Tìm kiếm bài viết theo id

Hiệu Khác - Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất

Thảo luận trong 'Máy Tính Bảng Và Phụ Kiện' bắt đầu bởi 5giaycutiit, 1/12/14.

ID Topic : 7634529 - Số lần up bằng SMS: 83
Ngày đăng:
1/12/14 lúc 21:19
  1. 5giaycutiit Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    12/3/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    197
    Lời Ngỏ: Mình bên Cty Tin Học Hoàng Lê Số 151 Hồ Bá Kiện P15, Q10, Tp.HCM. "Thời Buổi Người Khôn Của Khó" nên công việc gì không phạm pháp công ty đều tranh thủ làm tất từ bảo hành bảo trì PC, Laptop, lắp đặt camera, báo trộm báo cháy cháy đến việc đấu giá hàng thanh lý... Công ty vừa đấu giá được lô hàng Máy Tính Bảng Taiwan, Hongkong, China đủ cả, lô hàng có nhiều model khác nhau, cấu hình khác nhau, kích thước màn hình khác nhau và dĩ nhiên là giá cũng khác nhau nhưng bên mình cam kết giá tốt nhất thị trường vì là hàng trúng đấu giá.

    -Về giá: bên mình cam kết trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua máy nếu có công ty nào bán giá rẻ hơn bên mình thì công ty xin nhận lại máy và hoàn tiền lại cho các bạn.

    -Về chất lượng: Máy bên mình bán ra đã được test kỹ lưỡng mọi tính năng và tình trạng máy để bảo đảm máy giao cho khách hàng là máy chuẩn, tính năng đúng như nhà sản xuất.
    (kiểm tra pin, màn hình, wifi, 3G, GPS, BlueTooth, loa, mic, camera… dù là máy mới)

    -Về vấn đề bảo hành: Trong vòng 07 ngày nếu máy hỏng về phần cứng do nhà sản xuất bên mình đổi máy hoặc hoàn tiền 100% và Chế độ bảo hành sẽ rất linh hoạt cho anh em kỹ thuật, các bạn học sinh, sinh viên cũng như khách hàng lẻ (bao test, bảo hành 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và 1 năm) nhằm giảm chi phí trên giá thành máy, giá máy sẽ tốt hơn.

    -Mong rằng với tiêu chí đó sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên sẽ mua được một máy tính bảng vừa túi tiền phục cho việc học và tra cứu, các em nhỏ sẽ được Ba Mẹ mua cho máy tính bảng để chơi game và khám phá nhưng khi rơi vỡ thì không tiếc và các Chú, các Bác thì mua được cái Tablet đọc báo và tin tức vừa với túi tiền.

    -Vì nhiều Model máy khác nhau nên mình sẽ up lên topic từng loại dần dần để các bạn tham khảo.

    Máy Tính Bảng Giá Rẻ Nhất Thị Trường
    Liên Hệ A Tú: 0913.888.170
    Để Xem Mẫu và Mua Máy(Nhận Chuyển Hàng Đi Tỉnh).
    ĐC: 151 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, TP.HCM

    IFIVE MX 3G (3G+Wifi)

    Máy tính bảng IFIVE MX 3G, dòng máy tính bảng cao cấp của hãng IFIVE Hồng Kông làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ Châu Âu một thời. Tablet IFIVE MX 3G sử dụng SIM 3G trực tiếp đã gây sốc về cấu hình, giá thành, độ tiện ích và nhanh chóng lọt vào top 5 máy tính bảng có sim 3G bán chạy nhất tháng 8.2013
    Tablet IFIVE MX 3G sử dụng Rock Chip RK3066 Dualcore tốc độ 1.6 GHz, RAM 1Gb (DDR 3) giúp máy xử lý nhanh khi vào các trang web nặng, chơi game 3D chất lượng cao hay chạy đa nhiệm các ứng dụng cùng một lúc.


