Tìm kiếm bài viết theo id

Mối liên hệ giữa gái và xe

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Mr.Karamello, 16/6/20.

ID Topic : 9495908
Ngày đăng:
16/6/20 lúc 11:33
  1. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Hình tôi khi về già, ai ra đường thấy nhớ ới cái nhé.

    Mối liên hệ giữa gái và xe
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  2. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, zậy cho nó...gân
    Mối liên hệ giữa gái và xe - 1
     
  3. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6


    Đkm hài vãi =))))
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  4. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Chứ gì nữa!Mình là mình hơi kì thị dân Làng Gốm Bát Tràng nên có cho cũng ko thèm nhéMối liên hệ giữa gái và xe)Sáng sớm phấn trôi nhìn nét đàn ông lồ lộ chắc ói chết luônMối liên hệ giữa gái và xe - 1)Chưa kể ngực phụ nữ có nâng thì nó mềm còn thằng đàn ông nó cứng như đá đẹp đẽ gìMối liên hệ giữa gái và xe - 2(
     
  5. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

    các bác có đọ vụ dự thảo mớ bằng mới chưa...chắc tính hốt thêm mớ hay gì ra hàng loạt cái quần què gì đâu không...trên 125cc là phải có bằng A...tính ra nếu như e với nhiều người phải thi lại vì đi xe 155cc
     
  6. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Luật gì ra mà thu thêm tiền nó làm nhanh lắm. Như năm ngoái phí ra biển số xe oto ở HCM có 5tr thì năm nay 20tr. Xe máy từ 1tr5 lên 4tr.
     
  7. 7800II Thành Viên Kim Cương

    mai mốt nó thu tiền thuế hít thở không khí nữa, nếu ko đóng thì bác ko đc quyền hít nhé
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  8. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Ai thấy VN đáng sống chứ ở VN chỉ được ăn các món mình thích thôi. Ngoài ra cái gì cũng chán òm, cấm đủ thứ từ văn hóa cho tới nhân quyền. Nói chung là đời sống tinh thần ko có, pháp luật rất ko công bằng, cái này mới ghê.

    -Pháp luật đã ko công bằng thì có giầu mấy cũng vứt.
     
  9. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương


     
    Chỉnh sửa cuối: 28/6/20
  10. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Bữa cơm 20.000 đồng của gia đình công nhân
    TP HCMThu nhập giảm sau Covid-19, bữa cơm của gia đình chị Vi Thị Nga nhiều ngày qua chỉ có rau muống, trứng luộc và đậu phụ mua hết 20.000 đồng.

    Chị Nga, 33 tuổi, là công nhân Công ty cổ phần giày da Huê Phong (quận Gò Vấp, TP HCM), trọ trên đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp. Với thâm niên 7 năm, tiền lương cơ bản mỗi tháng của chị hơn 5,4 triệu đồng. Cuối tháng 5, do ảnh hưởng Covid-19, Công ty Huê Phong cắt giảm 2.220 lao động. Chị Nga không thuộc diện phải thôi việc, nhưng bị giảm giờ làm nên thu nhập đã giảm một nửa so với trước.

    Mối liên hệ giữa gái và xe

    Mẹ con chị Nga ở nhà trọ trong những ngày công ty giảm việc. Ảnh: Lam Sơn.

    Chị Nga tự nhận mình may mắn vì cả vợ lẫn chồng đều không mất việc. Nhưng trong lòng chị thường dấy lên nỗi lo vì không biết công ty của chồng sẽ cầm cự được bao lâu nên bây giờ "cái gì cũng phải tiết kiệm tối đa". "Mình không biết khó khăn này kéo dài đến khi nào nên phải chi tiêu tằn tiện để có tiền lo cho con", chị Nga bộc bạch.

    Với tổng thu nhập hai vợ chồng gần 10 triệu đồng mỗi tháng, sau khi tính toán phải trả 2 triệu đồng tiền thuê nhà, 2 triệu đồng tiền gửi con, họ thống nhất tiền ăn một tháng không được quá 1,2 triệu đồng. Số tiền này cho hai bữa trưa tối, tính ra mỗi bữa ăn tốn chừng 20.000 đồng.

