Tìm kiếm bài viết theo id

Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi manhnt, 3/1/13.

ID Topic : 6272736
Giá bán:
180,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0918012262
Địa chỉ liên hệ:
05 Sư Thiện Chiếu, F7, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
3/1/13 lúc 10:02
  1. manhnt Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    11,965
    MẬT ONG ĐẶT TỔ ONG Ở TRONG RỪNG - HOA THIÊN NHIÊN - NGUYÊN CHẤT 100%
    Bán Mật Ong, Phấn Hoa,
    Sữa Ong Chúa Nguyên Chất 100% – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ, Sỉ và Lẻ (
    Liên hệ Mạnh: 0918012262)



    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ
    Nhà mình ở Lâm Đồng, cách thành phố Đà Lạt 20km, xung quanh là rừng núi, không gian rất là thơ mộng và nên thơ. Nhà mình nuôi ong với số lượng gần 1000 tổ ong.
    Cứ vào mỗi mùa hoa ở khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam là nhà mình vận chuyển đàn ong tới đó cho ong hút mật từ các loài hoa rồi quay mật tại chỗ, ví dụ vào mùa hoa vải ở Bắc Giang thì nhà mình vận chuyển ong ra tận Lục Ngạn để cho ong hút mật, mùa hoa nhãn ở miền Tây thì cho ong xuống miền Tây, mùa hoa Điều ở Đồng Nai, Bà Rịa thì lại chở ong xuống nơi đó cho ong hút mật.
    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 1
    Sở dĩ phải mang ong đi khắp nơi để lấy mật vì mật ong nhập cho công ty xuất khẩu đi nước ngoài nên họ yêu cầu mật tạo ra phải hoàn toàn bằng hoa thiên nhiên, không được nuôi bằng đường. Cho nên mật ong và các sản phẩm từ ong nhà mình, do con ong tạo ra bằng cách lấy phấn hoa thiên nhiên, không nuôi bằng đường.
    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 2
    Nói chung là nuôi ong vất vả ở chỗ phải di chuyển khắp các nơi, các tỉnh thành trên cả nước theo mùa hoa để cho ong lấy mật, chỉ duy nhất vào mùa hoa ở Lâm Đồng, do nhà mình có rẫy ở trong rừng nên đặt tổ ở trong đó luôn, rẫy chung quanh là rừng núi nên mật tạo ra từ các loại hoa khác nhau rất sánh, đặc, và chất lượng.
    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 3
    Mật ong sau khi quay mật tại chỗ, chủ yếu là giao cho công ty chuyên xuất khẩu mật đi nước ngoài, một phần nhỏ mình mang ra ra 5 giây mục đích vừa bán vừa giao lưu với các bạn cho nên mình lựa những đợt quay mật nào ngon nhất là những đợt quay mật vào mùa hoa quê mình, đặt tổ trong rừng đưa xuống SG mà giá cả thì rất rẻ.
    Về phấn hoa thì khi con Ong hút mật tạo thành 2 viên phấn hoa nhỏ ở chân, khi bay về cửa tổ ong, đặt cái gạt ở ngay cửa tổ để cho phấn hoa rớt xuống cái máng hứng phấn hoa, phấn hoa ong mang về chủ yếu là để tạo mật, chỉ một phần nhỏ là lấy phấn thôi.
    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 4
    Mình nói sơ sơ về quy trình nuôi ong của nhà mình cho các bạn biết như vậy đồng thời cũng khẳng định với các bạn là Mật Ong, Phấn Hoa Sữa Ong Chúa nh bán là nguyên chất 100% đặt tổ ong ở trong rừng - Hoa thiên nhiên. Các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 5
    Mình bán các sản phẩm từ con Ong bao gồm Mật Ong, Phấn Hoa, Sữa Ong Chúa, Sáp Ong...Nói chung là tất cả liên quan tới con Ong. (Các mặt hàng nào đặc biệt như Sáp Ong, Ấu trùng Ong... Nếu bạn nào có nhu cầu thì liên hệ trước để mình chuyển xuống). Điều đó càng khẳng định là các sản phẩm trên là từ thiên nhiên 100%, không có sản phẩm nào giả mạo hết, vì không ai có thể giả mạo được tất cả các sản phẩm từ con Ong.
    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 6
    Một lít mật ong bình thường nặng khoảng 1,25-1,30kg. Nhưng mình lấy mật loại 1 những đợt quay mật ở trong rừng (lựa những đợt quay mật nào ngon nhất, chất lượng nhất để dành mang xuống SG) nên mật rất thơm, sánh và đặc vì thế 1 lít cân nặng tới 1,33kg - 1,47kg lận.
    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 7
    Hình mật ong mới rót ra chai có nhiều gas như hình dưới.
    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 8
    Loại mật mình lựa mang xuống SG là mật loại 1. Đồng thời đặt tổ ong ở trong rừng nên mật tạo ra từ rất nhiều các loài hoa khác nhau, chất lượng không thua kém gì mật ong rừng hết nha.
    Bao test
    Mật Ong, Phấn Hoa và Sữa Ong Chúa thật - nguyên chất 100%. Nếu test mà thấy là hàng giả hay đã pha chế thì hoàn tiền lại gấp ba nhé.
    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 9


    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 10
    Dưới đây là các phản hồi của các bạn đã mua Mật Ong, Phấn Hoa và Sữa Ong Chúa chỗ mình:
    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 11
    Giá Mật Ong, Sữa Ong Chúa, Phấn Hoa, Ấu Trùng Ong Chúa:

    Giá Mật Ong nguyên chất 100% đặt tổ ong ở trong rừng - Hoa thiên nhiên:
    Giá bán lẻ: 170.000đ/1lít.
    Nếu số lượng >= 5lít: Giá 160k/1lít.
    Nhiều hơn 10lít có thể liên hệ.

