Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Dịch vụ bảo trì máy tính văn phòng - bảo trì thiết bị tin học - hệ thống mạng

Thảo luận trong 'Sửa chữa - nạp mực máy in' bắt đầu bởi dhl, 4/4/14.

ID Topic : 7291473
Ngày đăng:
4/4/14 lúc 10:36
  1. dhl Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    1/8/05
    Tuổi tham gia:
    18
    Bài viết:
    356
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN LIÊN VIỆT
    Địa chỉ: 3H Trần cao vân, P.12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08)7308.8181 - 08.7308.81.82
    Hotline:0935.122221 - 0935159988
    Email: lienntk@giaiphaplienviet.com
    YM: lienviet082012
    Website: www.maytinhlienviet.com - www.baotrithietbitinhoc.com


    DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY TÍNH VỚI GIẢI PHÁP CAM KẾT MÁY TÍNH KHÔNG GIÁN ĐOẠN QUÁ 30PHÚT

    CAM KẾT CHẤT LƯỢNG VÀ DỊCH VỤ TỐT NHẤT
    Khuyến mãi đặt biệt: Hợp đồng ký 12 tháng => Khách hàng chỉ cần trả phí 09 tháng.

    Dịch vụ bảo trì máy tính văn phòng - bảo trì thiết bị tin học - hệ thống mạng
     
  2. dhl Thành Viên Cấp 2

    TIẾN TRÌNH THỰC HIỆN CÔNG VIỆC BẢO TRÌ ĐỊNH KỲ
    Trước khi tiến hành bắt đầu thực hiện bảo trì theo các bước, Kỹ Thuật Liên Việt cần check thông tin từ người dùng: - Tình trạng máy đang sử dụng có những lỗi gì bất thường không? - Có yêu cầu gì đặt biệt trước khi tiến hành thực hiện bảo trì toàn bộ máy tính. Bước 1: Kiểm tra cách đặt tên máy tính Tên đơn vị – Tên Account – N (nếu là laptop) Bước 2: Kiểm tra phần mềm diệt virus - Kiểm tra bản cập nhật của Antivirus: Xem bản cập nhật có được cập nhật đúng thời gian không, kiểm tra link update có phải từ server Antivirus không? (Nếu có server) - Kiểm tra history (log) của ứng dụng virus: Xem có virus nào đã được diệt và chưa được diệt, tiến hành diệt bằng tay hoặc kiểm tra nguyên nhân bị nhiễm. Xóa hoặc tiến hành diệt triệt để. Bước 3: Kiểm tra Status và Services: - Disable các chương trình không cần thiết khởi động cùng với Windows như: adobe reader, yahoo, iTunes, skype,… - Disable update Java, một số update tự động của Flash Player… - Kiểm tra window update của window: Tuyệt đối không được để tình trạng disable (nếu là win bản quyền), nếu win crack thì cần disable. Bước 4: Kiểm tra các trình duyệt web (IE, Firefox, Chrome…) - Kiểm tra trang chủ mặt định: Tránh sử dụng các trang mặc định game hoặc những trang có chế độ load chậm. - Kiểm tra trustsite: Tiến hành trust các site nội bộ hoặc các site đặc trưng của đơn vị. - Kiểm tra các toolbar: Để trình duyệt web an toàn khuyến cáo không nên sử dụng bất kỳ toolbar nào - Kiểm tra search bar: Remove toàn bộ các search bar Bước 5: Sử dụng các phần mềm: portable uninstaller, Hijack, autoruns và Process Explore (Hoặc Process hacker)… - Tiến hành kiểm tra các cooker hoặc các malware còn tồn tại trong máy tính, remove tránh các hoạt động ngầm - Remove toàn bộ các ứng dụng không cần thiết hoặc những phần mềm đã gỡ bỏ những vẫn còn tồn tại trong registry. Bước 7: Kiểm tra kết nối ổ đĩa mạng: Disconnect các ổ mạng không còn sử dụng để tránh tình trạng bị treo khi User lở click vào. Bước 8: Kiểm tra kết nối máy in (nếu có) - Kết nối máy in tương ứng với bộ phận của User nếu chưa kết nối set default máy in - Remove các máy in không còn sử dụng Bước 9: Kiểm tra bộ ứng dụng MS Office: - Kiểm tra remove hết các add-in không cần thiết chạy kèm với Word, Excel, Outlook - Kiểm tra mail Outlook: Tách data mail nếu data lớn hơn 10GB. - Kiểm tra đặt font mặt định khi tạo một document mới (word, excel…) hoặc một mail mới, bỏ check chính tả. Bước 10: Kiểm tra Firewall Client (Window firewall): - Kiểm tra tình trạng firewall client: Nếu off thì tiến hành On, và chỉ cho phép những ứng dụng cần thiết. - Kiểm tra tình trạng các ứng dụng được phép chạy qua firewall: Loại bỏ những ứng dụng lạ đang được cho phép chạy hoặc những ứng dụng không cần thiết. Bước 11: Kiểm tra các kết nối mạng: - Loại bỏ các ứng dụng giả lập proxy, loại bỏ DNS không phải của các ISP VN - Kiểm tra kết nối wifi (nếu sử dụng laptop) (nếu có) - Kiểm tra kết nối VPN (nếu có) Bước 12: Kiểm tra các thư mục mặt định như: Desktop, Document… có đang để mặt định ở phân vùng C: (phân vùng chưa hệ điều hành) không? Nếu có thì tiến hành move sang ổ đĩa khác phân vùng hệ điều hành. Bước 13: Kiểm tra hoạt động và cấu hình các phần mềm khác: Phần mềm đọc file pdf, phần mềm gõ tiếng việt, phần mềm giải nén, các phần mềm chuyên biệt cho từng đơn vị… Bước 14: Sau khi đã kiểm tra và máy đã chạy tốt tiến hành dùng phần mềm Acronic để backup lại Windows dưới dạng phần vùng ẩn và đặt mật khẩu chung của Liên Việt. Bước 15: Cập nhật lại toàn bộ thông tin và update đề xuất vào file theo dõi.
     

Chia sẻ trang này