    Bữa ăn của gia đình ba người giờ quanh đi quẩn lại chỉ bó rau muống hay rau dền mua 5.000 đồng, đậu phụ chiên sả 5.000 đồng, hai quả trứng 5.000-6.000 đồng đem luộc hoặc chiên... Thi thoảng chị Nga mua thêm 20.000 đồng bò viên để cả nhà đổi món. "Số tiền còn lại mua sữa, tiêu dùng hàng ngày, để dành phòng khi ốm đau", nữ công nhân dự tính.

    Chị Nga kể khó khăn lắm hai vợ chồng chị mới có một bé gái. Con chị đã 18 tháng tuổi nhưng chỉ nặng hơn 8 kg, ăn uống khó khăn, hay quấy khóc nên cũng tốn tiền chăm hơn. Đi gửi trẻ chị phải trả chi phí cao hơn người ta mới nhận giữ. Cũng may trong đợt dịch vừa qua, chủ nhà trọ giảm 50% tiền phòng, còn tặng gạo, mỳ tôm, nước mắm nên vợ chồng chị cũng đỡ được nhiều.

    Không may mắn như chị Nga, chị Phùng Thị Tình, 31 tuổi, quê Nghệ An, là một trong gần 2.800 công nhân vừa bị Công ty TNHH PouYuen Việt Nam (quận Bình Tân, TP HCM) thông báo chấm dứt hợp đồng lao động hôm 20/6. Với gần 6 năm làm việc, chị được công ty thông báo sẽ hỗ trợ hơn 38 triệu đồng. Sau khi trừ 10% thuế thu nhập cá nhân, chị Tình nhận hơn 34 triệu đồng.

    Mừng vì được nhận trợ cấp nhưng chị Tình bảo, nếu sắp tới không có việc làm thì số tiền này chỉ chi tiêu được vài tháng. Làm mẹ đơn thân, một mình chị nuôi con trai mắc chứng tăng động, giảm chú ý. Mỗi tháng riêng tiền thuốc cho con trai chị đã tốn hơn 2 triệu đồng, chưa kể tiền khám, ăn uống, rồi tiền nhà trọ, điện nước, bố mẹ ở quê già yếu, đau ốm...

    Hơn một tháng trước khi bị thôi việc, thu nhập của chị Tình đã giảm đi so với trước, chỉ còn hơn 5 triệu đồng mỗi tháng, do công ty không có đơn hàng nên tuần nghỉ, tuần làm. Để kiếm tiền bù đắp vào khoản sụt giảm, chị làm đủ thứ việc nhưng tiền kiếm thêm chẳng đáng bao nhiêu. Nhiều công nhân giảm việc, thiếu việc như chị phải đi vay, tiền lãi 10% mỗi tháng.

    Mối liên hệ giữa gái và xe - 1
    Mẹ con chị Tình ở nhà trọ trên đường Hồ Học Lãm, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM. Ảnh: Lam Sơn.

    Chị Tình liệt kê một loạt những công việc đã, đang và sẽ làm như nộp hồ sơ vào siêu thị Big C nhưng chưa được nhận; đi làm thêm ở quán nhậu vào chủ nhật, mỗi giờ được trả 30.000 đồng. Nữ công nhân còn tính sẽ đi làm thêm cho một chị bạn chuyên bán hàng online. Công việc từ 17h đến 22h, chỉ là ngồi xem khách đặt hàng, chốt đơn khi chủ tiệm livestream (trực tiếp) bán hàng. Ngoài ra, chị cũng nhận một số hàng tập tành bán online...

    Hàng ngày chị chạy chỗ này ghé chỗ kia tìm công việc mới nên ăn uống thất thường, có khi một gói mỳ tôm cũng qua bữa. Chị vẫn ước mong một ngày nào đó Công ty PouYuen phục hồi sản xuất, tuyển thêm công nhân. Lúc đó chị sẽ là người đầu tiên nộp đơn xin vào làm vì "ban giám đốc hứa sẽ ưu tiên những công nhân từng làm ở công ty".

    Chị Tình và chị Nga nằm trong gần 5 triệu lao động cả nước mất việc, giảm việc, thiếu việc vì Covid-19. Theo báo cáo của Tổng Liên đoàn Lao động, dịch bệnh khiến hơn 84% doanh nghiệp gặp khó khăn (trong tổng số 132.000 doanh nghiệp được điều tra theo báo cáo của Tổng cục Thống kê). Gần 67% số doanh nghiệp được khảo sát đã thực hiện ít nhất một trong bốn giải pháp về lao động để ứng phó dịch bệnh như: cắt giảm lao động; giãn việc; nghỉ luân phiên; nghỉ việc không lương, cắt giảm lương.

