Tìm kiếm bài viết theo id

Những kỹ năng bán hàng cần thiết phải có Khai giảng ngày 27/6/2016

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi longbinhlaptop, 23/6/16.

ID Topic : 8484925
  1. longbinhlaptop Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    6/1/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    2,979
    5 kỷ xảo tuyệt đỉnh trong kinh doanh bán hàng
    Hãy học hỏi 5 kỹ xảo dưới đây một cách thành thạo, chúng sẽ giúp bạn thành công bán hàng hiệu quả trong kinh doanh của mình và duy trì lòng tin tới khách hàng.

    1. Lắng nghe trạng thái cảm xúc của khách hàng bạn. Mối quan hệ giữa bạn và khách hàng cực kỳ quan trọng. Bạn cần họ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là quan tâm đến công ty của bạn. Vậy thì trước tiên bạn phải quan tâm đến trạng thái cảm xúc của họ. Ví dụ, họ trông có vẻ mệt mỏi hoặc lo lắng. Bằng cách “bắt đúng mạch” của khách hàng, bạn có thể nhanh chóng xây dựng mối quan hệ tốt và để lại ấn tượng tốt với họ.

    2. Tập trung vào nhu cầu của khách hàng. Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn chào hàng cho một công ty lớn thì bạn sẽ thu về được món lợi lớn. Họ sẽ nhận ra những gì bạn đang làm, hoặc bạn đã chào mặt hàng mà họ không cần. Điều này sẽ dẫn đến chấm dứt mối quan hệ của bạn và công ty mà bạn cho rằng sẽ kiếm được nhiều lợi ích. Mọi mối quan hệ phải bắt đầu từ nhu cầu mà khách hàng cần và lòng tin từ bạn.

    3. Khách hàng phải là trung tâm trong ngôn ngữ của bạn. Nhiều người bán hàng thường thể hiện bằng ngôn ngữ rằng họ quan trọng hơn khách hàng của họ. Ví dụ, thay vì nói “Tôi nghĩ chiếc xe này sẽ phù hợp với gia đình anh chị đấy”, thì hãy nói “Các cháu nhà anh chị sẽ rất thoải mái khi ngồi trong chiếc xe rộng rãi như thế này”. Đổi chủ ngữ “Tôi” bằng chủ ngữ “Các cháu nhà anh chị” sẽ tạo nên một sự khác biệt lớn mà bạn sẽ không ngờ tới.

    4. Hãy để cho khách hàng của bạn nhìn thấy hiệu quả từ món hàng mà họ sẽ mua. Khách hàng của bạn cần biết chính xác món hàng bạn chào bán sẽ mang lại cho họ điều gì. Họ cần phải biết liệu nó có đáng giá đồng tiền bát gạo mà họ bỏ ra hay không. Ví dụ, nếu họ sử dụng bóng đèn neon thì họ có thể tiết kiệm tiền điện hàng tháng như thế nào. Hãy luôn nhấn mạnh đến lợi ích lâu dài mà khách hàng bạn nhận được.

    5. Tìm hiểu vấn đề chính mà khách hàng của bạn đang vướng mắc. Ví dụ, nếu khách hàng của bạn không có ý định chi tiêu một số tiền lớn vì những lý do mà bạn không thể giải quyết được, hãy để một dịp khác và thử thuyết phục họ lại một lần nữa. Đừng phí phạm thời gian của bạn và của người khác. Bạn đừng nên xuất hiện như thể là bạn đang cố “cò” tiền của họ.

    Chương trình đào tạo: TUYỆT ĐỈNH BÁN HÀNG

    Những kỹ năng bán hàng cần thiết phải có Khai giảng ngày 27/6/2016
    Bán hàng cổ lỗ trước kia chỉ đơn giản là đẩy sản phẩm / dịch vụ ra tới khách hàng – Bán hàng hiện đại là chăm sóc khách hàng từ đó khách hàng tự thân sử dụng sản phẩm và dịch vụ một cách tự nhiên nhất. Bán hàng truyền thống đơn giản chỉ là một nghề cần kỹ năng – Sale đỉnh cao giờ đây phải hóa thân là “một nhà nghệ thuật đầy duyên dáng”. Bán hàng trước kia chỉ quan tâm tới doanh số - Bán hàng bây giờ nhắm tới doanh số tăng cao nhưng luôn đồng hành với sự hài lòng của Khách hàng. Theo các Doanh nhân thành đạt có 9 bí quyết sau dành cho những người bán hàng chuyên nghiệp: Bán lợi ích chứ không bán đặc điểm – Tìm kiếm khách hàng tiềm năng – Tạo sự khác biệt – Tiếp cận trực tiếp – Xây dựng quan hệ bền chặt – Thăm dò kỹ - Nghe nhiều hơn nói – Chăm sóc bằng hậu mãi chuyên nghiệp – Không được “Mồm mép”.

