Tìm kiếm bài viết theo id

Vài dòng cùng anh em khi mua hàng online

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi xuiwa, 21/3/09.

ID Topic : 802832
Ngày đăng:
21/3/09 lúc 22:02
  1. thanhduy1010. Thành Viên Cấp 3

    chia bùn cùng bạn, mua đồ chính hãng cho bền bạn ơi, xài hết bảo hành cũng ko có vấn đề gì
     
  2. alex_info Thành Viên Cấp 4

    bay lên đầu cho ae nghien kíu keke
     
  3. HAITRUNGKIM_272 Thành Viên Cấp 2

    mình cũng mua con p1i,đem ra bảo hành,gặp toàn nv kêu chờ và chờ,lúc mua chúng cần mình,mua xong chúng chẳng coi mình như thượng đế
     
  4. tao_ne Thành Viên Cấp 4

    NẾu bẠn nÓi thẠt thÌ cỨ tỰ tin quĂng vÔ cỬa hÀnh nÓ 1 chai xĂng cho nÓ sỢ ! Cho bỚt bỐ lÁo .
     
  5. xuiwa Thành Viên Mới

    Hic, thì ai mà không thích hàng chính hãng, nhưng quá mắc mà khả năng mình cùng với nhiều người khác thì có hạn, cho nên mình mới phải tìm những nơi bán hàng có uy tín mà mua, và tránh xa những chỗ như Tín Thành
    Hic, cái này là khủng bố rồi. Mình chỉ muốn cảnh báo cho thật nhiều người biết để có được chút kinh nghiệm khi mua hàng là okie rồi.
     
  6. mobilegold Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Ko chỉ Tiến Thành, mấy cửa hàng khác cũng vậy, lúc mua thì niềm nỡ, khi bảo hành hoặc khi đến cài phần mềm thì mặt như đưa đám, khó chịu. Chỉ khi nào bị hư thật nặng thì nó mới chịu sửa, toàn là hàng TQ ko mà nói là KHÔNG BÁN HÀNG TRUNG QUỐC;KHÔNG BÁN HÀNG LƯỚT;KHÔNG BÁN HÀNG KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC.KHÔNG BÁN HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG & Luôn đặt LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÊN HÀNG ĐẦU. Pó tay
     
  7. blackeagle2548 Thành Viên Cấp 6

    em cũng ủng hộ cách làm này !!
     
  8. KimiSensei Thành Viên Cấp 3

    tintucdtdd dạo này nhiều người nói ghia....
    àh mà thắc mắc,chủ topic sao còn để banner quản cáo giùm nó ở sig vậy Vài dòng cùng anh em khi mua hàng online)
     
  9. xuiwa Thành Viên Mới

    Để banner là cho mọi người biết đến cái bản mặt mà còn tránh đó bro...
     
  10. dacnhon Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    gặp mình thì cũng bít nhảy vào post lên này thôi.chứ chẳng bít làm j nữa
     
  11. csvifi Thành Viên Cấp 4

    thực ra cua hang nao cung vay thui. noi bao hanh chu quy dinh trong bao hanh cua no thi ko biet no bao hanh cai j nua
     
  12. iSOFT Thành Viên Cấp 6

    giờ cạnh tranh nhiều đán lẽ phải phục vụ khách hàng tốt hơn chứ sao lại như vầy... làm thế khác nào tự bắn vào chân mình
     
  13. chuoikho Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    ai cũng hùa theo chủ topic...zzz...

    thứ nhất là quy định bảo hành đã rõ ràng như thế, nhân viên cũng chỉ là người làm công ăn lương, chủ kêu sao thì nói vậy. nếu bảo hành thay linh kiện cho bro rồi chủ khiển trách, đuổi việc hoăc bắt đền linh kiện đó thì ai nuôi nhân viên, ai trả tiền cho nhân viên ?

