Tìm kiếm bài viết theo id

Em với khách hàng - ai đúng ai sai ???

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi mitsuho, 31/3/16.

ID Topic : 8383104
Ngày đăng:
31/3/16 lúc 10:58
  1. mitsuho Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    22/2/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    9,528
    Câu chuyện kết thúc, chẳng ai nợ ai nữa dù mình lỗ nhẹ. Rút kinh nghiệm lần sau, hiền dễ bị bắt nạt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/4/16
  2. tudiep_27 Thành Viên Cấp 5

    bác bán đồ người ta là bác sai rồi, thôi thì nhỏ nhẹ với người ta, lần sau có gửi đồ nhất thiết phải xin số dt liên lạc, gặp mấy khác hàng thông cảm còn đỡ, gặp mấy bà ko biết lý lẽ coi như xong
     
    duchoavn thích bài này.
  3. BABU Thành Viên Cấp 5

    Thôi bán đồ ng ta là sai rồi ...
     
  4. SON166168 Thành Viên Cấp 3

    Đền cái màn hình to hơn cái cũ là xong,chịu thiệt tí.
     
  5. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Thớt không sai nhưng vì khách hàng đúng nên cuối cùng là thớt .... sai.
    cũng may là không gặp người gian, họ nói là con họ gởi cái máy cấu hình khủng và đắt tiền thì thớt cũng phải chịu, thôi xuống nước tìm cách giải quyết êm đẹp đi nhé thớt.
     
    duchoavn thích bài này.
  6. lahkesis Thành Viên Cấp 4

    ....................
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/8/17
  7. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    Thì bạn cứ nói nó : hôm bữa tao nói mày đem về.Cái pc mày như chó gặm,mày ko đem về,đồ đạc tao tùm lum hơi đâu tao rãnh canh cái máy mày.Giờ thế này,mày nhắm cái máy mày được bao nhiêu ? Ok 1 chai phải không ? Được,giờ tao trả mày 1 chai luôn nhưng trả tiền giữ đồ 100 ngàn 1 ngáy.Rồi đó,tính đi.

    Còn căng quá,ra Nhật Tảo mua cái Lcd 19 cũ còn lên hình.Đem về mở cho bả xem.Sau đó lấy nước đổ lên.Rồi,của chị đây.Đem về cho con mày xem phim sex đi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/3/16
    joh.le and duchoavn like this.
  8. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Đanh đá vừa thôi thým Em với khách hàng - ai đúng ai sai ???
     
  9. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Khách hàng luôn luôn đúng @@,cơ mà chủ thớt hiền quá,gặp e thì mệt mỏi rồi
     
  10. giatrunghoa Thành Viên Cấp 6

    Nếu nhận đồ nên làm biên nhận. Thời hạn 30 ngày, quá 30 ngày khách hàng không nhận, hoặc mất biên bản ===> thanh lý.

    p/s: samsung 19inch hư củ em không có, có LG 19" hư cũ bác xem dc ko?
     
  11. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Mới có 4 tuần mà lâu gì chài? khách mình để cả năm, có món 2 năm còn qua đòi về.
    Vụ này coi như xong, ko chừng phải dền bộ mới mà còn chạy đó, đền cái khác mà hư người ta ko chịu đó. đồ người ta hư cũng là vua chúa tự dưng bán ve chai coi như thua
    Chủ thớt sai, giờ chỉ là hên xui
     
  12. Winwinshop Thành Viên Cấp 4

    Rút kinh nghiệm thui bạn. Lần sau nhất quyết ko giữ dùm kiểu này nữa cho khỏe. Thôi kiếm đường trả cho nó 1 tý cho êm chuyện. mẹ của thằng nhỏ đó nhìu khi lúc ráp cái máy cách chừng 5 năm trước tầm 10 chai nay thấy bác đưa vậy bả la làng lên là đúng rùi,có bik gì về máy móc đâu.
     
  13. luongtrongnghia Thành Viên Cấp 5

    xin lỗi bả nhẹ nhàng chịu thiệt thòi thôi chứ sao giờ, c/s nó vậy đấy
     
  14. mitsuho Thành Viên Kim Cương

    bạn xem kĩ lại bài viết
    Mình không có số liên hệ để gọi. vì 2 lần bé Minh không chịu đưa, chỉ nói là lát ghé lát ghé, lát đâu không thấy . chỉ thấy bỏ đi luôn. Và quan trọng làm gì đút túi riêng, để ria6ng ra kẹp vào tờ giấy ghi rõ " tiền khách thanh lý thùng pc củ 85k, không có số dtdd" kẹp vào bìa sơ mi trong túi xách rõ ràng, làm gì đút túi.


