Tìm kiếm bài viết theo id

Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi shopdora, 17/6/14.

ID Topic : 7397522
Ngày đăng:
17/6/14 lúc 11:40
  1. shopdora Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    158

    Shop Dora chuyên kinh doanh các sản phẩm xách tay như Sữa, Thực phẩm, Vitamin, Mỹ phẩm, Đồ dùng vệ sinh y tế ... hàng Úc, Nhật, Mỹ cho trẻ em, người lớn. Toàn bộ hàng được mua tại các siêu thị lớn/pharmacy, nguồn gốc rõ ràng (hàng về có bill), và chuyển về VN bằng đường hàng không nên chất lượng đảm bảo.

    Với phương châm làm ăn chân chính, chủ shop quyết nói KHÔNG với hàng giả, hàng kém chất lượng. Shop chủ yếu bán online, nhưng các bạn có thể lại nhà mình xem và mua hàng cho thoải mái Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD. Nếu shop bán hàng giả, các bạn cứ lại nhà bắt đền mình :>

    FB của shop: http://wwww.facebook.com/doravnshop Trong này có đầy đủ hàng (nhất là hàng mới về) được cập nhật liên tục, kèm thông tin chi tiết sản phẩm + hướng dẫn sử dụng ah!

    Hi vọng được mọi người ủng hộ, và góp ý kiến để shop ngày càng hoàn thiện @};-

    * Hình thức mua hàng:
    PM/SMS/Call/Viber: 0903.75.0073 để đặt hàng (nếu gọi ko thấy nghe máy các bạn để lại tin nhắn); hoặc trực tiếp tại nhà mình (Q1 - đối diện công viên 23/9). Bạn nào có nhu cầu đến nhà xem/mua hàng vui lòng gọi trước vì public địa chỉ mình bị spam nhiều Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 1, và bận đưa đón con nhỏ ;Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 2 Mình tên Ngọc Bảo - sn 83.

    * Cách thanh toán:
    Thanh toán trực tiếp khi mua hàng tại nhà hoặc khi nhận hàng (đ/v trường hợp ship nội thành SG). Hoặc có thể chuyển khoản (đ/v các bạn ở tỉnh), Số tk 0071002698214, chủ tk Nguyễn Thụy Ngọc Bảo - ngân hàng VCB, chi nhánh Bến Thành, TPHCM. Mình sẽ ship hàng cho các bạn sau khi nhận được tiền.

    * Giao hàng:
    Nhận ship hàng nội thành SG và toàn quốc.

    * Đối với các trường hợp ship hàng đến nhà, các bạn vui lòng thông báo trước thời gian có thể nhận hàng. Trong trường hợp giao hàng không thành công (do phía khách hàng), hoặc khi giao hàng các bạn ko lấy hoặc trả lại một phần, vui lòng thanh toán tiền ship đến địa chỉ người nhận cho bên dv (và phí vận chuyển trả hàng về shop, nếu có) giúp mình Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 3. Khi nhận hàng hãy kiểm tra kỹ. Hàng mua rồi miễn đổi/trả lại Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 4

    Chúc mọi người shopping vui vẻ ah Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 5


    ****************************************************************************************************

    Hiện tại shop đang sale off rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm (hàng Nhật, US) dành cho chị em phụ nữ nhân dịp 8/3.
    Thời gian kéo dài từ 28/2 đến hết 8/3. Số lượng hàng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm khi đã hết hàng.

    KHUYẾN MÃI KÈM THEO:
    + Freeship & Tặng 1 chai gel rửa tay Bath & Body Works cho hóa đơn từ 900k
    + Freeship quận 1, 3 cho hóa đơn từ 500k

    Phí ship nội thành SG từ 10k-30k

    p/s: Cả nhà chịu khó vào link này xem thêm thông tin hàng khuyến mãi giùm mình nhé: https://www.facebook.com/media/set/...1073741871.687320084657531&type=3&uploaded=1#)