    Giá Sữa Ong Chúa nguyên chất 100% đặt tổ ong ở trong rừng - Hoa thiên nhiên:
    Giá bán lẻ: 170.000đ/100g
    Nếu số lượng >= 500g:
    Giá 160k/100g.
    Nhiều hơn 2000g có thể liên hệ.

    Giá Phấn Hoa thiên nhiên nguyên chất 100% đặt tổ ong ở trong rừng - Hoa thiên nhiên:

    Giá bán lẻ: 360.000đ/1kg
    Nếu số lượng
    >= 5kg: Giá 350k/1kg.
    Nhiều hơn 10kg có thể liên hệ.
    Giá Ấu Trùng Ong Chúa dùng để ngâm rượu thì tuyệt cú mèo:

    Giá bán lẻ: 350.000đ/1kg
    Nếu số lượng
    >= 3kg: Giá 340k/1kg.
    Nhiều hơn 10kg có thể liên hệ.

    (Các mặt hàng nào đặc biệt như Sáp Ong, Ấu trùng Ong... Nếu bạn nào có nhu cầu thì liên hệ trước để mình chuyển xuống).
    Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

    Thành Mạnh
    Số điện thoại: 0918012262

    [video=youtube;hjQj7826RM0]
    Địa chỉ:

    Địa chỉ 1: 114 Khu Trưng Vương, TT. Nam Ban, H. Lâm Hà, T. Lâm Đồng
    Địa chỉ 2:
    05 Sư Thiện Chiếu, F7, Q.3, TP.HCM
    Địa chỉ 3: 72/19 đường số 4, F. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM (Gần cầu Bình Triệu, Quốc Lộ 13)
    Địa chỉ 4: 58 Huỳnh Văn Nghệ, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Giao hàng miễn phí trong nội thành TP. HCM, quanh khu vực Q.Thủ Đức và Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Với các bạn ở ngoại thành TP. HCM:
    Giao hàng miễn phí với số lượng >= 3 lít mật ong, >= 300g Sữa Ong Chúa hoặc >= 3kg phấn hoa.

    Bạn nào lấy số lượng ít hơn 3 lít mật ong, 300g Sữa Ong Chúa, 3kg phấn hoa. (1->2,5 lít, kg) liên hệ trước với mình nếu tiện đường đi công chuyện hay gom đủ đơn hàng mình sẽ free ship luôn.

    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 12

    ĐẶC BIỆT: DO ONG MẬT MÌNH MANG XUỐNG TẠO RA HOÀN TOÀN BNG HOA THIÊN NHIÊN, HOA RỪNG NÊN CHẤT LƯỢNG MẬT KHÔNG THUA GÌ MẤT ONG RỪNG HẾT NHA, MÙI MẬT RẤT THƠM. VÌ THỰC RA TẤT ĐỀU TỪ THIÊN NHIÊN TỪ ONG CHO TỚI HOA, NÊN MẬT TẠO RA CŨNG CHẲNG KHÁC GÌ ONG RỪNG. NHIỀU NGƯỜI CỨ MÊ MẬT ONG RỪNG GIÁ CẢ RẤT LÀ ĐẮT MÀ CHẤT LƯỢNG KHÔNG HƠN GÌ, CÓ KHI LẠI BỊ MẬT GIẢ, DO ONG RỪNG BÂY GIỜ CÒN ĐÂU ĐỂ MÀ BÁN.CÓ NHIỀU LOẠI MẬT THIỆT NHƯNG NUÔI BẰNG ĐƯỜNG THÌ CHẤT LƯỢNG MẬT CŨNG KHÔNG BẰNG NUÔI BẰNG HOA TỰ NHIÊN ĐƯỢC.

    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 13

    NHIỀU BẠN ĐÃ LẤY MẬT ONG CHỖ MÌNH LẦN ĐẦU, RỒI LẦN SAU CÓ NHU CẦU LÀ LẠI LẤY CHỖ MÌNH TIẾP. CÓ BẠN THÌ MUA VỀ DÙNG, HAY TẶNG BẠN BÈ, SẾP. CÓ BẠN THÌ MUA VỀ GỬI CHO BA MẸ Ở QUÊ. LẦN SAU LIÊN HỆ MÌNH LẤY TIẾP ĐỀU CÓ PHẢN HỒI VỚI MÌNH LÀ MẬT THIỆT, CHẤT LƯỢNG, THƠM NGON. NGHE VẬY MÌNH THẤY RẤT VUI. ĐIỀU CÓ CÓ ĐƯỢC LÀ DO MÌNH ĐẢM BẢO MẬT ONG NGUYÊN CHẤT 100%, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG. VỚI LẠI MANG XUỐNG SG LOẠI 1 NGON NHẤT TỪ HOA THIÊN NHIÊN CHO MỌI NGƯỜI CÓ NHU CẦU. MUA BÁN UY TÍN ĐỂ CÀNG NGÀY CÀNG CÓ NHIỀU KHÁCH QUEN.

