Tìm kiếm bài viết theo id

Mối liên hệ giữa gái và xe

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Mr.Karamello, 16/6/20.

ID Topic : 9495908
Ngày đăng:
16/6/20 lúc 11:33
  1. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Mazda 3 hả cụ, con này dc cái dáng thể thao + động cơ ăn ít xăng. Vỏ xe tạm được thôi, khá ọp ẹp và ồn giống xe Hàn Cuốc. Giữa Mazda 3 và Honda City Top thì tôi sẽ chọn City Top dù nó là xe hạng B. Xe hạng B mà đi ngon hơn xe hạng C của hãng khác chỉ có Honda mới pro được vậy.
     
  2. saobekolak Thành Viên Cấp 5

    mình chưa chạy city nên chưa đánh giá, con mazda này chủ yếu cho thuê, đi 3,4 năm nó tã xe nhìn xót quá, nhìn dáng ngoài thấy ok chứ bên trong thằng thaco cắt hết rồi chẳng có j hay hết.
     
    7800II thích bài này.
  3. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Bên trong muốn hay ho chút phải mua dòng D thôi Camry/Accord/Mazda 6. Đại diện Mazda Nhật bẩu là xe do Mazda Thaco ráp có chất lượng tương đương Mazda ở Nhật. Nghe ảo vãi.

    -Ở VN đi con Camry đã bảnh lắm rồi, đi lên xe sang Mer S, Lexus hay siêu xe cũng chả bảnh hơn bao nhiêu đâu mà giá cao hơn nhiều. Camry là dòng xe dc nhà nước VN trong thập niên 80, 90, 2000 cấp cho giám đốc doanh nghiệp đi. Dân thường làm gì có tiền mua nổi thời đó. Sau này có thêm Mer E240 mà nta lại ko chuộng bằng Camry bởi tính ổn định. Ăn sâu vào tiếm thức người Việt cho tới giờ luôn, thấy ai đi Camry mặc định auto có chức vụ, có tiền.

    Đến hiện tại vẫn còn 80% doanh nghiệp nhà nước lẫn tư nhân cấp Camry cho giám đốc đi. Như bên ngân hàng Bắc Á ai làm giám đốc chi nhánh dc cấp con Camry + lương 45 củ/tháng.
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  4. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Sợ chưa dân ?

    Phó thủ tướng: Mức phạt Nghị định 100 đủ sức răn đe, lái xe đã biết sợ


    Nhắc đến việc triển khai Nghị định 100 cùng việc tăng cường kiểm tra, kiên quyết xử phạt, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình nhận định mức phạt đủ sức răn đe nên lái xe đã biết sợ.
    Ngày 1/7, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông quý II và phương hướng, nhiệm vụ quý III/2020.

    Phó thủ tướng cho biết trong 6 tháng đầu năm 2020, áp lực giao thông vận tải giảm do chịu tác động của dịch bệnh Covid-19.

    Đồng thời, đây là thời điểm triển khai quyết liệt các nghị định về xử phạt vi phạm giao thông, điển hình như Nghị địn 100, nên tình hình trật tự ATGT có chuyển biến hết sức tích cực; TNGT giảm mạnh cả 3 tiêu chí, đặc biệt là ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông được nâng cao.


    "Lái xe đã biết sợ"

    "Với sự kiểm soát hết sức chặt chẽ của lực lượng chức năng cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về quy định xử phạt cũng như việc kiên quyết xử lý các lái xe vi phạm nên vi phạm về nồng độ cồn của người tham gia giao thông giảm mạnh, mức xử phạt đã đủ sức răn đe, lái xe đã biết sợ", Phó thủ tướng nói.

    Mối liên hệ giữa gái và xe

    Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình cho rằng nhờ mức xử phạt đủ sức răn đe, nhiều lái xe đã biết sợ. Ảnh: VGP.