    ****************************************************************************************************


    * SRM Shiseido Perfect Whip 120gr => 160k giàm còn 145k
    * SRM Kose Softymo Collagen / White 190gr => 150k
    * Kem dưỡng da tay Kose Coen Rich Q10 80gr => 180k giảm còn 155k
    * Son dưỡng môi Shiseido Water in Lip 3.5gr => 135k giảm còn 125k
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 6Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 7

    Dầu gội Tsubaki. Có 3 loại: màu đỏ + vàng (dưỡng tóc bóng mượt), trắng (cho tóc hư tổn)
    => 380k (set gồm 1 gội 550ml, 1 xả 550ml, 1 xịt dưỡng tóc 65ml) giảm còn 370k (set đỏ 3 chai)
    => 340k (set gồm 1 gội 550ml, 1 xả 550ml)
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 8Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 9Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 10

    Kanebo Freshel CC Cream => 430k (tuýp 50gr) giảm còn 400k
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 11
    Đây là loại kem trang điểm đa chức năng:
    - Lót, dưỡng ẩm
    - Chống nắng
    - Che khuyết điểm và làm mờ lỗ chân lông
    - Điều chỉnh tông màu da, giúp da sáng hồng, căng mọng và khỏe khoắn - Đem đến vẻ đẹp tự nhiên "make up mà như không" cho các bạn gái ;-)

    Canmake Coloring Eyebrow (Mascara cho lông mày) => 180k giảm còn 150k
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 12
    Hiện tại shop có màu số 3 - Natural Brow, thích hợp với màu tóc tự nhiên, màu này dễ sử dụng nhất!

    Má hồng dạng kem, hiệu Canmake (hàng nội địa Nhật Bản) => 210k giảm còn 180k
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 13
    Có các màu:
    #5 (Sweet Apricot): Màu mận
    #7 (Coral Orange): Màu cam san hô
    #13 (Love Peach): Màu đào hồng sữa, nhìn rất tự nhiên nhé, và nhạt hơn #7 một chút smile emoticon
    #CL05 (Clear Happiness): Hồng đậm, ửng tí đỏ - trông rất ngọt ngào!

    Kem chống nắng Kanebo Allie SPF50+ PA++++
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 14
    Có các loại:
    - Kanebo Allie Extra UV Protector Gel (Mineral Moist) N SPF 50+ PA++++ => 530k (tuýp 90gr). Được bình chọn sản phẩm tốt nhất năm 2012 trên trang Cosme. Rating 4.3/5 trên Makeupalley ^^
    - Kanebo Allie EX UV Protector Gel (Veil Keep), màu hồng => Dùng cho mặt, giúp thu nhỏ lỗ chân lông; có thể làm lót lớp trang điểm hàng ngày => 530k (tuýp 60ml)
    - Kanebo Allie EX UV Protector (Whitening) N, màu vàng => Dưỡng trắng da. Thành phần bổ sung thêm Vitamin C để ngăn chặn sự hình thành sắc tố melamin, giúp làm mờ các đốm nâu đồng thời bảo vệ da chống lại ánh nắng mặt trời mà vẫn không làm khô da nhờ các tinh chất dưỡng. Sử dụng được cho mặt và body. Có thể làm lớp lót trang điểm => 530k (tuýp 60ml)
    - Kanebo Allie EX UV Protector (Perfect Alpha) S, màu xanh: Đây là sản phẩm có khả năng chống nắng mạnh nhất và duy trì lâu nhất trong dòng sản phẩm Allie của Kanebo.Dùng được cho mặt và body. Có thể làm lớp lót trang điểm. Rất thích hợp khi đi biển => 530k (tuýp 60ml)

    Sữa rửa mặt Lancome Creme Mousse Confort - Dành cho da khô. Made in USA => 300k (tuýp 60ml)
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 15
    Sữa rửa mặt dạng kem và giàu dưỡng chất từ tinh dầu hoa hồng và Rose de France giúp tạo bọt mịn nhẹ nhàng rửa sạch các lớp trang điểm, bụi bẩn - thậm chí là mascara, để lại một làn da mềm mại, sáng mịn và siu sạch.

