Tìm kiếm bài viết theo id

Winner không đồng ý nhận hàng!!

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi LpaLone, 25/5/15.

ID Topic : 8067273
Ngày đăng:
25/5/15 lúc 11:38
  1. rayonkhanh Thành Viên Cấp 4

    thấy cũng đã giao cho winner khác rồi thì nên vui vẻ bo qua, biết đâu sau này còn làm ăn nữa mà.
     
  2. LpaLone Thành Viên Cấp 5

    Mọi việc Mod đã ra phán quyết. anh ấy vẫn kiến quyết trên 3 lần nói với các ae khác là " Thà chịu band nick chứ ko nhận được " . ko phải lỗi mình ko giao mà là chủ topic đã thách thức nv rồi. ae ai cũng bid rồi lên chê bai nv . Rồi mọi việc êm xuôi sau này ai dám làm ăn với e nữa. e đã xin phép mod giao cho Winner khác.E xin mod cho cái quyết định cuối cùng. đây là danh dự vì anh ấy có nói e Đại loại như lừa đảo, e đã nhẹ nhàng sắp xếp inbox phương hướng giải quyết mà anh ấy vẫn sms tl : " Cu gui len mod tien the minh len tra loi ". Nghĩa là anh ấy muốn làm cho tới. Mong mọi người nhìn khách quan giúp e !
     
  3. pacificlight8 Thành Viên Cấp 3

    Gửi bạn LpaLone, khi mình kiên quyết k nhận vì mình thấy quy định k rõ ràng, mình có ghi rõ ràng có thể bạn k chủ ý ở việc này (nhưng sau này bạn khác lại đăng tin kiểu giống như bạn: là hàng fake nhưng lấy lý do là đc tặng và người tặng nói là 1500$, vậy thì ai sẽ là người chịu thiệt khi đấu giá????
    Hnay mình tìm hiểu về đồng hồ thì người ta bảo nhìn hình thì không ai tài giỏi gì mà biết nó là thật hay giả được, vì hàng fake bây giờ rất tinh xảo?
    Vậy như theo diễn đàn chỉ cần giống hình??? và giá người ta đưa chỉ là tham khảo vậy thì ai chịu thiệt, và những người không chuyên như mình vào 1 lần thì có còn vào 5giay nữa không???
    Mình muốn tới cùng không phải vì cãi nhau mấy trăm ngàn với bạn làm gì, chỉ là khi thấy có thiếu sót về quy định đăng tin thì mình góp ý để MOD thấy mà khăc phục
    Chứ như các Pro rồi thì không nói, cái mình hy vọng là MOD không vì một bộ phận nhỏ các Pro mà không chặt chẽ trong quy định về nội dung tin đăng, nếu vậy Box Đấu giá của 5giay chỉ phục vụ cho một bộ phân rất nhỏ các Pro chuyên thôi, còn các bạn không chuyên nếu tự tin vào bản thân thì tham gia, vì như MOD nói giá chỉ làm tham khảo, thì lúc đó mình cũng k thấy hy vọng về việc chỉnh sửa quy định cho phù hợp hơn rồi

    Cái chính là qua lần hôm nay để sau này mà khắc phục tốt hơn thôi, bạn cũng đã bán hàng rồi, bạn xem lại xem, ngay từ đầu mình cũng đã kiên quyết về lựa chọn hoặc bị ban nick hoặc mod xem lại quy định, chứ cũng vì mấy trăm ngàn
    Chào bạn
     
  4. pacificlight8 Thành Viên Cấp 3

    chứ cũng k vì mấy trăm ngàn
    Chào bạn
     
  5. pacificlight8 Thành Viên Cấp 3

    vấn đề hôm nay mình đề cập rõ ràng là vậy mà sao các bạn không hiểu ý mình nhỉ??? Winner không đồng ý nhận hàng!!
     
  6. pacificlight8 Thành Viên Cấp 3

    còn có pro hôm nay nói sao khi bid không đến nơi xem rồi về bid, cho mình hỏi, nếu quy định rõ ràng ngay từ đầu thì anh có phải bỏ công kiểu đó không, a tự tin về nhà bid thắng không?
     