    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất

    IFIVE MX 3G mang bộ xử lý Rock Chip RK3066 Dualcore tốc độ 1.6 GHz giúp máy chạy nhanh các ứng dụng nặng hoặc game 3D chất lượng cao mà máy không bị nóng sau thời gian dài sử dụng
    IFIVE MX 3G còn vượt trội hơn các dòng sản phẩm máy tính bảng của các hãng khác trên cùng phân khúc giá ở 2 camera độ phân giải cao: 2.0 mặt trước – 5.0 mặt sau giúp bạn lưu lại những bức ảnh đẹp với màu sắc trung thực nhất.

    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 1
    bộ nhớ trong 16Gb kết hợp khe cắp thẻ nhớ mở rộng lên tới 32Gb thỏa sức cho bạn chép Game, nhạc, phim hay chứa tài liệu phục vụ cho học tập và làm việc…

    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 2

    IFIVE MX 3G – sử dụng màn hình 8inh IPS (1024x768) kết hợp khe cắm SIM 3G giúp kết nối internet mọi nơi mọi lúc
    Bạn thường phải lưu động nhiều thời gian ngoài trời, nhà bạn chưa có wifi… trong khi nhu cầu truy cập internet, facebook, yahoo… của bạn rất nhiều hay bạn thường sử dụng Skype, tango, viber để tán gẫu với người thân, bạn bè... Tablet IFIVE MX 3G sẽ đáp nhu cầu thiết yếu đó cho bạn, máy được tích hợp khe gắn SIM 3G chuyên dụng giúp bạn sử dụng và làm việc trên internet ở mọi nơi không cần wifi, ngoài ra máy còn hỗ trợ đa kết nối qua cổng OTG, HDMI và Bluetooth giúp kêt nối với chuột, bàn phím, màn hình lớn và loa Bluetooth biến máy tính bảng IFIVE MX thành một PC multimedia có màn hình lớn có keyboard, mouse ngoài
    Tablet IFIVE 3G được trang bị màn hình rộng 8inh sắc nét với tấm nền IPS HD ( 1024 x 768 ) hiển thị rõ hình ảnh ở mọi góc nhìn, chống lóa khi ngoài trời hay trong phòng có ánh sáng mạnh. Với khung màn hình rộng độ phân giải cao cho bạn trải nghiệm những bộ phim Full HD với hình ảnh sống động nhất, trình chiếu những clip hoặc những bức ảnh kỹ thuật số chất lượng cao. Máy còn có HDMI out TV HD 1080P cho bạn xuất hình ảnh, video ra màn hình TV lớn để cả gia đình cùng thưởng thức.


    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 3

    Giá Bán : 2.299.000VNĐ
    (hàng mới 100%)
    (giá thị trường từ 3tr-3,5tr)

    Máy Tính Bảng Giá Rẻ Nhất Thị Trường

    Liên Hệ A Tú: 0913.888.170
    Để Xem Mẫu và Mua Máy(Nhận Chuyển Hàng Đi Tỉnh).
    ĐC: 151 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, TP.HCM

    ONDA V975S

    Máy tính bảng ONDA V975s màn hình 9.7inch HD, sử dụng chip bốn nhân AllWinner A31s Quad Core đang là dòng sản phẩm HOT trên thị trường với thiết kế đẹp giống kiểu dáng IPAD 4. Cấu hình khủng, chất lượng tốt và đặc biệt ONDA V975s có giá thành cực sốc phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, công việc . Mời bạn đọc cùng chúng tôi điểm qua cấu hình phần cứng, màn hình, pin, hệ thống âm thanh, các cổng kết nối, camera, phần mềm và hiệu năng hoạt động của ONDA V975s:

    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 4

    ONDA V975s có màn hình 9.7inch HD hiển thị sống động
    Màn hình và pin
    ONDA V975s màn hình rộng với cảm ứng điện dung 10 điểm , chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2.2 làm tăng độ mượt của máy khi thao tác ứng dụng và lướt các trang web. Sử dụng bộ chip đồ họa Power VR SGX544MP2 8 Core với tốc độ xử lý nhanh gấp 2 lần các sản phẩm khác giúp ONDA V975s hoạt động tốt trên các định dạng 3D, hiển thị tốt các hiệu ứng trên màn hình. Dung lượng PIN trên ONDA V975s cũng được nâng cấp lên 8200mA kéo dài thời gian sử dụng liên tục tới 6 tiếng, thời gian chờ lên tới 170 tiếng cho thời lượng PIN đáp ứng thoải mái cho những ai thường xuyên giải trí và làm việc trên máy tính bảng.
    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 5

    ONDA 975s thiết kế bo viền màn hình cực mỏng với màn hình rộng 9.7inch và dung lượng pin cực kỳ bền bỉ

    Cấu hình phần cứng

    ONDA V975s sử dụng bộ chip lõi tứ AllWinner A31s có 4 phân luồng xử lý tăng hiệu năng nhanh gấp 4 lần so với các dòng sản phẩm trước đó, màn hình 9.7inch với khoảng 800,000 điểm ảnh cho hình ảnh sắc nét, điều đặc biệt hơn ONDA V975s chay được các định dạng video HD 4K thế hệ mới (Ultra HD - 4096*2160 ). Có thể nói ONDA V975s là dòng máy tính bảng giá rẻ, song chất lượng và cấu hình của ONDA V975s lại không hề thua kém những sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng khác.
    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 6

    ONDA V975s được thiết kế sang trọng và đầy đủ các chức năng


    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 7
    ONDA V975s được hỗ trợ đầy đủ các cổng giao tiếp ngoài, như: SDcard, HDMI, OTG….

    Các cổng hỗ trợ và Camera
    Thân máy ONDA V975s được bao bọc bởi lớp vỏ hợp kim tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay đồng thời cũng giúp máy tản nhiệt tốt hơn khi chạy liên tục trong khoảng thời gian dài. Thiết kế khá mỏng chỉ 8mm và hỗ trợ đầy đủ các cổng hỗ trợ ngoài: khe cắm thẻ nhớ, cổng OTG kết nối với các thiết bị như chuột, bàn phím, USB, PC…
    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 8

    Cổng HDMI xuất hình ảnh từ ONDA V975s ra màn hình TV lớn chất lượng ảnh full HD 1080P
    Máy ONDA V975s được trang bị Wi-Fi chuẩn b/g/n kết nối nhanh và mạnh với các thiết bị phát Wi-Fi, kết nối 3G qua cổng OTG, kết nối mạng LAN. Máy cũng hỗ trợ camera mặt trước, mặt sau 2.0Mp để quay phim, chụp ảnh và thực hiện các cuộc gọi video miễn phí cước dich vụ cùng người thân, bạn bè qua các ứng dụng Viber, Tango, Skype, Yahoo… được tích hợp sẵn trên máy.
    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 9

    ONDA V975s hỗ trợ 2 camera để dễ dàng chia sẻ hình ảnh cùng bạn bè hoặc thực hiện các cuộc gọi video call mà không phải tốn chi phí dịch vụ.
    Hệ thống âm thanh
    Âm thanh trên ONDA V975s cũng khá đặc biết, máy được trang bị hệ thống loa kép stereo giúp âm thanh phát ra khá lớn. Tuy âm lượng cao nhưng chất âm lại rất tốt, hiển thị trống và bass khá chuẩn so với nhiều dòng sản phẩm khác. ONDA V975s được hãng sản xuất thiết kế và phân bố các phím cơ, khe cắm khá tinh tế khiến tay cầm không bị che hay đè vào các phím cứng tạo cảm giác thỏa mái khi sử dụng. Nhìn thoáng qua mọi người sẽ lầm tưởng ONDA V975 sang IPAD 4 bởi khiếu dáng thiết kế khá thẩm mỹ và tương đối giống nhau.
    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 10