    Tẩy tế bào chết toàn thân Tree Hut Shea Sugar Scrub. Made in the USA => 390k (hũ 510gr) giảm còn 360k/hũ

    - Ko chứa paraben và formaldehyde
    - Ko kiểm nghiệm trên động vật

    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 16
    Dòng sản phẩm tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả Tree Hut Sugar Body Scrub với hương thơm ngọt ngào của Hạnh nhân và Mật ong, có thành phần từ bơ hạt mỡ hữu cơ (đã được chứng nhận), mật ong thật và một loạt các tinh dầu thiên nhiên như Evening Primrose, sweet Almond, Avocado, Macadamia Seed và Orange oil. Trong đó, tinh chất từ hạt đường và hạnh nhân sẽ giúp loại bỏ các tế bào da chết, lưu lại làn da láng mịn cả ngày.

    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 17
    Dòng sản phẩm tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả Tree Hut Sugar Body Scrub với hương thơm độc đáo của quả Pequi từ khu rừng nhiệt đới Amazon, có thành phần từ vitamin A, C, E, chiết xuất trực tiếp từ quả Pequi, bơ hạt mỡ hữu cơ (đã được chứng nhận) và một loạt các tinh dầu thiên nhiên như Evening Primrose, sweet Almond, Avocado, Safflower Seed, Macadamia Seed và Orange oil sẽ giúp bổ sung nước cho da, phục hồi các hư tổn và giữ da sáng bóng khỏe mạnh, đem lại cảm giác sảng khoái.

    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 18
    Dòng sản phẩm tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả Tree Hut Sugar Body Scrub với hương cà phê moka Ý, có thành phần từ bơ hạt mỡ hữu cơ (đã được chứng nhận), caffeine và một loạt các tinh dầu thiên nhiên như Evening Primrose, sweet Almond, Avocado, Safflower Seed, Macadamia Seed và Orange oil. Trong đó, tinh chất từ các hạt đường và hạt cafe sẽ phục hồi làn da khô và hư tổn, đồng thời giúp da săn chắc và láng mịn hơn. Đặc biệt có hương thơm nồng nàn của cafe :x

    Tẩy tế bào chết (dùng cho mặt) hiệu St.Ives. Made in USA => 170k (tuýp 6oz / 170gr) giảm còn 155k
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 19
    - 100% Thành phần từ nguyên liệu tự nhiên (như Quả mơ, Bột bắp, Hạt óc chó)
    - Ko chứa paraben; Sulfate free; Oil free
    - Tuýp to, xài rất thoải mái ^^
    Có 2 loại:
    * Blemish Control - Apricot Scrub => Thành phần chứa 2% axit salicylic giúp làm sạch lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trước khi chúng xuất hiện.
    * Fresh Skin - Apricot Scrub => Rửa sạch mọi chất dơ, bã nhờn nhanh chóng lưu lại làn da mềm mại, căng bóng. Sản phẩm đã đoạt giải thưởng Allure - The Beauty Expert 2013 do độc giả bình chọn.
    P/S: Mình sử dụng sản phẩm này khoảng 5 năm nay rùi. Mỗi tuần dùng 2-3 lần, tranh thủ trong lúc hấp tóc sau khi gội đầu thì trét trét xoa xoa cái này lên mặt Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 20 Cảm giác sau khi rửa sạch với nước là da mềm và mịn hơn, mặt có hương thơm nhẹ. Và nhìn vào gương thì thấy lỗ chân lông "sạch" hơn và da cũng sáng. Mà mấy hạt cát tẩy TB cũng rất nhỏ mịn, ko làm đau da gì nên các bạn yên tâm nha! Nói chung là ai chưa xài qua thì nên thử - hàng ngon bổ rẻ mà ;Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 21 Ai xài rồi thì sẽ ghiền Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 22
    * Hàng do mình canh sale và tự order trực típ website bên Mỹ (có bill đàng hoàng), sau đó ship về VN. Nên giá cả rất phải chăng, mình lun muốn để giá tốt cho các bạn xài được hàng tốt, hihi. Xin đừng so sánh giá của mình với hàng bán ở siêu thị VN nhé Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 23 Nếu bạn nào đã từng mua kem dưỡng da hoặc sữa tắm Olay bán ở siêu thị VN và Olay mua trực típ bên Mỹ thì sẽ thấy chất lượng rất khác biệt, hen Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 24