    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 14
    Mật ong - dưỡng chất, vị thuốc kỳ diệu

    Nhờ thứ chất lỏng màu hổ phách ngọt ngào này, người xanh xao thành hồng hào, người ốm phục hồi sức lực, người lớn dễ đi vào giấc ngủ, trẻ nhỏ hết tưa lưỡi... Là một chất dinh dưỡng, một vị thuốc tuyệt hảoTác dụng của mật ong

    Theo Y học cổ truyền, mật ong có tác dụng ích khí, nhuận táo, chữa các chứng bệnh ho, tim, bỏng, đau bụng, khó đẻ, lở âm đầu, hóc xương cá, bí đại tiện, xích bạnh lị, sản phụ khát nước... Không nên dùng trong các trường hợp ỉa chảy hoặc đầy bụng.Mật ong vừa có tác dụng thay thế đường, vừa là một vị thuốc quý trong tủ thuốc gia đình. Có thể bôi trực tiếp mật ong không cần bào chế, trừ khi làm thuốc đặc biệt của Đông y.

    Ứng dụng thực tế
    Các tác dụng của mật ong đối với sức khỏe
    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 15
    bán mật ong

    Mật ong là món quà mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về những tác dụng của sản vật này đối sức khỏe.Mật ong là sản phẩm hữu cơ tự nhiên, không bao gồm bất cứ chất hóa học hay bảo quản nào nên rất hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của con người.Một trong những lý do mà mật ong được nhiều người sử dụng là nó rất dễ uống. Thực tế, mật ong là một loại đường tự nhiên có lợi cho cơ thể không giống như những loại đường chế biến khác. Vì thế sử dụng mật ong bạn sẽ không phải lo lượng đường trong máu tăng.Mật ong cũng là một nguồn năng lượng cực kỳ tốt cho sức khỏe bởi vì nó có chứa 54 calo trong một muỗng canh. Nhiều người thường tiêu thụ mật ong hàng ngày vì lý do này. Ngoài ra, mật ong còn là một thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch. Chưa kể, mật ong có nhiều chất chống oxy hóa và tính kháng khuẩn nên có thể giúp bạn cải thiện hệ thống tiêu hóa và chống lại vi khuẩn có hại, cho bạn một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.Và dưới đây là tất cả những tác dụng không ngờ của mật ong:

    1. Bảo vệ da
    Mật ong có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, chống nấm và chống vi khuẩn giúp bảo vệ làn da khỏi những tác hại của môi trường. Thậm chí, nó còn có tác dụng làm mau lành vết thương và chống nhiễm trùng da.

    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 16
    bán mật ong

    2. Dưỡng ẩm cho da
    Mật ong có khả năng cấp nước và tái tạo da đem lại cho bạn làn da tươi trẻ, rạng ngời. Bạn có thể áp dụng hai loại mặt nạ với mật ong dưới đây để dưỡng ẩm cho làn da của mình:- Mặt nạ sữa chua, mật ong và dầu ô liu: 1 lòng đỏ trứng, 1 muỗng canh mật ong, ½ muỗng cà phê ô liu, 1 muỗng canh sữa chua trộn đều với nhau và đắp lên mặt trong khoảng 5 – 15 phút- Mặt nạ mật ong, dầu oải hương: 3 giọt dầu oải hương trộn với một muỗng canh mật ong đắp lên mặt từ 10 – 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

    3. Chống lão hóa
    Có thể coi mật ong là vị thuốc “cải lão hoàn đồng”, bởi khi trên khuôn mặt bạn xuất hiện những nếp nhăn làm bạn mất dần di sự trẻ trung, mật ong có thể là một cứu cánh cho bạn. Trong mật ong có chất tự nhiên có hoạt tính kháng oxy hoá, chống lão hoá. Thoa mật ong lên da sẽ giúp bạn chống lại tác hại của tia cực tím và tránh bị “nếp nhăn”.

    4. Chữa lành vết thương
    Một lợi ích khác của mật ong là ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng và giúp vết thương mau lành. Mật ong có tính kháng khuẩn nên có thể được dùng như một chất tự nhiên để băng bó vết thương. Thêm nữa, khi đường trong mật ong tiếp xúc với chất dịch từ vết thương sẽ tạo ra hydrogen peroxide - yếu tố làm tăng tốc độ phục hồi vết thương.

    5. Nuôi dưỡng da
    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 17
    bán mật ong

    Mật ong có tác dụng với toàn bộ cơ thể. Bạn có thể ăn mật ong để chăm sóc cơ thể từ bên trong hoặc dùng tại chỗ để nuôi dưỡng da và tóc. Mật ong chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như kali, magie, canxi giúp da tái tạo và thúc đẩy sự thay thế tế bào cho làn da khỏe mạnh, tươi tắn.

    6. Trị mụn trứng cá
    Một công dụng nữa của mật ong là chống lại mụn trứng cá. Bạn có thể bôi một chút mật ong lên bất cứ nốt mụn nào và để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch. Đặc tính kháng khuẩn của mật ong có thể chống lại các vi khuẩn trong mụn và loại bỏ những nốt mụn khó chịu ấy. Hãy thử phương pháp này hàng ngày, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.

    7. Làm sạch da
    Làm sạch da bằng mật ong nghe có vẻ bất hợp lý. Thế nhưng, nó thực sự hiệu quả trong việc làm sạch cũng như nuôi dưỡng làn da của bạn nhờ các dưỡng chất quan trọng. Các enzyme tự nhiên trong mật ong khi kết hợp với nước có thể tạo ra một chất khử trùng nhẹ có khả năng làm sạch mà không lấy đi các chất dầu tự nhiên của da.