    ONDA V975s có hệ thống âm thanh kép stereo cho chất lương âm thanh chuẩn cao
    Phần mềm và hiệu năng hoạt động
    Ngoài những tính năng phổ thông như các dòng sản phẩm máy tính bảng giá rẻ , ONDA V975s còn thể hiện thế mạnh với các chức năng cao cấp như: soạn thảo, chỉnh sửa văn bản với nhiều ứng dụng Office Pro đọc và định dạng tất cả các loại Word, Excel, Powerpoint, PDF 2003, 2007, 2010… hoặc chạy các phần mềm Photoshop, Autocard…
    Về nhu cầu giải trí thì ONDA V975s khá nổi trội bởi các game 3D hạng nặng cùng nhiều tựa game kinh điển trên hệ điều hành android: FIFA 2014, ASPHALT 8, PES 2014, SAMURAI 2… Nhờ cấu hình khủng , chip xử lý và chip đồ họa cao ONDA V 975s đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người sử dụng.
    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 11
    ONDA V975s sử dụng các phần mầm cao cấp hỗ trợ công việc, như: Office pro, Photoshop, Autocard...
    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 12

    Những tựa game hạng nặng: FIFA 2014, PES 2014, ASPHALT 8… cũng thể hiện nổi trội trên máy tính bảng ONDA V975s.
    Màn hình 9.7inh mang lại một không gian khá rộng để giải trí nhưng lại khá gọn khi ta nhét balo, cốp xe, túi xách ONDA V975s sẵn sàng thay thế chiếc laptop của bạn khi đi chơi, đi học hay làm việc. Ở mức giá 3.100.000đ bạn không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn để chạy đua với các thương hiệu nổi tiếng bởi ONDA V975s hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn với chi phí rẻ nhất.
    (trích đăng từ www.baomoi.com)

    Giá Bán : 1.999.000VNĐ
    (hàng mới 100%)

    Máy Tính Bảng Giá Rẻ Nhất Thị Trường
    Liên Hệ A Tú: 0913.888.170
    Để Xem Mẫu và Mua Máy(Nhận Chuyển Hàng Đi Tỉnh).
    ĐC: 151 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, TP.HCM

    Up tiếp để các bạn tham khảo:
    AOSON M33 3G RETINA

    AOSON M33 3G là dòng máy tính bảng cấu hình khủng có tên tuổi và đình đám tại thị trường Trung Quốc có bạn đã đăng rồi mình đăng lại các bạn tham khảo.

