Tìm kiếm bài viết theo id

Winner không đồng ý nhận hàng!!

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi LpaLone, 25/5/15.

ID Topic : 8067273
Ngày đăng:
25/5/15 lúc 11:38
  1. LpaLone Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    3/1/12
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    2,228
    Em có đấu giá vài món đồ .Link ở đây https://www.5giay.vn/cac-dau-gia-da-ket-thuc/8066549-dh-omega-sapphire-may-quay-len-qan-kaki-aber-op-vien-ip5-et-23h59-24-05-2015-a.html
    - winner ms1 là anh pacificlight8 với giá win là 350K
    Hôm nay winner có inbox với nội dung như sau.Winner không đồng ý nhận hàng!!
    Nghĩa là winner từ chối nhận hàng !
    Trong topic của e có ghi rõ là :
    Winner không đồng ý nhận hàng!! - 1
    Em gạch dưới những dong cốt lõi để ae phân xử dùm.
    "Còn tương đối mới ", " ổng đeo giữ kỹ lắm " => hàng đã xaì rồi chứ ko mới 99 hay 100% .
    " ông kiu giữ kỹ tại ổng nói mua 300$" , " Em ko biết hang Auth hay Rep" Không đồng nghĩa với việc e nói cái đồng hồ này e mua giá 300$ và là hàng auth như winner so sanh.
    Ở cuối e còn sợ nên nói là " em chi nói nv thôi chứ không biết ( không chắc chắn ) vì sợ ae tranh chấp đổ lỗi như bây giờ.
    Suy ra mọi dữ kiện e đều nói ngay lúc đầu . Có 1 anh cũng nói hang Omg ko có giá 300$ và e cungx thừa nhận là ko phải real.
    em cungx có nói là ae ai bid bid chơi cho vui chứ e ko ranh ko ép ai cả nhưng Ae phải có TRÁCH NHIÊM VỚI BÀI BID CỦA MÌNH.ko phải cứ bid xong r lên mạng so sanh giá cả lời lỗ r lên chê cũ chê mắc ..nếu. ban đầu a ko thichs nó hay đem giá trị vật chất lên thì đừng bid.đó. k phải là tiêu chí cùa sàn ĐG.Việc này ảnh hưởng đến e , đến uy tín đến động lực của e và của nhưng bidder khác cũng như các chủ thot.Mong mod phân xử giup e.
     

    Các file đính kèm:

  2. engsovinam Like No Other

    Đã PM, bạn vui lòng chờ nhé!
     
  3. pacificlight8 Thành Viên Cấp 3

    mình bid vì giá trị bạn ghi là 300$, nếu như bạn nói là ông anh nói, vậy sau này mình cứ lên 5 giay ghi là ông anh tặng và nói là 500$ và mình k chịu trách nhiệm với thông tin mình đăng à, nếu thế khác nào mập mờ thông tin (k khác lừa đảo)
    Còn bạn nói bên dưới bạn sợ nhầm, và bạn ghi thêm, chắc mỗi lần bid thì nên đọc cẩn thận các thông tin từ bid cho đến đủ các chuyện bên lờ (Các thông tin từ người chơi bid thì ai chịu trách nhiệm)

    Vì vậy mình chỉ quan tâm là các thông tin từ lúc đầu, và MOD cũng nên xem sét lại cách đăng tin của bạn này, vì không phải ai cũng có kinh nghiệm với những món 300$ là hàng thật hay hàng giả
     
  4. pacificlight8 Thành Viên Cấp 3

    hàng giả thì nên nói ra ngay từ đầu như các bạn khác, bạn nên tham khảo thêm cách đăng tin hàng Trung Quốc, chứ đừng bảo 300$ mà không biết xuất xứ từ đâu, 300$ hàng cũ mua được rất nhiều hàng tốt đấy bạn à, còn bid thì dĩ nhiên sẽ được giá tốt nhất!Winner không đồng ý nhận hàng!!
     