    Mặt nạ bùn Queen Helen. Made in USA => 235k (tuýp 226.8gr / 8oz) => Tuýp to uỳnh, xài rất lâu hết - đã vậy còn được bonus thêm 33% =D>
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 25
    - Trải qua quãng thời gian dài trong nhiều năm, bùn đã được chứng minh có tác dụng tốt trong việc làm sạch da và cung cấp dưỡng chất cho một làn da khỏe mạnh. Với thành phần chính là đất sét được nhập khẩu từ Anh, mặt nạ bùn Queen Helen có tác dụng lấy đi mọi chất bẩn tích tụ ở lỗ chân lông, làm săn chắc da mặt và da vùng cổ, giúp cơ mặt thư giãn và làm mờ vết nhăn.
    - Sản phẩm được đánh giá 4.1/5 ở trang makeupalley.com, với hơn 200 lượt review
    P/S: Mình xài loại này hơn 3 năm nay, rất là thích và ưng bụng ^^ Đắp lên da rất mát, cảm giác dễ chịu - có thể tranh thủ nằm ngủ hoặc đọc sách thư giãn Sau khi rửa mặt lại với nước, sờ thấy da mềm + mịn hơn và có hương hoa hồng nhè nhẹ. Soi gương thì thấy lỗ chân lông se lại chút chút và da sáng hơn (do lỗ chân lông được tẩy sạch bụi bẩn chăng Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 26). Đặc biệt, da nhìn "căng mọng" và "bóng bẩy" hơn trước khi đắp mặt. Khuyến nghị các bạn lúc rửa mặt xài thêm khăn bông nhỏ cho nó "đã". Nhớ là lấy khăn vuốt nhẹ thôi - đừng chà mạnh quá hư da các bạn nhé :>

    Mặt nạ Freeman (cho vùng mặt). Made in USA => 200k (tuýp 6 fl oz) giảm còn 175k

    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 27Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 28Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 29
    * Golden Grain Brightening Mask (thành phần chính là các hạt thóc chín vàng với tác dụng tăng cường độ ẩm cho da. Ngoài ra, vitamin C có tác dụng ngăn chặn và làm mờ các đốm nâu, vết thâm nám, giúp da trở nên sáng và săn chắc hơn) => Ko chứa paraben, dành cho da khô
    * Mint & Lemon Facial Clay Mask (mặt nạ đất sét bổ sung chiết xuất từ chanh, với hương chanh đặc trưng có tác dụng giảm viêm và cảm giác khó chịu do mụn gây ra. Đất sét có công dụng hút dầu để thu nhỏ lỗ chân lông và làm da đỡ bóng nhờn. Bạc hà & chanh đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu) => Dành cho da dầu, dễ bị mụn
    * Chocolate & Strawberry Facial Clay Mask (Giúp giảm dầu nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông.Trong khi đó, bơ hạt mỡ và bơ ca cao sẽ dưỡng ẩm & đem lại làn da mềm mượt) & Cucumber Facial Peel-Off Mask (Mặt nạ dưa leo siêu mát có tác dụng lột sạch bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông - cũng chính là nhân tố làm cho bề mặt da thô ráp, sần sùi, xám xịt và kém tươi tắn. Chứa chiết xuất dưa leo và lô hội, vừa làm sạch vừa dưỡng ẩm cho da, đảm bảo da mềm và mịn sau mỗi lần sử dụng) => Cho da thường đến da hỗn hợp

    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 30Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 31
    * Charcoal & Black Sugar Facial Polishing Mask (Công dụng 2in1: Vừa tẩy tế bào chết bằng đường đen, vừa thanh lọc da bằng than hoạt tính. Trong khi các thành phần than hoạt tính chiết xuất từ tự nhiên hút dầu và làm sạch bụi bẩn mà không gây khô da, thì đường đen giúp tẩy các tế bào chết trên bề mặt làm cho da thô ráp, xỉn màu => đem lại làn da mịn và sáng) & Dead Sea Minerals Facial Anti-Stress Mask (Công dụng chống stress, với thành phần là các khoáng chất được lấy từ vùng Biển Chết và muối biển có tác dụng bổ sung "dinh dưỡng" cho da, giữ ẩm, tái cân bằng và làm sạch lỗ chân lông - giúp cho da luôn rạng rỡ, căng tràn sức sống. Chiết xuất từ hoa oải hương và cam Bergamot đem lại liệu pháp thư giãn để xua tan mọi căng thẳng.) => Phù hợp với mọi loại da

