Tìm kiếm bài viết theo id

HCM- Dầu dừa HANA, nguyên chất 100%. Chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vqnam, 29/10/14.

ID Topic : 7573643
Ngày đăng:
29/10/14 lúc 21:22
  1. vqnam Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    27/11/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    655
    Xin chào,

    Chúng tôi cung cấp dầu dừa HANA, nguyên chất 100% với giá thành rất hợp lý.

    Sản phẩm DẦU DỪA HANA của chúng tôi được nấu từ những trái dừa già của vùng đất dừa Tam Quang nổi tiếng của Bình Định. Được làm theo phương pháp thắng nước cốt dừa thủ công và truyền thống bởi những người thợ làng nghề hơn 20 năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

    Dầu dừa HANA bảo đảm 100% nguyên chất không pha tạp thêm bất cứ loại hóa chất nào. Bạn có thể hoàn toàn dùng dầu dừa của HANA để uống hoặc nấu ăn, thậm chí là nêm vào cháo cho em bé ăn dặm cũng rất tốt.

    Dầu dừa HANA được đựng trong chai thủy tinh cao cấp được thiết kế đẹp mắt và tiên dụng. Rất thích hợp làm quà tặng cho các bạn gái.

    Giá bán:

    Chai 300ml: 150.000đ
    Chai 120ml: 80.000đ

    Điện thoại tư vấn và đặt hàng 0904 801 813 (Minh Hằng).
    fb: https://www.facebook.com/pages/Hana-Beauty-House/1501315963468230?ref=hl
    Email: tuhang0404@gmail.com

    Free ship toàn thành phố với đơn hàng 450k trở lên.
    Với đơn hàng dưới 450k free ship: quận 1,3, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú. Các quận khác thu phí từ 10-30k tùy khu vực.
    Nhận đặt dầu dừa lít với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo.



    HCM- Dầu dừa HANA, nguyên chất 100%. Chất lượng cao, giá cả hợp lý.
     
  2. vqnam Thành Viên Cấp 3

    DẦU DỪA GIÚP BÉ YÊU ĂN NGOAN CHÓNG LỚN.

    Một trong những xu hướng dần gây hay được mẹ Việt sử dụng, đó là nêm dầu dừa vào cháo bột cho bé. Dừa rất lành tính nên dầu dừa thường là thức ăn số một cho trẻ mới ăn dặm mà không lo dị ứng. Thêm vào đó, mùi thơm của dầu dừa cũng khiến bát cháo của trẻ hấp dẫn lên rất nhiều và không lo làm thay đổi kết cấu vị của món ăn.

    Dầu dừa rất giàu axit lauric một axit béo được tìm thấy trong sữa mẹ giúp tăng cường khả năng tiêu hóa và được cho là có tính chất bảo vệ cơ thể trẻ.

    Với dầu dừa nguyên chất, mẹ nấu bột/cháo chín, tắt bếp. Sau đó bổ sung nửa thìa cà phê dầu ngoáy đều, để nguội bớt rồi cho bé ăn như bình thường.

    Một muỗng dầu ăn cho vào thức ăn của trẻ khi chuẩn bị bắc khỏi bếp nấu sẽ có tác dụng tốt đối với sự phát triển của bé vì khi đó dầu chưa bị biến chất do tác động của nhiệt độ cao và sẽ dễ hấp thu hơn. Dầu ăn là cực kỳ quan trọng trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của trẻ. Mẹ có thể sử dụng linh hoạt là luân phiên các loại dầu dừa/ dầu gấc/ dầu oliu kể để tận dụng tối đa lợi ích của từng loại dầu ăn cũng như cho trẻ được đổi vị hàng ngày.

    Nhưng các mẹ hãy nhớ; tự làm hoặc mua dầu dừa nguyên chất vì sự an toàn của bé yêu nhé.

    Chúc các mẹ nuôi con thật khéo nhé

    HCM- Dầu dừa HANA, nguyên chất 100%. Chất lượng cao, giá cả hợp lý.
     