  7. uytinmangtienve Thành Viên Cấp 3

    đối vs hàng đồng hồ , top nên rút kinh nghiệm mở máy ra chụp máy sẽ dễ dàng cho mọi ng bid
     
  8. tini2092005 Thành Viên Vàng

    haha, cha nội này =)))))))))))
     
  9. hoangthao81 Thành Viên Kim Cương

    Bạn nghĩ sao đhồ 300$ là hàng real vậy bác? Bác thử dạo 1 dòng các đồng hồ chính hãng Omega ko có cái nào dưới giá 2000$ đâu. Đúng nghĩa hãng Replica (face cao cấp) giá thành cũng 60-80% hàng chính hãng đó bác nhưng về Vn chữ Repliaca nó biến tướng.
     
  10. pacificlight8 Thành Viên Cấp 3

    bác hoangthao81, bác bán đồng hồ thì chuyên nghiệp rồi, nên bác đừng so sánh kiến thức của bác với sự gà của mình, nó rất khập khiễng, cái chính mình đề cập ở đây là mình mua fake loại 1 đăng lên trên này bán và nói là được người nhà tặng và người nhà nói là 3000$ thì khi bạn bid xong bạn phải có trách nhiệm mua vì giá mình đưa lên chỉ là tham khảo, và hình mình chụp đã rõ ràng (hình fake loại 1 với hàng thật thì có rất nhiều loại và nhìn qua hình k thể phân biệt được)
    mình k tiếc khi bị ban nick, cái chính là mình muốn đề cập vấn đề này thôi Winner không đồng ý nhận hàng!!
     
  11. pacificlight8 Thành Viên Cấp 3

    các bác nên qua topic bên đấu giá và quay lại topic này sẽ rõ hơn từ đầu đến cuối, chứ các bác nhìn theo sự chuyên nghiệp của các bác mà phán thì box đấu giá chỉ dành cho 1 bộ phận dân chuyên, nếu tất cả rõ ràng thì mọi người đều chơi được, chứ không phải chỉ 1 bộ phận nhỏ
     
  12. hoangthao81 Thành Viên Kim Cương

    Mình cũng chỉ là người xài thôi vì có vài mẫu mình dư ko xài tới đem lên bán để ae ai có nhu cầu mà mua. Thì theo như mình học của bác google thui bác à!!!!!!!!!!
     
  13. nguyenan110884 Thành Viên Bạch Kim

    nếu bạn nói không thẻ nhìn hình để biết hàng thật hay fake,vậy tại sao bạn ko gọi trực tiếp cho chủ topic hay chạy qua tận nơi xem
    bạn thích 1 sản phẩm có thể thức canh bid mà sợ tốn vài ngàn tiền dtdd và tiền xăng sao.
    mình thắc mắc 1 điều mong bị cry trả lời dùm là tại sao ko gọi điện và qua xem trực tiếp mà giờ đồ thừa xem hình và đọc nhầm ???
     
  14. nguyenan110884 Thành Viên Bạch Kim

    thứ 1: quy định thế nào là 1 chuyện, nhưng tiền và thời gian bạn bỏ ta là thật thì nên biết rõ sp trước khi bid
    thứ 2: nếu bid không thắng nhưng ít ra nếu thắng sẽ không gặp chuyện thế này

    >>> nói cho bạn nghe nhé,mình có đấu giá cái đồng hồ movado bên sohot.tuy biết là 100% hàng zịn nhưng mình vẫn chạy qua xem trực tiếp mới về bid,và mình cũng bid thua nhưng ít ra mình đã biết rõ sp của mình thế nào
    hay bạn tiếc cuộc điện thoại và tiền xăng vài ngàn.nếu cần sau này trước khi bid qua mình cho 10k về gọi dtdd và đổ xăng đi xem hàng nhé.
     
