Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Thuốc Bổ Cho Xương Khớp : KIRKLAND ® Glucosamine HCL with MSM 1500mg made in USA

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi heodaudinh, 26/7/13.

ID Topic : 6845531
Ngày đăng:
26/7/13 lúc 23:58
  1. heodaudinh Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    463
    Thuốc Bổ Cho Xương Khớp : KIRKLAND ® Glucosamine HCL with MSM 1500mg made in USA
    Thuốc Bổ Cho Xương Khớp : KIRKLAND ® Glucosamine HCL with MSM 1500mg made in USA

    KIRLAND Glucosamin HCL with MSM 1500mg Sức mạnh cho người cao tuổi

    MADE IN USA

    Hộp : 375 viên . Giá : 650k ,Hộp thứ 2: 600k
    Địa chỉ : 625 Trần Xuân Soạn , F. Tân Hưng , Q7.
    Hotline : 0939299314 (Hà)



    ================================================== ======================================


    Công dụng : Glucosamine và MSM là 1 hợp chất bổ hiệu quả trong việc hỗ trợ khả năng vận động , bôi trơn các khớp xương , duy trì trạng thái khỏe mạnh cho sụn và các tế bào xương.
    Glucosamine là thành phần cơ bản cấu tạo nê sụn hoạt dịch và xương .
    Glucosamine rất cần thiết cho việc duy tri trang thái khỏe mạnh , toàn vẹn của cấu trúc , chức năng của sụn và tối ưu hóa quá tình vận động .
    MSM ( Methylsulfonylmethane) là 1 hợp chất Sulfat hữu cơ . Sulfat rất cần thiết khi kết hợp với Glucosamine để tạo nên Collagen - một thành phần quan trọng giúp cho khớp và xương khỏe mạnh .
    Cải thiện đáng kể về khả năng vận động sẽ có được sau 06 tuần sử dụng sản phẩm này theo hướng dẫn.


    Tất cả các sản phẩm được chứng nhận bởi Kirkland ( Kirkland SignatureTM ) đều đảm bảo đáp ứng hoặc vượt các tiêu chuẩn về thực phẩm chức năng của các nhà sản xuất hàng đầu tại Hoa Kỳ .

    Chú ý: Sản phẩm này không dùng để điều trị , chữa trị hay ngăn chặn bất kỳ bênh gì
    Thành phần mỗi viên thuốc :
    Tổng lượng Carbohydrate 2g - 1 % , chất xơ 0.5 g- 2 % , Protein 0,5 g , Glucosamine HCL 1500mg MSM ( Methylsulfonylmethane ) 1500 mg.

    Thành phần thuốc :
    Glucosamine Hydrochloride , Methylsulfonylmethane , Cellulose , Hypromellose ,Croscarmellose Sodium , Steatic Acid , Silicon Dioxide , Magnesium Stearate , Corn Starch , Povodone , Polyethylene Glycol.
    Chiết xuất từ : Động vật giáp xác (Tôm , Cua )
    Không chứa chất bảo quản , ko chứa đường . Không chứa phẩm màu nhân tạo.

    Lưu ý :

    Glucosamine được chiết xuất từ động vật giáp xác ( tôm . cua ) Nếu bạn dị ứng với động vật giáp xác thì hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.
    USP ( United Pharmacopeia ) - Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ đã kiểm tra và chứng nhân thành phần chức năng của sản phẩm và đồng thời chứng nhận quá trình san xuất . USP đã đặt ra chuẩn cho các thực phẩm chức năng sử dụng hàng ngày .

    Tham khảo :
    – Glucosamin là đường có gắn thêm đuôi amine (–NH2), và là tiền chất của tổng hợp sinh học các protein và lipid gắn thêm phân tử đường gọi là “glycosylated”. Glucosamin được dùng để trị bệnh suy thoái khớp xương, nhưng nghiên cứu lâm sàng cho những kết quả đối chọi nhau về hiệu nghiệm của chất này.
    – Liều tiêu chuẩn của muối Glucosamin là 1500 mg mỗi ngày. Glucosamin với nhóm amino điện tích dương ở pH sinh lý. Anion trong muối có thể biến đổi ở dạng chlorhydrat (HCl) hay sulfate. Lượng glucosamin trong 1500 mg muối glucosamin tùy thuộc anion và những muối khác được nhà sản xuất tính toán. Glucosamin thường bán ở dạng kết hợp với chondroitin sulfate hay methylsulfonylmethane viết tắt là MSM. Biệt dược Triplex có cả glucosamine-chondroitin và MSM.
    –Nghiên cứu lâm sàng cho thấy glucosamin có vẻ an toàn. Vì glucosamin thường trích từ vỏ tôm cua, nên những ai dị ứng với tôm cua sò hến không nên dùng. Tuy nhiên, có người lý luận là glucosamin lấy từ vỏ trong khi chất dị ứng trong thịt của tôm cua, nên có thể dùng glucosamin vẫn an toàn dầu dị ứng với tôm cua.
    – Một điều quan tâm khác là dùng nhiều glucosamin có thể ảnh hưởng đến bệnh tiểu đường do can thiệp vào sự điều hòa bình thường tổng hợp sinh học hexosamine, nhưng nhiều nhà nghiên cứu không tìm thấy chứng cứ điều này xảy ra.
    – Viện y tế quốc gia Hoa-kỳ đang thực hiện nghiện cứu dùng glucosamin cho người béo mập, vì nhóm người này có thể rất nhạy cảm với bất cứ tác dụng nào của glucosamin về đề kháng insulin.
    – Glucosamin không nên dùng nếu bệnh nhân bị cảm hay nhiễm trùng tai hay họng.
    Ai ghé ngang up hộ mình cái nha , mình up lại 100%
     
  2. leovince4679 Thành Viên Cấp 4

    lên.phụ mình cái chữ kí nha bạn hiền Thuốc Bổ Cho Xương Khớp : KIRKLAND ® Glucosamine HCL with MSM 1500mg made in USA
     
  3. heodaudinh Thành Viên Cấp 2

    lên nào con trai của ta ​
     
  4. bin_devil13 Thành Viên Bạch Kim

    bay cao cho mọi ng thấy Thuốc Bổ Cho Xương Khớp : KIRKLAND ® Glucosamine HCL with MSM 1500mg made in USA
     
  5. bupbe11 Thành Viên Kim Cương

    Công dụng : Glucosamine và MSM là 1 hợp chất bổ hiệu quả trong việc hỗ trợ khả năng vận động , bôi trơn các khớp xương , duy trì trạng thái khỏe mạnh cho sụn và các tế bào xương.
     

Chia sẻ trang này