LỢI DỤNG SỰ THIẾU HIỂU BIẾT CỦA KHÁCH HÀNG ĐỂ VỤ LỢI Tự động nhắn tin thông báo đã đăng ký dịch vụ cho khách hàng rồi gợi ý khách hàng hủy dịch vụ để rút ruột tiền trong tài khoản. Rất may mình là 1 người thận trọng với các tin nhắn mập mờ nội dung. Mọi người cẩn thận với các dịch vụ ngân hàng mobile banking hiện nay nhé. Đây là biểu phí dịch vụ của VietinBank thời điểm 28/6/2016 https://www.vietinbank.vn/…/Bieu_phi_dich_vu_NHDT_10.05.201… Chưa kể, biểu phi này có thể thay đổi theo chính sách tại các thời điểm khác nhau. Theo đó, mình giả thuyết sau 1 thời gian trục lợi từ việc gợi ý khách hàng hủy dịch vụ thì VietinBank sẽ thêm phí sử dụng dịch vụ iPAY vào. Như vậy đường nào chúng ta cũng nắm phần lưỡi còn VietinBank thì nắm cán tha hồ chặt chém. Khách hàng có thể làm gì để bảo vệ mình? Chỉ có thể cảnh báo cho nhau tránh xa thôi.
Không ngờ NHVN lại có chiêu móc túi khách trắng trợn kiểu này. Tự hứa black list 4ever ngân hàng này luôn.
Từ sau vụ huyền như đã mất uy tín trầm trọng rồi,lúc trước Ben gia đình mình gởi nó ko ak, sau vụ đó rút het qua ACB gui