  15. pacificlight8 Thành Viên Cấp 3

    anh vẫn không hiểu vấn đề là bạn đó ghi 300$ nhưng lại nói là người nhà nói
    Còn nếu thông tin đăng lên mà chỉ là tham khảo, thì trên 5giay này không có gì là đáng tin cả
    Vì k ai chịu trách nhiệm cho thông tin mình đăng
    Còn như a nói tiếc tiền qua anh cho 10k thì a quá tự cao vào câu nói của mình (a cho đc bao nhiêu người ăn xin???)
    không phải ai cũng dân chuyên lên đây suốt ngày ngồi canh me để gọi điện các kiểu,... và còn xách xe qua coi, thời gian a rảnh n khác những người khác
    Vấn đề hôm qua nay mình bỏ n thời gian để comment trên này không phải vì mấy trăm ngàn, mà mình chỉ muốn diễn đàn xem lại quy định về thông tin sản phẩm khi đăng, anh đừng đem nhân cách mình ra đánh giá người khác giống mình!
    Hôm nay cũng đến hạn mình bị ban, mình cũng không comment thêm
    -------------
    Thân chào!
     
  16. loulou Thành Viên Cấp 5

    theo nguyên tắc đã tham gia thì có tìm hiểu . và khi thắng thì giải quyết . vậy thôi ko nên bàn cải nhiều . nếu đó là hàng chính hãng thì bác bị cry trúng mánh thì sao , vì sự chơi cũng lắm công phu .
     
  17. minhkhoi6688 Banned

    like cho đồng chj nì 1 phát.
     
  18. vn425282 Thành Viên Cấp 6

    5giay cũng như 1 xã hội nhỏ, có người này người kia. Bạn đem 1 chuyện 1 người post 300$ sai thông tin lên để ví cho 5giay thì ko đúng và sai rất nhiều. Mua chợ online thì ai cũng biết rủi ro là có, và mua bán thì tiền trao cháo múc. Riêng về đấu giá bạn không hề care sau khi bid.

    Mình nghĩ nếu bạn tin đó là 300$ thi có nghĩa là số tiền lớn, mà bạn bid có 300k thì sao bạn lại tiếc 1 lần qua coi ?

    Bạn cứ giải thích này nọ cũng về 1 ý, đó là bạn ko muốn đi đâu hết, bạn muốn Mod phải xác minh là mọi hàng hóa post lên phải đúng như lời rao ? Thế bạn đã trả bao nhiêu tiền cho việc đó mà bắt người ta phải làm ? Nếu bạn là Mod liệu bạn có đi xác minh nổi khi mà 1 ngày chỉ riêng box đấu giá > 20 post chưa ?

    Mua online chứ phải offline đâu mà ai ai cũng xác thực dc hết thông tin, người mua phải tự biết đi lại xem hàng nếu thật sự quan tâm món hàng có trị vừa hoặc lớn. Còn mọi lời rao ai chẳng rao tốt cho hàng mình bán ? Quảng cáo ở TV còn ko chính xác nữa là. Theo bạn nói sáng giờ là bạn hiểu lầm cái đó 300$ mà 300$ bạn bid 300k là bạn quá lời và bạn ko thể lại đó xem hàng trước hay gọi hỏi hay sao ?
     
  19. mrmetal Thành Viên Cấp 3

    mình thì thấy bị cry ngoan cố quá, hàng đấu giá có khi là đi cho nhanh hoặc giao lưu vui vẻ. Chuyện chủ topic không rành hàng là chuyện bt nhưng có đầy đủ thông tin, hình ảnh, tình trạng rồi thì phải tự mình nghiên cứu

    Không ai ép bác bid, mà đã bid phải có trách nhiệm. Hàng có quyền ko nhận khi không đúng mô tả ( ở đây mình chưa thấy chủ topic rao sai gì cả )
     
  20. nguyenan110884 Thành Viên Bạch Kim

    với thể loại như chủ topic không chỉ ban nick không thôi mà phải ban cả số dtdd,địa chỉ,ID để mọi người không phải dính vô những thể loại thế này
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. lamdaokhanhduy9,
  2. jobforblind
Tổng: 1,254 (Thành viên: 2, Khách: 1,206, Robots: 46)