Tìm kiếm bài viết theo id

Vấn đề xe sau khi làm nồi còn yếu hơn lúc chưa làm

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi boykungfu, 19/8/12.

ID Topic : 5570669
Ngày đăng:
19/8/12 lúc 23:09
  1. L.A.D.Y Thành Viên Cấp 4

    qua làm bố thắng 2 lần
    lần đầu thì ngon thật,được đâu 5 tháng,lần sau thì ôi thôi rồi,chạy được mấy bữa,lại còn ko êm như lần đầu nữa
     
  2. largoltv Thành Viên Cấp 2

    em chỉ là một ng đi xe bình thường thôi, không chơi xe, kiến thức về xe thì rất ư là nông cạn.
    đứng trên phương diện 1 người đi xe bình thường,vậy h tóm lại, 1 chiếc wave S110 đi nồi kiểu mới này, muốn làm lại nồi thì:
    1. làm nồi 6 lò xo
    2. vào hãng thay nồi mới.
    lợi và hại của 2 cách này ra sao?
    ae nào phân tích giùm được không?
     
  3. cuulong76 Thành Viên Cấp 5

    nghe mấy bạn nói vụ dán bố nồi thế thôi thì vào hãng mua đồ zin thay cho ngon khỏi mất hơi sức thời gian
     
  4. dangtrungtrung Thành Viên Kim Cương

    xe mình cũng yếu nồi rồi, cũng tính qua anh Tâm, nhưng xem topic này xong, có lẽ qua anh Hùng SYM làm quá!
     
  5. T I M B O Thành Viên Cấp 3

    Có topic của anh Hùng SYM không bạn cho mình xem với. Mình cũng mới làm nồi chiếc wave xong mà thấy không ngon
     
  6. dangtrungtrung Thành Viên Kim Cương

    Thấy anh Hùng SYM ghi như thế này:
    Dán nồi trước xe số 80k, bộ bố nồi sau SYM 70k, công 50k, nhớt 80k. Tổng chi phí cho làm nồi xe số là 280k.

    http://www.5giay.vn/phu-tung-xe-va-dich-vu/5579669-tram-bao-hanh-xe-sym-nam-ho-bao-tri-sua-chua-cac-dong-xe-sym-va-cac-dong-xe-khac.html


    Em chơi bên hội Wolf 125 nên có biết anh Hùng
    Anh Hùng cho em hỏi chút: Bố SYM thì ngon, rất dầy, bắt nồi, nhưng có một bệnh là: buổi sáng khi mới nổ máy, vô số nghe cạch một cái, khi bốp côn, thả côn ra cũng nghe "cạch" (xe Wolf)
    Em đã thay bố của Honda vô thì ko còn bệnh "cạch cạch" đó nữa, nhưng lại ko bắt bằng bố SYM

    Nếu thay bố SYM cho xe côn tự động (wave nhỏ) thì có bị bệnh "cạnh cạch" đó ko anh??

     
  7. An_Si Thành Viên Cấp 3

    theo mình thì nếu ba càng mà dán khít quá cũng ko tốt,vì nó phải có độ hở nhất định thì sẽ bắt hơn còn nếu dán khít quá thì khả năng tuột nồi, ko rành xe lắm nhưng mình nghĩ vậy ko biết đúng ko
    Thấy nhiều bạn nói xe yếu là do chất lượng bố ba càng dán ko tốt,nhưng còn 4 lá bố sau a Tâm thay vào cho các bạn thì chất lượng ra sao,vì khi làm thì ngoài bố ba càng còn có bố sau nữa (có khi nào do chất lượng 4 là bố sau ảnh thay là bố dỏm ko ???)
    Còn a Tâm thì mình ở An Giang nên cũng chưa làm xe ở chỗ này nhưng nếu sự việc đúng như chủ top nói thì a Tâm nên vào có vài lời với ae
     
