Tìm kiếm bài viết theo id

Chuyên gel chấm mụn, gel trị thâm, mặt nạ than thải độc handmade an toàn.

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi khanhlinhnd2573, 10/6/15.

ID Topic : 8085603
Ngày đăng:
10/6/15 lúc 16:11
  1. khanhlinhnd2573 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    4/6/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    116
    NẾU BẠN ĐANG CẦN MỘT SẢN PHẨM HANDMADE CHO DA AN TOÀN?? HÃY CHỌN CHÚNG TÔI
    Giao hàng toàn quốc.
    Địa chỉ: CĂN HỘ ERA TOWN lock 5 - ĐƯỜNG PHẠM HỮU LẦU QUẬN 7. Mình bán online nên bạn nào tiện đường thì có thể ghé lấy nhé.
    Liên hệ trực tiếp qa ĐT: 0911 599 681 mình tên Linh 22t nhé
    Đôi lời tự giới thiệu ^^

    Như tiêu đề, bên mình chuyên về 3 dòng sản phẩm chính là gel trị mụn, gel trị thâm mask than. Sản phẩm bên mình ko đơn thuần chỉ là mỹ phẩm handmade theo công thức thông thường, vì chị mình học bên da liễu nên những sản phẩm làm ra đều được kiểm nghiệm rất kỹ. Trước khi được bán chính thức đã thử nghiệm qua da của chính mình,người quen và bạn bè của mình đều dùng thử, để từ đó khắc phục được các nhược điểm, hoàn thiện hơn từng ngày để cho ra 1 sản phẩm hiệu quả, an toàn đến được tay người sử dung.

    Buôn bán cần nhất là chữ tín, hơn nữa mỹ phẩm là một dạng hàng hóa nhạy cảm, và hiện đang bán rất phức tạp trên thị trường. Chính vì điều đó chúng mình muốn mang đến 1 dòng sản phẩm mới phụ trợ cho qá trình làm đẹp của các chị em ^^. Không dài dòng nữa mình show hàng luôn ^^

    1. GEL TRỊ THÂM 255k -10g
    Thực tế mà nói, trị thâm là loại sản phẩm lâu đem lại kết quả nhất. với spot gel chấm vô nốt mụn, chỉ vài ngày nó xẹp đi bạn thấy ngay, cream cấp ẩm láng mượt chỉ sau một đêm sử dụng cũng là điều dễ thấy, nhưng để thấy sự khác biệt của vết thâm, phải tính bằng tuần, vài tuần trở lên ^^. Tuy vậy, sự khác biệt hoàn toàn là điều chắc chắn xảy ra, và chúng mình hoàn toàn tự tin khi khẳng định điều này !
    I. Thành phần:
    Chiết xuất rau má, chiết xuất thường xuân, tinh dầu nghệ, dầu vỏ chanh, chiết xuất cây liễu trắng, chiết xuất đu đủ, chiết xuất măng cụt, chiết xuất quả lự, dầu hạt Meadowfoam, dầu hoa anh thảo, dầu hạt tầm xuân, bột Resveratrol, bột DL- Panthenol, chiết xuất dâu tằm...
    II. Công dụng:
    - Trị vết thâm sẹo sau mụn hiệu quả
    - Làm trắng vùng da bị sạm, nám do thâm mụn lâu ngày
    - Làm liền da vết thương hở do mụn, phục hồi tình trạng bong tróc da
    - Làm dịu da, tái tạo tế bào vùng da bị tổn thương do mụn
    chấm lên nốt mụn được nhiều lần trong ngày, bảo quản nơi thoáng mát.


    Chuyên gel chấm mụn, gel trị thâm, mặt nạ than thải độc handmade an toàn.

    2 GEL TRỊ MỤN:
    Spot gel – 5g – 220k

    Là môt loại gel lỏng-nhẹ-trong, bôi được nhiều lần trong ngày mà không để lại dấu vết trên mặt, không làm cho da có cảm giác bỏng nóng rát hay bị khô, nhạy cảm. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa tee tree oil (dầu tràm trà) – tinh dầu chuyên về trị mụn và thần dược Ấn Độ - Neem oil, cùng với BHA – Acid Salicylic 1% và nhiều thảo dược cao cấp sẽ khiến mụn của bạn biến mất nhanh hơn bất cứ loại sản phẩm đồng giá nào trên thị trường.

