Tìm kiếm bài viết theo id

[VIETTEL TUYỂN DỤNG] CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi Phạm Huế Sang, 25/9/19.

ID Topic : 9404299
  1. Phạm Huế Sang Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/9/19
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    1
    1. Mô tả công việc
    - Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài Viettel.
    - Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel
    - Cung cấp chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

    2. Địa điểm làm việc :
    - Tầng 2, Tòa nhà CT3D, KĐT Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Hỏi đường vào KĐT Handi Resco - Phạm Văn Đồng (sau bến xe Nam Thăng Long cũ).


    3. Thời Gian Làm Việc
    - Ca 1: 6h30 - 14h30
    Ca 2: 15h30 – 22h30
    - 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định


    4. Quyền lợi
    - Lương: 5.000.000 - 8.000.000 triệu
    Thêm giờ: 150% Lương
    Ngày nghỉ: 200% Lương
    Lễ tết: 300% Lương
    - Thử việc nhận 100% Lương
    - Lương thưởng tháng 13, tăng lương định kỳ.
    - Được Trainning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.
    - Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của luật SAU 2 Tháng
    - Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt. Thăng tiến làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel (tổng đài hàng đầu khu vực đông nam Á) khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức thu nhập > 6 triệu / 01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.


    5. Yêu cầu cv:
    - Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi. Tốt nghiệp THPT / Nghề hoặc sinh viên chờ xét tốt nghiệp, nợ bằng, SV năm cuối (không phân biệt chuyên ngành)
    - Kỹ năng cần thiết:
    + Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp lưu loát
    + Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

    6. Liên hệ Ms Huế 0393847908 (gọi hoặc Zalo)
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. manhlvt
Tổng: 618 (Thành viên: 1, Khách: 582, Robots: 35)