kể lại lần trước mình win cái quần, cũng xin bớt 10k
    thấy nhột nên nói chơi vậy mà :shame:
    chứ có nói bạn đấu giá quần hay mình là nokiaasha gì đó đâu Các bạn cẩn thận với winner này nhé, cho anh ấy ra đảo thôi.
     
  14. bebanbongbong Thành Viên Cấp 3

    à ra vậy, mình hiểu nhầm, sorry bạn nhé. Với lại mội người mỗi khác, mỗi hoàn cảnh mỗi khác chứ.
     
  15. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    nói thiệt chứ mặt em cũng dày, đi mua hàng trên 5s trả giá hơi bị ghê, nhưng chỉ là mua hàng mới trả giá thôi nhé, còn về đấu giá thì win chắc k dưới 50 sp rồi, nhưng chưa từng có món nào em kêu bớt cả, khổ ghê, nghĩ sao đấu giá chủ topic đã lỗ còn kêu bớt 10k, haiz
     
  16. userchung Thành Viên Cấp 3

    Haha. 60k, bớt 10k xong chắc giàu lắm nha.
     
  17. bluesun3001 Customer Support Thành viên BQT Super Moderator

    Hắn đang bán xe nè, vào topic đó chơi đi mọi người
     
  18. bluesun3001 Customer Support Thành viên BQT Super Moderator

  19. cheap4pay Thành viên BQT Moderator

    Pm nokiaasha vào xem sao.

    P/s: Lần sau tạo topic riêng không copy thông tin của thành viên khác nhé...
     
  20. Người Bình Xuyên Thành Viên Cấp 4

    Cái này người giao không có tiền thối thì bớt cho dễ có gì đâu, e bớt hoài bác ơi. Nhưng chủ động xin bớt thì mới nói thôi. Vì đấu giá tự đặc giá mà...
     
  21. bebanbongbong Thành Viên Cấp 3

    Lần sau sẽ để ý, Mod thông cảm hôm qua thấy bạn kia giống mình quá nên lười copy lại chỉnh sửa cho lẹ hehe Các bạn cẩn thận với winner này nhé, cho anh ấy ra đảo thôi.
     

Chia sẻ trang này