  5. LpaLone Thành Viên Cấp 5

    A nói chuyện rất bất hợp lý. E đăng tin nếu a thấy hàng Tq a có kiến thức thif a có thể ko bid.Hàng anh em tặng chả lẽ đi hỏi ngta là hàng trung quôc hã . Có khi nào a ra chợ mua đồ ngta nói giá bao nhiêu thi nói a nhắm đựoc mua đx thif mua ko đc thif đi .Chưa kể e chưa bh phán e mua 300$. E chỉ chia se ngoài luồng chứ chả liên quan đến việc e nói giá trị nó là 300$ . A nói như đúng r v ban đầu a đừng bid. e đã bao a máy ko phải TQ vì e có đi kiểm tra rôi.Tự nhiên giờ a nói e nv là sao.Nói v ko sợ mang tội à
     
  6. vechai8x Thành Viên Cấp 2

    bữa cũng tính theo con Omega này đến cùng vì ảnh nói ông anh mua hàng chính hãng 300$ mà giờ sao có phốt hàng fake rùi. Mình có biết Omega chính hãng có con nào dưới 300 đâu ta
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. LpaLone Thành Viên Cấp 5

    Em nói ông anh nói w e là mua 300$ đó k gọi là gán giá trị cho sp của mình đc. văn phong của e cũng ko đến mức chuyên nghiệp như a nói e lên sàn có s nói z đồ cho ai nói gì thì e lên nói lại. E đã nói là ko phải hàng Auth vì đồ cho k ai chắc chắn xuất sứ đc. E có nói ko biết k phải là việc xảy ra mới chối bỏ. Đằng này e nói trước vì sọ có tranh chấp xảy ra với mấy loại người như a. Biết chắc là hàng k phải Auth rồi vẫn. Bid đã rồi nói này nói kia. E cũng nói e sẽ cố gắng tl những gì e biết về sản phẩm . Cũng chẳng ai ý kiến gì . A bidx xong giờ a nói nv . mód vào phân xử giup e voi . Chứ e k muốn đôi co mất lòng.e chưa hề chân gỗ hay gì . Giá cũng k phải nổ sàn mà uất ức quá. Nếu e là ng mua hàng.E k thích thì e đã k bid rồi.
     
  9. LpaLone Thành Viên Cấp 5

    Anh ơi em chưa bao giờ khẳng định ông anh của em mua hàng CHÍNH HÃNG anh nhé . Anh nói hơi vô lý . " Anh biết Omega chính hãng ko con nào dưới 300 " - " cũng tính theo con Omega nay " .. Mod vào kiểm tra dùm e e sai gì e chịu chư e đã làm hết sức rồi. Đồ cho mà e có dám khẳng định gì đâu . Ai cũng nói biết hàng auth k có giá dưới 300 mà bid đã rồi chê nói k phải hàng auth.
     
  10. pacificlight8 Thành Viên Cấp 3

    bạn không thể nói như vậy được, tất cả anh chị em trên 5giay vào bid thì thông tin ban đầu bạn đưa ra bạn phải có trách nhiệm, bạn không thể nói là anh bạn nói chứ bạn không nói.
    Sợ kiểu hình 1 nơi giao hàng 1 nơi (nên mình mới check xem hàng bạn bán ra sao, ý mình không phải bạn vậy nhé, chỉ là mình đề phòng thôi) nhưng khi check từ 300$ mới biết là hàng fake. K ai dùng hay đeo 1 thứ trên người mà không biết nó là như thế nào, thà rằng ban đầu bạn nói là hàng fake, chứ không mập mờ như vậy!
    Nếu vậy sau này ai cũng như bạn thì 5giay ai tin?
     
  11. LpaLone Thành Viên Cấp 5

    A nói e lừa đảo thì hoàn toàn vu khống. E ko rành nên có nhận là ko rành.. còn vụ 300$ Nếu e lừa đảo cần gì e phải nói ra. Ng thật việc thật ai cho mình như thế nào mình nói lại ae mun bíd sao bid. Lừa đảo gì mà đăng stt rõ ràng . Địa chỉ rõ ràng . Đó giờ e chưa lừa đảo ai chứ đừn nói vì 350K mang tiếng lừa đảo. A nói giọng kiểu vu khống nv ko tôn trọng ai v a Winner không đồng ý nhận hàng!! a cảm thấy mập mờ thì đừng bid . Ko ai ý kiến hag thắc mắc ai cũng bid vui vẻ. Có a bid xong quay qua nói e mập mờ Winner không đồng ý nhận hàng!! - 1 càng nghĩ càng hài.Ban đầu ko hiểu sao bid cho đã rồi h ra vẻ như rành đồ lắm ^^ Đan ông dám làm ko dám nhận ! nhục !
     