    Khóa học Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả của Trường Đào tạo Doanh nhân PTI giúp người nhân viên kinh doanh khẳng định mình là đối tác tin cậy với mọi khách hàng, dù họ có khó tính đến đâu. Học viên không chỉ được học cách sử dụng kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách- hàng mà các chuyên gia trong khóa học sẽ tư vấn cho bạn, giúp bạn thực hành các kỹ năng bán hàng đỉnh cao qua các bài tập tình huống thực tế. Cuối cùng một quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng từng bước chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng ở lại lâu dài với Doanh nghiệp chúng ta”
    MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
    Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:
    - Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục;
    - Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản hồi của Khách hàng;
    Trang bị cho bạn những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể nhằm giúp bạn thoát khỏi bế tắc, tìm hướng đi và cuối cùng là bán được hàng.
    ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
    - Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) và các cá nhân có nhu cầu.

    - Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
    - Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng.
    Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
    THÔNG TIN KHÓA HỌC
    Thời gian:
    - Khai giảng: 27/6/2016
    - Thời lượng: 04 buổi
    - Lịch học: thứ 2+T3+T4+T5
    - Thời gian :Tối: 18h00-21h00
    Địa điểm:
    Khóa học được tổ chức tại phòng học V.I.P Tòa nhà PTI
    Số 218 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 6 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
    Học Phí: 3.600.000đ/Khóa
    (Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
    Phí ưu đãi 3.000.000đ/Khóa
    Chi tiết về chương trình, liên hệ Chuyên viên tư vấn KIM HIÊN: 0903.67.87.17 - Email: info@doanhnhanpti.edu.vn
    www.doanhnhanpti.edu.vn

    Nội dung chi tiết:
    Phần 1: Tổng quan về nghề bán hàng
    - Định nghĩa lại về nghề
    - Xây dựng và định vị mục tiêu
    - Xây dựng phong cách cá nhân
    Phần 2: Lập kế hoạch & các công cụ thị trường

    - Các bước cơ bản
    - Kỹ năng lập kế hoạch - Sale plan
    - Đào luyện & xây dựng những tố chất thành đạt trong nghề
    - Sử dụng các công cụ phân tích, điều nghiên thị trường điển hình
    - Phân tích những sai lầm cơ bản
    Phần 3:Quy trình bán hàng chuẩn mực
    - Kỹ thuật điều nghiên
    - Sử dụng các công cụ Sale Mix
    - Case Study
    - Xây dựng quy trình hoàn hảo
    Phần 4:Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
    - Quản lý tập database khách hàng
    - Các bước & trình tự chăm sóc khách hàng
    - Kỹ năng quản lý & chăm sóc khách hàng qua những công cụ gián tiếp (tale sales, email sales…)
    - Thực hành nhóm & cá nhân
    BAN GIẢNG HUẤN
    Diễn giả/Chuyên gia huấn luyện/Nhà tư vấn – Francis Hùng

    Francis Hùnglà một trong những chuyên gia huấn luyện hiếm hoihoàn toàn thoả mãn những tiêu chuẩn gắt gao về Diễn thuyết – Huấn luyện – Đào tạoở các tập đoàn hàng đầu thế giới của Âu - Mỹ, vốn đòi hỏi một bề dàytrải nghiệm chuyên sâu, kỹ năng huấn luyện xuất sắc, và khả năng thông thạo tiếng anh ở cấp độ diễn thuyết,như: Western Union, Marriott, Gedeon Richter, Sophie Paris, Prudential, British Council, Behn Meyer, Shinhan Bank, Samsung, ACCA, …
    Francis Hùnglàdiễn giả người Việt duy nhấtcho đến thời điểm nàyvượt qua các tiêu chí tuyển chọn khắt khe và nghiêm ngặtđể trở thành chuyên gia huấn luyện ở các tập đoànNhật Bản(vốn nổi tiếng bảo thủ và không chấp nhận bất cứ chuyên gia huấn luyện thuộc quốc tịch nước ngoài nào) như: Nippon Paint, Rohto Mentholatum, Yurtec Corporation, …
    Trường Doanh nhân PTI thường xuyên
    Khai giảng các khóa CEO, CPO, CFO, CCO, CMO, CHRO. Quản lý Cấp trung.
    Các Kỹ năng ngắn hạn: KPI, Quản lý kênh Phân Phối, Giám sát bán hàng, Chiến lược dẫn đầu trong kinh doanh, Tuyệt đỉnh bán hàng, Chăm Sóc Khách hàng, Thương lượng đàm phán, Các lớp dành cho Quản lý nhân sự, Phân tích báo cáo tài chính, Quản lý con người, cửa hàng trưởng…
    Liên hệ Chuyên viên tư vấn KIM HIÊN: 0903.67.87.17 - Email: info@doanhnhanpti.edu.vn
    web: www.doanhnhanpti.edu.vn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/16
  2. longbinhlaptop Thành Viên Cấp 5