    Sữa tắm Caress => 215k (chai 18oz / 532ml)
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 32Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 33
    * Scarlet Blossom, dòng Fine Fragrance Elixir => Hương thơm tinh tế, sang trọng bắt nguồn từ sự kết hợp của quả vải đỏ chín mọng và tinh dầu hoắc hương, lưu lại cảm giác mềm mại trên da thật lâu sau khi tắm.
    * Tahitian Renewel, dòng tẩy tế bào chết (Exfoliation) => Tinh chất của quả lựu và sữa dừa (đến từ vùng đảo Tahiti phía nam Thái Bình Dương) kết hợp với dưỡng ẩm cao cấp sẽ nhẹ nhàng lấy đi tế bào da chết mà không làm khô da, đem lại cảm giác tươi mới mỗi ngày.

    Sữa tắm Olay Age Defying Moisturizing Body Wash With Vitamin E => 210k (chai 13.5 fl oz / 400ml)
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 34
    Một chai sữa tắm Olay Age Defying chứa hàm lượng dưỡng chất tương đương một hũ kem dưỡng da Đây là sản phẩm đột phá sau hơn 60 năm nghiên cứu khoa học, các sản phẩm sữa tắm của Olay ngoài việc làm sạch bụi bẩn còn giúp da trở nên đẹp và láng mượt hơn khi sử dụng thường xuyên.

    Sữa tắm Olay 2-in-1 Essential Oils Ribbons Almond Oil + Silky Berry Moisturizing Body Wash => 230k (chai 18 fl oz / 532ml)
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 35
    Công dụng: Làm sạch và tăng cường giữ ẩm cho da. Hãy cảm nhận một làn da mềm mịn cả ngày với hương thơm của quả berry chín mọng.

    Sữa tắm The Body Shop. Made in UK => 185k (chai 250ml) giảm còn 175k
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 36
    Hiện shop có các mùi (toàn là Best Seller của TBS không nhóe ^^)
    * Shea Shower Cream => Thành phần gồm bơ hạt mỡ chứa vitamin A + E có tác dụng chống oxy hóa, trong khi tinh dầu hạt mè hữu cơ và hoa hướng dương nuôi dưỡng làn da mềm mại. Hương thơm cổ điển. Cực kỳ hợp với ai da khô
    * Mango Shower Gel => Gel tắm không chứa xà phòng chiết xuất từ tinh dầu quả xoài và có hương thơm của xoài
    * Honeymania Shower Gel => Hương hoa thơm mát từ hàng ngàn mật hoa dại được trồng và chiết xuất thủ công.
    * Pink Grapefruit Shower Gel => Thành phần từ tinh dầu quả bưởi hồng và có hương trái cây đem lại cảm giác sảng khoái.

    Gel rửa tay khô Bath & Body Works => 40k (chai 29ml / 1 fl oz)
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 37
    - Có rất nhiều mùi, tha hồ chọn hí hí. Hương rất thơm và thơm rất lâu Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 38 Thành phần chính từ chiết xuất sữa cọ Tahitian.
    - Công dụng: Rửa sạch và tiêu diệt vi khuẩn mà ko cần rửa lại bằng nước.
    - Chai nhỏ gọn nhẹ, xài cũng ko hao lắm đâu. Gel mau khô và để lại cảm giác mát lạnh & thơm trên da.
    - Đi ra ngoài xách theo chai nhỏ này rất "đã", tiện lợi đối với gia đình có trẻ con :Embarrassment:
    Các mùi có sẵn:
    - Japanese cherry blossom: Hương thơm nhẹ của các loài hoa trong khu vườn Nhật Bản thơ mộng
    - Sweet pea: Sự hòa quyện tuyệt vời của hương quả mâm xôi chín, quả lê cùng với những cánh hoa hồng mỏng manh
    - Vanilla berry sorbet: Hương vani, phúc bồn tử và dâu
    - Beautiful day: Hương táo, hoa cúc dại và mẫu đơn
    - Mediterranean lemon: Hương chanh
    - Paris amour: Sự kết hợp ngọt ngào của hoa tulip Pháp và một chút rượu vang hồng
    - Endless weekend: Hương vải, mâm xôi, cây mộc lan, vani và gỗ đàn hương
    - Coral reef: Hòa quyện độc đáo của xạ hương và dâu tây
    - Maui sunset: Thơm nhẹ với đu đủ chín và dừa