    Theo báo cáo của các cấp công đoàn, tính đến hết tháng 4 có 5.681 doanh nghiệp và 1.310 đơn vị sự nghiệp ngoài công lập phải giải thể, ngừng việc, thu hẹp quy mô sản xuất, tác động đến đời sống, việc làm của hơn 461.000 lao động. Để hỗ trợ công nhân, Tổng Liên đoàn Lao động đã chuẩn bị 250-500 tỷ đồng từ nguồn quỹ dự phòng để hỗ trợ cho 500.000 đến một triệu lao động bị ảnh hưởng Covid-19.

    Hiện, gói hỗ trợ được người lao động mất việc, giảm việc mong đợi là gói hỗ trợ an sinh 62.000 tỷ đồng theo tinh thần Nghị quyết 42 và Quyết định 15. Nếu đáp ứng được các tiêu chí, người lao động có thể nhận được hỗ trợ từ ngân sách từ một triệu đến 1,8 triệu đồng mỗi tháng, kéo dài không quá 3 tháng.

    Tuy nhiên, theo báo cáo của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, đến giữa tháng 6 chỉ có 418 lao động được tiền từ gói hỗ trợ. Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, các cấp công đoàn và doanh nghiệp đang kiến nghị sửa đổi để lao động gặp khó khăn bởi Covid-19 dễ tiếp cận gói hỗ trợ này.
    Lam Sơn

     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  11. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

    e mới đọc bài này...còn vụ 62k tỷ thì e nghĩ nếu tuồn ra ngoài được 30% thì cũng đã rất tốt rồi
     
  12. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Ở Q1 phải 1 nửa khách sạn đóng cửa, tắt đèn tối thui. Chủ yếu là mấy khách sạn sống nhờ khách nước ngoài. Kinh tế giờ giống những năm đầu 1990 quá, cho nhập hàng nước ngoài nhưng hạn chế xuất nhập cảnh.

    -Nhiều thằng Tây còn kẹt lại VN ko về nước được sống lang thang vật vờ. Gái cũng hết thèm bu đám này dù lúc chưa dịch welcome như thánh.
     
  13. ruaden4 Thành Viên Bạch Kim

    Theo dự thảo Luật Giao thông đường bộ mới, bằng lái xe máy hạng A1 sẽ không còn được điều khiển xe máy có dung tích trên 125cc và bằng hạng B1 sẽ không được lái ô tô.

    Dự thảo Luật Giao thông đường bộ sửa đổi đang được Bộ GTVT lấy ý kiến rộng rãi của dư luận, nhân dân. Liên quan đến nội dung quy định về Giấy phép lái xe trong dự thảo Luật đang nhận được thu hút quan tâm của dư luận.

    Theo quy định hiện hành có tất cả 12 hạng Giấy phép lái xe: A1, A2, A3, A4, B1 (B1 số tự động và B1), B2, C, D, E, FB2, FD, FE.

    Tuy nhiên, tại Dự thảo Luật Giao thông đường bộ (sửa đổi), Bộ Giao thông Vận tải đề xuất chia Giấy phép lái xe thành 17 hạng khác nhau gồm A0, A1, A, B1, B2, B, C1, C, D1, D2, D, BE, C1E, CE, D1E, D2E và DE.

    Giấy phép lái xe không thời hạn

    Theo dự thảo, đối với giấy phép lái xe hạng A0 sẽ được cấp cho người lái xe xe gắn máy (kể cả xe máy điện) có dung tích xy lanh dưới 50 cm3 hoặc có công suất động cơ điện không vượt quá 04 kw.

    Hạng A1 sẽ được cấp cho người lái xe mô tô hai bánh có dung tích xy lanh từ 50 cm3 đến 125 cm3 hoặc có công suất động cơ điện trên 04 kw đến 11 kw và các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng A0.

    Hạng A cấp cho người lái xe mô tô hai bánh có dung tích xy lanh trên 125 cm3 hoặc có công suất động cơ điện trên 11 kw và các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng A0, A1.

    Hạng B1 cấp cho người lái xe mô tô ba bánh và các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng A0, A1.

    Như vậy, theo dự thảo Luật GTĐB sửa đổi, các mẫu xe phổ thông có dung tích dưới 175 cc đang được điều khiển sử dụng bằng A1 hiện nay sẽ bị ảnh hưởng.

