Tìm kiếm bài viết theo id

Tuyển dụng Nhân Viên Phát Triển Thị Trường

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi vieclam456, 24/12/20.

ID Topic : 9564513
  1. vieclam456 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/12/20
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    17
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    1. Mở đại lý tại khu vực sinh sống

    - Phát triển thêm hệ thống phân phối của công ty, mở thêm đại lý mới tại khu vực quản lý mà công ty giao;

    - Thường xuyên tìm hiểu thị trường, gia tăng các mối quan hệ để có cơ sở mở đại lý mới: Dựa trên các yếu tố như vị trí, cơ sở vật chất, mối quan hệ và đảm bảo được doanh thu và doanh số bán hàng...

    2. Thường xuyên chăm sóc các đại lý đã có:

    - Lập kế hoạch theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra, thúc đẩy các đại lý bán hàng theo chỉ tiêu chương trình bán hàng.

    - Kết hợp với các đại lý tổ chức thực hiện các Event phát triển thị trường: Khuyến mại, trưng bày… Phân bổ các suất khuyến mại, trưng bày và chỉ rõ cách triển khai và theo dõi các chứng từ theo quy định.

    - Kết hợp cùng đại lý Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới. Gặp gỡ trao đổi với khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty.

    3. Đảm bảo doanh thu và doanh số:

    - Đảm bảo doanh thu và doanh số bán hàng của các đại lý đưa về cho công ty theo mục tiêu tháng, quý, năm...

    - Thường xuyên theo dõi mức doanh số của các đại lý để đưa ra những phương án chạy chương trình hỗ trợ, nhằm thúc đẩy doanh thu cho đại lý.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    1. Trình độ học vấn:

    - Tốt nghiệp từ THPT trở lên;

    - Ngoại hình ưa nhìn;

    - Giới tính không yêu cầu;

    2. Kinh nghiệm làm việc:

    - Ưu tiên người từng có kinh nghiệm kinh doanh thị trường phân phối bán lẻ;

    - Am hiểu thị trường tại các tỉnh;

    - Có khả năng xây dựng đội ngũ quản lý nhóm;

    3. Kỹ năng:

    - Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương thảo, khả năng làm việc độc lập;

    - Có kỹ năng thu thập, phân tích và khai thác thông tin;

    - Kỹ năng thiết lập mục tiêu, kế hoạch và triển khai thực hiện;

    - Chủ động, sáng tạo trong công việc, có mối quan hệ rộng. khả năng thúc đẩy kinh doanh;

    - Sử dụng tốt tin học văn phòng ;

    - Kỹ năng báo cáo;

    4. Tư duy và tính cách:

    - Tự tin, lạc quan và có trách nhiệm;

    - Phản xạ nhanh nhẹn, tư duy tốt;

    PHÚC LỢI
    1. Lương thưởng /phúc lợi:

    - Lương cơ bản: 8 triệu + doanh số (Thu nhập từ 15-20 triệu đồng)

    - Lương tháng thứ 13;

    - Xét tăng lương 2 lần/ 1 năm;

    - Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;

    - Du lịch và team Building hàng năm;

    2. Cơ hội phát triển:

    - Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân;

    - Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;

    - Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí.

    3. Văn hóa & Giá trị:

    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;

    - Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.

    PHÚC LỢI KHÁC
    Chính sách công tác phí rộng rãi
    Khen thưởng nhân viên xuất sắc
    Hoa hồng
    Tháng lương thứ 13
    Cơ hội thăng tiến
    Đào tạo chuyên môn
    Thưởng các ngày lễ tết
    Môi trường làm việc năng động thân thiện
    Lương thâm niên
    Thông tin chi tiết việc làm xem tại đây
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. hoahung0203,
  2. hieutienvan,
  3. trannhan154,
  4. honeyz...,
  5. syvanhop
Tổng: 1,289 (Thành viên: 5, Khách: 1,252, Robots: 32)