    8. Giảm đau họng và cảm cúm
    Mật ong được sử dụng rộng rãi như một liều thuốc cho các chứng cảm, ho, đau cổ họng. Ðể dịu cơn đau cổ họng hãy quậy nước nóng với mật ong và nửa trái chanh rồi uống.Về ho và cảm, uống nước nóng pha với chanh và mật o¬ng sẽ làm dịu các triệu chứng. Thêm một ít dầu eucalyptus hay gừng sẽ bớt nghẹt mũi và dễ ngủ.

    9. Xua tan mệt mỏi
    Nếu cảm thấy mệt mỏi và yếu sức, bạn hãy uống một muỗng mật ong để có năng lượng do đường fructose và glucose dễ dàng hấp thụ vào máu.

    10. Thanh lọc cơ thể
    Mỗi buổi sáng uống một ly nước nóng pha mật ong và chanh sẽ làm sạch cơ thể và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

    11.Giúp giảm cân
    Một trong những lợi ích sức khỏe của mật ong được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì nó có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Để có được lợi ích này, bạn có thể kết hợp mật ong với nước chanh hoặc quế giúp cơ thể dễ dàng tiêu hóa chất béo trong cơ thể của bạn. Nghiên cứu cho thấy những người ăn mật ong tự nhiên kết hợp với quế thường khiến cơ thể bị mất chất béo nhanh hơn nhiều so với những người không ăn chúng.

    12. Nâng cao hiệu suất tập luyện thể thao
    Mật ong còn có tác dụng tăng hiệu suất thể thao cho những người tập luyện thể dục thể thao hàng ngày. Ngoài ra, việc uống mật ong cũng là biện pháp tuyệt vời giúp khôi phục glycogen và phục hồi cơ bắp sau khi tập thể dục với cường độ cao.

    13. Trị bệnh về đường tiêu hóa
    Người La Mã là người đầu tiên sử dụng mật ong làm thuốc nhuận trường nhẹ. Ðiều ngạc nhiên là mật ong còn dùng để chữa bệnh tiêu chảy. Người ta cho rằng mật ong giúp cơ thể tiêu diệt một số loại vi khuẩn có hại trong đường ruột.

    14. Giúp dễ ngủ
    Nếu bạn đang có vấn đề với giấc ngủ như mất ngủ, khó ngủ vào ban đêm thì bạn nên dùng mật ong để điều trị. Đơn giản chỉ cần bạn pha trộn một ít mật ong vào một cốc sữa ấm và uống trước khi đi ngủ. Bằng cách này bạn sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

    Tác dụng của phấn hoaMật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 18Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 19
    bán mật ong

    Trong y học cổ truyền phương Đông, việc sử dụng phấn hoa làm thuốc chữa bệnh và bổ dưỡng sức khỏe đã có một lịch sử rất lâu đời.

    Phấn hoa
    thực chất là những tế bào sinh sản giống đực của các loài hoa, là sản phẩm tự nhiên được con ong chăm chỉ thu lượm từ nhụy hoa, có giá trị dinh dưỡng rất cao, thậm chí còn hơn cả các thực phẩm như sữa, trứng...Phấn hoa có chứa protein, axit amin, carbonhydrate, nhiều chất khoáng như K, Ca, Na, S, Cu, Fe... và vitamin như B1, B2, B3, B6, A, D, E...

    Theo y học cổ truyền, phấn hoa vị ngọt, tính bình, có công dụng tư bổ cường tráng, ích khí dưỡng huyết, bổ thận điều tinh, thường dùng cho những trường hợp tâm tỳ suy nhược, thận tinh bất túc biểu hiện bằng các triệu chứng như mỏi mệt rã rời, bồn chồn bực bội, hoa mắt chóng mặt, mất ngủ, hay quên, ăn kém, suy giảm tình dục, đau lưng mỏi gối, liệt dương di tinh, xuất tinh sớm, tiểu đêm nhiều lần, muộn con, tắt kinh sớm...

    Y thư cổ Thần nông bản thảo kinh cho rằng nếu dùng phấn hoa lâu ngày có thể làm cho cơ thể trở nên nhẹ nhàng, khí lực sung mãn và trẻ lâu, sống thọ.

    Nghiên cứu hiện đại cho thấy phấn hoa có tác dụng phòng chống cao huyết áp, vữa xơ động mạch, đái tháo đường, viêm loét dạ dày - tá tràng, viêm gan, chống lão hóa, chống phóng xạ, tăng cường công năng miễn dịch, thúc đẩy quá trình tạo huyết, kiện não bổ tủy, cải thiện năng lực ghi nhớ, điều tiết nội tiết tố, khống chế tiền liệt tuyến tăng sinh, tăng cường khả năng tình dục, phòng chống ung thư và làm đẹp da...

    Ngoài ra, phấn của mỗi loại hoa lại có những tác dụng riêng như: phấn hoa hòe có công dụng kiện vị và trấn tĩnh; phấn hoa kiều mạch có công dụng kiện tỳ lý khí, bổ huyết và làm chậm nhịp tim; phấn hoa cửu lý hương có công dụng thúc đẩy tuần hoàn, cải thiện khả năng ghi nhớ, kháng khuẩn và giảm ho;

    Phấn hoa thùy dương có công dụng bồi bổ và giảm đau; phấn hoa dâu có công dụng làm hạ đường huyết; phấn hoa cải có công dụng phòng chống giãn và viêm loét tĩnh mạch; phấn hoa táo có công dụng bổ dưỡng cơ tim...