    Mối liên hệ giữa gái và xe
    Ảnh minh họa bằng lái xe.

    Tuy nhiên, giấy phép lái xe hạng A sẽ có thể được điều khiển cả những xe phân khối lớn dung tích trên 175 cc như hạng A2 trước đây.

    Điều đáng chú ý nhất là bằng lái xe hạng B1 theo dự thảo sẽ không được phép điều khiển ô tô nữa.

    Cụ thể, Luật Giao thông đường bộ 2008 quy định, hạng B1 cấp cho người không hành nghề lái xe điều khiển xe ô tô chở người đến 9 chỗ ngồi; xe ô tô tải, máy kéo có trọng tải dưới 3.500 kg.

    Tuy nhiên tại dự thảo Luật Giao thông đường bộ sửa đổi, hạng B1 được cấp cho người lái xe mô tô 3 bánh và các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng A0, A1.

    Giấy phép lái xe có thời hạn

    Theo dự thảo Luật, hạng B2 cấp cho người lái xe ô tôchở người đến 9 chỗ (kể cả chỗ của người lái xe) số tự động; ô tô tải (kể cả ô tô tải chuyên dùng) số tự động có khối lượng hàng chuyên chở theo thiết kế không vượt quá 3.500 kg; các loại xe ô tô quy định cho GPLX hạng B2 có gắn kèm rơ mooc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ mooc không vượt quá 750 kg.

    Hạng B cấp cho người lái xe ô tô chở người đến 9 chỗ (kể cả chỗ của người lái xe); xe ô tô tải (kể cả ô tô tải chuyên dùng) có khối lượng hàng chuyên chở theo thiết kế không vượt quá 3.500 kg; các loại xe ô tô quy định cho giấy phép lái xe hạng B có gắn kèm rơ mooc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ mooc không vượt quá 750 kg; các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng B2.

    Hạng C1 cấp cho người lái xe ô tô tải (kể cả ô tô tải chuyên dùng, ô tô chuyên dùng), máy kéo có khối lượng hàng chuyên chở theo thiết kế trên 3.500 kg đến 7.500 kg; các loại xe ô tô tải quy định cho giấy phép lái xe hạng C1 có gắn kèm rơ mooc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ moóc không vượt quá 750 kg;các loại xe quy định cho giấy phép lái xe các hạng B2, B.

    Hạng C cấp cho người lái xe ô tô tải (kể cả ô tô tải chuyên dùng, ô tô chuyên dùng), máy kéo có khối lượng hàng chuyên chở theo thiết kế trên 7.500 kg; các loại xe ô tô tải quy định cho giấy phép lái xe hạng C có gắn kèm rơ moóc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ mooc không vượt quá 750 kg; các loại xe quy định cho giấy phép lái xe các hạng B2, B, C1.

    Hạng D1 cấp cho người lái xe ô tô chở người từ 10 chỗ đến 16 chỗ; các loại xe ô tô chở người quy định cho giấy phép lái xe hạng D1 có gắn kèm rơ mooc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ mooc không vượt quá 750 kg;các loại xe quy định cho giấy phép lái xe các hạng B2, B, C1, C.

    Hạng D2 cấp cho người lái xe ô tô chở người (kể cả ô tô buýt) trên 16 chỗ đến 30 chỗ; các loại xe ô tô chở người quy định cho giấy phép lái xe hạng D2 có gắn kèm rơ mooc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ mooc không vượt quá 750 kg;các loại xe quy định cho giấy phép lái xe cáchạng B2, B, C1, C, D1.

    Hạng D cấp cho người lái xe ô tô chở người (kể cả ô tô buýt) trên 30 chỗ; xe ô tô chở người giường nằm; các loại xe ô tô chở người quy định cho giấy phép lái xe hạng D có gắn kèm rơ mooc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ mooc không vượt quá 750 kg; các loại xe quy định cho giấy phép lái xe các hạng B2, B, C1, C, D1, D2.

    Hạng BE cấp cho người lái xe để lái các loại xe ô tô quy định cho giấy phép lái xe hạng B khi kéo rơ moóc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ mooc trên 750 kg.

    Hạng C1E cấp cho người lái xe để lái các loại xe ô tô quy định cho giấy phép lái xe hạng C1 khi kéo rơ moóc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ mooc trên 750kg.

    Hạng CE cấp cho người lái xe để lái các loại xe ô tô quy định cho giấy phép lái xe hạng C khi kéo rơ moóc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ mooc trên 750 kg; xe ô tô đầu kéo kéo sơ mi rơ moóc.

