Tìm kiếm bài viết theo id

Inbound marketing là gì? Tổng quan chiến lược bạn cần nên biết

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi embenhi, 31/8/21.

ID Topic : 9629128
Ngày đăng:
31/8/21 lúc 16:25
  1. embenhi Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    31/8/21
    Tuổi tham gia:
    2
    Bài viết:
    11
    Khái niệm Inbound Marketing là gì?
    Inbound Marketing là chiến lược Marketing được thực hiện dựa trên việc tạo ra các giá trị hữu ích cho người dùng, nhằm mục đích giúp họ chủ động tìm đến sản phẩm của doanh nghiệp. Sau đó, doanh nghiệp thực hiện các hoạt động tiếp cận, nuôi dưỡng, tăng tỷ lệ chuyển đổi trên các khách hàng này.

    Thuật ngữ này được sử dụng lần đầu tiên bởi Hubspot – công ty chuyên phát triển các phần mềm hỗ trợ Marketing và bán hàng. Hubspot mô tả quá trình tiếp thị Inbound diễn ra trong ba giai đoạn: Attract (Thu hút) – Engage (Tiếp cận) và Delight (Làm hài lòng). Vì vậy, một chiến lược Inbound Marketing hoàn hảo cần phối hợp nhiều kênh tiếp thị với nhau trong từng giai đoạn. Cách phối hợp sẽ được GOBRANDING phân tích cụ thể ở phần sau.
    Bây giờ, bạn cần biết vì sao Inbound Marketing lại là chiến lược Marketing dẫn đầu xu hướng.
    Xem đầy đủ: https://imdesigner.com.vn/inbound-marketing-la-gi-tong-quan-chien-luoc-ban-can-nen-biet/

    Thông tin được cập nhật bởi:

    CÔNG TY TNHH MTV TRUYỀN THÔNG I’M DESIGNER
    I'M DESINER cung cấp dịch vụ từ Design đến Marketing cho các Doanh Nghiệp có nhu cầu. Tạo sự khác biệt, chọn I'M DESINER

    Chung cư Bông Sao Block B, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

    0969.676.557

    info@imdesigner.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. honeyz...,
  2. 0912863686,
  3. Quynhnhapho94,
  4. giaiphap.hitech
Tổng: 1,234 (Thành viên: 4, Khách: 1,160, Robots: 70)