Tìm kiếm bài viết theo id

Nano.vn có nv thách thức kh và bài trừ trách nhiệm

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi lyly89, 26/6/15.

ID Topic : 8104019
Ngày đăng:
26/6/15 lúc 17:41
  1. lyly89 Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    28/12/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    3,663
    Mọi người xem thử xem thái độ của 1 nhân viên trung tâm phân phối và bảo hành thiết bị công nghệ ở nano.vn đây, do quá bức xúc mình post chia sẻ lên đây!

    Chuyện là mình có mua 1 bộ picotech PCA-9000GSM tổng thiệt hại gần 5tr báo chống trộm của công ty công nghệ số (vienthongvietnam) bên Q.12,rồi do vội về nhà lắp đặt nên xách về ĐNai luôn. Do có mua kèm cục chống rung nữa, khi về nhà thì mở ra nó đấu nối dây hơi nhiều nhìn vô không rành, và cài đặt số lập trình cho bộ điều khiển trung tâm mãi không được, báo lỗi miết. Lại phải xách ngược trở lại sg, có điều là trọn bộ này là do công ty điện tử NANO nó phân phối, còn in công ty địa chỉ rõ ràng lên bao bì sản phẩm. Mình cũng có điện lại vienthongvietnam, họ nói đem đến nano bên Bình Thạnh hỗ trợ cũng được không sao,vì sản phẩm nano phân phối cơ mà.

    Sau đó chiều nay 26/6/2015, mình ghé công ty nano.vn tại số 60 Huỳnh Đình Hai, P.14, Q. Bình Thạnh TP.HCM để nhờ họ cài đặt lại số lập trình trên thiết bị báo trộm picotech PCA-9000GSM .

    Khi lên phòng, có 1 nhân viên nữ tiếp chuyện ( ng này hình như tên Thanh thì phải), mình cũng trình bày là cái bộ trung tâm ( thân máy) cài số lập trình không được, với lại mình mua cái cục báo rung mà đem về không biết đấu nối dây, nên đem lên công ty đấu nối cho.

    Nghe xong 1 hồi,hỏi vòng vo tam quốc đủ thứ, mình thấy có vẻ chị ta muốn làm khó rồi. Xong chị ta nói tiếp là vậy bây giờ anh đi mua dây về đây đi rồi cty đấu nối cho?!

    Nghe đến đây, mình vô cùng ức chế! Cái trung tâm phân phối bảo hành của nó thế này, dây điện nó có cả núi thế kia, mà khách hàng bỏ tiền ra sát 5tr bạc để mua sản phẩm, vậy mà có 3-4m dây điện loại nhỏ nó bảo mình đi mua về đây đi rồi nó hỗ trợ đấu nối!!!

    Mình phản ứng gay gắt, hỏi thẳng mặt chị ta rằng chị đang định thách thức khách hàng đấy à???

    Ng nhân viên này ý cho rằng thật ra mình nên đem đến cái đại lý bán hàng cho mình để mà bắt thền, còn nano.vn ở đây phân phối sản phẩm chỉ có trách nhiệm với....đại lý của nó?!

    Vậy chắc nano.vn nó ký kết với nhà sản xuất là không cần bảo hành hay trách nhiệm gì với ng dùng đầu cuối chắc!

    Cũng như mua sản phẩm của samsung, đại lý phân phối thì nhiều, hok lẽ đem đến trung tâm bảo hành của samsung thì samsung nó nói mày đem về nơi mày mua như dienmaycholon hay thienhoa nguyenkiem gì đấy mà bắt thền à!

    Mà thật ra, trước khi đem sản phẩm này lên đây, ngày hôm qua 25/6, mình có gọi điện cho cty nano bên Bình Thạnh này, nv công ty chuyển máy cho bộ phận hỗ trợ kỹ thuật, sau đó mình hỏi vậy thôi mình đem máy lên nhờ cty xem cài đặt số lập trình cho bộ điều khiển trung tâm với lại đấu nối dây cục chống rung đc không, họ bảo được được.

    Vậy đó, lên cty gặp phải nhân viên thách thức khách hàng như vậy, mà thật ra từ đầu đến cuối câu chuyện cô ta không có thái độ hợp tác, lúc đầu tới cô ta hỏi mình bên đại lý hay cty nào, mình nói mh là khách hàng người dùng, là cô ta không mấy thân thiện rồi, mà có mấy mét dây điện bắt ra ngoài mua, và gần như cô ta to tiếng tay đôi với khách hàng luôn.

    Trong khi thật sự mh cũng không xin cô ta mấy mét dây làm gì, cái chính là đấu nối đầu dây ra ngoài cục thiết bị chống rung (vì trong nó chỉ toàn bảng mạch, chưa đấu nối hay có sợi dây nguồn hay tín hiệu gì ra ngoài cả) để về nhà mnh nối tiếp dây.