    Hạng D1E cấp cho người lái xe để lái các loại xe ô tô quy định cho giấy phép lái xe hạng D1 khi kéo rơ moóc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ mooc trên 750 kg.

    Hạng D2E cấp cho người lái xe để lái các loại xe ô tô quy định cho giấy phép lái xe hạng D2 khi kéo rơ moóc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ mooc trên 750 kg.

    Hạng DE cấp cho người lái xe để lái các loại xe ô tô quy định cho giấy phép lái xe hạng D khi kéo rơ moóc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ mooc trên 750 kg; xe ô tô chở khách nối toa.

    Liên quan đến nội dung này, trao đổi với PV, lãnh đạo Tổng Cục đường bộ (Bộ GTVT) cho hay, dự thảo Luật này có nhiều điểm mới so với Luật GTĐB 2008 và hiện các nội dung liên quan vẫn đang được lấy ý kiến của dư luận, nhân dân theo quy định.

    Theo CafeF.vn
     
  14. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Theo cái dự thảo mới thì cái bằng B2 của em mà đổi ngang cái B2 mới thì em chỉ đc chạy xe số tự động, nghĩa là em phải đổi con xe của em vì nó số sàn, nếu phân hạng kiểu này thì ko biết dựa vào đâu các bác ấy xếp hạng lái xe số sàn là phải hạng cao hơn số tự động, hy vọng là những cái bằng cũ (B2 cũ) thì mai này đc áp ngang những loại bằng mới tương đương có thể sử dụng các loại xe tương tự bây giờ, có thể sử dụng cả số sàn và số tự động
     
  15. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Giấy A1 không thời hạn có ghi xe có dung tích từ 50cc đến dưới 175cc, vậy mà nói vẫn cho sử dụng bình thường, trong khi A1 mới thì dự tính chỉ cho xe dưới 125cc, đúng là ông ra qui định tự đánh vào mặt mình.
     
  16. ruaden4 Thành Viên Bạch Kim

    Nhận xét về đề xuất trên, chuyên gia giao thông Nguyễn Văn Thanh cho rằng, ông là người công tác lâu năm trong ngành, đọc các loại bằng theo dự thảo Luật thấy "rối mù", như vậy người dân sẽ càng thấy phức tạp, cơ quan chức năng cũng quản lý khó khăn hơn trước. "Đơn cử, loại bằng B1 cấp cho người lái ôtô đã quen thuộc với người dân, nay chỉ cấp cho xe ba bánh", ông Thanh nói.

    Theo ông Thanh, sau khi thay đổi loại bằng lái, người dân có thể phải đổi bằng gây lãng phí vì đến lúc nào đó nhà nước cần có sự quản lý thống nhất. Ngoài ra, tâm lý người dân muốn đổi bằng mới hơn là sử dụng bằng cũ, nên sẽ phải bỏ thời gian và chi phí đi đổi.

    Ông Thanh cũng cho biết, không đồng tình với việc cấp bằng lái A0 cho xe dưới 50cc và xe điện, vì quy định này bắt buộc học sinh phải học và thi lấy bằng lái xe, sẽ gây phiền hà và tốn kém cho nhiều gia đình, có thể nảy sinh tiêu cực. Thay vào đó, cần đưa các nội dung giáo dục an toàn giao thông vào chương trình học để nâng cao kiến thức cho học sinh.

    Ông Bùi Danh Liên, Phó chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Hà Nội, cũng cho rằng, việc chia nhỏ các loại bằng lái xe là không cần thiết, vì gây khó nhận biết cho người dân và dẫn đến nhiều thắc mắc không đáng có.

    "Luật cần dễ hiểu với số đông người dân thì mới dễ thực thi", ông Liên nói.

    Giải thích việc thay đổi cách phân hạng bằng lái trong dự thảo Luật, ông Lương Duyên Thống - Vụ trưởng quản lý phương tiện và người lái (Tổng cục đường bộ Việt Nam, đại diện Ban soạn thảo, cho biết các hạng giấy phép lái xe được sắp xếp lại theo chuẩn quốc tế và theo Công ước Vienna 1968 mà Việt Nam là thành viên. Việc này sẽ tạo điều kiện để bằng lái xe Việt Nam sử dụng được ở nước ngoài và ngược lại. Cùng với đó, việc điều chỉnh phân hạng giấy phép lái xe không phát sinh thủ tục và chi phí cho người dân.

