Tìm kiếm bài viết theo id

Bảo hành Bạch Long Mobile chầy cối, đổ thừa và đùn đẩy trách nhiệm !!!

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi dangtuantrung, 7/12/16.

ID Topic : 8685832
Ngày đăng:
7/12/16 lúc 00:33
  1. dangtuantrung Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    26/6/08
    Bài viết:
    4,429
    Bảo hành kiểu Bạch Long THƠM LÔNG siêu kinh điển !!!

    Mình mua 01 iPhone 6S Plus 16gb Gold Mới và Nguyên hộp tại cửa hàng Bạch Long đường Trần Phú, Hồ Chí Minh vào 15/07. Sau 03 tháng sử dụng mình bán lại cho bạn mình và reset dòng 2 – “Erase All Content and Settings” thì máy trở thành LOCKED.
    Em mình mang đi bảo hành giúp mình thì nhân viên nói đó là lỗi do khách vì reset này kia. Tức quá 03 ngày sau mình lên để làm rõ chuyện.

    • Lần 1: mình tới hỏi nguyên do và cách bảo hành cho mình. Đây là cách nhân viên bảo hành trả lời cho mình.
    - Vẫn câu nói cũ : Do anh ở nhà tự ý làm nên giờ bị anh phải cho em thời gian để kiểm tra mà bảo hành. Bảo hành ở đây là gì? Là mấy bạn ấy mua code quốc tế lại cho mình. Thời gian chờ là 01 THÁNG có thể HƠN. Mình không chấp nhận phương án này.
    - Một nhân viên nam nữa ngồi kè mình nói chuyện còn kiểu chợ trời hơn nữa cơ. Bạn ấy vinh vào dòng chữ trên PHIẾU BẢO HÀNH ghi nguyên văn: “Trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành: khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy, hoặc tự ý nâng cấp phần mềm của máy (Software, Update, Version, Modern Firmware)”

    Mình nói thẳng là mình reset, nếu update thì máy mình version đã là 10.1.1 rồi. Còn mấy bạn vinh vào lý do đó là không đúng, chả nhẽ cái gì cũng phải mang ra mấy bạn sao. Máy mình mình thích reset hay update là quyền của mình. Đừng vinh vào đó rồi đổ lỗi cho khách hàng. Vô lý lắm.

    Thêm câu này hay lắm: Mua hàng ở Bạch Long phải theo Bạch Long. Đúng rồi vì mua nên giờ mới HÔI LÔNG như vậy đây này.
    - Nhân viên bán hàng nói đây lỗi do người sử dụng - do mình luôn. Kêu đây là do server Apple lỗi trên báo thông tin đầy. Cho miễn, hàng không chất lượng đổ thừa Apple. Xong còn kêu mình mail Apple vì đây lỗi hàng không phải do Bạch Long.
    - Làm “khó” mãi nhân viên mới “dám” cho số sếp. Cuộc nói chuyện trực tiếp ngắn gọn: Chờ 20 ngày không được sẽ đưa cho mình máy mới. Bạn bảo hành chỉ dám ghi : 01/12/16 giải quyết máy vì giải quyết là đưa máy mới rồi.
    - Lần đi này thằng cu em mình quay phim mà quên ấn record nên chả có gì để cho các bạn xem được cách nói chuyện đúng kiểu Bụi đời Chợ Lớn của các nhân viên ở đây cho mấy bạn xem.

    • Lần 2: 20 ngày sau. Lên đưa cho mình máy hết bảo hành của Apple cùng với những vết trầy xước rất rõ ràng. Mình không ok về việc đó thì kêu anh quan trọng bảo hành của Apple làm gì, Bạch Long bảo hành cho anh. Thiệt nghe câu đó xong mình hỏi em nói câu đó mà cũng nghe được hả, nghe có mắc cười không em? Máy a xài còn 08 tháng em đi đổi cho a cây hết bảo hành vậy mà nghe được. Khác gì mình mua máy cũ giờ đổi máy cũ.
    Hẹn mình 05 ngày sau sẽ có máy khác.