  12. LpaLone Thành Viên Cấp 5

    Anh nói nghe thiếu trách nhiệm quá ! Anh gì cũng sọ sọ đủ thứ . EM NÓI LÀ GIÁ 300$ là chia sẻ của em với mọi ng chứ chưa hề nói e kiểm chứng rồi. 5giay ai cũng đủ nhận thức để hiểu đây ko phải hàng Auth. Em ko biết nên e nói k biết v là sai sao . e đã nói ai cần gì thì hỏi e biế gì e tl đã rôid giờ a nói e nv. ví dụ ba má anh mua cho a chai dầu gội đầu a cũng phải hỏi mua ở siêu thị hay mua ở chợ sao ? Người bên nước ngoài về cho đc món đồ may phước lắm rồi . Chả lẽ đi hỏi ngta hàng giả hay thiệt . A lớn a tự làm tự mua đồ a biết xuát xứ của nó . Còn e mấy món đôf một số là của ng thân cho . Chả lẽ ai cho cũng đi hỏi Là " ũa anh ba cái này đồ thiẹt hay giả v " . Có lễ phép có thuận với đạo làm người ko a ? Đầu óc a quá nặng vấn đề tiền bạc rồi
     
  13. LpaLone Thành Viên Cấp 5

    E không đôi co với a hay ai nữa . Sân chơi ở 5s mod là trọng tài là toà án. mod đọc câu chuyện và dẫn chứng của 2 bên rồi cứ phán xét . E tôn trọng quyết định của mod. Em chỉ uất ức vì anh ấy bid mà ko có trách nhiệm giờ đổ thừa cho thông tin e đăng . E chưa hề nói là hàng chính hãng . Ae nhìn giá bid cũng biết ai cũng hiểu k phải hàng chính hãng. Ngay cả bị Cry cũng biết vì bước giá a ays bid chỉ hơn ng trước 10K nghĩa là a nhận thức được giá trị sp.Nếu hàng auth thì giá đã đột biến vì quá hời rồi chứ k ai lại bid bươc giá 10K.
    Em cũng xin anh Bình cùng e im lặng đợi mod giải quyết . không đôi co mất lòng nữa ! Tks a
     
  14. pacificlight8 Thành Viên Cấp 3

    Ai tặng bạn cái gì bạn cũng vội mang lên người mà không biết nó ra sao?????
    không nhất thiết bạn phải hỏi người tặng, bạn nói ai trên 5 giây cũng biết hàng giả????
    vậy bạn không biết? trong khi bạn cầm nó trên tay????
    Mình không muốn đôi co thêm
    Mod vào làm giúp việc:
    1. cứ ban nick mình, vì nếu còn trường hợp này, thì mình cũng không cần bid làm gì, mỗi lần bid lại phải xem hàng thật giả lẫn lộn,... thì phiền lắm, mình k đủ năng lực để thẩm định được tất cả đâu;
    2. Mod nên xem lại quy định về việc thông tin của các sản phẩm đăng, chứ đừng để "dẫn lời người khác ntn chứ không phải người đăng tin nói", và tất cả thông tin bài đăng nên rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm, chứ không ai cũng đủ trình.
    ----------------

    Trân trọng
     
  15. LpaLone Thành Viên Cấp 5

    A so sánh rất khập khiễng nhé . Ai ở đây là ai là anh ruột của em . Bây giờ nó mua cho em ổ bánh mì 10K mà nói w e ổ đó 100k e cũng rất vui vẻ vì k quan trọng cái giá trị của nó . Mà e qtrong ý nghĩa. Em nói ông anh mua 300$ ko có nghĩa là em chắc chắn món đó ổng mua 300$ ổng có thể nói dối e hay vì lý do nào đó nhưng e có s nói v . Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm thì trong tgian bid a có thể tìm hiểu. loại người đấu giá núp lùm canh phút cuối ăn kèo thơm ăn cho đại để có lợi về mình thì chẳng ai thích đâu. a tìm hiểu rất kỹ v trước khi bid sao a k tìm hiểu kỹ để rồi hãy bid ? Mà bid chặn đầu rồi kêu ca về nguồn gốc. Em im lặng a thích nói gì thì nói Mong mod giải quyết sớm để e còn hồi âm lại với người win thứ 2.
     
  16. mrmetal Thành Viên Cấp 3

    winner cái này sai rồi, mình nhìn sơ thì biết hàng này ko phải hàng chính hãng rồi nhưng chủ topic cũng có nói là không rành hàng và mô tả khá kỹ, chụp hình chi tiết chứ không khẳng định là chính hãng.

    Còn vấn đề mua 300$ là có thể hoàn toàn có thật vì hàng này đưa qua bên đó giá cũng vô cùng lắm, tùy người bán thôi, người thân có thể thấy đẹp rồi mua xài.

    Túm lại, hàng này xài ok, vì có thể là máy nhật, inox tốt, giá ở vn mấy shop bán cũng từ 500k, 600k đến cả triệu cũng có.

