Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Bán Mật Ong Rừng Thiên Nhiên Nguyên Tổ

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi thanhdang.2508.2, 4/5/14.

ID Topic : 7334951
Ngày đăng:
4/5/14 lúc 12:55
  1. thanhdang.2508.2 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    4/5/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    66
    close...........

     
  2. gachcaocap.net Thành Viên Vàng

    Bạn nói rất hay. sẽ ủng hộ bạn. Nhưng bạn nói mật còn trong tổ thì ko thể giả là ko đúng bạn nhé. Mua mật ong còn nguyên tổ ko cẩn thận vẫn bị mật giả như thường (Mình ko nói mật của bạn nhé).
    - Lấy xi lanh hút hết mật trong tổ ong ra rồi lại dùng xi lanh bơm mật đểu vào trong tổ. Có mà tài thánh mới phát hiện ra
    Mình đã đọc bài báo viết về vấn đề này rồi. Mình xin nhắc lại là mình ko nói mật của bạn là giả. Nhưng nếu bạn nói mật trong tổ ong ko thể làm giả là ko đúng nhé
     
  3. thanhdang.2508.2 Thành Viên Cấp 1

    trường hợp đó chỉ những tổ ong Non chưa đóng màng mới có thể làm như vậy đc, còn những rổ đã đóng hết màng thì không thể làm đc nha bạn ( phải chọc thủng cái màng đó mới có thể hút đc mật ra, mà nếu làm sẽ phát hiện đc ngay), nếu bạn để ý sẽ biết đc là tổ ong lúc nào cũng có 1 phần k đc đóng màng và trong đó k có mật, do ong ăn hết mật ở phần đó. bọn làm giả sẽ bơm đầy mật trong đó, nhìn vào tổ ong sẽ biết đc ngay và 10 tổ như 1. còn mật của mình may mắn thì bắt đc tổ đầy mật và đóng hết màng, còn đa phần là tổ đôi khi chỉ đc 1 nữa có mật, còn 1 nữa trống rỗng. bạn nào ủng hộ mình 1 lần cho biết, mình sẽ cầm tổ ong và chỉ tường tận cho bạn biết chứ nói như vầy thì nhiều bạn k hiểu.
    "mình cam kết là mật mình 100% là mật rừng tự nhiên, nếu bạn nào phát hiện là mật giả, mật tào lao kém chất lượng mình xin hoàn tiền gấp 10 lần."
     
  4. matongruoi Thành Viên Cấp 1

    Mong bạn xem lại cách làm ăn nha. Làm ăn kiểu như bạn không thể lâu dài được. Đừng lấy bài viết của Liêm và hình ảnh của Liêm để làm bài viết của mình nhé. Bạn có tổ ong thật thì tự chụp lên sẽ hay hơn là lấy của mình rồi ghi đè số điện thoại lên. Như vậy vừa không đẹp lại làm cho khách hàng không tin tưởng nha Đăng.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. ngaykhonggame,
  2. thutrang92,
  3. caidat_phanmem_PC_Laptop,
  4. vuleanh1234,
  5. sutairu
Tổng: 1,226 (Thành viên: 5, Khách: 1,189, Robots: 32)