    I. Công dụng:
    - Làm xẹp mụn bọc, mụn mủ
    - Kháng viêm mạnh, làm giảm tình trạng viêm nhiễm lan ra các vùng da xung quanh
    - Làm nhân mụn nhanh chín
    - Trị mụn hiệu quả và làm giảm tối đa vết thâm sẹo sau mụn
    - Không làm khô, bong tróc vùng da bị mụn

    II. Thành phần:
    Camellia sinensis oil(Chiết xuất trà), Melaleuca alternifolia oil(dầu tràm trà), Centella Asiatica oil (dầu rau má), Curcuma longa oil (tinh dầu nghệ), Neem oil, Sesquiterpene, Zingeriberene và sesquiterpene hydrocarbon, d-a-phellandrene, Cineol, d-sabinene, d-borneol, Valeric acid, niacin, riboflavin, pyridoxine, acid panthothenic, Salicylic 1%, Sodium Benzoate và Potasisum Sorbat.

    III. Cách dùng.
    Chấm nhẹ lên vết mụn, chấm được nhiều lần trong ngày cho đến khi mụn xép có thể kết hợp với gel trị thâm.
    Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng và nơi ẩm ướt.Chuyên gel chấm mụn, gel trị thâm, mặt nạ than thải độc handmade an toàn. - 1

    3. MẶT NẠ THAN THẢI ĐỘC - Giá: 110k/hộp.
    Như các bạn đã biết, Việt Nam là một trong những nước ô nhiễm nhất trên thế giới, mỗi một ngày ra đường, khuôn mặt chúng ta lại phải hứng chịu biết bao khói bụi và chất thải. Chưa kể, với một đống kem dưỡng, kem lót, kèm nền, CC-BB cream, phấn phủ, xịt khoáng, các bạn đủ hiểu lỗ chân lông của chúng ta được vỗ béo cỡ nào đúng không? Vậy tại sao các bạn lại không thử dùng mặt nạ than hoạt tính thải độc vài lần một tuần nhỉ?
    Mình xin được mô tả về mặt nạ than hoạt tính thải độc nhé:
    Thành phần:
    *Activated Bamboo Charcoal (than tre hoạt tính): Cây tre được nung ở nhiệt độ hơn 6000 độ C sau đó được ủ kín ở nhiệt độ hơn 1000 độ C vài ngày để thân tre hóa than, sau đó được nghiền thành bột. Loại bột mặt nạ này là loại mịn nhất (3 micro mét, siêu mịn, ko gây trầy xước da và đủ ken vào hút chất độc, bã bẩn sâu trong lỗ chân lông). Tác dụng nổi bật: Tẩy độc, thanh lọc da, khử vi khuẩn
    *Bùn bentonite và Kaolin : Đất sét bột nhỏ mịn, hút lượng dầu thừa và kiểm soát dầu, giữ bề mặt da khô thoáng. Ngoài ra còn có khả năng loại bỏ độc tố gây mụn và tăng sức sống cho da mệt mỏi.
    *Rose mary powder Là loại thảo mộc được coi là “huyền thoại trị liệu” của phương tây. Tác dụng chống lão hóa, trẻ hóa, khử trùng, giữ lỗ chân lông thông thoáng, phục hồi da bị tổn thương do ánh nắng và khí hậu khắc nghiệt, bảo vệ da, kháng viêm.
    *Vitamin K: Có tác dụng chính là phục hồi hư tổn ở vùng da nhạy cảm, kích thích tuần hoàn mạch máu các mao mạch li ti dưới da, thúc đẩy quá trình thải độc tố và phục hồi da.
    *Vitamin E: Giữ ẩm, chống lão hóa, ...
    *Nước lô hội chưng cất: Công dụng lô hội cũng rất phổ biến, dưỡng ẩm, lành da, làm dịu ....
    Và một số thành phần khác .
    Cách dùng: Tuần 2-3 lần, bảo quản ở tủ lạnh, khoảng hơn 1 tháng mới hết.
    Chuyên gel chấm mụn, gel trị thâm, mặt nạ than thải độc handmade an toàn. - 2




    Thêm vài tấm hình hậu trường nhé
    Chuyên gel chấm mụn, gel trị thâm, mặt nạ than thải độc handmade an toàn. - 3

    Chuyên gel chấm mụn, gel trị thâm, mặt nạ than thải độc handmade an toàn. - 4
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/6/15
  2. khanhlinhnd2573 Thành Viên Cấp 1

    chúc mọi người ngày mới tốt lành :beauty:
     
  3. tony_béo Thành Viên Cấp 4

    đắt khách nha bạn /,..................................
     
  4. tuandang18 Banned

    Chuyên gel chấm mụn, gel trị thâm, mặt nạ than thải độc handmade an toàn.Hàng ngon - giá tốt - phục vụ chu đáo
     
  5. hoangtu123456 Thành Viên Cấp 4

Chia sẻ trang này