    Với lại ai trả lời giúp mình 3 câu hỏi này:

    1. Khách mua hàng 1 cái ví dụ như laptop, bị lỗi, đem bh, có nhận giấy biên nhận gửi bh, thời hạn 30 ngày đến lấy. Sau đó khoãng 1 tuần khách đến lấy, máy đã sửa xong, nhưng mất biên nhận, cửa hàng không trả máy vì không có biên nhận. Vậy KHÁCH ĐÚNG HAY HAY CỬA HÀNG ĐÚNG?

    2. Như trên, nhưng có giấy biên nhận bh nhưng 45 ngày sau đến lấy, giấy chỉ có hiệu lực 30 ngày, cửa hàng không giải quyết. vậy KHÁCH ĐÚNG HAY CỬA HÀNG ĐÚNG??

    3. Như trên , đưa giấy không lấy, coi như không biên nhận, 45 ngày đến lấy, vừa không giấy biên nhận vừa không đến trước thời hạn , vậy KHÁCH ĐÙNG HAY CỬA HÀNG ĐÚNG?

    VÀ QUAN TRỌNG EM NẰM TRONG TRƯỜNG HỢP 3. NHƯNG THAY VÌ EM KHÔNG TRẢ MÁY MÀ EM CÒN TRẢ LẠI TIỀN BÁN VE CHAI, KHÔNG HỀ TÍNH PHÍ KIỂM TRA MÁY . CÒN MUỐN GÌ NỮA?

    UPDATE:

    Em đã chạy mua 1 LCD Samsung bị sọc màn hình giá 200k ngoài chợ nhật tảo về để trả lại khách và 1 thùng PC mới ráp lại và rất mới trả khách. Nhưng khách ra yêu sách mới là đòi đúng ổ cứng chứa dữ liệu quan trọng , em không biết quan trọng như thế nào mà máy để lâu như vậy không muốn lấy về, nếu quan trong thì hầu như người ta sẽ ngồi đợi lấy máy luôn khi giao máy sửa. Em không phải chịu trách nhiệm giử 1 hdd hư rồi báo là dữ liệu quang trong. Càng lúc càng làm khó em. Em gọi điện hôm nay là 20 cuộc gọi nhưng không ai bắt máy, không cho số dtdd bé Minh, không cho biết nhà để em đem thùng qua, chỉ bắt máy nói là " KHI NÀO RÃNH THÌ QUAY LẠI LẤY". Chẳng lẽ em lại tiếp tục giữ máy này lại đến khi nào? RÕ RÀNG LÀM KHÓ CỬA HÀNG.
     
  15. mitsuho Thành Viên Kim Cương

    QUAN TRỌNG LÀ LÚC BÀ TA VÔ KHÔNG 1 CHÚT GỌI LÀ TRAO ĐỔI NÓI CHUYỆN MÀ LÀ LÀM ẦM TRONG TIỆM, CHƯA BIẾT NGỌN NGÀNH RA SAO MÀ GỌI CÔNG AN TÙM LUM. HĂM DỌA ĐỦ KIỂU.
     
  16. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Lớn chuyện rồi, bạn sai ngay từ đầu, giờ nói gì bạn cũng sai, đừng chống chế thì tội càng nhẹ và luôn nhớ câu: "khách hàng luôn luôn đúng" khi hành tẩu giang hồ. bạn non kinh ngiệm nhé
     
  17. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Bác dungcj nói đúng, khi kinh doanh thì phải luôn nhớ là phải có khách hàng thì mình mới sống được, nếu không có khách hàng thì mình bán cho ai, vì vậy phải biết chiều lòng khách, tuy nhiên với những khách ba trợn thì mình không cần.
     
  18. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    Bác cho mình thông tin khách hàng bác, mình né nếu có gặp.
    Họ đòi lại ổ cứng, bác nhớ nó ra sao không, anh em giúp, cả các linh kiện khác Em với khách hàng - ai đúng ai sai ???
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/4/16
  19. baoseven Thành Viên Cấp 3

    Bác đưa đại cái hdd hư nào đó ra trả khách, bảo đảm nó chả nhớ cái của nó ra sao nữa mà hư rồi lấy gì kiểm tra
     
  20. deka Thành Viên Kim Cương

    Khách đúng hay cửa hàng đúng?
    Câu này khó trả lời. Mình chỉ nhớ câu "Khách hàng luôn đúng" thôi.
    Trừ khi bạn không làm business, thì câu trên mới có khi không đúng Em với khách hàng - ai đúng ai sai ???
     

Chia sẻ trang này