Tìm kiếm bài viết theo id

Có thể làm chủ nếu học ngành Quản lý Marketing ?

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi qnminh2402, 8/3/20.

ID Topic : 9459293
Tình trạng:
Mới
Giá bán:
1,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0327133080
Địa chỉ liên hệ:
166 Bồ đề long biên, Quận Long Biên, Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
8/3/20 lúc 20:26
  1. qnminh2402 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/1/20
    Tuổi tham gia:
    0
    Bài viết:
    1
    MARKETING LÀ GÌ?

    Marketing là một hệ thống tổng thể các hoạt động của tổ chức được thiết kế nhằm hoạch định, đặt giá, xúc tiến và phân phối các sản phẩm, dịch vụ, ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của thị trường mục tiêu và đạt được các mục tiêu của tổ chức (theo Hiệp hội Marketing Mỹ - AMA)

    Nói riêng, nếu tổ chức thực hiện Marketing là doanh nghiệp, chúng ta có thể tham khảo một định nghĩa Marketing tiêu biểu sau đây:
    "Marketing là quá trình quản lý của doanh nghiệp nhằm phát hiện ra nhu cầu của khách hàng và đáp ứng các nhu cầu đó một cách có hiệu quả hơn so với các đối thủ cạnh tranh."

    Marketing học những gì?

    Ngành Marketing đào tạo một cách hệ thống kiến thức nền tảng về Marketing hiện đại, bao gồm các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện,...với các môn học chuyên ngành Marketing cụ thể như Quản trị marketing, Quản trị bán hàng, Hành vi người tiêu dùng, Chiến lược sản phẩm, Chiến lược giá và phân phối, Quảng cáo và khuyến mãi, Marketing quốc tế, Marketing dịch vụ, PR,…

    Ngành Marketing làm gì ?

    a, Lĩnh vực chuyên môn của ngành Marketing online:
    Kỹ năng Video Marketing:
    Bạn không phải trở thành nhà sản xuất video mà thay vào đó, hãy tập trung vào những điều cơ bản để tạo video. Hiểu được cách viết tập lệnh, sử dụng các nền tảng và ứng dụng để tạo video. Và những gì hoạt động trong video sẽ tăng thêm sức hấp dẫn của bạn khi áp dụng cho các công việc tiếp thị kỹ thuật số.

    Kỹ năng SEO & SEM:
    Tìm kiếm trực tuyến thúc đẩy quảng cáo kỹ thuật số. Bạn phải hiểu tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM). Bạn không phải lo lắng về những thứ công nghệ phụ trợ ở đây. Đó là hiểu thêm về tầm quan trọng của SEO và các thực tiễn tốt nhất được sử dụng trong ngành.

    Kỹ năng Content Marketing:
    Nội dung là những gì được sử dụng để thu hút khách hàng cho dù đó là trang web, video, mạng xã hội hay blog. Bạn sẽ phải sử dụng nội dung tốt nhất để giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu của họ. Tùy thuộc vào mức độ công việc bạn sẽ phải hiểu chiến lược và phân tích nội dung.

    Kỹ năng phân tích dữ liệu:
    Thu thập và sử dụng dữ liệu cũng rất cần thiết vì dữ liệu được thu thập bởi các doanh nghiệp ngày nay giống như một mỏ vàng phải được sử dụng theo những cách sáng tạo để thu thập và giữ chân khách hàng mới.

    Kỹ năng Tư duy thiết kế:
    Tư duy thiết kế là rất quan trọng vì nó dạy các công ty cách thu hút khách hàng tốt nhất, nhưng hơn thế nữa, nó đảm bảo rằng trải nghiệm trực tuyến của họ rất đơn giản và hiệu quả

    b, Những kiến thức cần có của nhân viên Marketing online:
    Kiến thức công nghệ:
    Công nghệ là động lực trong thế giới kỹ thuật số. Vì vậy bạn sẽ phải hiểu công nghệ mới nhất là gì và nó đang được sử dụng như thế nào. Bạn phải thích nghi nhanh chóng với những thay đổi trong ngành. Và biết những gì sắp diễn ra để kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số của bạn được cập nhật. Sử dụng công nghệ phải trở nên dễ dàng với bạn và bạn không thể bị đe dọa bởi sự thay đổi.