    Nhiều công trình nghiên cứu trên thực nghiệm và lâm sàng cho thấy liệu pháp phấn hoa có công dụng kéo dài tuổi thọ; phòng chống tật bệnh, đặc biệt là bệnh lý đường tiêu hóa, tim mạch và rối loạn chuyển hóa như đái tháo đường, tăng lipid máu...; cải thiện chức năng gan; dự phòng tích cực u phì đại tiền liệt tuyến, cảm mạo và ung thư; tăng cường công năng giải độc của cơ thể; phòng chống rối loạn tiền mãn kinh...

    Ví như, kết quả một công trình nghiên cứu khảo sát tác dụng trị liệu của phấn hoa trên 212 bệnh nhân bị viêm gan siêu vi B của các nhà y học Trung Quốc cho thấy: sau 1-3 tháng sử dụng phấn hoa liên tục, các triệu chứng lâm sàng như mệt mỏi, chán ăn, chướng bụng, đau tức vùng gan được cải thiện rõ rệt từ 79,1-89,9%, chỉ số vàng da và men gan trở về bình thường ở 76,25 và 80,04% tổng số bệnh nhân. Một công trình nghiên cứu khác tiến hành trên 66 bệnh nhân bị rối loạn lipid máu kèm theo có cơn đau thắt ngực cho thấy: sử dụng liệu pháp phấn hoa liên tục trong 2-3 tháng đã làm hoãn giải 89% số cơn đau, điện tâm đồ được cải thiện 48%, các chỉ số mỡ máu như cholesterol, triglycerid, HDL-C, LDL-C đều trở về gần trị số bình thường.

    Người ta thường dùng phấn hoa bằng cách ăn tự nhiên, pha với nước sôi để uống, ngâm rượu hoặc trộn lẫn với mật ong để dùng. Với trẻ em có thể dùng dưới dạng nấu lẫn với bột hoặc cháo. Cho đến nay, quan điểm về liều lượng dùng phấn hoa mỗi ngày cũng chưa thật sự thống nhất. Phần đông cho rằng ở người trưởng thành tối đa nên dùng từ 5-10g, trẻ em thì giảm bớt liều, mỗi ngày từ 2-3g. Trung tâm nghiên cứu ong Trung ương khuyên nên dùng mỗi lần từ 1-2 thìa cà phê, mỗi ngày 2 lần. Nói chung, mỗi ngày nên dùng chừng 5g là vừa phải, chia uống 2-3 lần.Dùng phấn hoa phải biết cách bảo quản nếu không thì chất lượng sẽ giảm dần. Tốt nhất nên mua ở những cơ sở chế biến có đủ các trang bị để làm khô triệt để, diệt được hết vi khuẩn và trứng côn trùng.