    Sau cùng, mình nói để về tui report lên mạng, cô ta không ngại thách thức “ về post đi”.

    Đó là trong phòng có mh, có 1-2 anh khách hàng nữa, một số nhân viên khác. Mọi chuyện sau đó, có 1 anh ở cty ra nói không sao để anh ấy coi rồi có 1 chị nhân viên kỹ thuật nữa ra hỗ trợ cài đặt. Hai ng họ rất nhiệt tình tỉ mỉ...Họ còn nói đc, có mấy mét dây cho anh ấy cũng đc mà ( mh ngỏ ý thẳng nếu cần thì mh trả tiền). Cơ bản , mọi ng ở đây họ cũng thân thiện, nhiệt tình, từ kế toán đến nv kỹ thuật v.v....trừ cô ta ra, cũng may là công ty nano.vn còn nhiều nhân viên nhiệt tình tôn trọng khách hàng, thái độ cầu thị,chứ còn như cô ta với cái thái độ bài trừ trách nhiệm và bảo hành sản phẩm mình phân phối cung cấp thì sớm hay muộn cũng ra đường hốt lá bánh! Tốt nhất hi vọng nano.vn sa thải cô ta đi!
     
  2. bluesun3001 Customer Support Thành viên BQT Super Moderator

    Anh thông cảm chắc cô ấy đang kẹt ngày nên hơi khó tính
     
    lyly89 thích bài này.
  3. lyly89 Thành Viên Cấp 6

    chít cười với cmt của bác hihihihiii
     
  4. lan1105 Thành Viên Cấp 4

    thái độ này em nghĩ bà đó là giám đốc đó bác, đuổi ai bi giờNano.vn có nv thách thức kh và bài trừ trách nhiệm
     
    lyly89 thích bài này.
  5. lyly89 Thành Viên Cấp 6

    e thấy giàu như bank mà ngta còn tận tình với khách hàng,bà ta giàu cỡ nào lớn cỡ nào mà lại như vậy chứ
     
  6. ZUZZU Thành Viên Bạch Kim

    NHÂN VIÊN MÀ LÀM NHƯ BÀ CHỦ KHÔNG BẰNG
     
    lyly89 thích bài này.
  7. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    Có một số nhà phân phối họ chỉ bảo hành cho đại lý.
     
  8. lyly89 Thành Viên Cấp 6

    Là mô hình hay cty cụ thể nào vậy bác?
     
  9. lyly89 Thành Viên Cấp 6

    Có vẻ như nv ở đó sợ cô ta bác ơi
     
  10. wildwing Thành Viên Cấp 5

    cho mình cụ thể đi để có gì mình tránh mấy sản phẩm đó.
     
    lyly89 thích bài này.
  11. anh hùng bàn phím Thành Viên Mới

    a, thi ra the chuyen dan ba .U ma ban la dan ba hay dan ong ?
     
  12. x_power DOVE CLUB Thành viên BQT Super Moderator

    Trùi được support là mừng ùi . Mình mua bóng compact philips 23w lắp cho shop quần áo . Một thời gian bóng bị mờ và chớp tắt . Mình gỡ đem lên chỗ bảo hành philips bên CMT8 còn mua ở đâu thì ko nhớ thiệt vì mua ngoài Yersin khu đồ điện mà ko nhớ tiệm nào . Đem bảo hành Philips thì gặp 1 anh zai hỏi bên cty hay cửa hàng . Mình nói người dùng thì ảnh nói chỉ bh cho đại lý thôi không giải quyết cho cá nhân mua ở đâu thì đem qua đó mà đổi . Cãi qua lại bực quá đập hết bể mấy bóng compact rùi về lun .
     
    lyly89 thích bài này.
  13. lyly89 Thành Viên Cấp 6

    Chuẩn quá bác ơi
     
  14. lyly89 Thành Viên Cấp 6

    Đúng rồi bác,gặp bọn đó bác đập bể quay clip post lên youtube cho ngta cạch mặt nó ra,mà sao bọn bóng đèn này cũng quảng cáo tè le hết mà support mất dạy thế.
    Chả bù cho những sản phẩm điện tử lớn,các hãng luôn có trung tâm bảo hành ,nhiều chi nhánh trung tâm bảo hành nữa là khác, support người dùng rất nhiệt tình.
    Mà sao bác ko chửi thẳng bọn nó,là ko có ng dùng tụi mày ăn bằng gì
     
  15. phuc_tho Thành Viên Cấp 2

    đổi sang đèn led đi bác, cũng y xì chuôi đèn mà ok hơn, hàng vn cũng có xài ok ko cần xài hàng ngoại làm chi. Nhà thay gần hết rùi.
     
    lyly89 thích bài này.

Chia sẻ trang này