    • Lần 3: hôm nay lại hẹn, mình không ok được vì thời gian chờ quá lâu rồi, các bạn 10 cửa hàng mà không có được 1 cái máy để bảo hành cho mình sao. Gặp cả sếp ở bên bán hàng, các bạn xem sẽ rõ. Đẩy đưa đẩy đưa.

    Hôm nay mình cũng hỏi luôn mấy bạn bảo hành đó trong clip là nếu a có máy mới các em có bảo hành cho anh về vấn đề có sóng tức NETWORK sau 12 tháng bị LOCK lại thì sao. Các bạn không bảo hành, vì lỗi này do iOS 10 sau này lên OS bị LOCK lại sao em biết được. Mình vẫn khuyên các bạn hỏi sếp đi. Chứ bán hàng kiểu này thì mấy bạn làm ăn giống lừa đảo quá.

    Chốt lại là vẫn chưa có máy và vẫn hẹn mình 02 ngày sau. Tức 08/11 lên tiếp.

    Các anh em xem và comment cho mình ý kiến để mình còn lên tiếp chụy Lông này nhé. Mình thì thật sự là hạn hán lời đối với Chụy Hôi Lông này rồi, hôi quá !
    Link fb của mình: có đầy đủ hình ảnh giấy tờ và một số clip trả lời câu hỏi của nhân viên bảo hành bên đó.
    https://www.facebook.com/tuantrung1810/posts/10154787855714573

    P/s: Em xin lỗi vì không biết có box này để cảnh báo anh em mà có post vào box Chuyện Trò trước.
     
    faquhi and caremkemchuoi like this.
    : bạch long
  2. Tiện ích Mua-Bán trên 5giay.vn (Mobifone, Vinafone, Viettel)
    UP 8685832 gửi 8177 UP 8685832 HOT gửi 8577
    Topic của bạn sẽ lên đầu Topic của bạn sẽ có 5giay hot nổi bật
    5GIAY 0 gửi 8777
    Nạp tài khoản & Lên lịch Up topic tự động
  3. Đang tải...
  4. dangtuantrung Thành Viên Vàng

    Cách trả lời của Bạch Long là vẫn kêu mình chờ, cùng với câu trả lời không thích đáng về việc máy mình quốc tế giờ thành lock và không bảo hành việc mất sóng khi hết 12 tháng.
    Bán hàng kiểu chộp giựt lừa được khách nào là lừa. Bản chất lừa đảo thấy rõ trong clip cũng như trong bài viết mình ghi.
     
  5. duy6768 Banned

    Máy thánh ko biết đừng phán bừa, 5, 5s, 6, 6plus, 6s, 6s plus,... reset dòng 2 lock lại rất nhiều. Cái này hên xui thôi.
     
  6. chaytot Banned

    Vãi cả reset dòng 2 lock lại. Vãi cả thánh cuồng Bạch Long thật hôi lông và xàm lông
     
    dangtuantrung thích bài này.
  7. dangtuantrung Thành Viên Vàng

    Giờ xui vậy là trốn bảo hành và bắt đầu đổ lỗi ???
    Bạn còn phân biệt được đúng sai không vậy?
     
  8. kenlove520 Thành Viên Kim Cương

    bạn mình mua vĩnh phát mobile reset lock lại ra đc đổi nhé. quan trọng là chế độ hậu mãi thôi.
     
    dangtuantrung thích bài này.
  9. Gacon253 Thành Viên Bạch Kim

    Thánh phán hiển linh Bảo hành Bạch Long Mobile chầy cối, đổ thừa và đùn đẩy trách nhiệm !!!
     
  10. dangtuantrung Thành Viên Vàng

    Thì đó, Bạch Long đã không có hậu mãi, còn nói chuyện với khách như kiểu trẻ con không biết gì về điện thoại.
     