    Khi mua về, sau mỗi lần dùng, cần đóng nắp lọ thật chặt và để trong tủ lạnh. Cũng có thể dùng mật ong hoặc đường trắng để bảo quản, người ta thường trộn đều phấn hoa với đường theo tỷ lệ 2/1 rồi cho vào lọ, nén chặt, phủ lên trên một lớp đường dày từ 10-15 cm, bịt kín miệng lọ, để ở nơi thoáng mát và khô ráo.
    Sữa ong chúa - Tác dụng của sữa ong chúa.Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ - 20 bán mật ong Sữa ong chúa là chất dinh dưỡng tuyệt vời từ thiên nhiên đem lại trí tuệ, sắc đẹp, sức khoẻ và hạnh phúc cho con người. Sữa ong chúa được lấy từ những đàn ong khoẻ mạnh ở vùng đất cao nguyên trong lành và được đông lạnh lập tức tại nơi thu hoạch. Không qua quá trình đóng gói hoặc tái đóng gói mất nhiều thời gian vốn thay đổi trang thái của sản phẩm nhiều lần sẽ làm giảm chất lượng của sản phẩm, sữa ong chúa thể hiện rõ sự tươi mới và nguyên bản của sữa ong chúa tự nhiên. Sữa ong chúa là chất dinh dưỡng được ong thợ tiết ra để nuôi một con ấu trùng ong bình thường trở thành một con ong chúa vốn sống lâu hơn 40 lần so với một con ong bình thường! Chính vì được nuôi lớn bằng sữa ong chúa mà một con ong Chúa có những đặc điểm nổi bật khác thường so với anh em cùng gen của chúng. Vì sao sữa ong chúa làm nên điều kỳ diệu đó? Vì nó chứa những chất có giá trị dinh dưỡng tuyệt vời như hơn 22 loại axit amin cần thiết cho hoạt động cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố rất quan trọng như: B1, B2, Niacin, B5 (axit Pantothenic), B6, B7 (Biotin), B9 (axit Folic), B12, Inositol và Choline. Ngoài ra Sữa Ong Chúa còn chứa rất nhiều Vitamin như: A,C,D và E cùng nhiều khoáng chất như Canxi, Đồng, chất sắt, Kẽm, Photpho, Kali, Silic, lưu huỳnh và hầu hết những chất dinh dưỡng cần thiết. Sữa ong chúa có màu trắng sữa, hơi vàng, nửa trong suốt, vị hơi chua, rất giàu chất dinh dưỡng, là một trong những loại thực phẩm rất tốt và có khá nhiều tác dụng dược lý như: thúc đẩy quá trình sinh trưởng, phát dục của cơ thể; Chống lão hóa; Nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ; Chống ung thư và phóng xạ; Kháng khuẩn và chống viêm; Tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tích cực tình trạng vữa xơ động mạch; Bảo hộ và cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu; Thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh của tế bào các tổ chức như thận, gan, thần kinh...; Cải thiện công năng của các tuyến nội tiết, tăng cường khả năng sinh dục và sinh sản; Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể; Dùng liều cao có tác dụng an thần, phòng chống tình trạng mất ngủ... Vậy sữa ong chúa làm được gì cho con người? 1. Sữa ong chúa chống lão hoá, làm đẹp da Sử sách chép rằng sữa ong chúa được dùng từ thời rất xa xưa. Người Ai Cập biết dùng nó như một thần dược, đặc biệt là nữ hoàng Cleopatra đã sử dụng sữa ong chúa như một chất liệu bí mật trong việc bảo vệ nhan sắc. Các hoàng gia, kể cả Vương triều Pharaoh đã dùng sữa ong chúa để bảo vệ tuổi thọ, sinh khí và sắc đẹp.Sữa Ong Chúa giúp da mềm mại, không bị khô nứt và làm trẻ hóa làn da vì nó hàm chứa các nội tiết tố có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tế bào da. Sữa Ong Chúa còn làm giảm các triệu chứng sưng tấy và nhiễm trùng. Các công cuộc nghiên cứu của bác sĩ Saenz của viện nghiê cứu Pasteur xác nhận Pantothenic acid trong Sữa Ong Chúa ngăn chận sự lão hóa của từng tế bào, từng cơ quan trong cơ thể kể cả các tế bào da. Pantothenic acid là một trong những chất liệu có tác dụng mạnh nhất được biết đến hiện nay trong việc duy trì tuổi xuân vì nó giúp nâng thượng thận luôn hoạt động bình thường. Nghiên cứu cũng cho thấy thú vật được nuôi bằng thức ăn có chứa Pantothenic acid sẽ sống được lâu hơn. 2. Sữa ong chúa kéo dài tuổi thọ Giáo sư Ricardo Galeazzi-List, Rome, Italy, là bác sĩ cố Đức Giáo hoàng Pius XII. Tại Hội nghị Quốc tế lần thứ hai của di truyền sinh học, ông tuyên bố rằng sữa ong chúa là có trách nhiệm "đến một mức độ tuyệt vời" cho tuổi thọ của vị Giáo hoàng, và nó đã giúp rất nhiều trong sự phục hồi của một bệnh nghiêm trọng trong những năm sau này của Đức giáo hoàng. Gia đình hoàng gia Anh cũng được thuyết phục về tính hữu ích của sữa ong chúa. Công chúa Di nói rằng nó đã giúp làm giảm tình trạng ốm nghén trong thời kỳ mang thai, và Hoàng tử Phillip kinh nghiệm cứu trợ từ một cổ tay viêm khớp bằng cách sử dụng nó. Toàn bộ gia đình hoàng gia có sức sống và sức chịu đựng rất tốt. (Theo internet). Các sinh tố được tìm thấy trong Sữa Ong Chúa có tác dụng tốt hơn so với các sinh tố được tổng hợp từ phòng thí nghiệm. Pantothenic acid có nhiều trong thịt đỏ, tròng đỏ trứng, mầm của ngũ cốc, cá hồi và bơ đậu phọng nhưng rất khó được cơ thể hấp thu. Hơn nữa, các chất này không được dùng thường xuyên và đặc biệt là ở các người lớn tuổi thì thường được khuyên dùng ít trứng và thịt đỏ. Chính vì vậy, Sữa Ong Chúa là thực phẩm bổ sung duy nhất chứa trọn vẹn các chất dinh dưỡng cần thiết và dễ tiêu hóa cho tất cả mọi lứa tuổi. 3.Sữa ong chúa tăng cường trí nhớ thông qua việc tái tạo nhanh chóng tế bào não và giảm stress, nuôi dưỡng tế bào não giúp trẻ em thông minh, người già giảm các bệnh mất trí nhớ. Sữa Ong Chúa giàu phospoholipids, RNA và DNA. Tất cả các thành phần này rất quan trọng cho sự hoạt động đúng của bộ não con người. Vì lý do này, Sữa Ong Chúa có thể được sử dụng như là một bổ sung tự nhiên cho điều trị bệnh Alzheimer và bệnh Parkinson. Các bác sĩ Đức và Pháp, sau nhiều công cuộc nghiên cứu, đã