Tìm kiếm bài viết theo id

Tai nghe giành cho tổng đài - Contact Center

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi tuan.vominh, 6/3/18.

ID Topic : 9082898 - Số lần up bằng SMS: 10
  1. tuan.vominh Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/3/18
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    11
    Tai nghe Sennheiser chuyên dụng giành cho tổng đài.


    Đối với các bạn tổng đài viên, telesale, 1 cuộc gọi với khách hàng là 1 cơ hội để giới thiệu dịch vụ, chăm sóc khách hàng nên tai nghe là 1 công cụ làm việc hoàn toàn không thể thiếu và cực kỳ quan trọng. Với Sennheiser, các thế mạnh về công nghệ giúp cho việc chăm sóc khách hàng cũng như gọi/nhận cuộc gọi của khách hàng dễ dàng và thoải mái hơn. Giúp cho tổng đài viên 1 ngày làm việc thật hiệu quả, thoải mái.


    Những điểm làm nên sự khác biệt của tai nghe Sennheiser :


    - Âm thanh HD : Với dãi tầng rộng, giúp cho khả năng bắt tiếng tốt hơn, chính xác hơn, không bỏ qua những chi tiết dù là nhỏ nhất của khách hàng

    Tai nghe giành cho tổng đài - Contact Center

    Tai nghe giành cho tổng đài - Contact Center - 1
    Công nghệ lọc nhiễu đặc trưng của Sennheiser giúp người gọi và người nghe tập trung hoàn toàn vào cuộc đàm thoại mà không bị chi phối bởi tiếng ồn từ môi trường xung quanh.


    ActiveGuard: Chống tiếng rít hay âm vượt quá giới hạn tai người - Các hãng khác cũng có tính năng tương tự trong các dòng tai nghe cao cấp của họ. Nhưng cách xử lý của các hãng khác là cắt bỏ phần này đi. Sennheiser thì nén âm thanh lại cho vừa khoảng nghe bình thường của tai người - Lợi điểm là nghe lâu không mệt và file ghi âm ra sẽ luôn "sạch".


    - Vật liệu làm tai nghe và dây dẫn luôn được chọn lựa : Hãng cũng công bố vật liệu nhựa hay khung thép của hãng có tính năng chống mồ hôi và chống dị ứng gây ngứa da đầu người sử dụng, Vì quan điểm của hãng đây là công cụ lao động cao cấp nên người dùng phải dùng liên tục 8h/ngày - 5 ngày/tuần. Dây dẫn thì được làm từ hợp kim "Vectran" Hợp kim được mệnh danh bền hơn Kelvar - chuyên dùng làm áo giáp chống đạn.

    - Sản phẩm bảo hành 2 năm 1 đổi 1 ( sản phẩm được đổi là sp mới hoàn toàn 100% )

    Và năm 2017 DSG chính thức là nhà phân phối tai nghe Sennheiser giành cho Contact Center tại Việt Nam, với các sản phẩm được thị trường đón nhận như:

    Tai nghe giành cho tổng đài - Contact Center - 2


    SC 30 USB CTRL/ SC 30 USB MS : 1.375.000 đ
    SC 60 USB CTRL/ SC 60 USB MS: 1.650.000 đ

    Tai nghe giành cho tổng đài - Contact Center - 3
    SC 40 USB CTRL/USB MS: 2.200.000 đ
    SC 70 USB CTRL/USB MS: 2.585.000 đ

    Tai nghe giành cho tổng đài - Contact Center - 4
    SC 230 USB CTRL/USB : 2.750.000 đ/ 2.585.000 đ
    SC 260 USB CTRL/USB: 3.410.000 đ/ 3.245.000 đ


    Loa Sennheiser SP 20 chuyên dụng cho hội thoại
    Sennheiser SP20 là một sản phẩm loa di động High-end tích hợp microphone hỗ trợ người dùng tham gia vào một cuộc họp / hội thoại từ PC và điện thoại/ máy tính tính bảng cùng lúc. Với chất lượng chế tạo đẳng cấp Đức, chất lượng âm thanh “chất Sennheiser” sẽ giúp quá trình tương tác và trao đổi diễn ra liên tục, từ bất cứ đâu trên thế giới.

    Sản phẩm thích hợp cho những ai đang cần một giải pháp hội nghị linh hoạt cùng thiết kế độc đáo, âm thanh cuộc gọi / hội nghị tuyệt vời với các chức năng thân thiện người dùng.

    Tai nghe giành cho tổng đài - Contact Center - 5

    Sennheiser SP 20: 5.497.000 đ



    Các công ty, đối tác có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ Mr. Tuấn : 0938 88 90 86 để có giá tốt nhất
    Công ty DSG VietNam – Nhà phân phối chính thức tai nghe Contact Center cho Sennheiser
    Địa chỉ: Lầu 3, 207B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.
    Lầu 2, 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp, tp Hồ Chí Minh.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/3/18

Chia sẻ trang này