Tìm kiếm bài viết theo id

Khai giảng khóa học "Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp"

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi cuocsongdungnghia, 8/10/15.

ID Topic : 8214575
  1. cuocsongdungnghia Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/10/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    0
    KHÓA HỌC KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

    Dù bạn đang bán hàng bằng hình thức nào ? bán hàng trực tiếp hay bán hàng trực tuyến bạn cần phải có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, tư vấn và cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất giải quyết vấn đề của khách hàng. Kỹ năng bán hàng là tập hợp những quy tắc, kỹ năng và nghệ thuật bán hàng từ bước tìm kiếm, tiếp nhận, giao tiếp trình bày thuyết phục đến xử lý từ chối, kết chốt hợp đồng và chăm sóc khách hàng thành công.

    Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã đào tạo và kèm cặp cho đội ngũ bán hàng hơn 120 doanh nghiệp, tập đoàn và tổ chức hàng tháng chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng cho các học viên đăng ký public tại Hà Nội và Tp.HCM. Vì vậy chất lượng của khóa học bạn có thể yên tâm.

    Một nhân viên bán hàng thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng như giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ, khả năng thuyết phục từ chối khách hàng hiệu quả và chốt bán hàng. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng,…

    Khai giảng khóa học Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp


    Khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng của Cuộc Sống Đúng Nghĩa giúp các cá nhân và đội ngũ kinh doanh của doanh nghiệp giải quyết những vấn đề của nghiệp vụ bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp

    Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng bán hàng của Cuộc Sống Đúng Nghĩa sẽ giúp cho học viên giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách chuyên sâu và hiệu quả, mang tính ứng dụng cao. Chúng tôi cam kết bạn sẽ thay đổi tư duy bán hàng!


    LỊCH KHAI GIẢNG:

    Hà Nội: 26/10/2015 và TP.HCM: 17/10/2015

    Thời gian học: 4 buổi tối (18h00 – 21h00) hoặc 2 ngày cuối tuần( sáng, chiều)

    Học phí: 2.000.000vnđ

    Học phí ưu đãi: giảm 10% khi đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

    Địa điểm học:

    – Hà Nội: Tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    – TP.HCM: 112 Nguyễn Đình Chiểu- P. Đa Kao – Q.1 – HCM

    Khai giảng khóa học Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp - 1
    Liên hệ 0912.23.23.34 (Hà Sen) hoặc: 0916 720 000 (Vân Anh)


    NỘI DUNG ĐÀO TẠO:

    Xem chi tiết tại link sau: http://cuocsongdungnghia.com/ky-nang-ban-hang-va-cham-soc-khach-hang

    Phần 1.: Bán Hàng Thành Công

    Kỹ năng theo tiến trình sale

    • Tìm nguồn khách hàng tiềm năng, tạo mạng lưới quan hệ
    • Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp khách hàng
    • Trình bày và thuyết phục
    • Xử lý các lời từ chối
    • Theo khách hàng, kết thúc thương vụ
    • Chăm sóc khách hàng
    • Khai thác lời giới thiệu để có khách hàng mới
    Kỹ năng làm việc của người sale

    • Đặt mục tiêu
    • Lập kế hoạch để đạt mục tiêu
    • Chăm sóc ngoại hình
    • Tạo thiện cảm với khách hàng
    • Luyện giọng và ngôn ngữ cơ thể
    • Lắng nghe, hiểu ngôn ngữ không lời của khách hàng
    • Tập trung và kỷ luật
    Tự tạo lửa cho bản thân: 10 điều tâm niệm

    • Khát vọng chiến thắng và mơ ước thành công
    • Suy nghĩ và thái độ quyết định kết quả của hành động
    • Sống với hiện tại
    • Kiên trì tạo ra sự khác biệt
    • Ý thức về sự vĩ đại của bản thân: Tôi là màu nhiệm của thiên nhiên
    • Đón chào ngày mới với tình yêu trong trái tim
    • Học hỏi và hoàn thiện bản thân từng ngày một
    • Hãy cười và thế giới sẽ cười với bạn
    • Chỉ có hành động mới thay đổi cuộc sống
    • Sống và làm việc với tình yêu
    Xử lý lời từ chối và chốt sale

    • Dành được sự đồng ý từ khách hàng
    • Còn bị từ chối còn có cơ hội sale
    • Mọi chuyện đều không liên quan đến giá
    • Khách hàng ít khi nói ra lý do từ chối thật sự
    • Đừng tranh cãi, đừng tấn công khách hàng
    • Hệ thống các bước xử lý một lời từ chối
    • Những tuyệt chiêu để chốt sale
    • Sẵn sàng để khách ra đi với sự hài lòng rồi quay trở lại trong tương lai
    Phần 2: Chăm Sóc khách hàng hiệu quả
    • Bán hàng chỉ là bước khởi đầu
    • Duy trì quan hệ để khách hàng cảm thấy ấm lòng
    • Giải quyết các sự cố một về khiếu nại một cách nhanh nhẹn
    • Thể hiện đúng các chính sách bảo hành đã cam kết
    • Cách kiềm chế cảm xúc khi khách hàng nóng giận
    • Làm cho khách hàng giới thiệu thêm khách hàng cho mình
    • Tìm những cách chăm sóc sáng tạo và khác biệt
    • Chăm sóc khách hàng là của một hệ thống chứ không phải một bộ phận
    MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÓA HỌC BÁN HÀNG ĐÃ ĐÀO TẠO:

    Khai giảng khóa học Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp - 2

    Đào tạo đội ngũ bán hàng CJVina
    Khai giảng khóa học Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp - 3
    Lớp học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tại TP.HCM
    Khai giảng khóa học Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp - 4
    Đào tạo kỹ năng bán hàng cho quản lý Tập đoàn Posco
    Khai giảng khóa học Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp - 5
    Coaching đội ngũ bán hàng Sacombank

    Cuộc Sống Đúng Nghĩa giúp nhân viên sale, đội ngũ sale phát triển kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả.

    Doanh nghiệp và cá nhân mong muốn được tham gia khóa học và mời đào tạo tại doanh nghiệp vui lòng liên hệ 0916.72.0000 (Vân Anh) - hoặc 0912.232334 (Hà Sen) hoặc gửi mail qua: daotao@kynang.edu.vn

    Khai giảng khóa học Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp - 6
     

Chia sẻ trang này