    Vài lời cho 2 bên, còn thỏa thuận sao thì tùy 2 bác Winner không đồng ý nhận hàng!!
     
  17. vn425282 Thành Viên Cấp 6

    Mình có đôi lời thế này :

    1. Trong topic đó chủ topic k nói nó là real chỉ dẫn chứng là a bạn ý nói 300$ gì đó thôi và cũng nói ra tình trạng món hàng + ảnh. Mình thấy đâu có lừa đảo gì bạn khi mà người ta muốn post gì về món hàng chẳng dc, ngoài kia 1 ai đó post topic đấu giá cũng hay kèm link lên để mong bid dc giá nhưng cuối cùng có ai bid giá đó đâu. 300 USD mà bạn bid 300k thì nếu nó hời như vậy chắc chắn sẽ có người bid cao hơn rồi

    2. Bạn @pacificlight8 chắc chắn là đã đọc rất kỹ cái món hàng mình muốn bid. Và nếu bạn nói như những gì ở trên thì bạn cũng biết k phải real, và cũng phải tìm hiểu nó rồi ( trừ khi bạn bảo là tôi k tìm hiểu gì tôi thích thì bid vậy thì khỏi nói gì nữa, còn nếu mà đã tìm hiểu thì phải biết giá trị nó mà bid chứ bid hố thì khóc ai dc mà ko nhận hàng ) .

    Vậy câu hỏi đặt ra là bạn bid để làm gì rồi cuối cùng lại rắc rối vậy ?

    Nick bạn mới cấp 2 nhưng cũng có nghĩa là bạn đã có 1 chút kinh nghiệm ở 5s, mà ở 5s thì bàn biết rồi đó, bid phải có trách nhiệm chứ, bạn ko lấy thì thiệt thòi về bạn nhiều hơn, còn cái vụ k phải hàng real đã rõ ràng như topic rồi, chứ k ai lừa đảo gì bạn. Nếu bạn tiếc thì có thể nạp cái card 50k hay thỏa thuận gì đó êm xui chứ cãi nhau chi mắc công

    p/s: mình cũng từng bid hố, nhưng đã thõa thuận vui vẻ thành công.
     
  18. LpaLone Thành Viên Cấp 5

    Cảm ơn góp ý chân thành của bác. win thứ 2 đã nt xin nhận hàng. vơi lại a bình cũng có nói là sẽ ko nhận nữa. nên giờ e chỉ mong mód vào giải quyết để ae đỡ hiểu sai về e Winner không đồng ý nhận hàng!! - 1 Làm theo luật 5s . E đã k chân gỗ ko bày trò tham gia 1 cách vui vẻ mà giờ bị nói nv thì rất ức. mod giải quyết ai sai thì cứ band . Nếu cảm thấy e sai band e cũng đc Winner không đồng ý nhận hàng!! - 2 Cảm ơn mod!
     
  19. z.adnguyen.z Thành Viên Cấp 4

    Mình nghĩ nếu chủ thớt có lương tâm thì không nên ép bạn ấy mua nếu không phải hàng thiệt .

    còn bạn kia nếu cảm thấy cái đống hồ đó fake có 100k hoặc ko thích thì bạn nên chịu bị ban nick vì nghĩ cũng không đáng Winner không đồng ý nhận hàng!!
     
  20. LpaLone Thành Viên Cấp 5

    Cảm ơn lời góp ý chân thành của a . E còn nhỏ mới 21t thôi nên biết lớn biết nhỏ e đã lịch sự lễ phép giải thích hết rồi mà cứ nói e lừa đảo.Mọi chuyện tuỳ mod giải quyết v ^^.
     
  21. nguyenan110884 Thành Viên Bạch Kim

    theo mình được biết thì 5s luôn khuyến khích bidder trước khi bid nên tim hiuể kỹ sản phẩm trước khi bid mà
    .winner nói không biết tại sao ko hỏi rõ hoặc gọi điện thậm chí đến tận nơi xem rồi về bid
    như mình vừa đấu cái đồng hồ movado bên sohot ,trước khi mình bid pm hỏi rõ và đền tận nơi xem về mới bid mà
    mình chỉ thắc mắc vì sao bidder viện lý do không biết mà ko lhe chủ topic hỏi và đền tận nơi xem.còn về chủ topic có quyền không biết rõ sản phẩm nhưng sau này ghi thêm câu : sản phẩm được cho nên không rõ,khuyến khích anh em đền xem trước về hãy bid
     

Chia sẻ trang này