    "Là một trong những dòng máy tính bảng giá rẻ đầu tiên của TQ bước chân vào thị trường Việt Nam ta không thể không nói đến hãng máy tính bảng AOSON. Ở TQ người ta biết đến AOSON với tên tuổi là một tập đoàn cung cấp những mặt hàng điện tử và đặc biệt là dòng Tablet giá rẻ. Tại Việt Nam những người yêu công nghệ biết đến Aoson bắt đầu từ những mẫu máy tính bảng như Aoson M71G, M71GS với chịp Allwiner A10 và cao hơn nữa mà mẫu AosonM11 chạy chíp Cotex A9một trong những mẫu màn hình lớn có khe cắm sim trực tiếp giá rẻ nhưng chất lượng cũng khá đảm bảo. Và cách đây không lâu cộng đồng những người yêu công nghệ lại có dip trải nghiệm một dòng máy tính bảng mới nữa của hãng này đó là mẫu Aoson M33 - Có Sim trực tiếp với Màn hình với độ phân giải cao 2048*1536. Máy được thiết kế với một mầu trắng trơn bóng với vỏ là chất liệu nhựa cao cấp cộng với viền đc thiêt kế bởi một lớp lớp Inox sáng bóng làm tăng thêm sự sang trọng cho sảm phẩm. Trong khi nhiều mẫu sp với thương hiệu lớn chạy HĐH Android 4.1 thì M33 đã được nâng cấp lên phiên bản 4.2 phiên bản cao nhất của jelly bean làm tăng hiệu xuất . Máy được trang CPU lõi tứ RK 3188 + Ram 2G +16G Bộ nhớ trong càng làm tăng thêm sức mạnh cho máy. Máy đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí từ những bộ Gam 3D đến những bộ phim Full HD đòi hỏi độ phân giải cao nhờ vào sự tích hợp GPU Quad Core Mali 400Mp4 533 MHz.Thời lượng Pin của máy cũng là điều mà người dùng quan tâm nhiều nhất. Với dung lượng 8000mAh polymer lithium máy có thể đáp ứng cho bạn 5-6h chạy liên tục và nếu là bạn là dân văn phòng thì sáng bạn mang đến cơ quan tối về sạc là thoải mái. Ngoài ra máy hỗ trợ khá đầy đủ cho bạn các tính năng soạn thảo văn bản giúp bạn rất nhiều trong nhưng chuyến đi công tác mà không cần mang theo máy tính cá nhân. Với mức giá vào khỏang hơn 5tr3 AOSON M33/3G sẽ là đối thủ cạnh tranh với những hãng tên tuổi như Lenovo và Asus"

    Các bạn có thể tham khảo cấu hình chi tiết ở
    http://www.slatedroid.com/topic/69770-aoson-m33/
    or
    http://www.dhgate.com/product/andro...re-rk3188-9/160150625.html#sd1-2-1|2888614080

    Chi Tiết Cụ Thể:
    Màn hình Màn hình Retina 9.7 inch điện dung đa điểm Multi-touch 2048x1536
    Độ phân giải màn hình 10 điểm cảm ứng
    CPU Rockchip RK 3188 Quad Core Cortex - A9 max 1,8GHZ
    RAM DDR3 2GB Dung lượng chứa 16G
    GPU Quad Core Mali 400Mp4 533 MHz
    Camera Camera trước 2.0Mpx, camera sau 2.0Mpx
    Cổng HDMI –OTG ko - OTG micro
    Cổng USB USB Micro 2.0 tốc độ cao
    Wifi - 3G 802.11 b/g/n -Sim 3G
    Khe cắm thẻ nhớ Có, hỗ trợ nâng cấp bằng thẻ microSD (thẻ TF) lên tới 32Gb
    HDH Android 4.2.2
    Định dạng video 4K HD (4096*2160) Video Play with formats of MP4/3GP/3G2/RM/RMVB/ASF/FLAC/APE/MOV etc.
    Định dạng Audio MP3, WMA, MP2, OGG, AAC, M4A, MA4, FLAC, APE etc. formats với phụ đề và lời bài hát
    Ứng dụng văn phòng Office, Microsoft Word, Excel, PPT và PDF
    Ứng dụng chat MSN, Yahoo, SKYPE, fring.v.v.
    Định dạng E-book TXT, CHM, UMD, PDB, PDF etc. formats Flash11
    Ghi âm có Mic
    Pin 8000mAh polymer lithium
    Nguồn điện 9V - 2A
    Kích thước 184*240*9.3mm

    Trích đăng thêm thông tin từ website: http://amaytinhbang.com.vn để tiện tham khảo
    Aoson M33 3G được thiết kế vô cùng sang trọng với khung viền tinh tế, các góc máy bo tròn và lớp vỏ làm bằng nhựa giúp cải thiện trọng lượng máy cũng như thuận tiện cho việc sử dụng. Thiết kế hai loa nằm ở mặt sau, đây là đặc điểm thiết kế rất sáng tạo, hai loa nằm sau sẽ tránh việc bị cản âm như các máy tính bảng cùng kích thước.