    Tuy đạt được kết quả tốt, Phó thủ tướng nhận định tình hình trật tự ATGT vẫn còn phức tạp, liên tục xảy ra các vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng làm chết và bị thương nhiều người, gây nhiều lo lắng cho nhân dân, điển hình là vụ TNGT tại Đắk Nông ngày 13/6, tại Quảng Ninh ngày 17/6.

    Ngoài ra, tình hình vi phạm quy định về tải trọng xe vẫn còn diễn ra ở nhiều nơi. Tình trạng ùn tắc giao thông tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM chưa được giải quyết và có xu hướng gia tăng.

    “Nhân dân vẫn bức xúc trước các loại hung thần khi tham gia giao thông như xe container, xe buýt cứ chạy ầm ầm, người đi xe máy thấy mình mong manh trước các loại này lắm”, Phó thủ tướng nói.

    Ông đề nghị các đại biểu cần nghiêm túc thảo luận việc tiếp tục thực hiện Nghị định số 100 của Chính phủ tốt hơn; đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao ý thức người tham gia giao thông; vấn đề đào tạo, sát hạch lái xe, kiểm định xe cơ giới cần phải tổ chức thanh tra, kiểm tra mạnh mẽ để chấn chỉnh, xử lý, không để tiêu cực, chỉ rõ nguyên nhân, đề ra giải pháp để tiếp tục kéo giảm TNGT thời gian tới.

    Xử phạt hơn 1,8 triệu trường hợp, phạt tiền gần 1.700 tỷ

    Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia do Phó chủ tịch chuyên trách Khuất Việt Hùng trình bày, từ ngày 15/12/2019 đến 16/6/2020, Bộ Công an đã chỉ đạo nâng cao hiệu quả công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự ATGT, đồng thời, thực hiện các đợt cao điểm tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm theo các chuyên đề.

    Theo đó, trong 6 tháng, lực lượng CSGT đã lập biên bản xử lý hơn 1,8 triệu trường hợp vi phạm trật tự ATGT đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa, phạt tiền gần 1.700 tỷ đồng; tước 150.931 giấy phép lái xe, bằng, chứng chỉ chuyên môn; tạm giữ 304.955 phương tiện.

    Mối liên hệ giữa gái và xe - 1

    Trong hơn 1,7 triệu trường hợp vi phạm bị CSGT xử phạt, có hơn 86.000 trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn. Ảnh: Hồng Quang.

    Báo cáo cho thấy so với 6 tháng đầu năm 2019, xử lý giảm 151.471 trường hợp, tiền phạt tăng hơn 342 tỷ.

    Trong đó, riêng lĩnh vực đường bộ, Bộ Công an đã chỉ đạo lực lượng CSGT toàn quốc ra quân tổng kiểm soát phương tiện cơ giới đường bộ; tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự ATGT theo Nghị định số 100 và theo chuyên đề về ma túy, nồng độ cồn, chở quá số người quy định, chở quá tải, tốc độ, phần đường, làn đường, sử dụng biển số xe không đúng với giấy đăng ký xe hoặc biển số xe không do cơ quan có thẩm quyền cấp...

    Lực lượng CSGT đã xử lý hơn 1,7 triệu trường hợp vi phạm, phạt tiền hơn 1.500 tỷ đồng; tước giấy phép lái xe 150.744 trường hợp, tạm giữ 304.644 phương tiện.

    Trong đó, 86.044 trường hợp vi phạm nồng độ cồn; 653 trường hợp lái xe dương tính với chất ma túy; 18.617 trường hợp chở hàng quá tải; 177.569 trường hợp chạy quá tốc độ; 304.213 trường hợp vi phạm quy định về đội mũ bảo hiểm.

