Tìm kiếm bài viết theo id

Tuyển nhân viên hành chính hỗ trợ kinh doanh

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi Magus, 19/12/19.

ID Topic : 9437607
  1. Magus Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24/2/13
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    115
    Mô tả

    Công việc chính:
    - Tuyển dụng và quản lý thông tin nhân viên kinh doanh
    - Soạn thảo hợp đồng, báo giá (có mẫu sẵn)
    - Hỗ trợ kinh doanh các công việc hành chính, giấy tờ, in văn bản...

    Yêu cầu
    Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
    Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
    Ưu tiên ứng viên có kiến thức về Kế toán cơ bản
    Cẩn thận, tỉ mỉ.

    Quyền lợi

    - Lương thỏa thuận, hấp dẫn. Các chế độ đãi ngộ, BHXH, YT theo quy định của Pháp luật.
    - Chế độ nghỉ tuần, thưởng tháng, thưởng năm theo quy định.
    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
    - Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
    - Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
    - Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty.
    - Mức lương: 5-7 triệu

    Liên hệ:

    Tuyển nhân viên hành chính hỗ trợ kinh doanh
    Địa chỉ: phòng 504 tòa nhà Hoàng Dương, số 50 ngõ 83 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội

    email: chuanhtien@gmail.com

    Người liên hệ: Chu Anh Tiến

    tel: 0386260387

    Thông tin sản phẩm công ty: https://www.tomahosoft.com/

    Tuyển nhân viên hành chính hỗ trợ kinh doanh - 1Tuyển nhân viên hành chính hỗ trợ kinh doanh - 2
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/5/20

Chia sẻ trang này