Tìm kiếm bài viết theo id

Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi Phi Yến_123, 24/8/19.

ID Topic : 9391700
  1. Phi Yến_123 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    6
    Mục tiêu đào tạo:

    - Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của làm việc nhóm để đạt được mục tiêu của tổ chức.

    - Nắm được nguyên tắc, quy trình & phương pháp xây dựng và phát triển nhóm làm việc hiệu quả.

    - Nắm được những mấu chốt quan trọng mang tính thực tiễn để có thể dẫn dắt một nhóm làm việc hiệu quả, phát huy tinh thần đồng đội cũng như khả năng làm việc của từng thành viên trong nhóm nhằm hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu của công ty.

    - Hiểu và biết cách phát huy, cải thiện những kỹ năng mềm quan trọng trong làm việc nhóm như: giao tiếp, giải quyết vấn đề, ra quyết định, giải quyết xung đột, mâu thuẫn.

    Đối tượng học viên:
    - Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp.

    - Đội ngũ quản lý cấp trung (giám đốc chức năng trưởng phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp).

    - Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.

    Phương pháp giảng dạy:
    Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục.
    -> Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:

    - Thảo luận mở (Open discussion)
    - Nghiên cứu tình huống (Case study)
    - Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
    - Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

    Nội dung bài học:
    Phần 1: Giới thiệu về giao tiếp
    Phần 2: Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
    Phần 3: Thực hành kỹ năng giao tiếp hiệu quả
    Phần 4: Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
    Phần 5: Nghệ thuật Đắc Nhân Tâm trong giao tiếp
    Phần 6: Xây dựng thái độ và hành vi công sở
    Phần 7: Tổng kết

    Thông tin học viên đăng kí có thể gửi về Trường qua e-mail hoặc gửi thư trực tiếp theo mẫu: Họ tên - Ngày sinh - SĐT - E.mail - Nơi làm việc - khóa học đăng kí.

    * THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trường Doanh Nhân Á Châu
    34 Hoàng Việt - P. 4 - Q. Tân Bình - TP. HCM

    ĐT: 028 6271 3588 - Fax: 028 6271 3588
    E-mail: inhouse.eda@gmail.com
    P. Đào tạo: 0898 759 263 (gặp Ms Yến - phó phòng ĐT)
    E-mail: phamthiphiyen96@gmail.com
    * Chúng tôi có nhận đào tạo tại doanh nghiệp, công ty, cơ sở xây dựng, khu công nghiệp, cơ sở sản xuất. Thiết kế chương trình phù hợp nhu cầu cho từng loại hình hoạt động của mỗi doanh nghiệp!
    Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả
     

Chia sẻ trang này