    Sữa tắm Bath & Body Works. Made in USA => 175k (chai 10oz / 295ml - mẫu cũ); 195k (chai 10oz / 295ml - mẫu mới) giảm còn 180k (mẫu mới); 160k (mẫu cũ)

    Có các mùi:
    * Japanese Cherry Blossom => Hương anh đào Nhật Bản, hoa loa kèn, hồng Kyoto, Mimosa, gỗ đàn hương, ... gợi lên một khu vườn hoa Nhật Bản ngát hương thơm ^^
    * Paris Amour => Hòa trộn của hương hoa tulip Pháp và rượu vang hồng
    * Sweet Pea => Hương quả mâm xôi ngọt và quả lê kết hợp với những cánh hồng mềm mại
    * Secret Wonderland => Sự pha trộn bất ngờ của những quả dâu ngọt ngào thơm mát cùng hoa nhài đẫm sương và hổ phách trắng
    * Cherry Blossom => Hương hoa anh đào dịu nhẹ trong ánh nắng mai
    * Midnight Pomegranate => Hương trái cây và tinh dầu thơm
    * Cashmere Glow => Hương vani ấm áp, quả lê vàng và xạ hương sang trọng
    * Morocco Orchid & Pink Amber (mẫu mới) => Hương quả mơ, vani và hổ phách
    * Oahu Coconut Sunset (mẫu mới) => Sự pha trộn táo bạo của hoa lily và hoa dừa kết hợp với hổ phách
    * Hawai Passionfruit Kiss (mẫu mới) => Hương thơm quyến rũ của chanh dây, đu đủ chín và acadamia

    Sữa tắm Bath & Body Works - dòng Aroma Therapy => 260k (chai (10oz / 295ml) giảm còn 230k

    Có các mùi:
    * Sleep Lavender Vanilla: Tinh dầu hoa oải hương & vani
    * Energy Orange Ginger: Chiết xuất từ cam và gừng giúp giảm căng thẳng
    * Sensual Black Currant Vanilla: Hương vani giúp làm dịu da trong khi tinh chất Black Currant đánh thức các giác quan
    * Stress Relief Eucalyptus Spearmint: Tinh dầu bạch đàn và bạc hà giúp giải tỏa căng thẳng và đem lại tinh thần sảng khoái hơn
    * Stress Relief Eucalyptus Tea: Tinh dầu bạch đàn và trà

    Son Revlon Colorburst Matte Balm. Made in USA => 210k giảm còn 185k
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 39
    - Son lì có hình dạng của cây bút chì Công thức chứa bơ hạt mỡ, xoài và bơ dừa nên dưỡng môi rất tốt. Có hương thơm nhẹ của bạc hà.
    - Lên màu chuẩn, nhìn rất mịn và mượt mà - không làm khô môi, mà các "đường chỉ" trên môi cũng bị che khuất sau khi thoa, ko bị lộ ra như các loại son khác
    Có các màu: (mình có hình minh họa cho từng màu trong album Son Revlon trên FB. Cả nhà vào FB xem cụ thể giùm mình nha: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.803154019740803.1073741867.687320084657531&type=3)
    #210 Unapologetic => Hồng ánh đỏ. Màu này rất tươi và nổi bật lắm nha
    #220 Showy => Hồng cánh sen, pha chút tím
    #235 Mischievious => Cam đào nhìn rất nhẹ nhàng và ngọt ngào một cách tự nhiên, không hề gây "bợt". Bạn nào da trắng đánh lên đẹp lắm nè!
    #240 Strking => Đỏ vừa phải, không quá tươi nhưng cũng không phải đỏ "bầm"
    #245 Audacious => Cam pha đỏ, đậm hơn màu #235
    #250 Standout => Đỏ sẫm