    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 13
    Aoson M33 3G được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng trong và ngoài nước, chiếc máy đã thu hút rất nhiều sự quan tâm trong các diễn đàn công nghệ tại Châu Á thời gian gần đây.
    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 14
    Aoson M33 3G được thiết kế rất sang trọng, từ cạnh viền đến thân máy và thiết kế màn hình 9.7 inch hoàn mĩ.Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 15
    Thiết kế hai loa nằm ở mặt sau, sẽ tránh việc bị cản âm như các máy tính bảng cùng kích thước, đây là đặc điểm thiết kế rất sáng tạo.
    Màn hình Retina 9.7 inch với độ phân giải 2048x1536 sẽ cho bạn cảm giác thoải mái và trải nghiệm tuyệt vời hơn. Aoson M33 3G được trang bị thêm chip xử lý đồ họa lõi tứ Mali 400 MP4 giúp máy xử lý “ngon lành” những game 3D nổi tiếng, các hình ảnh chất lượng cao.
    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 16
    Aoson M33 3G được trang bị thêm chip xử lý đồ họa lõi tứ Mali 400 MP4 giúp máy xử lý “ngon lành” những game 3D nổi tiếng, các hình ảnh chất lượng cao.
    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 17
    Test game nổi tiếng thế giới Asphalt 8 Airborne trên Aoson M33 3G cho thấy máy hiển thị màu sắc và hiệu ứng 3D trên cả mức tuyệt vời.
    Với Rockchip RK3188 lõi tứ 1.6GHz được xếp vào top những vi xử lý dành cho Android mạnh nhất thế giới trong đó có Exynos, Nvidia,... Ram chuẩn 2GB DDR3 và bộ nhớ trong lên tới 16GB, Aoson M33 3G có thể chạy mượt mà rất nhiều chương trình “kén” máy.
    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 18
    Aoson M33 3G sở hữu vi xử lý lõi tứ Rockchip RK3188 1.6GHz, có hiệu suất và tốc độ xử lý cao giúp chiếc máy chạy được rất nhiều chương trình khó.
    Ví dụ như Shazam, Shazam là ứng dụng cho phép bạn có thể đoán được tên bài hát mà chỉ cần cho nó nghe một đoạn nhạc ngắn.
    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 19
    Ứng dụng Shazam chạy rất mượt trên Aoson M33 3G nhờ vi xử lý lõi tứ cao cấp RK3188 1.6GHz. Shazam là ứng dụng cho phép bạn có thể đoán được tên bài hát mà chỉ cần cho nó nghe một đoạn nhạc ngắn.
    Aoson M33 3G phiên bản mới này được hỗ trợ các kết nối mạng: Wifi, 3G và Bluetooth. Đặc biệt, máy có tốc độ bắt kết nối, khả năng xử lý tốc độ mạng và ưu tiên khu vực wifi gần nhất cực thông minh.
    Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 20
    Kết nối Wifi cho phép bạn truy cập internet ở bất cứ địa điểm nào có Wifi. Thậm chí bạn có thể test tốc độ mạng ngay trên Aoson M33 3G
    Giá Bán : 3.800.000VNĐ
    (hàng mới 100% No box)
    (giá thị trường 4,8tr-5,2tr)

    Máy Tính Bảng Giá Rẻ Nhất Thị Trường
    Liên Hệ A Tú: 0913.888.170
    Để Xem Mẫu và Mua Máy(Nhận Chuyển Hàng Đi Tỉnh).
    ĐC: 151 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, TP.HCM


    ONDA V811Q
    (Quad core, 2G ram, GPU)


    Dòng ONDA V811Q ngoại hình tương đối ổn võ nhôm nguyên khối tản nhiệt tốt pin rất trâu máy cầm chắc tay CPU 4 nhân GPU 8 nhân ram 2G chơi Games nặng quá ok độ mượt hơn hẳn các dòng ram 1G khác các bạn tham khảo nhé!