    Những kỹ năng phải có nếu bạn muốn trở thành nhân viên bán hàng giỏi
    Ngày nay, bán hàng là một nghề không hề đơn giản như nhiều người nghĩ và thấy, tầm quan trọng của kỹ năng, thái độ và khả năng giao tiếp ứng xử của người bán hàng cùng những ứng biến tình huống khéo léo với khách hàng giúp người bán hàng luôn biết cách hiểu được những yêu cầu, mong muốn của khách hàng để từ đó đem lại sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất.

    Mặc khác, trong những năm trở lại đây đa số các cá nhân, doanh nghiệp hay nhân viên kinh doanh tận dụng sức mạnh của công nghệ trực tuyến để tìm kiếm và tiếp cận khách hạng qua intetnet, và không ít những trường hợp không cần phải tìm kiếm, gọi điện tiếp xúc khách hàng nữa, khách hàng chủ động gọi khi tìm kiếm nhà cung cấp, sản phẩm, dịch phù phù hợp thông qua google, Facebook, quảng cáo online.

    Những kỹ năng bán hàng cần thiết phải có Khai giảng ngày 27/6/2016

    Nhưng bản chất để bán hàng thành công cũng phải trở về với thái độ, kỹ năng, kiến thức, khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách chân thành, cởi mở và nhiệt tình. Dưới đây là những kỹ năng giúp các nhân viên bán hàng hoàn thiện kỹ năng bán hàng hiệu quả, và chuyên nghiệp.

    => khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
    1. Ấn tượng ban đầu, ấn tượng vàng
    Sẽ rất là sai lầm nếu bạn nghĩ rằng khi đi bán hàng trong tay bạn có những sản phẩm tố,chất lượng cao là bạn có thể bán được hàng ngay lâp tức. Tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng sẽ giúp cho việc bán hàng của bạn diễn ra được thuận lợi hơn, do đó bạn nên chuẩn bị cho mình từ tác phong, lời nói đến cách ăn mặc và tất cả những cử chỉ, ngôn ngữ hình thể… Tất nhiên vẻ bề ngoài của bạn sẽ không phải là mấu chốt của vấn đề để trở thành nhân viên bán hàng giỏi nhưng đó là một trong những tác nhân ban đầu để bạn làm hài lòng khách hàng của mình.
    1. Nắm bắt tâm lý khách hàng
    Một trong những bí quyết trở thành nhân viên bán hàng giỏi là bạn phải biết nắm bắt tâm lý khách hàng bởi vì khách hàng của bạn gồm nhiều thành phần khác nhau trong xã hội. Họ có tính cách, sở thích khác nhau do đó bạn cần tìm hiểu nắm bắt tâm lý xem họ đang mong muốn điều gì để đáp ứng một cách nhanh chóng. Khách hàng không mua sản phẩm, họ mua lợi ích – thứ mà sản phẩm mang lại cho họ và sau đó là sự thỏa mãn – thứ mà sản phẩm tạo ra cho họ … Do đó người bán hàng có thể đoán và đưa ra những hành động, những lời nói phù hợp để thuyết phục khách hàng.
    1. Thông tin về sản phẩm
    Sẽ thật là đáng trách nếu bạn là người bán hàng mà không hề chuẩn bị cho mình mốt ít thông tin nào về mặt hàng mà mình đang bán ra. Vì có những khách hàng khó tính họ luôn tỏ ra nghi ngờ về chất lượng, giá thành sản phẩm mà bạn đang chào bán. Chính vì thế bạn nên bổ sung cho mình những thông tin, kiến thức về sản phẩm như: giá cả, nguồn gốc xuất sứ các ưu điểm, tác dụng, công nghệ Việc này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi giải đáp những thắc mắc của khách hàng, đó sẽ là những yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong việc chào bán sản phẩm của mình.
    1. Kiến thức xã hội và hiểu biết sâu rộng
    Bí quyết trở thành một nhân viên bán hàng giỏi là bạn cần phải có sự hiểu biết sâu rộng về kiến thức xã hội có như thế mới giúp bạn tự tin khi giao tiếp với khách hàng hơn. Đó cũng chính là cách tạo nên sự khác biệt của bạn với những nhân viên bán hàng khác. Các khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái hơn khi có thể chia sẻ những mối quan tâm chung với bạn các sự kiện thể thao, văn hóa, sự kiện thế giới hoặc bất cứ vấn đề gì đã và đang diễn ra mà họ quan tâm. Độ rộng kiến thức được hình thành từ thói quen tìm hiểu đọc sách báo, xem ti vi và kiên trì học tập của bạn.
    1. Đừng nản lòng khi gặp khách hàng khó tính
    Không phải việc bán hàng lúc nào cũng được diễn ra một cách thuận lợi, suôn sẻ. Đôi khi bạn sẽ gặp phải những khách hàng cực kỳ khó tính, có thể họ không đồng ý mua sản phẩm của bạn bởi vì một lý do nào đó như giá cao hơn sản phẩm cùng loại chẳng hạn. Lúc đó họ thường có những biểu hiện khó chịu hay thậm chí là la mắng, xua đuổi bạn đi. Là một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp bạn hãy tỏ ra kiên trì, luôn nở nụ cười trên môi trước những phản ứng “mạnh” của khách hàng để giải thích cho họ hiểu rõ hơn về sản phẩm của mình. Những vị khách hàng khó tính sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm, bài học cần thiết cho những cơ hội trong tương lai.
    1. Khách hàng đánh giá cao sự nhiệt tình và chân thành
    Một yếu tố cũng không kém phần quan trọng để trở thành một nhân viên bán hàng giỏi là sự nhiệt tình của bạn. Bạn không thể thuyết phục được khách hàng nếu trình bày vấn đề một cách miễn cưỡng, thiếu sự nhiệt tình, như thể bạn đang phải “trả bài”. Hãy đặt hết niềm tin vào sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang chào bán và truyền niềm tin đó đến khách hàng bằng nhiệt tình của chính mình. Lưu ý rằng nhiệt tình không có nghĩa là phải nói nhanh hay nói lớn, mà điều quan trọng là phải trình bày vấn đề một cách sinh động và có tính thuyết phục cao.
    1. Biết tận dụng và xây dựng nhiều mối quan hệ
    Những kỹ năng bán hàng cần thiết phải có Khai giảng ngày 27/6/2016 - 1

    Điểm mấu chốt cuối cùng là bạn phải biết tận dụng và tạo dựng nhiều mối quan hệ. Cơ hội bán hàng luôn tiềm ẩn trong các mối quan hệ bạn tạo dựng được. Có những thương vụ chỉ thuần túy là sự tương tác đơn lẻ giữa người bán và người mua. Tuy nhiên, hầu hết các hoạt động bán hàng cá nhân đều được xây dựng nhằm hướng đến việc duy trì mối quan hệ dài hạn với khách hàng. Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng chính là chìa khóa giúp bạn trở thành một nhân viên bán hàng giỏi.

    Bí quyết trở thành một nhân viên bán hàng giỏi nằm ngay chính trong bản thân bạn, hãy cố gắng tận dụng mọi thời cơ và phát huy hết khả năng của mình. Sự cố gắng và nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng bằng chính thu nhập và doanh sô mà bạn bán ra.

    Trường Doanh nhân PTI thường xuyên

    Khai giảng các khóa CEO, CPO, CFO, CCO, CMO, CHRO. Quản lý Cấp trung.
    Các Kỹ năng ngắn hạn: KPI, Quản lý kênh Phân Phối, Giám sát bán hàng, Chiến lược dẫn đầu trong kinh doanh, Tuyệt đỉnh bán hàng, Chăm Sóc Khách hàng, Thương lượng đàm phán, Các lớp dành cho Quản lý nhân sự, Phân tích báo cáo tài chính, Quản lý con người, cửa hàng trưởng…
    Liên hệ Chuyên viên tư vấn KIM HIÊN: 0903.67.87.17 - Email: info@doanhnhanpti.edu.vn
    web: www.doanhnhanpti.edu.vn.
     
