Thương mại điện tữ ngày càng phát triển kèm theo vô số các website bán hàng mọc lên như nấm. Lên mạng gõ "vài từ khoá cần tìm" là một loạt các kết quả hiển thị trong TOP 10 google hiện lên. Chời quơi ta nói đa phần là quảng cáo chứ, các anh chị đại như Tiki.vn, Lazada.vn, Shopee.vn, Ohangveroi.com, Dochoidocla... vung tiền vào thương mại điện tữ. Giá thì bao nhiêu cũng có, bên cạnh đó cái website nhỏ lẻ cũng mọc lên như nấm. Hầu như mặt hàng nào tìm cũng ra ở các trang thương mại điện tử. Website nào nhà mình mua nhiều mà rẻ nhất vậy?
Tránh Tiki nhé. Bảo hành chờ giải quyết mòn mỏi hết cả thời gian bảo hành. Sự việc như sau: Tôi có mua quạt Kangaroo KG209 trên Tiki bảo hành 12 tháng. Quạt bị lỗi phím bấm trên thân máy không hoạt động được, rút điện ra cấm lại thì hoạt động bình thường sau thời gian mấy tiếng quạt lại lỗi không bấm được. + Quạt bị lỗi Tôi gọi Tiki, Tiki gọi cho hãng Kangaroo tới bảo hành 11 lần từ tháng 4/2019 đến bây giờ chưa bảo hành được. + Tôi có gọi đt nhiều lần bên Tiki nhân viên cứ trả lời chung chung cứ gọi nhân viên bảo hành xuống kiểm tra (nhưng đã bảo hành 11 lần vẫn không được) + Khi bảo hành nhiều lần không được thì 1 Anh kỹ thuật bên Kangaroo bảo là quạt mà cấm vào ổ điện như thế thì bấm không được. Anh kỹ thuật thứ 2 thì bảo là do điện nhà có vấn đề (điện nhà đang xài rất bình thường) + Khi Tôi có quay clip gửi rất nhiều clip cho bên kỹ thuật Kangaroo xem thì có 1 Chị bên hãng nói là Tôi đưa clip cũ nhưng clip Tôi quay clip có để ngày giờ. + Cho tới 22/7/2019 Tôi chưa nhận bất kỳ phản hồi nào của Tiki và Kangaroo, Tôi gọi đt thì cứ bảo là E ghi nhận và báo lên trên.