Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Thuốc viên tăng cường sinh lực Tibet Babao,MAXMAN - Niềm tự hào đàn ông Châu Á

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi shophongphuoc, 7/6/14.

ID Topic : 7384689
Ngày đăng:
7/6/14 lúc 22:48
  1. shophongphuoc Banned

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,075
    THE RETURN OF...
    Thuốc viên tăng cường sinh lực Tibet Babao - Niềm tự hào đàn ông Châu Á


    Thuốc viên tăng cường sinh lực Tibet Babao,MAXMAN - Niềm tự hào đàn ông Châu Á

    Sau 1 thời gian ngưng bán online, nay mình đã trở lại và mang Tibet Babao đến với mọi cánh đàn ông chúng ta, trong thời gian qua đã có rất nhiều bác đã gọi cho mình hỏi mua Tibet Babao nhưng mình tạm ngưng bán vì có lý do riêng, thành thật xin lỗi với các bác rất nhiều, mong là đợt hàng này các bác vẫn sẽ ủng hộ mình. Thanks so much!!!!!



    Giới thiệu :

    Các nhà khoa học thuộc viện dược liệu Singapore đã nghiên cứu thành công một loại thần dược phòng the _thỏa lòng mong ước của mọi đàn ông CHÂU Á . TIBET BABAO là sự kết hợp những dược liệu quý của Phương Đông và Phương Tây . Sản phẩm độc đáo 4 trong 1 :



    • Cương dương
    • Chơi lâu ra _chống xuất tinh sớm
    • Tăng lực _sung sức , giúp cho nam giới bừng bừng khí thế chiến đấu với chị em phụ nữ , làm tình lâu không thấy mệt
    • Bổ dưỡng, phục hồi sức khoẻ nhanh chóng . Sau khi làm tình xong vẫn cảm thấy khoẻ bình thường , không bị cảm giác mệt mỏi hay đau lưng


    2. TIBET BABAO _Thần lực chinh phục đỉnh cao

    3. TIBET BABAO _Nhãn hiệu được yêu thích nhất của dân chơi PLAYBOY CHÂU Á

    4. TIBET BABAO _Sản phẩm bán chạy nhất các sòng bạc ( CASINO ) Singapore , Macau , Hongkong …

    CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM:

    1. Khi sử dụng NGỌA HỔ TÀNG LONG _ TIBET BABAO , các bạn sẽ đạt được cùng một lúc 4 điều :


    • Cương dương
    • Tăng lực , sung sức
    • Chơi lâu ra
    • Bổ dưỡng phục hồi sức khoẻ nhanh chóng và lâu dài

    2. NGỌA HỔ TÀNG LONG_TIBET BABAO giúp giải quyết tận gốc rễ những trục trặc sinh lý của nam giới

    3. TIBET BABAO _Người bạn thân thiết không thể thiếu của đàn ông

    Công dụng của nó như sau :



    • Làm cho thận và cật ngày càng mạnh lên dữ dội
    • Tăng cường dương khí và kích thích luồng khí lực vô hình lưu chuyển thông suốt khắp cơ thể
    • Bồi bổ và làm tăng kích thước dương vật
    • Cương dương hùng dũng _chơi lâu vô địch


    4. TIBET BABAO có đủ 2 khả năng :

    BEFORE ( trước khi ) : uống trước khi quan hệ tình dục khoảng 45 phút , người đàn ông sẽ có đầy đủ 3 bản lĩnh : cương dương , tăng lực , sung sức _chơi lâu ra.

    AFTER (sau khi) : khi quan hệ xong rồi , thuốc có tác dụng phục hồi sức khoẻ nhanh chóng , đảm bảo chắc chắn không có cảm giác bị mệt và đau lưng .Ta sẽ cảm thấy sảng khoái yêu đời như vừa thức dậy buổi sáng sau một giấc ngủ ngon
    Đây là sản phẩm toàn diện 2 trong 1.

    TRÌNH BÀY :

    Thuốc viên tăng cường sinh lực Tibet Babao,MAXMAN - Niềm tự hào đàn ông Châu Á - 1

    1. Hộp hình vuông _màu nâu_bằng thiếc _tuyệt đẹp.

    2. Bên ngoài hộp là hình ảnh một con rồng đang bay lên trời cao và bên cạnh đó có hình tượng một con sư tử vô cùng dũng mãnh.

