Tìm kiếm bài viết theo id

Thôi miên bằng ngôn từ:Bí quyết để có những bài content hoàn hảo

Thảo luận trong 'Cần mua - Đổi đồ' bắt đầu bởi Giamyabc, 30/6/19.

ID Topic : 9367088
Giá bán:
165,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0835246520
Địa chỉ liên hệ:
lo 3ha Phúc Diễn Bắc Từ Liêm Hà Nội, , Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
30/6/19 lúc 20:53
  1. Giamyabc Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    23/4/19
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    52
    Bản chất của nghề nội dung là sự sáng tạo. Ý tưởng là thứ giúp họ sáng tạo ra nội dung hay, độc đáo, đặc biệt là hoàn toàn mới lạ. Nhưng dù có thông minh đến đâu thì việc sản xuất ra ý tưởng vẫn sẽ có những thời điểm bị ngưng trệ lại vì sức người có hạn. Nghĩ ra nhiều ý tưởng rồi thì sau này khẳng định có lúc rơi vào thế bí. Lúc này bạn sẽ chẳng biết viết gì. Quan trọng hơn là chúng ta sẽ chẳng biết phải làm sao để tạo nên ấn tượng mạnh cho bài viết, thu hút được sự quan tâm của người đọc. Ví dụ bạn nên khai thác nhiều ý tưởng khác xung quanh đề tài và sau đó dùng một cách hiệu quả cho những dự án, bài viết sau này.

    Bạn là một content nhưng không tạo được nội dung hấp dẫn
    Thôi miên bằng ngôn từ:Bí quyết để có những bài content hoàn hảo

    Văn vẻ không chỉ là câu chuyện của câu chữ mượt mà, trau chuốt mà còn là vấn đề về việc xây dựng nội dung. Văn hay chữ tốt lồng trong một ý tượng độc đáo, nội dung thu hút thì chắc chắn lượt view sẽ tăng cao đến bất ngờ. Nếu vấn đề theo nghề content nhưng lại luôn gặp thách thức trong khâu tạo sự hấp dẫn cho bài viết thì tất nhiên đây sẽ là trở ngại cũng là áp lực lớn đối với bạn. Hãy cố gắng trau dồi và tìm việc làm thêm lên ý tưởng ở nhà để thử sức trong nhiều lĩnh vực từ đó chúng ta sẽ biết được thế mạnh của bản thân là gì.

    Tất cả những trở ngại này đều sẽ được giải quyết nếu các bạn biết đến sách “Thôi miên bằng ngôn từ” của Joe Vitale – một nhà tiếp thị có khả năng thôi miên hàng đầu thế giới. Quyển sách không chỉ là chia sẻ bí quyết để chinh phục khách hàng trong Marketing và mang đến cho nhiều người cách để nói “một lời nói đẹp”. Và điều này đã được nhiều người đọc khẳng định.

    Nội dung quyển sách được gói gọn trong cách dùng từ hiệu quả, phù hợp với hoàn cảng, đánh vào đúng mối bận tâm của đối tượng tiếp cận. Từ đó có thể dễ dàng dẫn dắt khách hàng theo hướng mà các bạn muốn”. Đó là lời chia sẻ của một nhân viên Marketing. Quyển sách “Thôi miên bằng ngôn từ bìa tím này thực sự là phương pháp để dân content, chăm sóc khách hàng thành công trong công việc.Thôi miên bằng Ngôn từ được viết nên để giúp đỡ mỗi chúng ta học hỏi và ứng dụng vào cuộc sống thường nhật như:

    Đặc biệt hơn, Joe Vitale sẽ giúp khơi dậy cảm hứng sáng tạo của mỗi cá nhân,Sửa chữa một bài viết chưa hoàn thiện thành hoàn hảo,Những mẹo hay để cải thiện văn bản ngay từ ban đầu lên ý tưởng



    Sách được thiết kế với bìa tím sang trọng. Đối với tôi, khi cầm Sách này trên tay, điều tôi cảm nhận được từ màu sắc khơi gợi sự tò mò cùng tiêu đề “Thôi miên bằng ngôn từ”. Ma thuật, rõ ràng là ma thuật. Có lẽ đây cũng là một trong những dụng ý của các nhà thiết kế khi quyết định đưa Sáchnày đến với độc giả.

    Theo như dịch giả cho biết thôi miên bằng ngôn từ tái bản mới nhất có thiết kế bìa tím và nội dung có chỉnh sửa so với bản bìa xanh. Hình thức mới này giúp cho người đọc cảm thấy thích thú và hãnh diện hơn khi được sở hữu cuốn sách vừa rất phù hợp để các bạn chọn mua làm quà cho người thân.Ngoài ra hình thức mới có màu sắc trẻ trung và cá tính hơn nhằm phục vụ nhu cầu tốt hơn đối tượng là độc giả trẻ đặc biệt là những bạn khởi nghiệp hoặc vẫn đang lo lắng tìm kiếm con đường riêng. Nếu bạn trẻ tiếp cận được sớm hơn với kiến thức có trong cuốn sách này các bạn sẽ có ngay chiếc chìa khóa thành công mà những người khác mất vài chục năm cuộc đời cũng chưa chắc ngộ ra được.
    >>>Tham khảo thêm thông tin tại:https://thoimienbangngontu.bizbooks.vn/
     
  2. Vĩnh Xuân 134 Thành Viên Cấp 1

Chia sẻ trang này