    Son Revlon Colorburst Lip Butter. Made in USA => 195k
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 40
    - Son Revlon Colorburst Lip Butter đi kèm chức năng dưỡng môi với sắc màu óng ánh siêu dễ thương. 94% phụ nữ có cảm giác môi mềm mại hơn ngay sau khi sử dụng sản phẩm. Màu lên rất mượt mà và trong vắt, ko hề gây khô môi vì chức năng chính của son là "dưỡng" - giống như tên gọi của em nó
    - Công thức chứa bơ xoài, bơ hạt mỡ và dầu dừa làm tăng độ ẩm cho môi lên tới 156%.
    Có các màu: (mình có hình minh họa cho từng màu trong album Son Revlon trên FB. Cả nhà vào FB xem cụ thể giùm mình nha: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.803154019740803.1073741867.687320084657531&type=3)
    * 015 Tutti Fruitti => Cam tươi vừa phải (đậm hơn Juicy Papaya), không chói lóa mà trông rất ngọt ngào cho các nàng mê sự nữ tính
    * 070 Cherry Tart => Đỏ vừa phải - có chút xíu nhũ óng ánh. Màu này được review 4.5/5 trên trang makeupalley
    * 090 Sweet Tart => Màu hồng

    Revlon Super Lustrous Lipstick. Made in USA
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 41
    - Đây là một trong những dòng son được chị em phụ nữ yêu thích vì son chứa nhiều dưỡng chất, lên màu chính xác và đẹp, màu sắc cực kỳ đa dạng (swatch với 82 màu lun nha)
    - Thân vỏ được thiết kế sang trọng, mang màu sắc cổ điển.
    Có các màu: (mình có hình minh họa cho từng màu trong album Son Revlon trên FB. Cả nhà vào FB xem cụ thể giùm mình nha: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.803154019740803.1073741867.687320084657531&type=3)
    * #720 Fire & Ice => Đỏ tươi - cực kỳ chói lóa ^^ => 180k
    * #525 Wine With Everything => Đỏ sẫm, đậm hơn #720 Fire & Ice => 180k
    * #240 Sandalwood Beige => Nude, tông hồng san hô => 210k
    * #130 Rose Velvet => Hồng nâu ấm áp => 180k

    Son dưỡng môi EOS (son trứng EOS) - Evolution of Smooth. Made in USA => 110k/viên giảm còn 99k/viên
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 42
    - Được thiết kế độc đáo, vừa xinh vừa tròn như quả trứng. Có nắp vặn kín không lo bung nắp như các loại son thỏi khác Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 43)
    - Son có quá nhiều màu với rất nhiều mùi. Mà mùi nào cũng thơm ^^
    - Thành phần dưỡng 100% từ tự nhiên , không chứa paraben và được bổ sung thêm vitamin E, shea butter (bơ hạt mỡ) và dầu jojoba mang lại sự mềm mại mướt mát cho đôi môi :x
    Hiện shop có 8 màu với các mùi như vầy:
    * Việt quốc (màu xanh biển)
    * Chanh, có chống nắng SPF15 (màu vàng). Mùi chanh này rất nhẹ, hầu như là không mùi í ^^
    * Mâm xôi (màu đỏ bầm)
    * Dưa gang (màu xanh lá cây)
    * Kem dâu (màu hồng) => thơm ngọt ngọt
    * Kẹo trái cây mùa hè (màu đỏ)
    * Bạc hà (màu xanh ngọc) => mùi này có khách bảo giống chewingum Doublemint, the the mát mát Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 44)
    * Quýt (màu cam) => nhanh chóng phục hồi độ ẩm và làm mềm môi, có thêm tác dụng bảo vệ chống khuẩn

