Tìm kiếm bài viết theo id

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

Thảo luận trong 'Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí' bắt đầu bởi Giamyabc, 22/5/19.

ID Topic : 9348867
Loại:
Khác
Tình trạng:
Mới
Giá bán:
100,000 đ
Điện thoại liên hệ:
Địa chỉ liên hệ:
lô 34ha Phúc Diễn Bắc Từ liêm Hà nội, , Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
22/5/19 lúc 13:54
  1. Giamyabc Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/4/19
    Tuổi tham gia:
    0
    Bài viết:
    1
    Bí quyết để có một thương hiệu mạnh nằm ở chỗ bạn có sở hữu một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt hay không? Vậy nhận diện thương hiệu là gì? Làm sao để xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu tốt hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

    Nhận diện thương hiệu là gì?

    Muốn xây dựng một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt trước tiên bạn phải biết hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

    Khái niệm về hệ thống nhận diện thương hiệu được nêu ra như sau: hệ thống nhận diện thương hiệu là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày. Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù công ty mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo hình ảnh về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp là cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng. Ngoài ra đối với công ty kinh doanh dịch vụ thì bổ sung trong bộ nhận diện thương hiệu là cung cách phục vụ người tiêu dùng, thái độ phục vụ khách hàng, quy trình làm việc hợp lý bài bản mang đậm bản sắc văn hoá của doanh nghiệp đó.

    Quy chuẩn nhận diện thương hiệu, Bí kíp cho một thương hiệu mạnh
    Có 5 quy chuẩn cho một thương hiệu nổi tiếng dựa trên mô hình nhận diện thương hiệu của Aaker được mọi người


    Thứ nhất là đáp ứng được tiêu chuẩn ngành
    Một bộ nhận diện chuyên nghiệp phải thể hiện được đặc trưng riêng của ngành hàng và khơi gợi cảm giác về thương hiệu nơi người tiêu dùng.

    Thứ hai là tính nhất quán
    Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?
    Hệ thống nhận diện thương hiệu​

    Dù có nhiều tới đâu thì những ứng dụng của bộ nhận diện đều phục vụ cho mục tiêu chung là truyền tải bộ mặt của thương hiệu tới khách hàng. Do vậy, chúng phải có sự đồng bộ trong thiết kế và sử dụng đúng màu sắc,biểu tượng, tỷ lệ… theo quy chuẩn của doanh nghiệp.

    Thứ ba là thể hiện được giá trị cốt lõi và cam kết của doanh nghiệp
    người tiêu dùng cần cảm nhận được những nỗ lực và lời cam kết của thương hiệu thông qua bộ nhận diện. Chúng có khả năng được thể hiện bởi các ứng dụng chủ chốt trong hệ thống như tên gọi, biểu tượng đặc trưng, màu sắc, slogan.

    Xem thêm tại đây: https://blog.bizbooks.vn/

    Thứ tư là độc đáo và khác biệt
    Một thương hiệu dễ bị đánh giá là bắt trước và chẳng có gì đáng để khám phá nếu sở hữu một bộ nhận diện có vẻ na ná với thương hiệu khác. Khách hàng cũng có thể nhầm lẫn bạn với muôn vàn đối thủ khác nếu thương hiệu không có sự đột phá trong nhận diện.

    Thứ năm là hiển thị tốt trên các mạng xã hội marketing khác nhau
    Thiết kế nhận diện thương hiệu cần đáp ứng được yêu cầu thi công và hiển thị tốt trên các kênh khác nhau, từ website, blog, youtube cho tới bảng biển quảng cáo, ấn phẩm truyền thông trong nhà và ngoài trời…
    Hy vọng bài viết của Blog.bizbooks.vn sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của mình
     
  2. Tiện ích Mua-Bán trên 5giay.vn (Mobifone, Vinafone, Viettel)
    UP 9348867 gửi 8177 UP 9348867 HOT gửi 8577
    Topic của bạn sẽ lên đầu Topic của bạn sẽ có 5giay hot nổi bật
    5GIAY 0 gửi 8777
    Nạp tài khoản & Lên lịch Up topic tự động
  3. Đang tải...

Chia sẻ trang này