Tìm kiếm bài viết theo id

Top 4 công cụ marketing bmt giúp tương tác với khán giả

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi thanhuyen0112, 14/4/22.

ID Topic : 9670100
  1. thanhuyen0112 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    19/10/21
    Tuổi tham gia:
    2
    Bài viết:
    7
    1. Podcasting

    Mục đích: Tận dụng nội dung âm thanh và tiếp cận khán giả mới

    Kỹ thuật marketing bmt: Ví dụ về Podcasting về Mạng Podcast của HubSpot

    Nguồn hình ảnh

    Về mặt kỹ thuật, âm thanh là một loại phương tiện hoặc kênh truyền thông hơn là một kỹ thuật, nhưng theo một nghiên cứu về định dạng nội dung được thực hiện bởi Edison Research và Triton Digital, những người từ 12 tuổi trở lên đang nghe nội dung âm thanh trực tuyến ở mức độ chưa từng có. Trung bình, mọi người dành 17 giờ mỗi tuần để xem các podcast, chương trình radio trực tuyến và sách nói yêu thích của họ.

    Không cần phải nói, nhu cầu về nội dung âm thanh đã bùng nổ, nhưng điều đó không có nghĩa là mọi người sẽ nghe podcast mang thương hiệu của bạn chỉ vì đó là podcast. Trên thực tế, họ sẽ chỉ lắng nghe nếu nó có thể thu hút sự chú ý của họ và cuối cùng, giúp họ giải trí.

    Đây là lúc phần kỹ thuật đi vào: Nhiều podcast dựa trên mô hình máy chủ / khách. Mô hình này rất thành công vì người dẫn chương trình có thể tiếp cận khán giả mà khách mời đến và ngược lại. Đó là một thỏa thuận đôi bên cùng có lợi, miễn là cả hai bên phát huy hiệu quả. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải chọn khách mời một cách khôn ngoan và giúp họ dễ dàng quảng bá chương trình và tập phim mà họ xuất hiện.

    Với mỗi khách mời tham gia, khán giả podcast sẽ tăng lên và tương tác cũng vậy.

    2. Tiếp thị Video

    Mục đích: Tận dụng nội dung video và tiếp cận khán giả mới

    Video đã vượt qua blog và infographics trở thành hình thức truyền thông số một được sử dụng trong chiến lược nội dung (HubSpot). Có một số lý do cho điều này:

    Nó linh hoạt. Bạn có thể tạo video cho YouTube, nhúng video vào blog của mình, chia sẻ video trên mạng xã hội, v.v.
    Đó là một kiểu chơi hữu cơ khác. Google hiển thị video trong SERPs (trang kết quả của công cụ tìm kiếm). YouTube cũng là một công cụ tìm kiếm theo đúng nghĩa của nó và là trang được truy cập nhiều thứ hai sau chính Google (Alexa).
    Sự tham gia là bổ ích. Mức tiêu thụ video tiếp tục tăng, vượt xa truyền hình và truyền tải thông tin hiệu quả hơn (Bitable).
    Vì vậy, không chỉ người tiêu dùng tìm kiếm nội dung âm thanh; họ cũng đang tìm kiếm nội dung video. Và các nhà tiếp thị hiểu biết đang nhận được ROI dưới dạng tương tác và khả năng tái sử dụng.

    2. Xây dựng cộng đồng

    Mục đích: Cải thiện sự gắn bó lâu dài và xây dựng quyền lực
    Kỹ thuật Tiếp thị: Ví dụ về Xây dựng Cộng đồng của Phụ nữ trong Cộng đồng SEO Công nghệ

    Nguồn hình ảnh

    Nói về mức độ tương tác, điều cuối cùng bạn muốn làm là tạo một phần nội dung và sau đó nghe thấy tiếng gáy khi bạn quảng bá nội dung đó. Một trong những cách tốt nhất để tăng mức độ tương tác và nhận thức về thương hiệu là xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, người dùng, khách hàng và các cá nhân khác trong ngành.

    Nhiều thương hiệu đang tạo ra các cộng đồng kỹ thuật số trên phương tiện truyền thông xã hội, bảng trực tuyến và các mạng / diễn đàn được lưu trữ của riêng họ. Với quản lý cộng đồng, bạn đang xây dựng các mối quan hệ, hỗ trợ và thiết lập mình như một người có thẩm quyền trong ngành. Nó có thể đơn giản như trả lời các câu hỏi trên Quora hoặc tạo thẻ bắt đầu bằng # trên Twitter, hoặc nó có thể phức tạp như tạo toàn bộ mạng lưới hỗ trợ cho sản phẩm của bạn.

    Dù bằng cách nào, bạn cũng đang cải thiện mối quan hệ của khách hàng và khách hàng tiềm năng với thương hiệu của bạn.

    Nếu được thực hiện đúng cách, cộng đồng của bạn thậm chí có thể mở rộng ra ngoài thương hiệu của bạn và trở thành một nguồn lực có lợi cho mọi người trong đó. Ví dụ: Women in Tech SEO, được thành lập bởi Areej AbuAli, là một cộng đồng tập trung vào việc thúc đẩy sự nghiệp của phụ nữ trong ngành SEO. Tổ chức có một mạng lưới với thành phần thảo luận, các cuộc gặp gỡ đang diễn ra, bản tin và hơn thế nữa.

    4. Tiếp thị theo ngữ cảnh

    Mục đích: Cải thiện mức độ tương tác của Trang web với Nội dung được Cá nhân hóa
    Ví dụ về kỹ thuật tiếp thị: Định nghĩa tiếp thị theo ngữ cảnh Có nghĩa là, "Tiếp thị theo ngữ cảnh có tính đến bối cảnh của người dùng để bạn có thể cung cấp nội dung phù hợp với nhu cầu của họ."

    Nguồn hình ảnh

    Tiếp thị theo ngữ cảnh là hoạt động cung cấp nội dung trang web được cá nhân hóa cho khách truy cập theo giai đoạn của hành trình của người mua. Ý tưởng là nếu bạn có thể loại bỏ sự ồn ào và phục vụ khách truy cập trang web của mình nội dung quan trọng nhất đối với họ, bạn sẽ thành công hơn rất nhiều trong việc thu hút sự chú ý của họ.

    Tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng việc cải thiện trải nghiệm cho khách hàng tiềm năng có thể dẫn đến tăng hiệu quả, nhưng tiếp thị theo ngữ cảnh trong thực tế trông như thế nào?

    Ví dụ: bạn có thể sử dụng CTA động để chỉ hiển thị cho họ những ưu đãi có liên quan đến họ. Điều này làm giảm lượng thông tin vô ích mà họ đang sử dụng trên trang web của bạn và giảm tình trạng mù biểu ngữ ... một phần vì các biểu ngữ họ thấy hữu ích và có liên quan.

    Nó cũng có thể có nghĩa là sử dụng các biểu mẫu thông minh để bạn không tiếp tục yêu cầu cùng một thông tin từ khách truy cập trang web, những người có lý do để điền vào nhiều biểu mẫu trên trang web của bạn.

    Sau đó, bạn có thể phân đoạn cơ sở dữ liệu của mình để khách hàng tiềm năng của bạn nhận được các chiến dịch email có liên quan trực tiếp đến nhu cầu của họ dựa trên nội dung mà họ đã sử dụng trên trang web của bạn.
     

Chia sẻ trang này