    Ông Thống cho biết, luật mới nếu được thông qua sẽ không hồi tố với tài xế đang sở hữu bằng lái cũ. Tài xế có bằng A1 cũ vẫn được điều khiển xe máy đến dung tích 175cc. Họ cũng không cần đổi bằng bởi giấy phép hạng A1 được cấp vô thời hạn. Đối với bằng lái hạng B1, tài xế tiếp tục sử dụng như bình thường cho đến khi hết hạn thì làm thủ tục đổi sang giấy phép theo hạng mới (hạng B2 với xe số tự động hoặc hạng B với xe số sàn).

    "Không có chuyện người đang có bằng B1 không được lái ôtô hay bằng A1 không được lái xe SH. Người dân đã được cấp giấy phép lái xe thì cứ sử dụng bình thường", ông Thống nói.

    Tuy nhiên, đại diện Tổng cục Đường bộ cho biết, Ban soạn thảo vẫn đang ghi nhận các ý kiến của người dân để sửa đổi phù hợp.
     
  17. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Tôi lại thích lái mấy cái xe oto chẳng có gì, cảm giác giống mấy cái xe thời hậu tận thế ấy. Sắp tới cũng kiếm cái A2 cho đủ bộ.

    -Tình hình bị dân tình chửi dữ quá nên khả năng 80% luật này bị hoãn hoặc quy định lại.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/7/20
    HiepSiSiTinh and 7800II like this.
  18. 7800II Thành Viên Kim Cương

    cái xe của mình suzuki wagon tới giờ chưa đổi là cũng nhiều lí do:
    thứ nhất là nó bền, thực dụng theo đúng kiểu thằng nhật, vóc dáng hạng A xấu chút nhưng không gian quá rộng do thiết kế vuông vắn, nhiều lúc chở cả cái tủ lạnh về quê, ở quê lên SG thì lúc nào cũng đầy đồ . chạy thì tiết kiệm vì ít hao xăng do máy nhỏ, nói vậy chứ đạp hết ga thì cũng đc 120km/h.
    thứ 2 là xe chỉ toàn cơ nên chả có gì để hỏng, chả có cảm biến, chả có đồ điện tử để mà hỏng, xe ông anh trong cơ quan là con cruze thì lâu lâu lại bảo tao phải ra hãng để nó chạy chương trình vì nó báo lỗ CPU gì đó.
    thứ 3 là tiện dụng: đường về quê nhỏ hẹp, 2 bên trồng thanh long, cứ cuối năm là phải dặm lại 2 bên sườn do bị gai thanh long cào xước, nếu mua xe mới thì xót xe lắm. khi đi đến đâu thì những xe xịn phải kiếm chỗ gửi vì nếu ko khi ra về chả còn kính để mà chạy, đèn điếc cũng bị móc sạch, còn xe mình thì cứ vứt đâu đấy, khóa xe là vi vu thôi. ra đường mấy chú áo vàng cũng thương cảm cho số nghèo chạy xe cùi che mưa nắng nên cũng ko nỡ làm khó.
    tới giờ nó vẫn phục vụ gia đình ngon lành, đi đến nơi về đến chốn. có 1 lần nằm đường khoảng nửa tiếng do hết nước vì cái nắp bình nước phụ bị nứt dẫn đến nước làm mát chảy hết ra ngoài, đợt đó chờ nửa tiếng cho nguội, xin nước người dân đổ đỡ vào két nước rồi chạy về mua nguyên cái bình nước phụ thay thế chỉ có 150k
     
  19. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Chạy phục vụ gia đình thì xe gì cũng được, dòng bán tải có vẻ phục vụ tối ưu nhất, còn chạy lấy le thì phải khác, gái thì tụi nó thích sedan nhất, rồi tới CUV, SUV.

    -Cảm giác bước vào con xe bán tải cũ, vặn chìa khóa cơ. Đầy nam tính và phê. Đường xá VN rất ko đạt tiêu chuẩn chạy xe oto gầm thấp và PKL nên mua xe đắt tiền tổ phí xe, dễ hư gầm và thủy kích.
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  20. saobekolak Thành Viên Cấp 5

    Mối liên hệ giữa gái và xeUH, CON NÀY CŨNG THẤP, SAY VỀ TOÀN BỊ VẬY KO À,KKK
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.

Chia sẻ trang này