    3. Bên trong có một vĩ thuốc bao gồm 16 viên : 8 viên to màu nâu _hình chữ nhật . 8 viên nhỏ _màu đen _hình tròn.


    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :

    1. Trước khi giao hợp 45 phút uống 1 viên to _màu nâu _hình chữ nhật .Nó có tác dụng cương dương _tăng lực _chơi lâu ra.

    2. Sau khi quan hệ xong , uống 1 viên nhỏ _màu đen _hình tròn để bổ dưỡng , phục hồi sức khoẻ nhanh chóng , không bị mệt mỏi , không bị đau lưng.

    3. Viên TIBET BABAO cho nam giới được sử dụng như thế nào?

    Hộp thuốc được sử dụng cho 8 lần giao hợp khác nhau. Trước khi quan hệ , uống 1 viên to _màu nâu , sau khi quan hệ xong , uống 1 viên nhỏ _màu đen.

    Viên thuốc có tác dụng kéo dài trong 72 giờ.

    Xuất xứ : Singapore

    Giá : 300k/hộp/16 viên
    Thuốc xịt kéo dài thời gian Stud100(Chai xịt)
    shop ko bán hàng giả hàng này nhé các bạn lưu ý khi mua sp này,khi mua hàng tại shop sẽ dc tư vấn cách phân biệt hàng nhái của TQ

    Thuốc viên tăng cường sinh lực Tibet Babao,MAXMAN - Niềm tự hào đàn ông Châu Á - 2


    Giá: 380.000 VNĐ

    Là chai xịt kéo dài thời gian quan hệ ngăn chặn việc xuất tinh sớm, Stud 100 đem lại cho quý ông tự tin, ngoài ra stud 100 còn mang đến cho bạn tình sự hài lòng. Stud 100 tuyệt đối không có tác dụng phụ. Một sản phẩm của Anh Quốc.
    Mô tả chi tiết sản phẩm :
    STUD100 CHAI XỊT CHỐNG XUẤT TINH SỚM CHẤN ĐỘNG NƯỚC ANH.
    - Chai xịt STUD100 kéo dài thời gian xuất tinh ở đàn ông.Stud 100 Spray Delay chứ hợp chất Lidocain 9,6% gây tê cục bộ trên lớp biểu bì bên ngoài đầu dương vật nhằm giảm tín hiệu kích thích đưa lên não, nhờ đó Stud 100 có thể giúp quý ông điều khiển được toàn cuộc. STUD 100 không gây nóng phần đầu dương vật nên không làm mất đi cảm giác nhưng vẫn làm chậm sự xuất tinh ở đàn ông. Đem lại sự thăng hoa cho cả 2.
    - Một điều quan trọng khác mà STUD 100 mang lại là các dược chất bên trong khi tiếp xúc với âm đạo phụ nữ, sẽ gây kích thích tột độ, làm cho lỗ âm đạo co thắt liên tục không ngừng tạo cảm giác khi quan hệ được mãnh liệt hơn. (Chưa có sản phẩm cùng loại nào mang đến được cảm giác đó).
    - Đối với nữ giới thì thời gian lên đỉnh thường rất lâu, rất nhiều chị em trả lời không khi được hỏi (Có bao giờ đạt cực khoái với chồng không?). Cho dù người chồng có thể trụ hơn 20 phút, thế nên không có gì vui sướng, đê mê bằng giao hợp với 1 người đàn ông có khả năng điều khiển cuộc vui, không để xuất tinh sớm. Đối với đấng mày râu, không gì khoái bằng làm tình với người bạn gái có lỗ âm đạo có thể co thắt, ướt át và cuồng nhiệt.
    STUD 100 CHAI XỊT CHỐNG XUẤT TINH SỚM KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ CHẤN ĐỘNG NƯỚC ANH VÀ NAY ĐÃ ĐẾN VIỆT NAM.
    Hướng dẫn sử dụng :
    Xịt lên đầu khất dương vật 2 đến 3 hơi trước khi quan hệ 15 phút.
    Mỗi lần xịt không quá 3 hơi, mỗi ngày không xịt quá 3 lần. Stud 100 không mùi, có thể rửa bằng nước sau khi xịt 15 phút để bạn gái không phát hiện ra " bí mật" nhưng lại không bị mất tác dụng.
    Dùng chung với MaxmanII để điều trị dứt điểm chứng xuất tinh sớm
    Hàng nhập từ United KingDom (Anh Quốc)
    Dùng được khoảng 120 hơi xịt. (30 đến 40 lần quan hệ)
    THUỐC XỊT STUD 100 SPRAY DELAY LÀ CHAI XỊT CHỐNG XUẤT TINH SỚM ĐƯỢC CHÚNG TÔI ĐÁNH GIÁ LÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY THEO KHẢO SÁT TỪ HÀNG NGÀN KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI. STUD 100 ĐÚNG LÀ MỘT CHAI THUỐC TÌNH YÊU CỦA MỌI NGƯỜI.(Nếu dùng chung với Maxman II sẻ cho hiệu quả bất ngờ)
    Lời khuyên :
    Thuốc chống xuất tinh sớm phát huy công hiệu nếu sử dụng đúng liêu lượng và nồng độ của chất Lidocain. Bạn nên tư vấn với nhân viên của chúng tôi để chọn lựa cho đúng sản phâm phù hợp với mình.
    Xuất tinh sớm nguyên nhân do cơ thể bị suy nhược, lượng testosterone suy giảm dẩn đến việc xuất tinh sớm.Bạn có thể dùng kèm với một số thưc phẩm chức năng có tác dụng bổ thân tráng dương như VP-Rx, Maxman II để hiệu quả điều trị được phát huy mạnh nhất.
    Xuất tinh sớm là một bệnh lý mà bất cứ một người đàn ông nào cũng có thể gặp phải trong cuộc đời, nó không khó trị nhưng cần phải kết hợp nhiều yếu tố ( tâm lý, sức khỏe, ăn uống...) . Một điều rất quan trọng trong việc điều trị xuất tinh sớm là phải có lòng tin vào những liều thuốc mình đang sử dụng, ăn uống , và tập thể dục, nên thảo luận với đối tác để hổ trợ cho việc điều tri. Xuất tinh sớm không phải là trường hợp hiếm hoi nên mong bạn đừng e ngại khi điều trị. chúc ban sớm khắc phục .
    Câu hỏi thường gặp :
    Sử dụng thuốc xịt STUD 100 có tác dụng phụ không?
    Câu trả lời là không. Đây là một sản phẩm cao cấp của nước Anh, STUD 100 được bộ y tế Anh và Mỹ chấp nhận lưu hành trên thị trường Anh và Mỹ. Ngoài ra, STUD 100 sử dụng hợp chất gây tê y tế, có thể sử dụng vào vết thương. Trong trường hợp sử dụng để điều trị xuất tinh sớm, chúng ta chỉ sử dụng bên ngoài da nên không thể tổn thương cho cơ thể. Việc sử dụng STUD 100 không gây hại nhưng việc lạm dụng STUD 100 để quan hệ tình dục một cách thái quá sẽ gây suy kiệt cơ thể.