    Riêng đợt tổng kiểm soát phương tiện giao thông cơ giới đường bộ từ ngày 15/5 đến 14/6, lực lượng CSGT toàn quốc đã tổng kiểm soát gần 1,7 triệu phương tiện, phát hiện hơn 400.000 trường hợp vi phạm, phạt tiền gần 300 tỷ đồng…

    TNGT giảm cả 3 tiêu chí, xảy ra 2 sự cố hàng không nghiêm trọng

    Báo cáo kết quả thực hiện kiềm chế TNGT và giảm ùn tắc giao thông, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết 6 tháng đầu năm 2020, toàn quốc xảy ra 6.790 vụ tai nạn giao thông, làm chết 3.242 người, bị thương 4.939 người.

    So với cùng kỳ năm ngoái, số vụ TNGT giảm 1.595 vụ (giảm 19,02%), số người chết giảm 568 người (giảm 14,91%), số người bị thương giảm 1.419 người (giảm 22,32%).

    Trong đó, riêng đường bộ xảy ra 3.775 vụ tai nạn, làm chết 3.165 người, bị thương 1.918 người. Cả 3 chỉ tiêu này đều giảm so với cùng kỳ năm ngoái.

    Mối liên hệ giữa gái và xe - 2

    Sự cố hàng không xảy ra khi máy bay của VietJet Air hạ cánh chệch đường băng Tân Sơn Nhất. Ảnh: Chí Hùng.

    Thống kê cho thấy có 47 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có số người chết do TNGT giảm so với cùng kỳ năm 2019, trong đó 7 địa phương giảm trên 40% số người chết là: Cà Mau, Lâm Đồng, Hậu Giang, Điện Biên, Khánh Hòa, CầnThơ, Hải Phòng.

    Tuy nhiên, vẫn còn 14 địa phương có số người chết do TNGT tăng so với cùng kỳ 2019, trong đó 8 tỉnh tăng trên 15% là: Đăk Nông, Ninh Thuận, Hòa Bình, Bạc Liêu, Kon Tum, Bến Tre, Phú Yên, An Giang.

    Đặc biệt, trong lĩnh vực hàng không dân dụng đã nhận được 90 báo cáo an toàn bắt buộc, xảy ra tất cả 25 sự cố, trong đó có 2 sự cố nghiêm trọng (Mức B), 3 sự cố uy hiếp an toàn cao (mức C) và 20 sự cố có nguy cơ uy hiếp an toàn (mức D).

    Báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia nhận định tình trạng chống lại CSGT đang thi hành công vụ diễn biến phức tạp với tính chất, mức độ ngày càng nghiêm trọng, các đối tượng vi phạm hết sức manh động, liều lĩnh và coi thường pháp luật.

    Trong 6 tháng đã xảy ra 19 vụ, làm 9 chiến bị thương, lực lượng chức năng đã bắt giữ 18 đối tượng. Trong đó, 4 vụ xảy ra ở TP.HCM, 3 vụ ở Nam Định, 2 vụ ở Hà Nội và 1 vụ ở các địa phương như Thanh Hóa, Điện Biên, An Giang, Hà Tĩnh…

    Hoài Thu
     
    Cá Mập chiên xù and 7800II like this.
  5. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Sợ chứ , bởi vậy đang kiếm con xe tầm 1tr, chả cần giấy tờ để chuyên đi nhậu đây, trước đây có con atila 2004 thì đem cho làm từ thiện cmnr, lúc đó bèo bèo nó cũng phải đc 2 chai, đầy đủ giấy tờ, biết vậy để lại chạy đi nhậu, còn giờ chạy con jupiter cùi, giá thị trường chắc cỡ 3tr, nhưng nếu bị bắt thì chắc là giá nào cũng phải chuộc ra, nó là cái xe làm ăn, như kiểu bạn đời ấy
     
  6. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Sáng nào xem tin tức trên vtv, vtv đều có vụ xe tải, xe cont đụng hoặc cán chết người, như vậy là họ chưa có sợ cái 100.
     