nhìn nhận rằng Sữa Ong Chúa có tác dụng rất tốt lên các chứng lão suy, và trong vài trường hợp, làm giảm các cơn động kinh. Sữa Ong Chúa còn có tác dụng làm trẻ hóa các tế bào não và do đó, giúp vào việc hồi phục các bệnh nhân bị tai biến mạch máu não. Bác sĩ R. Allen cũng đề cập đến trường hợp những nguời già khó tánh, hay cau có, gắt gỏng đã trở nên thanh thản dể chịu hơn sau một thời gian dùng Sữa Ong Chúa. 4. Sữa ong chúa ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, kháng khuẩn tự nhiên dành cho người bệnh HIV, tiểu đường.... Khoa học hiện đại tiếp đã phát hiện ra axit 10-HDA có duy nhất trong sữa ong chúa tươi nguyên chất có khả năng ngăn chặn sự phát triển mạnh mẽ của tế bào ung thư, cụ thể như bệnh bạch cầu AKR, bệnh ung thư vú TA3, v..v. Những nghiên cứu gần đây cho thấy 10-HDA giúp hệ miễn dịch tự chủ và chống lại các bệnh ung thư trong cơ thể. Đặc tính chống ung thư trong 10-HDA lần đầu tiên được tìm thấy bởi 1 nghiên cứu đăng trên tạp chí Nature vào tháng 5, 1959. Các nhà khoa học lúc ấy đã cấy 10-HDA vào các tế bào khối u sống từ những con chuột bị ung thư. Bệnh bạch cầu và sự hình thành các khối u ở những con chuột này đã được ngăn chặn và kiểm soát sau khi tiêm loại tế bào này vào cơ thể chúng. [SUP]1[/SUP] Kết quả đã được kiểm nghiệm trên 1000 con chuột trong thời gian 2 năm và cho một kết quả ấn tượng: tất cả con chuột được thí nghiệm hoặc chết nhanh chóng, hoặc tồn tại. Hai nhóm chuột được tiêm tế bào có chứa 10-HDA sống khỏe mạnh hơn 12 tháng sau đó. Nhóm chuột còn lại được nhận cùng số lượng tế bào khối u nhưng không có 10-HDA chết trong vòng 12 ngày sau đó. 10-HDA còn có các chức năng như điều trị bệnh HIV (AIDS) và các bệnh suy giảm miễn dịch khác, có tác dụng như insulin dành cho bệnh tiểu đường và cao huyết áp, chống loét dạ dày, phòng ngừa và điều trị chứng mỡ trong máu (cholesterol). 5. Sữa ong chúa tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên Sữa Ong Chúa cũng là giàu globulin là quan trọng đối với hệ thống miễn dịch. Trong thực tế, nhiều nghiên cứu chỉ ra thực tế là Sữa Ong Chúa là nguồn gốc tự nhiên tốt nhất của Globulin. Một thành phần khác của Royal Jelly 10-HDA giúp thúc đẩy hệ thống miễn dịch bằng cách tấn công virus bao gồm cả virus herpes và viêm gan. 6. Sữa ong chúa chữa chứng thiếu canxi Albumin rất cần thiết trong cơ thể của chúng ta để duy trì sự cân bằng tối ưu canxi (trong xương) và do đó, những người thiếu canxi có thể hưởng lợi từ việc bổ sung sữa ong chúa là một trong những nguồn tự nhiên giàu có nhất của albumin.Sữa Ong Chúa cũng có thể được sử dụng để kiểm soát mức độ cholesterol ở người. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có thể được sử dụng để điều trị các rối loạn tim mạch như đau thắt ngực, hở van tim, loạn nhịp tim, xơ cứng động mạch. 7. Sữa ong chúa cân bằng hormone nữ Một nghiên cứu lâm sàng sử dụng một sản phẩm cụ thể có chứa 6 mg Sữa Ong Chúa cùng với 36 mg chiết xuất từ phấn hoa ong và chiết xuất từ nhụy hoa 120 mg đã được tìm thấy là có hiệu quả trong điều trị hội chứng tiền kinh nguyệt trong các đối tượng. Sữa Ong Chúa theo một số nghiên cứu là một nguồn tuyệt vời của kích thích tố tự nhiên steroid (nó có chứa DHEA, progesterone và estrogen) và do đó nó không có độc và cực kỳ hiệu quả để điều trị các cơn nóng bừng, chu kỳ kinh nguyệt không đều, u nang buồng trứng và màng trong dạ con ở phụ nữ. 8. Sữa ong chúa tăng cường sinh lý nam và chữa bệnh hiếm muộn ở nam giới: Sữa ong chúa được biết đến như một thực phẩm từ thiên nhiên giúp tăng cường sinh lý cho nam giới mà không hề có tác dụng phụ nào. 9. Sữa ong chúa trị biếng ăn ở trẻ em.10. Sữa ong chúa hạ huyết áp Huyết áp cao về cơ bản dẫn đến bệnh tim mạch như đau thắt ngực, tim to, đau tim và các bệnh mạch máu tim mạch khác. Ban đầu, sữa ong chúa chất dinh dưỡng nâng cao chức năng của tuyến thượng thận và cho phép tuyến thượng thận để duy trì một nhịp tim kiểm duyệt. Khi bạn có một mức độ nhịp tim trung bình, bạn chắc chắn có thể tránh bị cao huyết áp. Người hút thuốc thường là những người có huyết áp cao. May mắn thay, sữa ong chúa có thể làm giảm bớt mức độ nicotin trong cơ thể của họ và giữ cho tim và huyết áp an toàn. Sáu gam sữa ong chúa trong bốn tuần có thể làm giảm mức cholesterol cũng như lipoprotein mật độ thấp. Dùng để uống: Người lớn: Mỗi lần 01 thìa cafe đen . Ngày 1~2 lần, ăn trực tiếp sau đó uống nước tráng miệng ( hơi gắt cổ chút xíu nhưng không sao), Có thể trộn với chút mật ong rồi hòa loãng với nước mát uống hoặc pha với nước trái cây để dể uống hơn.Sử dụng sữa chúa khoảng 10g/ngày ( khoảng 1 muỗng cafe đen pha loãng với nước rồi uống, hoặc pha chung với nước mật ong ) sẽ giúp thân thể phục hồi được tuổi xuân, da dẻ hồng hào, mịn màng. Những điều nên biết:Sữa ong chúa có vị hơi chua, ít ngọt, mùi rất ngái. Khi ngậm cổ họng bị kích thích mạnh nên có cảm giác cay khé. Khi quen mới có cảm giác thơmSữa ong chúa tươi phải được bảo quản trong chai lọ thuỷ tinh hoặc nhựa, đậy kín cất trong ngăn đá tủ lạnh có hạn dùng lên tới 2 năm, trong ngăn mát nên sử dụng hết trong vòng 6 tháng.Không sử dụng Sữa ong chúa đã biến chất, mùi khét, hắc khó chịu.Không chứa đựng trong đồ vật bằng kim loại.Không nên mua hỗn hợp mật ong sữa chúa mà người ta đã trộn sẵn Nếu muốn uống hỗn hợp mật ong sữa chúa thì nên mua mật ong nguyên chất riêng, sữa ong chúa nguyên chất riêng. Uống tới đâu thì pha tới đó.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/3/16
  2. manhnt Thành Viên Kim Cương