    2.
    Thuốc cường dương, tăng cường sinh lực MAXXMAN


    Giá 300k/1 hộp
    Thuốc viên tăng cường sinh lực Tibet Babao,MAXMAN - Niềm tự hào đàn ông Châu Á - 3


    Công dụng:

    MaxMan là thực phẩm chức năng có giúp hỗ trợ dương vật được cương cứng và đạt khoái cảm khi quan hệ, giúp quá trình quan hệ được diễn ra lâu hơn.Maxman giúp tăng cảm giác ấm áp và rạo rực khi quan hệ.Tăng cường khả năng cương cứng đồng thời cho ra lượng tinh dịch nhiều hơn.Giúp thời gian kéo dài có thể hơn 1h. Sản phẩm thích hợp với những trường hợp sau:Maxman giúp cải thiện cho người xuất tinh sớmMaxman giúp cải thiện cho người yếu sinh lý.Maxman giúp cải thiện cho người bị chứng liệt dương.Hướng dẫn sử dụng:Mỗi lần sử dụng 1 viên trước khi quan hệ 30 phút, và không dùng quá 2 viên trong vòng 24h

    3.Viên nang Ngưu bảo - NIU BAO bổ thận tráng dương sinh tinh
    Giá 150k/1 hộp
    ---> Cái này rất hay vì mình xài qua và thấy rất tốt cho những bạn nào thuộc dạng khỏe mạnh chơi dai nhưng ko muốn mệt mỏi mỗi khi ra...viên này có tác dụng ngăn khi chúng ra suất ko làm chân tay mỏi và mệt nhé, cảm giác rất tuyệt vời cho Bác nào 1 đêm mún chiều BX 2 cái trở lên nha Thuốc viên tăng cường sinh lực Tibet Babao,MAXMAN - Niềm tự hào đàn ông Châu Á - 4