  7. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Sáng nào đi từ nhà tới chỗ ăn sáng, cafe tầm 3km thôi. Chửi thề ko dưới 10 lần vì cái quy hoạch đường xá như đầu khấc. Sáng nay mém die dù đi rất đúng luật, cái xe bus nó lướt qua người cách chừng nửa mét mới vãi. Bên Hàn Quốc xe buýt có tuyến đường riêng, ko gây ảnh hưởng tới xe khác lưu thông rất an toán.

    -Đi oto ở VN để lấy le với gái hoặc chạy dịch vụ thì được chứ sử dụng vì mục đích cá nhân, gia đình cũng léo xong. Đi ăn kiếm chỗ đậu cũng mệt, mắc đái dừng xe kiếm chỗ xả cũng khó, đường xá cấm oto rẽ tùm lum, toàn rình phạt mỗi lần mấy củ. Lúc nào cũng phải căng cái đầu đối phó, mệt bỏ m ẹ.


    Lấy đi luôn, đời là mấy hồi, nếu mất có cớ đổi SH/Vario/AB 150 (bộ 3 xe ga gái khoái nhất). Nhiều lúc nghĩ cái nhà mình đang ở nó bất tử còn mình đâu sống mãi với nó cũng hơi rùng mình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/7/20
  8. 7800II Thành Viên Kim Cương

    bởi vậy đi làm thì chỉ chạy đc 2b thôi, chỉ có đi xa, về quê hay mưa gió đưa con cái đi học buổi tối thì mới chạy, chứ chạy mà tới mấy chỗ lạ dễ bị vặt bánh mì lắm
     
  9. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Đã xóa hình nhạy cảm vì không phù hợp với Nội quy Diễn đàn.
    Lão đi Grab cũng được, vừa khỏe vừa đỡ tốn xăng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/7/20
    7800II thích bài này.
  10. 7800II Thành Viên Kim Cương

    đó giờ chưa đc some lần nào, đếch biết cái cảm giác ra sao.
    còn cái vụ trym khoẻ thì thực chất đôi khi ăn cơm hoài nó chán nên cảm thấy nó íu, ko đủ hưng phấn thì máu bơm vào cơ trym ko đủ nên độ cứng ko đảm bảo, bản thân sẽ tự thấy thằng bé có vẻ bé hơn thơi trai trẻ. tuy nhiên nếu đc thả đi lang để ăn hột vịt lộn với rau thì là thì tự nhiên cảm hứng dạt dào, máu bơm đầy đủ, thằng bé bỗng nhiên cao to đẹp trai như thời thanh xuân, có điều nếu ko biết tiết chế thì dễ bị out sớm do quá hưng phấn
     
  11. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Fix lại mấy tấm hình minh họa để phù hợp nội quy. Vậy vẫn đỡ hơn hình mấy lão lưu trong USB chán.

    Mối liên hệ giữa gái và xe

    Mối liên hệ giữa gái và xe - 1
     
    vuhoanggiang, HiepSiSiTinh and 7800II like this.
  12. 7800II Thành Viên Kim Cương

    có tí mỡ mỡ như này mới ngon, chứ ôm nhom ốm nhách như mấy con model nhìn khô đét, chả ngon lành gì
     
    vuhoanggiang and HiepSiSiTinh like this.
  13. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, mời mấy thím xem clip "pha học" cho nó lành mạnh nà. Nhớ cột....dây an toàn trước khi xem.
     
    ruaden4 and HiepSiSiTinh like this.
  14. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Mấy con phò chuyên nghiệp ít đứa nào ngon tự nhiên lắm, đa phần toàn đồ giả từ đầu đến đít. Con tự nhiên thì lại cá sấu. Chơi phò chuyên nghiệp thất vọng vãi ra. Bỏ tiền ra đổi lấy đồ giả + hình xăm.

