Tìm kiếm bài viết theo id

Cách bán hàng hiệu quả trong thời dịch bệnh Covid-19

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Kim Linh PNVN, 30/7/21.

ID Topic : 9623062
  1. Kim Linh PNVN Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    15/7/20
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    29
    Tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện đang diễn biến khá phức tạp, đã tác động và làm ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của các cá nhân, doanh nghiệp. Trước đây thì khách hàng có thể thoải mái tìm kiếm các shop, cửa hàng, công ty trên thị trường và đến tận nơi để mua hàng. Tuy nhiên, với thực trạng dịch bệnh đang diễn ra như hiện tại thì không thể làm được như vậy nữa, bởi lệnh giãn cách xã hội của Chính phủ và vấn đề an toàn sức khỏe bản thân. Vì vậy, cách bán hàng hiệu quả ở thời dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành không gì khác ngoài tận dụng kênh online. Và công cụ hỗ trợ đắc lực và rất quan trọng cho hoạt động bán hàng trực tuyến đó là website.
    Vì sao website giúp bán hàng hiệu quả thời dịch Covid-19?
    Website luôn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng trong mọi tình huống, mọi thời điểm. Bất kể ngày hay đêm, ở bất cứ nơi đâu trên thế giới và dù là có dịch hay không có dịch thì nhu cầu giao dịch mua bán vẫn diễn ra phổ biến. Con người vẫn cần phải ăn uống, mua sắm đồ dùng, vật dụng thiết yếu cho cá nhân, gia đình hay phục vụ hoạt động kinh doanh, buôn bán. Càng ở những thời điểm dịch bệnh Covid bùng phát, cần đảm bảo an toàn sức khỏe và khó khăn trong việc đi lại như hiện nay thì website càng phát huy tác dụng vốn có.

    Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, xu hướng khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm trên website và đặt mua hàng qua mạng, thanh toán online, giao tận nơi hiện đang rất thịnh hành. Đặc biệt là vào thời điểm nhạy cảm như hiện nay, tâm lý lo sợ bị lây lan dịch bệnh làm cho nhu cầu đặt mua hàng trực tuyến qua trang web lại càng cao. Có website, bạn hoàn toàn có thể ngồi một chỗ (tại nhà, văn phòng) để làm việc, không phải trực tiếp tiếp xúc với khách hàng mà vẫn có thể chốt đơn hàng hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn đang làm kinh doanh thì hãy thiết kế website kết hợp với các phương pháp quảng cáo trực tuyến hiệu quả như: Google Adwords, Facebook Ads, SEO,…ngay hôm nay để tăng tỉ lệ chốt đơn, tăng số lượng cuộc gọi của khách hàng và nâng cao hiệu quả bán hàng thời dịch.

    Lấy một ví dụ cụ thể: Hãng nội thất hàng đầu châu Âu - IKEA ghi nhận lượng bán hàng online tăng tới 45% so với thời kỳ trước dịch, với 4 tỷ lượt ghé thăm trang web và mua hàng trong một năm. Vào tháng 8 năm ngoái, từ khóa "bàn làm việc" được tìm kiếm nhiều thứ hai trên Amazon, chỉ sau "khẩu trang".
    Cách bán hàng hiệu quả trong thời dịch bệnh Covid-19
     

Chia sẻ trang này