Tìm kiếm bài viết theo id

CMO- Người truyền linh hồn cho hoạt động truyền thông

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi thuha.vienceo, 10/8/18.

ID Topic : 9197063
  1. thuha.vienceo Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/5/18
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    19
    CMO- Người truyền linh hồn cho hoạt động truyền thông
    THÔNG TIN KHÓA HỌC
    THỜI GIAN
    - Khai giảng: 13-08-2018
    - Lịch học: Thứ 2, Thứ 3
    - Thời gian: 18h00 - 21h00
    - Thời lượng: 03 tháng
    - Kết thúc: 13-11-2018

    ĐỊA ĐIỂM: Khóa học được tổ chức tại phòng học V.I.P Tầng 14 - Sảnh B - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội

    HỌC PHÍ: 16.800.000 VNĐ / Khóa
    (Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)

    ĐĂNG KÝ THAM DỰ VÀ NHẬN PHÍ ƯU ĐÃI

    CMO đích thị luôn là người chiếm vị trí quan trọng trong Doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp. Họ không chỉ tạo ra thương hiệu của sản phẩm – Dịch vụ – Tổ chức mà họ là người quản trị giữ gìn thương hiệu đó bền mãi với thời gian. Họ phải vào cuộc trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường, họ là người rút ra sau cùng khi vòng đời của một sản phẩm đã chết – Họ là con cưng của CEO, là linh hồn của các hoạt động truyền thông, là SẾP đồng hành của bộ phận kinh doanh, là đồng minh của khách hàng, là đối tác của đối thủ cạnh tranh.

    Giám đốc Marketing chuyên nghiệp (CMO) là một trong những chương trình đào tạo đặc biệt của Trường Doanh nhân PTI bên cạnh các chương trình đào tạo hàng đầu như:CEO – Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp”, “CFO – Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp”, “CHRO- Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp”, “CCO – Giám đốc Kinh Doanh chuyên nghiệp”.

    ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
    • Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
    • Những người đang là Giám đốc Marketing.
    • Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.
    MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
    • Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay.
    • Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới.
    • Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.
     

Chia sẻ trang này