    Details
    Onda V811 Quad Core Tablet PC Android Tablet with 1024*768 resolution Quad Core CPU and 8 Core GPU 2160P Dual Camera 16GB.
    Onda V811 Quad Core Features:

    OS: Android 4.1
    CPU: AllWinner A31 Quad Core
    GPU: Power VR SGX544MP2 8 Core
    RAM 2GB,DDR3
    Storage 16GB
    Screen: Capacitive Touchscreen, 1024*768 resolution
    Size: 8 inch
    Resolution: 1024*768 IPS
    Onda V811 Quad Core Information:

    Screen: 5 Point Capacitive Touchscreen, 1024*768 High-resolution IPS Screen
    Size: 8 inch
    Resolution: 1024*768 Pixels
    Gravity Sensor: Yes
    Camera: Front 0.3M
    Onda V811 Quad Core other Features:

    Google Play (Play) :Yes
    Video 4K HD Videp Play, support H.264,VC-1,MPEG-2,MPEG4,XviD/DivX,Real8\9\10,AVI,RM,RMVB,PMP,FLV,MP4,M4V,VOB,WMV,3GP,MKV
    Music MP3 8-48KHZ@8-320KBPS
    WMA 8-48KHZ@8-320KBPS
    WAV 8-48KHZ@n.a /MS-ADPCM/IMA-ADPCM 4bit
    APE 8-48KHZ@V3.95/3.97/3.98/3.99
    FLAC 8-48KHZ@n.a
    OGG 8-48KHZ@n.a
    AAC 8-48KHZ@n.a
    Ebook TXT, PDF, HTML, RTF, FB2
    WIFI: Yes, 802.11 b/g/n
    3G : Not built in, support external 3G USB Dongle
    Size: 199.8*152.5*9.8mm
    Weight: 478gMáy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 21Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 22Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 23Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất - 24
    Onda V811 Quad Core Connetor Features:

    Mirco USB Port
    HDMI
    SD card (max 32G supported)
    Earphone (3.5 standard connector)
    Onda V811 Quad Core includes:

    1 x Onda V811 Quad Core Tablet PC
    1 x USB cable
    1 x Charger​
    Onda V811 Quad Core Tablet PC Weight: 478g

    Giá Bán : 1.999.000VNĐ
    (hàng mới 100% No box)

    (giá thị trường 3,1tr)

    Máy Tính Bảng Giá Rẻ Nhất Thị Trường
    Liên Hệ A Tú: 0913.888.170
    Để Xem Mẫu và Mua Máy(Nhận Chuyển Hàng Đi Tỉnh).
    ĐC: 151 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, TP.HCM

     
  2. 5giaycutiit Thành Viên Cấp 1

    Anh Chị nào mua số lượng hoặc mua về bán lại thì liên hệ trực tiếp sẽ có giá tốt nhé!

    Máy Tính Bảng Giá Rẻ Nhất Thị Trường

    Liên Hệ A Tú: 0913.888.170
    Để Xem Mẫu và Mua Máy(Nhận Chuyển Hàng Đi Tỉnh).
    ĐC: 151 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, TP.HCM
     
  3. 5giaycutiit Thành Viên Cấp 1

    IBUY F780 còn vài con bạn nào cần gọi nhé new box gọi nghe 2 sim 3g full chức năng!
     
  4. ABC CAFÉ Thành Viên Cấp 4

    Máy cho hình thật nữa là good đó Bro ơi Máy Tính Bảng Thương Hiệu Bền Đẹp(16GB, 1G Ram, Wifi, 3G, Bt, GPS)Cam Kết Giá Rẻ Nhất
     
  5. 5giaycutiit Thành Viên Cấp 1

    Chúc A/C ngày cuối tuần vui vẻ đắt hàng!
     
  6. duyduong Thành Viên Cấp 3

    Con aoson m33 fix bi nhiu Pác! Pm cho Em cái giá nhé!
     

Chia sẻ trang này