    -Đám phò bán chuyên mới ngon, tức là gái bình thường, có cv chính ổn định hoặc còn đi học mà tụi nó làm part time kiếm thêm ấy, đám này ko chuyên nên đa số xinh tự nhiên. Có thể xem rau bây giờ là phò bán chuyên.
     
    7800II thích bài này.
  15. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Phò CN mới phê
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/7/20
  16. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Chuyên hay bán chuyên, ko chuyên phải trẻ mới ngon. Cách đây 10 năm còn phệt dc gái 35-40 giờ hết nổi rồi. Giờ phải 2k mới đáng tiền bỏ ra.
     
  17. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Có nên thu thuế tiền trợ cấp mất việc của gần 3.000 công nhân PouYuen?

    Người lao động trong danh sách bị cho nghỉ việc của PouYuen Việt Nam đang lo lắng khi khoản tiền trợ cấp mất việc của họ bị tính thuế thu nhập cá nhân (TNCN).
    Làm việc tại PouYuen Việt Nam từ năm 1999, bà C. nhận tổng trợ cấp thôi việc gần 245 triệu đồng, dựa trên mức bình quân lương 6 tháng liền kề hơn 11 triệu. Trong đó, khoản tiền trợ cấp mà bà nhận được cao hơn quy định của pháp luật gần 188 triệu đồng.

    Theo nguyên tắc khấu trừ thuế TNCN 10% với khoản chênh lệch này (19 triệu), số tiền nhận được thực tế của bà là hơn 226 triệu đồng.

    Tính thuế trên khoản trợ cấp mất việc của PouYuen là đúng


    Theo lý giải từ PouYuen, đến kỳ quyết toán thuế cuối năm, bà C. sẽ được hoàn lại nếu số tiền tạm nộp nhiều hơn số thuế phải nộp và thu thêm nếu chưa nộp đủ. Nói cách khác, cơ quan thuế chỉ tạm thu gần 19 triệu đồng tiền thuế này, có khả năng trả lại cho bà vào cuối tháng 3/2021.


    Mối liên hệ giữa gái và xe


    Công nhân PouYuen vào giờ tan tầm hồi tháng 3. Ảnh: Văn Nguyện.

    Tuy vậy, đối với bà C. và nhiều công nhân mất việc khác, 19 triệu đồng là con số lớn nếu so với thu nhập bất định trong tương lai, khi tác động của dịch Covid-19 đến hoạt động sản xuất, kinh doanh vẫn còn tồn tại.

    Một nam công nhân bị khấu trừ hơn 15 triệu đồng chia sẻ: "15 triệu đồng này đủ để vợ chồng tôi và 2 con nhỏ ăn ngày 3 bữa trong khoảng 1 năm. Mất khoản này thì thiệt thòi cho chúng tôi quá. Tháng 3 năm sau nếu có được nhận lại thì cũng không có ý nghĩa như giai đoạn hiện tại".

    Chia sẻ với Zing, ông Lê Duy Minh - Cục trưởng Cục thuế TP.HCM cho biết sau khi nghe sự việc cắt giảm lao động tại PouYuen, cơ quan này đã tiến hành rà soát vấn đề khấu trừ thuế và báo cáo Tổng cục Thuế rằng doanh nghiệp hoàn toàn tuân thủ đúng các quy định của pháp luật.

    "Công nhân mất việc do Covid-19 thì bảo hiểm xã hội chi trả trợ cấp thất nghiệp tương đương nửa tháng lương cho mỗi năm làm việc. Còn với PouYuen, doanh nghiệp chi trả trợ cấp vượt quá mức quy định, vậy nên buộc phải tính 10% thuế TNCN trên số tiền chênh lệch theo pháp luật hiện hành. Tôi cũng đã có văn bản hướng dẫn PouYuen trả lời cho người lao động như vậy", ông nói.

    Vị lãnh đạo Cục thuế TP cũng cho hay, đa số doanh nghiệp cắt giảm lao động do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 vừa qua đều để bảo hiểm xã hội chi trả trợ cấp mất việc cho người lao động. Chỉ có PouYuen chi trả thêm để tri ân người lao động đã gắn bó lâu dài.