    thứ 2 là ai làm chứng, cái gì làm chứng là bro không đụng chạm, làm rơi rớt gì cái máy ? bro nghĩ đi thì cũng phải nghĩ lại chứ ? cửa hàng cũng buôn bán kiếm lời chứ có phải buôn lậu đâu ? bro đem máy về xài cả tháng mới bị ai biết trong lúc đó bro làm cái gì ? nếu máy mới bị ngay sau hôm mua hoặc vài ngày sau, hoặc gặp vấn đề khác mà cửa hàng không BH thì okay, wăng máy vào mặt nó, còn đằng này điều kiện mua bán bảo hành đã có rõ ràng rồi, đâu phải nhân viên bịa ra ngay hôm đó đâu ?

    một khi đã chấp nhận mua máy xách tay thì phải chấp nhận rủi ro, và cửa hàng đó cũng có bảo hành uy tín các việc khác, còn việc không lên nguồn họ đã cảnh báo trước và có ghi trong quy định trước, sao bro không tham khảo ? trường hợp này cùng lắm là bro gặp cửa hàng trưởng nói tình thôi, nghe hay không tùy vào họ, còn về lý bro thua rồi.

    @ các bro khác : làm ơn đọc và suy nghĩ thấu đáo rồi hãy comment. các bro cứ hùa theo chủ topic rồi chả suy xét gì cả. còn bro nào nói "cầm cục tiền mua cái máy bị như vậy hỏi tức không" thì xin lỗi, bộ cầm cục tiền mua cái máy rồi muốn nói gì nói sao ? cái gì cũng có quy định của nó chứ. nói xin lỗi người tiêu dùng VN còn nặng cái quan điểm "khách hàng là thượng đế" mà không hề biết khách hàng cũng phải hiểu luật, đụng cái là chửi rủa, kêu ca ầm trời, đến khi người ta chỉ cho cái sai đứt đuôi con nòng nọc thì im lặng không có 1 tiếng xin lỗi...

    nghĩ cho thấu đáo đi các bro, ai cũng làm kiếm miếng ăn thôi, còn lừa đảo thì sớm muộn cũng lên đĩa à. tui vốn không wen biết gì cái cửa hàng này nhưng thấy mấy bro hùa theo chủ topic như thế thiệt tình chịu không đc.
     
  14. dinhquocthai Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    thật là buồn khi mình gặp những người như vậy . cảm ơn bạn rất nhiều . vì một 5s lành mạnh .
     
  15. Wa[T]eR Thành Viên Vàng

    hiển nhiên.
    Đôi bên ai cũng có lý của họ.
    Tuy nhiên người thiệt vẫn là người tiêu dùng
     
  16. dungsi_dietkhi Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    mua hàng trên mạng chỉ có 2 chữ Hên Xui
     
  17. cuteboysaigon Thành Viên Cấp 5

    cái này bạn lên gặp thẳng người quản lý nói chuyện cho ra lẽ, nhân viên cũng chỉ là người làm công ăn lương, ko dám cãi lệnh của chủ đâu
     
  18. thanhnhan_cdl41 Thành Viên Cấp 2

    bibi cái cửa hàng đó .
     
  19. tranth86 Thành Viên Cấp 2

    ^ ^ ai cũng cho là mình đúng, ai cũng có lý lẽ riêng cả nhưng mua hàng ai cũng muốn mua được một sản phẩm tốt.
    Tuy việc không BH do quy định đã thống nhất lúc đầu của cửa hàng là đúng nhưng việc thu chi phí sửa chữa cao hơn bên ngoài thì nên có sự tư vấn cụ thể để khách hàng hiểu hơn là đẩy hết trách nhiệm về phía khách hàng.
    Thử nghĩ xem nếu xài điện thoại mà hư lên hư xuống ko chỉ người thân bạn bè biết được bị cười vô mặt vì cái tội ko biết mua hàng thì ai mà chịu nổi.
    Nếu xài tốt có khi người ta còn quảng cáo giùm ko mất tiền quảng cáo nữa là ^ ^
     
  20. trongluat83 Tửu Lượng Vô Biên

    1 lời khuyên cho các bạn : đừng nên mua hàng ở raovat hay tintucdtdd . mình cũng từng dính đạn 1 em 8800 ở raovat rồi.
     

Chia sẻ trang này