    Hiểu về phểu Marketing:
    Hơn bao giờ hết bạn sẽ cần một sự hiểu biết về cách tốt nhất để thu hút khách hàng. Bạn sẽ cần sức mạnh thuyết phục lớn để có thể hình thành các chiến dịch đổi mới giúp phát triển doanh nghiệp. Bạn phải hiểu những gì người tiêu dùng ngày nay thực hiện cam kết và chuyển đổi để mua hàng.

    Các vị trí công việc marketing:

    a, Quản lý SEO:
    Ở vị trí này, bạn sẽ sử dụng các kỹ năng của mình như một chuyên gia SEO. Để giúp thúc đẩy nội dung và cải thiện nội dung của công ty. Đầu vào của bạn sẽ được sử dụng để giữ cho người tạo nội dung nhắm mục tiêu. Với cái nhìn sâu sắc có giá trị vào chiến lược cần có để nâng cao hiệu suất trên Google cũng như phương tiện truyền thông xã hội.

    b, Chuyên gia tiếp thị nội dung:
    Trong vai trò này, bạn sẽ là người tạo ra nội dung đưa ra kế hoạch. Và thường là chiến lược để đảm bảo bạn tăng lưu lượng truy cập cũng như thứ hạng của Google. Bạn sẽ tạo một kế hoạch cho việc sử dụng tài liệu nào từ video đến blog và phương tiện truyền thông xã hội.

    c, Trình quản lý phương tiện truyền thông xã hội:
    Một người quản lý phương tiện truyền thông xã hội sẽ tập trung vào phương tiện truyền thông xã hội tạo ra một lịch trình hiệu quả cho các bài đăng và giám sát hoặc, trong một số trường hợp, tạo các bài đăng.

    d, Điều phối viên tự động hóa tiếp thị:
    Vị trí này sẽ giải quyết các hiệu ứng và kết quả của một chiến dịch tiếp thị. Đây cũng là một vị trí tập trung vào công nghệ, trong đó bạn sẽ tìm thấy phần mềm tốt nhất. Để giúp khám phá các hành vi quan trọng của khách hàng. Bạn sẽ tham gia vào việc đo lường và thống kê trong khi theo dõi hiệu suất chiến dịch.

    e, Quản lý tiếp thị kỹ thuật số:
    Ở vị trí này, bạn sẽ giám sát việc phát triển chiến lược nội dung tổng thể cũng như các chiến dịch tiếp thị. Công việc của bạn sẽ liên quan đến việc nâng cao nhận thức về thương hiệu trong khi thúc đẩy lưu lượng truy cập với mục tiêu có được khách hàng mới. Bạn thường sẽ chịu trách nhiệm theo kịp công nghệ mới để tối ưu hóa các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Phân tích các nỗ lực tiếp thị của bạn cũng sẽ được yêu cầu để theo dõi kết quả của các chiến dịch của bạn.

    Từ những thông tin vừa cung cấp, tin chắc rằng bạn đã tìm ra lời giải cho câu hỏi Ngành Marketing là gì? Học những gì?. Đây cũng chính là tiền đề giúp bạn có định hướng rõ ràng cho con đường khởi nghiệp tương lai của mình. Nắm vững kiến thức chuyên môn về Marketing cùng khả năng ngoại ngữ lưu loát kết hợp với kỹ năng mềm vượt trội thì khả năng khởi nghiệp thành công trong nghề Marketing hoàn toàn nằm trong tầm tay những ai có đam mê.
     
  2. Tiện ích Mua-Bán trên 5giay.vn (Mobifone, Vinafone, Viettel)
    UP 9459293 gửi 8177 UP 9459293 HOT gửi 8577
    Topic của bạn sẽ lên đầu Topic của bạn sẽ có 5giay hot nổi bật
    5GIAY 0 gửi 8777
    Nạp tài khoản & Lên lịch Up topic tự động
  3. Đang tải...

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Mr Lak,
  2. Mr_2Apple,
  3. jeansxuatkhau,
  4. Tony Quân,
  5. Thái Luận 48,
  6. votiendung,
  7. hiepthanhbb
Tổng: 483 (Thành viên: 7, Khách: 426, Robots: 50)