  11. Robin11 Thành Viên Cấp 3

    Bạch Long, Hnam đến 1 lần,tởn tới già
     
  12. duy6768 Banned

    Ngu đừng tỏ ra ngu hiểm, ngừơi ta cười vềthiếu hiểu biết, ko biết dùng google dùm cái, m nói trên tinh thần hiểu biết của anh em trong nghề, Bach Long xua gio qua nhiều phốt rồi, ko phải việc này là lần đầu.

    M trung lập nêu ra ý kiến cá nhân, Bh hay ko là việc cua BL.
     
  13. taiwwan Thành Viên Kim Cương

    ae trong nghề hiểu biết gì nông cạn vậy
    BL mua code máy lock bán giá QT ăn cho dầy giờ nói do apple lỗi
    nói thẳng là BL lừa đảo đó.
    làm gì có lỗi đó gian thương kiếm cớ vô trách nhiệm thôi.
    kiếm máy VN ZA qua reset cho nó coi

    for chủ thớt: mua máy BL là đã là 1 sai lầm. trong khi phốt đầy trên mạng mấy năm nay
     
  14. thevolunteer Thành Viên Kim Cương

    Coi bộ khả năng chủ thớt thua thiệt rất là lớn
     
    dangtuantrung thích bài này.
  15. dangtuantrung Thành Viên Vàng

    Cám ơn bạn, mình đã cảnh tỉnh rồi.
    Bài học xương máu
     
  16. dangtuantrung Thành Viên Vàng

    Thua thiệt thì cũng thua thiệt rồi. Giờ cố hết sức đòi lại công bằng thôi.
    Mong bài viết của mình chạm tay được đến nhiều người, cho ae tránh gặp mấy kiểu thể loại này.
     
  17. kenlove520 Thành Viên Kim Cương

    làm ăn ra bán đồ cho ngta mà bạn kêu hên xui. vậy bạn bán gì mình bl lun??? mua của bạn rồi lỗi bạn kêu hên xui thì thua lun
     
  18. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Cái này thì ai chả biết ,bạn mua máy về ko cho update frimware ios à,bạn kinh doanh bên Iphone Ipad mà nói vậy thì thua nhé,cái này là hậu mãi và bảo hành sau bán hàng nhé.
     
  19. dangtuantrung Thành Viên Vàng

    Hôm nay minh đi lấy máy bảo hành bên Bạch Long về. Các bạn biết không nó bắt mình phải xóa bài viết trên Fb thì mới cho lấy máy. Nhân viên còn nói thẳng thế này: Anh mà reset mất sóng là em không bảo hành cho em luôn.
    Kinh nữa là cho cả "thế lực bảo kê ngầm" xuống đe nhà mình trước luôn, nick 5s này có đầy đủ thông tin nên việc tra ra mình không hề khó.
    Fb trang cá nhân thể hiện quan điểm bản thân, đọc bài viết các bạn cũng thấy mình không hề nói xấu BẠCH LONG, mình KỂ về hành động của Bạch Long đối với khách hàng.
    Là khách mua hàng không những không được hậu mãi còn bị "ranh đe" để giữ miệng.
    Bức xúc rất nhiều mong admin, anh em hãy giúp mình đưa bài viết đụng đến nhiều người hơn. Đừng để thể loại gian thương này ảnh hương đến những người thương nhân chân chính cũng như làm hại những người mua hàng trong đó có mình như hôm nay.
    Cám ơn admin và anh em rất nhiều.
     
    Vitamin4girl and vhlit2003 like this.
  20. kenlove520 Thành Viên Kim Cương

    rồi lấy máy chưa bác??? đổi mới lun hay ntn?
     
  21. dangtuantrung Thành Viên Vàng

    Đổi 1 cây máy cũ khác còn bảo hành tương đương.
     
  22. hansocanh11 Thành Viên Cấp 3

    Bạch Long cái nỗi gì bạch cho tại sao bọn lừa đảo này cong sống hoài vậy?
     
    Vitamin4girl thích bài này.

Chia sẻ trang này