  3. longbinhlaptop Thành Viên Cấp 5

    • Bạn đã từng bị sức ép từ doanh số bán hàng chưa ?
    • Bạn có biết rất nhiều người trở nên giàu có, thành công từ việc bán hàng ?
    • Bạn có mong muốn trở thành người bán hàng xuất chúng như họ không?
    • Vì bán hàng là huyết mạch thông suốt hoạt động của mỗi doanh nghiệp.
    • Doanh nghiệp dù lớn mạnh đến đâu nếu không bán hàng doanh nghiệp sẽ ngừng thở
    • Bán hàng là tất yếu của doanh nghiệp.
    • Bán hàng không những rất quan trọng đối với doanh nghiệp, cá nhân mà còn cả đối với nền kinh tế của quốc gia.
    • Thông qua hoạt động bán hàng giúp người mua có được lợi ích sử dụng từ sản phẩm, còn người bán thì được lợi ích từ lợi nhuận, hoa hồng.
    • Bên cạnh những người bán hàng thành công, xuất chúng (cho dù bất kì hoàn cảnh nào của nền kinh tế), họ trở nên giàu có, hạnh phúc từ việc bán hàng.
    • Phần lớn người bán hàng, doanh nghiệp đang gặp rất nhiều vấn đề như làm cách nào để tăng doanh số bán hàng cũng như chốt được hợp đồng.
    • Phải chăng bạn còn thiếu những kỹ năng để chốt được đơn hàng thành công.
      Tôi đã từng huấn luyện hơn 500 doanh nghiệp, tập đoàn trong nước và quốc tế. Tôi đã đưa ra giải pháp giúp họ giải quyết được những vấn đề khó khăn mà số đông người bán hàng vấp phải trong quá trình bán hàng, đồng thời tôi cũng trao cho họ những tuyệt chiêu thúc đẩy tăng doanh số bán hàng. Chính vì vậy tôi có thể hoàn toàn giúp được bạn.
    • Bạn sẽ hối tiếc nếu không đến tham dự chương trình này.
    • CHUYÊN GIA HUẤN LUYỆN FRANCIS HÙNG:
      • Francis Hùng đã thực tế huấn luyện trên 500 doanh nghiệp, công ty và các tập đoàn trong nước và quốc tế: Microsoft, Sony, Nippon, Samsung...
      • Là gương mặt thân quen của hàng triệu khán giả truyền hình cũng như trên mạng xã hội: facebook, youtube,…
      • Anh là một trong những chuyên gia huấn luyện thỏa mãn yêu cầu gắt gao về diễn thuyết đào tạo
      • Thông thạo tiếng Anh ở cấp độ diễn thuyết
      • Anh là gương mặt quen thuộc, khách mời của các đài truyền hình quốc gia và cơ quan báo chí như VTV, HTV, Tuổi trẻ, Thanh niên
      • Thăm viếng, học tập và làm việc trên 10 nước (Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Hà Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc,...)
      • Anh được xem như một Diễn giả - chuyên gia huấn luyện - nhà cố vấn chiến lược được săn đón và có sức hút mãnh liệt nhất hiện nay - Với phong cách dí dỏm và lôi cuốn
      NHỮNG CÔNG VIỆC ĐÃ, ĐANG ĐẢM NHIỆM VÀ THÀNH TÍCH NỔI BẬT


      • Hiện đang cố vấn cho rất nhiều những tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.
      • Tổng giám đốc Fresh View Training & Coaching
      • Cựu giám đốc kinh doanh và tiếp thị tập đoàn đa quốc gia Ascott International
      • Cựu giám đốc kinh doanh Princess d'annam resort & spa (Pháp)
      • Chuyên gia huấn luyện giỏi nhất khu vực - Bình chọn của các tập đoàn quốc tế
      • Giám đốc bán hàng xuất sắc của năm - Giải thưởng được bình chọn bởi tập đoàn Marriot International
      Trường Doanh nhân PTI thường xuyên
      Khai giảng các khóa CEO, CPO, CFO, CCO, CMO, CHRO. Quản lý Cấp trung.
      Các Kỹ năng ngắn hạn: KPI, Quản lý kênh Phân Phối, Giám sát bán hàng, Chiến lược dẫn đầu trong kinh doanh, Tuyệt đỉnh bán hàng, Chăm Sóc Khách hàng, Thương lượng đàm phán, Các lớp dành cho Quản lý nhân sự, Phân tích báo cáo tài chính, Quản lý con người, cửa hàng trưởng…
      Liên hệ Chuyên viên tư vấn KIM HIÊN: 0903.67.87.17 - Email: info@doanhnhanpti.edu.vn
      web: www.doanhnhanpti.edu.vn.
     

Chia sẻ trang này