    thanks, da up phu
     
  3. manhnt Thành Viên Kim Cương


    Cảm ơn các anh, chị nhiều nghen! Ý kiến của khách hàng là chân thực và chính xác nhất. Mình sẽ cố gắng làm sao cho khách hàng tin tưởng và hài lòng nhất qua các sản phẩm nguyên chất và chất lượng. Mong được
    anh, chị ủng hộ khi có nhu cầu. Chúc các anh, chị nhiều sức khỏe và thành công trong công việc.
     
  4. manhnt Thành Viên Kim Cương


    Up! Nhiều người mua rồi bạn ah! Có người lấy chỗ mình mấy lần, mình hỏi chất lượng mật ra sao? Ai cũng nói mật chất lượng hết, chưa thấy ai phàn nàn gì cả? Nếu bạn chưa an tâm có thể lấy thử 1 lít, đảm bảo sẽ ko làm bạn thất vọng. UY TÍN LÀM ĐẦU.
     
  5. dream high Thành Viên Cấp 5

    Mình cũng đang định lấy mật ong hoa cafe về bán thử , sẽ liên hệ với bạn
     
  6. manhnt Thành Viên Kim Cương

    Thanks bạn, mong sớm hợp tác với bạn
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. cafethaonguyen Thành Viên Cấp 2


    Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ



    Liên hệ :

    Địa chỉ : 78F7 Cộng Hòa - P.4 - Quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại : (+84) 937 068 997
    Email : info@cafethaonguyen.com
    Website : www.cafethaonguyen.com
     
  9. nunashop_kd4 Thành Viên Cấp 4

    mai ghé cơ quan lấy 1lit nhe, khuya nen ko DT, ko biet co sẵn ở cơ quan ko, nếu ko thì mốt lấy vì ngày nào cũng rước nhỏ em ở trưởng Minh Khai
     
  10. manhnt Thành Viên Kim Cương

    Thường mình để mật ong ở nhà, ai dặn thì mình mới mang lên cơ quan, vậy ngày mai bạn ghé nha. Thanks bạn!
     
  11. có ai mua chưa co biết chất lượng sao
     
  12. manhnt Thành Viên Kim Cương

    Bạn an tâm đi, đã có rất nhiều người mua rồi, nhiều người khi lấy xong mình gọi lại hỏi thăm xem chất lượng ra sao thì ai cũng khen là mật ngon, chất lượng cả, mình có nhiều bạn trên 5s là mối của mình rồi đấy. Bạn có nhu cầu cứ lấy đi, đảm bảo sẽ ko làm bạn thất vọng.

    Phương châm của mình là: "UY TÍN LÀM ĐẦU"
     
  13. manhnt Thành Viên Kim Cương

    OK! nếu có nhu cầu cứ PM cho mình nhé, thanks bạn.
     
  14. nguyenchihai2006 Thành Viên Cấp 6

    Mật ong để trong ngăn đá tủ lạnh sau 1 ngày sẽ như thế nào chủ thớt?
     
  15. manhnt Thành Viên Kim Cương

    Mình chưa bao giờ để mật ong ở ngăn đá tủ lạnh hết nên không biết vì nếu để mật ong trong tủ lạnh theo nghiên cứu khoa học thì mật sẽ mất đi nhiều chất bổ dưỡng. Riệng về sữa ong chúa thì phải để ngăn đá tủ lạnh để bảo quản.
     
  16. manhnt Thành Viên Kim Cương

    Cảm ơn bạn nhiều, mong các bạn ủng hộ mình
     
  17. Shop Ngoc Yen Thành Viên Cấp 3

    giao qua bên q binhthanh cho mình 1 lit' được không?
     
  18. manhnt Thành Viên Kim Cương

    Minh dang di cong tac, hien tai co ba xa o nha, ban lay 2lit gium minh nhe vi phai di giao tu Thu Duc, cam on ban
     
  19. phvinhan Thành Viên Cấp 2

    Mình muốn lấy một lít dùng thử thì qua đâu lấy được bạn? Mình ở Tân Bình, bạn có giao tới được không?
     
  20. manhnt Thành Viên Kim Cương


    Minh dang di cong tac, hien tai co ba xa o nha, ban lay 2lit gium minh nhe vi phai di giao tu Thu Duc, MINH SE GIAO FREE SHIP LUON neu duoc ban cho so dien thoai nhe .cam on ban,
     
  21. Siêu Mụp Thành Viên Cấp 5

    Mình muốn mua 1l dùng thử, khi nào bạn giao được thì báo mình nha hoặc giao nơi nào tiện cho cả hai cũng ok. Sđt mình đây Linh - 01222988698, mình ở quận 10 Mật Ong Nguyên Chất – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. thanhtra777,
  2. thuyphan886,
  3. wookafrshow,
  4. van343,
  5. PK_ThanhBinh,
  6. nolove115,
  7. Viettel HCM,
  8. DANGCAPSIMSO
Tổng: 753 (Thành viên: 8, Khách: 703, Robots: 42)