    Không nên thu thuế công nhân

    Liên quan đến vấn đề này, theo PGS, TS Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Trưởng khoa Tài chính tại Đại học Kinh tế TP.HCM, bản chất của thuế TNCN là nhằm mục đích điều tiết thu nhập, nỗ lực tạo ra sự bình đẳng trong xã hội. Do đó, người có thu nhập cao sẽ đóng thuế cao để có ngân sách hỗ trợ cho người có thu nhập thấp.

    "Chính vì lẽ này, tôi nghĩ công nhân mất nguồn thu nhập chính do tác động của đại dịch lại phải đóng thuế thì rất vô lý. Doanh nghiệp đưa ra khoản trợ cấp là rất đáng quý và có ý nghĩa về vật chất lẫn tinh thần đối với công nhân. Nhà nước không nên tính thuế trên khoản thu nhập này", ông nhấn mạnh.

    Theo PGS, TS Nguyễn Khắc Quốc Bảo, khoản tiền trợ cấp thoạt nhìn có vẻ nhiều, nhưng xét theo số năm làm việc, cống hiến của người lao động thì không đáng là bao.

    Đồng thời, Chính phủ đang đưa ra nhiều hình thức hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng bởi Covid-19, đặc biệt cho người thất nghiệp, nhưng quá trình giải ngân gặp nhiều khó khăn trong việc xác định đối tượng thụ hưởng. Trong khi đó, nếu không thu thuế trên khoản trợ cấp mất việc làm của những công nhân này, Nhà nước chắc chắn đã hỗ trợ đúng người, đúng việc.

    "Chúng ta nói về trạng thái bình thường mới, nhưng người lao động không hiểu đâu. Họ chỉ quan tâm cơm áo gạo tiền hàng ngày. Bình thường mới phải dựa trên động lực làm việc của mỗi cá nhân chứ không thể chỉ hô hào khẩu hiệu. Chúng ta đừng triệt tiêu động lực đó bằng số thuế không đáng bao nhiêu này, chỉ khiến người lao động cảm thấy bị o ép. Đột ngột mất việc mà còn phải đóng thuế như vậy sẽ thấy chua chát lắm", ông nói.

    Ông khẳng định, xét về lý, điều này phù hợp với quy định của pháp luật. Tuy nhiên, pháp luật cần linh hoạt và bám sát thực tế cuộc sống.

    "Chúng ta không làm những việc mất thời gian như điều chỉnh luật. Chỉ cần Chính phủ ban hành văn bản áp dụng với trường hợp cụ thể này, trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Sự việc tại PouYuen sẽ là tiền lệ tốt để áp dụng cho các trường hợp về sau, trong bối cảnh dịch còn chưa hết tác động. Tôi nghĩ điều này có thể tạo động lực để người lao động gượng dậy làm việc, góp phần vào quá trình phục hồi kinh tế", ông nêu quan điểm.

    Lan Anh
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  18. choixongjong Thành Viên Vàng

    Tại sao những CN khác cũng bị đóng thuế TNCN không được bênh vực mà chỉ có CN pouyuen được "lên báo" liên tục.
     
  19. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Đám công nhân Pouyuen đa số là con cháu VNCH. Nhớ đợt biểu tình tháng 6/2018 ko, toàn công nhân ở đây.
     
  20. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

    cái này thì bác sai nhé...em thấy dân tứ xứ hết...còn chính quyền cân nhắc là do lỡ không chính đáng thì biểu tình 1 cái lại kẹt đường xá nữa
     
    TUAN_VU, 7800II, HiepSiSiTinh and 2 others like this.

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. 0846859786,
  2. TrangAnhDoji
Tổng: 1,074 (Thành viên: 2, Khách: 1,050, Robots: 22)