Tìm kiếm bài viết theo id

Sử dụng KPIS trong đánh giá hiệu quả công việc

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi thuha.vienceo, 15/6/18.

ID Topic : 9159616
  1. thuha.vienceo Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/5/18
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    19
    https://vienceo.com/
    Sử dụng KPIS trong đánh giá hiệu quả công việc
    Cho đến nay để đánh giá hiệu quả kinh doanh, hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam đều chỉ mới dựa vào các chỉ tiêu tài chính như doanh thu lợi nhuận. Việc đánh giá hiệu quả kinh doanh một cách toàn diện bằng công cụ KPIs (chỉ số đo lường hiệu suất, giúp doanh nghiệp định hình và theo dõi quá trình tăng trưởng so với mục tiêu đã đề ra) vẫn còn khá mới mẻ với doanh nghiệp trong nước.

    Các chuyên gia quản trị doanh nghiệp cho rằng , việc áp dụng KPIs trong chiến lược lãnh đạo của các doanh nhân Việt là rất cần thiết, đặc biệt là những công ty có chủ trương quản lý theo mục tiêu và định hướng quản lý theo hiệu quả công việc. Nhờ có công cụ đánh giá hiệu quả của công việc KPIs mà động lực làm việc của nhân viên được cải thiện đáng kể và điều này được thể hiện qua ý thức, thái độ cũng như tinh thần làm việc nhóm.

    Tuy nhiên, việc ứng dụng công cụ này không đơn giản, đòi hỏi nhiều công sức và thời gian để nghiên cứu, thử nghiệm từng bước.

    Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam áp dụng triệt để công cụ hữu hiệu này nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên, Trường đào tạo Doanh nhân PTI đã thiết kế chương trình đào tạo “Sử dụng KPIs trong đánh giá hiệu quả công việc” với sự tham gia giảng dạy của chuyên gia nhân sự cao cấp Nguyễn Xuân Hải.

    MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
    Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên có thể:

    • Hiểu được KPIs, quá trình xây dựng KPIs và áp dụng linh hoạt vào doanh nghiệp mình.
    • Trang bị các kỹ năng về giao việc và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên: xác lập quy trình đánh giá hiệu quả công việc, kỹ năng và công cụ xác lập mục tiêu cho từng phòng ban, cá nhân...
    • Kỹ năng trao đổi với nhân viên nhằm đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
    • Kỹ năng xây dựng quy chế quản lý việc đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên chuyên nghiệp và hiệu quả.

    NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

    1 KỸ NĂNG GIAO VIỆC VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN
    · Xác lập qui trình Đánh giá hiệu quả công việc
    • Mô tả nội dung “ giao việc”
    • Kỹ năng và công cụ xác lập mục tiêu cho từng Phòng/Ban và cho từng cá nhân thông qua công cụ KPIs
    · Kim chỉ nam để xác lập KPIs cho từng cá nhân
    · Kỹ năng giao việc cho cấp dưới thông qua công cụ KPIs để đạt mục tiêu chung của Doanh nghiệp
    · Xây dựng tiêu chí và biểu mẫu đánh giá hiệu quả công việc phù hợp với doanh nghiệp
    · Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh tại Doanh nghiệp
    2 KỸ NĂNG TRAO ĐỔI VỚI NHÂN VIÊN NHẰM ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN
    · Hoạt động: Xem Video clip một “buổi trao đổi” kết quả đánh giá với nhân viên, từ đó đúc kết được quy trình, nội dung và kỹ năng cần thiết để có buổi trao đổi đánh giá hiệu quả làm việc - KPIs đạt kết quả mong muốn
    • Kỹ năng thực hiện 3 bước buổi trao đổi kết quả đánh giá với nhân viên đạt kết quả mong muốn - chuyên nghiệp và hiệu quả
    3 XÂY DỰNG QUY CHẾ QUẢN LÝ VIỆC ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP VÀ HIỆU QUẢ
    · Phương pháp xây dựng quy chế chính sách và tổ chức triển khai việc đánh giá hiệu quả công việc tại doanh nghiệp
    · 3 mặt trận trong việc đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.


    Chuyên gia - Giảng viên
    • Chuyên gia Nguyễn Xuân Hải có hơn 20 năm hoạt động trong công tác nhân sự. Nguyên Giám đốc nhân sự (Human Resources Director ) tại Entertainment Vietnam Corp và Giám đốc nguồn nhân lực (CPO) tại Nghia nippers Corp.
    • Hiện nay, Giám Đốc Nhân Sự Công Ty Cổ Phần Khử Trùng Việt Nam
     

Chia sẻ trang này