Tìm kiếm bài viết theo id

Tư vấn quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ariesle, 5/1/21.

ID Topic : 9567801
Giá bán:
400,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0915899590
Địa chỉ liên hệ:
298 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
5/1/21 lúc 16:05
  1. ariesle Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/12/20
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    6
    Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đang loay hoay trong việc tạo ra quy trình phù hợp và quản lý, vận hành doanh nghiệp, do nhân lực thiếu, tiềm lực thiếu, việc quản lý, chăm sóc khách hàng còn lỏng lẻo, dẫn đến việc mất đi những khách hàng tiềm năng, hoặc khách hàng cũ chuyển sang sử dụng sản phẩm/dịch vụ của đối thủ do doanh nghiệp chạy theo khách hàng mới mà không tìm cách giữ khách hàng hiện tại.
    Làm sao để tạo khác biệt, khiến khách hàng luôn trung thành với doanh nghiệp ngay cả khi có hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm đối thủ với chất lượng tương đương sằn sàng săn đón khách hàng. Dịch vụ khách hàng đã được chứng minh là giá trị cốt lõi tạo nên sự khác biệt cho một doanh nghiệp. Dù sản phẩm, giá thành có tốt đến đâu mà khách hàng không được chăm sóc tận tình, doanh nghiệp không lường trước được nhu cầu của khách hàng, khách hàng cũng có thể chuyển sang dùng một sản phẩm khác ngay lập tức.

    Thống kê thực tế cho thấy:

    • Để thu hút 1 khách hàng mới, chi phí bỏ ra sẽ gấp 5 lần so với chăm sóc 1 khách hàng cũ
    • Mức chi tiêu của khách hàng cũ nhiều hơn tới 67% so với khách hàng mới
    • Nếu doanh nghiệp chỉ cần giữ được 5% khách hàng cũ, lợi nhuận sẽ tăng lên từ 25% - 95%
    • 40% doanh thu của các trang TMĐT tại Mỹ là từ 8% khách hàng thường xuyên
    Về phía khách hàng, việc tỷ lệ khách hàng trung thành sẽ được nâng lên 80% nếu doanh nghiệp xây dựng một công cụ phản hồi đa kênh, cho phép khách hàng tương tác và được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, từ mọi thiết bị và trang mạng xã hội khác nhau.

    genCRM mang đến cho doanh nghiệp một công cụ hữu ích với những tính năng giúp tối ưu hóa quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng:

    - Quản lý khách hàng đa kênh nhờ khả năng tích hợp Facebook, Zalo, Shopee, Website,...cho phép tự động nhập liệu thông tin khách hàng
    - Thiết lập quy trình bán hàng riêng cho từng ngành hàng
    - Lưu trữ lịch sử giao dịch, mua hàng của khách, phân cấp, xếp hạng khách hàng
    - Lập báo giá, hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, tình trạng đơn hàng
    - Quản lý công việc, giao việc và theo dõi tiến độ công việc, nhắc việc tự động cho nhân viên
    - Đặt lịch chăm sóc khách hàng tự động, ghi nhận phản hồi của khách hàng đa kênh: Tổng đài, Facebook, Zalo, Live chat,...
    - Theo dõi tình hình kinh doanh với nhiều báo cáo, thống kê tổng hợp về doanh thu, hiệu quả nguồn khách, chiến dịch bán hàng,...

    Cty giải pháp phần mềm genCRM đã có 12 năm phát triển chuyên sâu phần mềm quản trị khách hàng CRM dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hỗ trợ hàng trăm doanh nghiệp quản lý và vận hành trơn tru và hiệu quả.

    genCRM đang có chương trình ưu đãi tặng voucher giảm giá lên tới 2.000.000 VNĐ dành cho khách hàng gia hạn và ký mới, với chi phí chỉ từ 400.000 VNĐ/tháng để có được một phần mềm quản lý chuyên nghiệp.

    Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: https://gen.vn/

    Để được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ hotline: 0915 899 590
     

Chia sẻ trang này