    Giới thiệu sản phẩm: Viên nang Ngưu bảo - NIU BAO là thuốc bổ thận thế hệ mới, sản phẩm kết hợp giữa y học cổ truyền Trung Quốc với y học hiện đại, được chế từ “ngẩu pín” của giống bò thượng hạng chọn lọc ở trại bò Phú Dương và các thành phần dược liệu quý nổi tiếng của Trung Quốc như nhung hươu và nhân sâm. Ngưu bảo - NIU BAO có hiệu quả đặc biệt đối với các bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh dục, đau mỏi thắt lưng, nhức mỏi chân, mất ngủ, hay quên lẫn, thần kinh và suy giảm trí nhớ do thận và cao tuổi. Ngưu bảo - NIU BAO cũng có hiệu quả với bệnh tim và đái tháo đường. Ngưu bảo - NIU BAO được tiêu thụ rất mạnh ở thị trường các nước Đông Nam Á, đặc biệt là Đài Loan, Singapo, Malaysia, Hàn Quốc.
    Thuốc viên tăng cường sinh lực Tibet Babao,MAXMAN - Niềm tự hào đàn ông Châu Á - 5

    Thành phần : Dương vật bò, nhung hươu, nhân sâm, long vải, long nhãn, mạch nha, rễ đậu ván, các khoáng chất và vitamin.Cơ chế tác dụng : Thuốc viên nang Ngưu bảo - NIU BAO cung cấp các hoạt chất cần thiết giúp cho thận tự khôi phục chức năng thẩm thấu và bài tiết, tăng lượng Testosterone trong máu, tăng cường chức năng lớp vỏ tuyến thượng thận, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tổng hợp protein, tăng khả năng hoạt động của tuyến sinh dục và nội tiết, giảm mỡ máu, cải thiện chuyển hóa gen. Do đó Ngưu bảo - NIU BAO nhanh chóng cải thiện và khôi phục các chức năng thận nhằm mục đích trị liệu và dinh dưỡng, với tác dụng bổ thận- tráng dương- ích khí, bổ máu, củng cố rễ dây thần kinh, sinh tân dịch, tái tạo tủy và dưỡng não.,Tác dụng : Bổ thận, tráng dương, sinh tinh, tái tạo tủy, củng cố rễ dây thần kinh, tạo tân dịch. Ngưu bảo - NIU BAO đặc trị các chứng bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, sinh hoạt tình dục yếu hoặc quá độ, rối loạn chức năng sinh dục cả nam lẫn nữ, mệt mỏi thần kinh, trầm cảm, đau nhức vùng thắt lưng và chân, lạnh chân tay, đái đêm nhiều lần. Ngưu bảo - NIU BAO đặc biệt có hiệu quả trị chứng cương dương thời gian ngắn hoặc không cương dương.Quy cách : 1 lọ 15 viên

    Giao hàng miễn phí toàn TP nhé


    Cam kết bán đúng hàng thật vì hàng mình lấy từ công ty ra bán lẻ có tem đàng hoàng chứ ko phải hàng trôi nổi tào lao ngoài thị trường, sẽ fix tiền xăng cho các bác mua số lượng nhiều trên 3 hộp, mình chỉ bán hàng online tại nhà nên giá cả đã rẻ hơn nhiều so với ngoài thị trường rồi, mong các bác tiếp tục ủng hộ. Thanks các bác rất nhiều!!!!!!

    Mọi chi tiết xin liên hệ : 0902.791.931 (Mr. Hải), mình ở quận7
     
  2. blurayonline Thành Viên Cấp 5

    có ai dùng thử thì cho ý kiến đi nào
     
  3. shophongphuoc Banned

    Ban than minh da dung va moi dam ban Thuốc viên tăng cường sinh lực Tibet Babao,MAXMAN - Niềm tự hào đàn ông Châu Á
     
  4. banlinhdanong Thành Viên Cấp 1

    nghe quảng cáo thấy hay nhỉ. ráng bán nhiều nhiều lên.kkkk
     
  5. lên là lên lên là lênlên là lên lên là lên
     

Chia sẻ trang này