  8. Bánh Bao Cải Uy tín là trên hết

    Ai chạy wave s,rs,rsx 110 muốn lên nồi 4 lò xo chạy bao bắt bao êm , thì pm mình , mình chỉ cho chỗ làm nè
     
  9. km_thuong Thành Viên Cấp 2

    dán khít thường thì n rùn tay lái! và khi có tua rồi thì n vẫn bắt bt bạn ơi! còn cái này! mất cả đề lẫn hậu! mình làm bên ông này k có thay bố sau! nói ổng thì ổng chối bay trách nhiệm kêu mình coi lại dàn hơi này nọ chuẩn chưa, a k rảnh để khắc phục cho chú! bố nồi a dán khít như vậy k thể nào mà k bốc dc! k biết cha đó có biết bốc là j k nữa! hậu quả là mất thêm 1tr7 cho cái chuông và 3 càng zin của XB! nhìn tướng ổng này thì cái topic của ổng chỉ là mượn ai làm dùm thui! chứ k phải ổng làm đâu mà đối chất với ae
     
  10. T I M B O Thành Viên Cấp 3

    Sirius vô hãng thay nguyên cái nồi là nhiêu tiền vậy mấy bạn
     
  11. phoc2003 Thành Viên Kim Cương

    hì hì... Tính qua ông Tâm làm con FuNeo. Gọi DT ổng tư vấn phải kiểm tra dàn hơi này nọ... Gặp Topic này quyết tâm vô hãng làm nồi luôn.
    - Lá côn 81k x 4 = 324
    - 3 càng 340k.
    Công thì khoãng 100k.
    Chưa biết phát sinh thế nào...
     
  12. qqq Thành Viên Cấp 1

    Chao ban,minh co ghe tiem a Tam hai lan,mot lan dan bo thang xe dream va mot dan bo noi xe Shi 2006,bo thang thi cuc ben xai hai nam,con bo noi thi hai ngay minh dan lai cho khac,a Tam la nguoi tot nhung tay nghe con yeu lam nen hoc hoi them.
     
  13. mutikill0 Thành Viên Cấp 3

    Các bác biết ở GV tiệm nào thợ lành nghề làm tốt mấy zụ này hok? hoặc q3 q10! Em gà con mới tập chơi xe, mong các bác chỉ nhiều!
     
  14. qqq Thành Viên Cấp 1

    Bac Ghe Tiem e nhe,970a Hau giang quan 6,0933535540.gia Cuc re,vua y hai long
     
  15. even1e Thành Viên Cấp 2

    nồi xe số khác nồi tay ga vì nồi xe số là nồi ngâm trong nhớt.và khi dán bố nồi không phải loại chuông nào cũng cùng sử dụng 1 loại bố được.đã dán bố muốn đảm bảo hai yếu tố xe chạy bốc và bền thì thứ nhất cần vớt đúng cung của bố 3 càng(nồi trước) thứ 2 là hiểu loại chuông nào thì cần đi bố nào.đáp ứng được 2 yếu tố đó làm được 1 bộ nồi ok.còn 1 thứ rất quan trọng mà ko mấy ai bít là cách ráp nồi.(vd xe chua làm nồi. nồi tuột chạy 90km/h. làm nồi xong xe chạy bắt hơn nhưng còn chạy dc có 80>85km/h)cái này chắc có nhiều bạn đi làm nồi bị rồi nè. nhà là tiệm tiện và là thợ máy lâu năm nên khá kinh nghiệm mấy dụ này. nhiều khi mấy a thợ sửa xe lại tiệm mình làm nồi xong về ráp bị khách phàn nàn cũng bó tay chỉ biết nói với khách là tui làm nồi chạy bốc hơn thôi chứ tui có đụng zô máy đâu mà giờ chạy mất hậu ra kể với mình ,mình cũng chỉ cười và nói người ta nói vậy là đúng đó chứ không phải tào lao đâu.
    còn nồi tay ga là nồi khô.chuông nồi sau của xe tay ga của mỗi hãng trên mỗi dòng xe đều được làm bằng những chất liệu hợp kim khác nhau và kích cỡ của mỗi loại bố cũng khác.và điều đạc biệt là phải hiểu là dòng xe nào cần dán bố ntn.chứ không thể dán chung 1 loại bố.vd attila xài bố ngắn nhưng bản to và bố phải cứng hơn các loại bố khác 1 xíu.bố ab thì dài hơn nhưng bản nhỏ xài bố... bố ntn thì nhìn không thể biết chỉ có thợ tiện lên máy vớt mới biết nhiều khi ngay cả thợ máy cũng không biết.vì thợ máy hay nhìn màu bố để phân biệt điều đó là sai.bởi khi cho dù dán bố nhật mà không hiểu được chất liệu hợp kim của mỗi loại chuông thì cũng bằng thừa.
    tư vấn sơ sơ cho bạn hiểu thôi.nếu tin thì qua tiệm nhà mình làm cho và tư vấn kĩ hơn.
    chúc bạn sớm được chiếc xe nhu ý
     