  3. vqnam Thành Viên Cấp 3

    10 LÝ DO MẸ BẦU CHỚ BỎ QUA DẦU DỪA.

    Bên cạnh giúp giảm vết rạn trên da, dầu dừa còn có tác dụng giảm mụn rất hiệu quả mà không phải mẹ bầu nào cũng biết.

    1. Bổ sung dinh dưỡng

    Mỗi ngày 1 thìa dầu dừa giúp chống lại vi khuẩn, giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Mặc dù khi mang thai bạn vẫn cần bổ sung vitamin theo yêu cầu của bác sĩ, nhưng mỗi ngày 1 thìa dầu dừa trong khẩu phần ăn sẽ rất có lợi cho cơ thể và em bé của bạn.

    2. Chống rạn da

    Các loại kem chống rạn thường rất đắt tiền và không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả. Trong khi đó, chỉ cần bôi dầu dừa hàng ngày, mẹ bầu sẽ làm mờ các vết rạn cũ và ngăn ngừa hình thành vết rạn mới.

    3. Thức uống bổ dưỡng

    Một cốc sinh tố mỗi ngày có bổ sung thêm một thìa dầu dừa sẽ giúp cơ thẻ hấp thụ vitamin tốt hơn. Các chuyên gia khuyên bà bầu đừng bỏ qua thức uống với công thức 1 quả chuối, 1 quả dưa chuốt, rau chân vịt và 2 thìa dầu dừa sẽ cung cấp vitamin hoàn hảo cho cơ thể.

    4. Dưỡng da, giảm căng thẳng

    Bên cạnh tác dụng làm mịn da, dầu dừa còn có khả năng giải tỏa căng thẳng. Mẹ bầu có thể nhỏ vài giọt dầu dừa vào bồn tắm để cơ thể được nhẹ nhõm, sảng khoái và giữ làn da thêm mịn màng.

    5. Kem dưỡng mắt

    Những thay đổi của cơ thể trong thời kỳ mang thai khiến mẹ bầu khó có giấc ngủ ngon. Và bí quyết để giảm sự mệt mỏi, chống quầng thâm cho đôi mắt chính là thoa dầu dừa cho phần đuôi mắt giống như mọi loại kem dưỡng mắt đắt đỏ.

    6. Giảm tóc xơ rối

    Việc chăm sóc tóc với dầu dừa rất tốt cho phụ nữ, đặc biệt là những người mang bầu. Nếu tóc xơ rối, mẹ bầu có thể dùng dầu dừa mát xa lên tóc và xả lại với dầu gội là có mái tóc óng ả.

    7. Chăm sóc môi

    Dầu dừa có tác dụng rất tốt như một thỏi dưỡng môi giúp làm dịu đôi môi khô, nứt nẻ. Với thời tiết mùa đông dễ gây nẻ, chảy máu môi thì mẹ bầu có thể sử dụng biện pháp chăm sóc môi tự nhiên này.

    8. Trị mụn trứng cá

    Sự thay đổi hormone trong thời kỳ bầu bí có thể gây ra mụn trứng cá, kể cả ở những người ít bị nổi mụn. Các chuyên gia da liễu tiết lộ, nếu sử dụng mặt nạ có 1 thìa mật ong, 1 thìa bơ xay nhuyễn, 1 thìa chuối xay nhuyễn, 1 thìa dầu dừa và đắp mặt trong 10 phút thì sẽ có tác dụng giảm mụn rất tốt.

    9. Trị Eczema

    Với những người bị Eczama thì thời kỳ bầu bí sẽ dễ làm tăng nguy cơ bùng phát. Bạn có thể sử dụng dầu dừa để làm dịu vùng da này.

    10. Trị nứt đầu ti

    Sau khi có con, các mẹ có thể sử dụng dầu dừa để chăm sóc vùng da cho con bú, hạn chế được viết nứt đầu ti.

    HCM- Dầu dừa HANA, nguyên chất 100%. Chất lượng cao, giá cả hợp lý.
     

Chia sẻ trang này