    Son kem NYX (NYX Soft Matte Lip Cream) => 140k giảm còn 120k
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 45
    - Vì là son kem nên chất son sền sệt, chỉ cần quẹt đều một lớp mỏng lên môi là xong. Nếu muốn nhạt hơn, các bạn có thể chấm một ít phía trong lòng môi và dùng tay tán ra bên ngoài (mình hay làm thế Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 46). Lớp son rất mỏng và nhẹ, làm cho người dùng có cảm giác như không đánh son gì cả, hehe!
    - Có mùi thơm nhẹ, hơi giống mùi vani mà cũng giống mùi kem (trong bánh kem í) :x
    Có các màu: (mình có hình minh họa cho từng màu trong album son trên FB. Cả nhà vào FB xem cụ thể giùm mình nha: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.797717876951084.1073741866.687320084657531&type=3)
    * SMLC05, Antwerp => Hồng, đậm hơn màu Istabul
    * SMLC17, Ibiza => Hồng ánh đỏ, màu đậm hơn Antwerp
    * Morocco => Cam hướng đỏ (cam neon)
    * SMLC06, Istanbul => Hồng phấn

    Son Rimmel Lasting Finish Matte by Kate Moss. Made in UK => 160k
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 47
    - Dòng son mới của Rimmel hợp tác với siêu mẫu Kate Moss.
    - Đây là dạng son lì, lên màu đều và thành phần chứa bột ngọc ruby nên luôn giữ cho da môi mềm và mịn chứ không bị khô hen.
    Có các màu: (mình có hình minh họa cho từng màu trong album son trên FB. Cả nhà vào FB xem cụ thể giùm mình nha: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.797717876951084.1073741866.687320084657531&type=3)
    * 110 => Màu đỏ tươi
    * 111 => Đỏ chuẩn

    Son CoverGirl Lip Perfection. Made in USA => 190k giảm còn 170k
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 48
    - Son giàu chất dưỡng môi, giúp duy trì độ ẩm cả ngày cho đôi môi; và giúp môi hết khô, mềm mượt đẹp hơn chỉ sau 7 ngày sử dụng
    Có các màu: (mình có hình minh họa cho từng màu trong album son trên FB. Cả nhà vào FB xem cụ thể giùm mình nha: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.797717876951084.1073741866.687320084657531&type=3)
    * 300 Flame = > Màu đỏ tươi, pha chút xí hồng
    * 405 Fairytale => Màu hồng san hô. Bên ngoài đánh lên màu còn tươi hơn màu son trong thỏi nữa hen các bạn Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 49

    Rimmel Show Off Lip Lacquer. Made in UK => 180k giảm còn 150k
    Dora Shop - Mỹ phẩm Nhật: dầu gội Tsubaki, vitamin cho mẹ bầu, collagen SSD - 50
    - Đây là dòng son bóng dạng kem của Rimmel, đã đoạt giải thưởng Fall Makeup O-Wards 2013. Cùng 1 kiểu dáng và nội dung nhưng có 2 tên gọi khác nhau: Show Off ở US và Apocalips tại UK.
    - Mỗi cây son là sự kết hợp của chất son lì lên màu chuẩn và chính xác, trong khi chất son bóng lại làm cho môi mềm và óng ánh. Hình dạng thỏi son như một viên kim cương đen huyền bí ^^
    Swatch có 9 màu, hiện tại shop có các màu - liệt vô hàng hot, như sau:
    (mình có hình minh họa cho từng màu trong album son trên FB. Cả nhà vào FB xem cụ thể giùm mình nha: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.797717876951084.1073741866.687320084657531&type=3)
    * 102 Nova => Hồng sáng
    * 301 Galaxy => Hồng ánh tím
    * 303 Apocaliptic => Hồng tươi, đậm hơn #102 Nova
    * 400 Big Bang => Đỏ chuẩn
    * 401 Aurora => Cam pha tí hồng san hô
    * 501 Stellar => Đỏ hồng san hô pha tí cam

     
  2. shopdora Thành Viên Cấp 1

    sale sale sale, nhanh tay nha các bạn ơi ^^
     

Chia sẻ trang này