  16. phuongtrang00 Thành Viên Cấp 4

    "Sau đó e đt cho a ấy nói xe e ko làm lại bộ bạc mà chỉ làm lại nồi nhưng vẫn mạnh,sao a phán lung tung thế.A ấy nói : Xe mạnh rồi thì cứ để thế mà chạy đi."


    ôi thôi cái tiệm gì mà thái độ thế! né ra thôi ! chưa cần biết làm tốt hay không tốt- né ngay Tâm bên quận 6 , sợ
     
  17. bsbjindo Thành Viên Kim Cương

    topic này có 2 năm rồi mà không thấy bạn Tâm vào giải thích nhỉ?
     
  18. raiden7777 Thành Viên Cấp 4

    mấy cái lò qc trên man toàn làm ăn vớ vẩn. thua cả mấy thằng thợ vuờn. thề lần sau k bao h lên mạng kiếm chỗ sửa. dính phốt thằng 26teám lá lô mà kêu zin là hiểu rồi. ra hãng xem thì mấy ông đưa cho lá màu đen. vậy nó cứ cãi màu vàng zín.po tay
     
  19. even1e Thành Viên Cấp 2

    hi chào bạn mình cũng có doc bai viết của bạn phản ánh về lò bên 26team. thứ nhất vấn đề về bố thì mình ko bình luận vì ko nhìn thấy bố nên mình ko dám nói gì nhiều.nguyên nhân làm nồi mà ì ạch hơn lúc cũ có thể là do thợ tiện dán nồi trước canh ko chuẩn.còn nếu ngay cả là bố lô nếu canh chỉnh chuẩn thì xe sau khi làm chạy nồi vẫn bắt tốt và chạy dc 1-2 năm là chuyện bình thường(quan trọng do người canh)
    còn vấn đề cạo khói xoáy lại supap thì xe sẽ nhẹ hơn là đúng quan trọng là làm mấy cái đó ko dc bnhiu tiền nên nhiều khi nguoi ta ko muon lam cho bạn thôi.vì cơ bản xe đi lâu ngày mặc dù có garanty nhưng dàn hơi chắc chắn sẽ ko được như ban đầu.nên khi xe đi được tgian mình nên làm kín dàn hơi.
    còn về vấn đề mấy tiệm làm trên mạng và thợ vườn thì cũng có tiệm này tiệm kia mà bạn.bên mình cũng gặp vài khách làm xe ở thợ vườn xong ko vừa í rồi qua bên mình làm nek.điển hình gần đây nhất là mình làm lại chiếc dream thái 7 số nè.nếu vẫn chưa tin bạn ghé qua topic mình xem thử nha.
    vài dòng góp ý cho vui có gì bạn đừng để bụng Vấn đề xe sau khi làm nồi còn yếu hơn lúc chưa làm
     
  20. bsbjindo Thành Viên Kim Cương

    tiệm Đô bên Gó vấp cũng chuyên làm nồi ko biết có tốt ko nhỉ?
     

Chia sẻ trang này